footjob là gì - Nghĩa của từ footjob

footjob có nghĩa là

Giống như một handjob, nhưng với bàn chân. Các phương pháp phổ biến nhất là cướp anh chàng tắt giữa đế, hoặc giữa các ngón chân của cả hai bàn chân. Ngoài ra, dương vật có thể trượt giữa ngón chân cái và thứ hai, trong khi các chân khác có thể được chọc bìu, hoặc có lẽ có ngón chân của nó bị hút bởi người nhận của footjob. Có vô tận chỗ cho đổi mới.

Ví dụ

"Cô ấy đang ngồi giữa chân đem lại cho tôi một footjob, và sau đó cô ngả về phía trước và thổi tôi. Đó là đáng kinh ngạc. "

footjob có nghĩa là

Khi cô sử dụng cô chân để đánh bại thịt của bạn.

Ví dụ

Trong trở lại cho chà chân , cô đã tôi một footjob.

footjob có nghĩa là

A "Footjob" là một cặp vợ chồng điều hay một chàng trai và một cô gái thực hiện ở đâu cô xoa cô chân lên và xuống tinh ranh của mình cho đến khi ông cums qua chúng, điều này có thể được thực hiện với hai hay nhiều mà thêm niềm vui hơn với person.They recieving có thể được thực hiện theo nhiều vị trí differant như cô gái nằm trên bụng với chân cô lên và anh chàng đặt tinh ranh của mình giữa them.She có thể mặc vớ hoặc giày phụ thuộc vào những gì người nhận wants.Mostly trao cho nam giới với một footfetish.

Ví dụ

"Kelly đã cho tôi footjob tuyệt vời nhất đêm qua và s Anh ấy thật tuyệt"
"Sarah jacked tôi tắt với bàn chân của mình và i cummed trên cô đế đó là trời!"

footjob có nghĩa là

[v] Khi một xoa chân của họ trên một nam dương vật.

Ví dụ

My vĩ đại nhất mong muốn là một footjob

footjob có nghĩa là

Các hoạt động tình dục ở Mà một người đàn ông và một nữ hoặc hai nữ cạnh tranh trong, một footjob cho một người đàn ông và người phụ nữ là khi những nơi người phụ nữ của mình chân trần [giày hoặc nylon /vớ mủ] trên con đực dương vật và chất chà và đột quỵ nó có đế và những nơi cô cô ngón chân trong giữa đầu dương vật cọ xát và eventualy các cums nam trên tất cả các chân cái. Ngoài ra còn có một loại footjob Mà hai người đồng tính nữ nữ tham gia, đó là nơi mà cả nữ giới phải đối mặt với chân để chân eachother nơi bàn chân của họ khi eachothers ngực và chà và tickle các niples với ngón chân của họ cũng đặt mỗi Niple giữa các ngón chân casuing tình dục ham muốn và cực khoái [điều này cũng có thể được thực hiện với các ngón chân được đặt trong khu vực trinh.]

Ví dụ

đêm qua tôi thấy nóng gà đi bộ này xuống các đường phố và tôi xin số của mình, cô đã qua mà rất đêm và tôi hút cô mềm mượt ngón chân để có được cô ấy trong tâm trạng đem lại cho tôi những footjob tốt nhất iv từng có, nó thật tuyệt vời i cummed khắp chân sexy mềm mại của cô và cô liếm nó đi ngay.

footjob có nghĩa là

haveing tình dục với elses ai đó chân.

Ví dụ

"Em có thấy rằng video của Azlea Anistasia cho footjob vậy?"

footjob có nghĩa là

khi một cô gái đưa cô chânxoa một dương vật với họ. thường được thực hiện ở một vị trí ngồi. thường lần so với người đàn ông sẽ xuất tinh trên đôi chân của mình khi ông được thực hiện.

Ví dụ

Bạn có kẻ nghe Carrie đã đưa ra một footjob trong rừng ngày khác? Người đàn ông anh chàng hoàn thành trên đôi chân của mình và tất cả mọi thứ ... haha ​​cô phải làm đi bộ xấu hổ theo nghĩa đen!

footjob có nghĩa là

một gõ của niềm vui cho dương vật đưa ra bởi một busty cô gái với đôi chân mịn màng để một người đàn ông với một chân tôn sùng.

Ví dụ

đêm qua bạn gái của tôi để cho tôi mút ngón chân của mình và cô ấy đã cho tôi một footjob, sau đó i đến khắp nơi trên cô big tits.

footjob có nghĩa là

Trái với những gì gần mỗi khác thiên tài trên trang web này cho biết, một phụ nữ không phải là một điều kiện tiên quyết là đối với hành vi này . Hóa ra một người đàn ông rất tốt có thể Footjob người đàn ông khác

Ví dụ

Aaron:. Sau khi có một bia trong bóng đá, Dave footjobbed tôi. Cảm thấy tuyệt vời, nhưng thật đáng buồn Tôi cummed khắp nơi trên bỏng ngô.

footjob có nghĩa là

The best một người đàn ông có thể nhận được.

Ví dụ

đũa của tôi về ham muốn đã vuốt ve khó khăn như vậy bởi một chút dễ thương của gàn cuối cùng đêm đó khi tôi bắn của tôi Gentlemens thưởng thức nó gần thổi ngón chân của mình ra khỏi sạch! Man Tôi yêu footjobs !!!!!!

Chủ Đề