Free fire-hưng gamer cày lại cho thanh niên hòa bị

Linh 05/08/2021 282 bình luận

Việc game bị văng ra liên tục có thể do đường truyền Internet của bạn có vấn đề như chập chờn, không ổn định thì sẽ không đủ dữ liệu để có thể tải được giao diện của game.

Lỗi kết nối mạng Internet trên điện thoại

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại có cấu hình khiêm tốn thì việc bị văng ra hoặc không chơi được game là điều tất yếu bởi vì nó không đáp ứng đủ cấu hình tối thiểu để chơi game.

Cấu hình điện thoại yếu

Điện thoại của bạn có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm đang hoạt động, dẫn đến bộ nhớ của máy đầy và không đủ dung lượng cho việc truy cập vào game khiến cho bạn bị văng ra liên tục.

Điện thoại chạy nhiều ứng dụng ngầm

Việc cài đặt đồ họa trong game quá cao cũng dẫn đến việc bạn bị văng ra khỏi ứng dụng bởi vì cấu hình máy bạn đang sử dụng không đủ đáp ứng với mức đồ họa mà bạn đang cài đặt.

Cấu hình đồ hoạ game quá cao

Nguyên nhân cuối cùng khiến bạn bị văng ra khỏi game đó là do lỗi từ nhà sản xuất hoặc do game đang bảo trì để phục vụ cho việc fix lỗi và nâng cấp.

Lỗi từ nhà sản xuất game cũng là một trong những nguyên nhân

Hãy thử kiểm tra lại kết nối mạng của bạn xem nó có ổn định hay không, thử reset lại WiFi hoặc kết nối mạng 4G có tốc độ cao hơn để việc truy cập vào game được dễ dàng.

Kiểm tra lại đường truyền mạng

Trước khi vào game, để tránh tình trạng bị thiếu hụt bộ nhớ bạn nên tắt hết các ứng dụng chạy ngầm đang hoạt động. Việc này giúp cho bạn có đủ bộ nhớ để truy cập vào game một cách đơn giản hơn.

Tắt các ứng dụng chạy ngầm

Giảm thấp đồ họa

Bạn nên giảm mức đồ họa trong game xuống sao cho phù hợp với cấu hình máy mà bạn đang sử dụng, tuy màu sắc hoặc đồ họa bị giảm đi nhưng bạn sẽ được trải nghiệm tựa game một cách thoải mái mà không sợ bị văng ra ngoài nữa. Để giảm mức đồ họa trong game xuống bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn vào Cài đặt.

Nhấn vào Cài đặt

Bước 2: Nhấn vào Đồ họa > Chọn Thấp.

Nhấn vào Đồ họa và chọn Thấp

Bạn nên xóa những ứng dụng không cần thiết để chừa chỗ trống cho dung lượng nhằm mục đích tải các hiệu ứng hình ảnh, các đường bắn tỉa,... Dung lượng tối thiểu là 2GB để bạn có thể chơi game thoải mái mà không cần phải lo bị văng ra ngoài nữa.

Xoá ứng dụng, phần mềm không cần thiết

Việc này giúp điện thoại của bạn dọn dẹp, xóa bỏ những tập tin rác không cần thiết nên máy có được nhiều tài nguyên bộ nhớ hơn giúp việc chơi game của bạn được ổn định.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cách khôi phục cài đặt gốc, Reset điện thoại Android, iPhone dễ dàng.

Khôi phục, reset máy về cài đặt gốc

Nếu đã làm theo những hướng dẫn trên mà bạn chưa thể khắc phục được lỗi thì hãy liên hệ ngay bộ phần hỗ trợ của nhà sản xuất game TẠI ĐÂY và sau đó chờ đợi vấn đề để được khắc phục.

Để chơi được Free Fire hay và thành thạo bạn cần phải biết loot đúng đồ đúng thời điểm, luôn để ý vị trí của kẻ địch gần bạn, giao tranh hợp lý, hồi máu và cứu đồng đội đúng thời điểm, xử lý khéo léo ở vòng bo cuối. Thành thạo những kỹ năng này thì bạn có thể chơi như những Pro Player khác mà không ngại bất kỳ đối thủ nào. Tham khảo thêm chi tiết bài viết: Cách chơi Free Fire như Pro Player với 5 mẹo đơn giản.

5 mẹo chơi game Free Fire cực hay

Một số mẫu điện thoại giúp bạn chiến tốt tựa game Free Fire:

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi văng game Free Fire cực đơn giản, 100% thành công. Hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau!

Theo Gadgettendency, tựa game mà Krafton nhắm đến là Free Fire, cũng là một tựa game sinh tồn với cách chơi tương tự PUBG: Battlegrounds - trò chơi vừa chính thức được phát hành dưới dạng miễn phí. Trong báo cáo từ Reuters, Krafton tuyên bố rằng Free Fire, trước đó có tên Free Fire: Battlegrounds, là một bản sao của PUBG. Công ty cho biết Garena Online - đơn vị chịu trách nhiệm về Free Fire - đã sao chép một số khía cạnh trong game của họ, chẳng hạn như cấu trúc, trang bị, vật phẩm và bản đồ.

Free fire-hưng gamer cày lại cho thanh niên hòa bị

Krafton cho rằng Free Fire đạo nhái nhiều nội dung của PUBG

Công ty đứng đằng sau Garena có tên Sea Ltd bắt đầu phân phối Free Fire vào năm 2017 thông qua App Store và Google Play Store. Krafton cho biết thêm rằng, vào năm 2021, trò chơi Free Fire Max cũng đã vi phạm bản quyền. Krafton nói rằng chỉ trong ba tháng đầu năm 2021, Garena đã kiếm được hơn 100 triệu USD từ trò chơi đạo nhái này.

Ngoài ra, vào tháng 12.2021, Krafton tuyên bố họ đã yêu cầu Google và Apple không còn lưu trữ trò chơi Free Fire trong các cửa hàng ứng dụng của họ, đồng thời yêu cầu các công ty này tạm ngừng bán hàng và bồi thường tất cả doanh thu mà PUBG đã mất vì hành vi sao chép của Free Fire.

Điều đáng chú ý là mơi đây, Apple đã xóa khỏi cửa hàng của mình một lượng lớn các ứng dụng sao chép trò chơi phổ biến. Trên thực tế, một trong những trò chơi vi phạm bản quyền thậm chí còn tính phí đăng ký hàng năm là 30 USD.

Tin liên quan

Mới đây, vào 20 giờ ngày 3.12, một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm và chờ đón của game thủ Free Fire và những người yêu âm nhạc đã chính thức diễn ra: Buổi họp báo công bố sự kiện hợp tác với SpaceSpeakers. Sau màn ra mắt rất đỗi thành công của MV Freaky Squad khi nhanh chóng lọt Top thịnh hành trên YouTube chỉ sau một vài giờ lên sóng, SpaceSpeakers cùng Free Fire đã tạo nên hiệu ứng khó tin trên các diễn đàn mạng xã hội từ game cho tới âm nhạc.

Chính vì điều đó mà cộng đồng game thủ Free Fire cũng như những người yêu mến SpaceSpeakers mong chờ buổi họp báo được diễn ra để chờ đón những thông tin mới nhất về màn hợp tác thế kỷ này. Và tất cả không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng khi SpaceSpeakers và Free Fire đã hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn về sự xuất hiện của SpaceSpeakers trong “vũ trụ game sinh tồn Free Fire”.

Cụ thể, SpaceSpeakers sẽ ra mắt một MV phiên bản người thật và phiên bản CGI (một công nghệ dựng phim bằng máy tính với độ chuẩn xác so với thực tế lên tới 90%). Chưa hết, SpaceSpeakers sẽ ra mắt bộ sưu tập thời trang mang phong cách Freaky Squad - chính là những bộ trang phục xuất hiện trong MV Freaky Squad.

Được biết, bộ sưu tập thời trang này sẽ được chia thành nhiều gói, mỗi gói lại mang đậm phong cách cá nhân và cá tính của mỗi thành viên SpaceSpeakers. Cụ thể, người chơi Free Fire sẽ có thể sở hữu Gói Nhà thơ phiên bản Binz, Gói Nghệ sĩ phiên bản SOOBIN, gói Nhạc sĩ phiên bản Touliver và gói Rapper phiên bản Rhymastic. Mỗi một gói trang phục sẽ toát lên được phong cách riêng nhưng khi đứng chung một đội hình, tất cả vẫn thấy được sự hài hòa, đặc biệt là tinh thần “Battle in Style - Chiến thật Chất” của Free Fire và SpaceSpeakers.

Rhymastic đã đại diện chia sẻ về lần hợp tác "thế kỷ": "Gắn bó hơn mười năm nhưng đây là lần đầu tiên cả bốn anh em Touliver, Binz, Rhymastic và SOOBIN cùng góp mặt trong một dự án để cháy trên một con beat và chiến cùng một con game cả nhóm yêu thích. Đây cũng là lần đầu chúng tôi được khám phá thế giới của game kết hợp với thời trang và âm nhạc mang đậm dấu ấn chính mình thông qua bộ sưu tập Freaky Squad. Hy vọng nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ".

Bên cạnh đó, Free Fire cũng đã đầu tư cực xịn sò để dàn dựng một sân khấu ảo, được xây dựng nghiêm túc từ hình ảnh cho tới âm thanh mang đậm phong cách của SpaceSpeakers. Trong buổi họp báo, cả bốn thành viên Binz, Rhymastic, SOOBIN và Touliver xuất hiện vô cùng bảnh bao và ngầu trên sân khấu của Free Fire. Tất cả hòa quyện cùng với âm thanh, ánh sáng và nhân vật để tạo nên một buổi họp báo vô cùng ấn tượng, có một không hai.

Không chỉ đưa ra thông tin về sự hợp tác về bộ sưu tập thời trang “cool ngầu”, bốn thành viên của SpaceSpeakers còn kết hợp với nhau để thể hiện khả năng chơi Free Fire trong trận Showmatch với bộ ba streamer nổi tiếng là Misthy, AS Mobile và CrisDevilGamer cùng giám đốc sản phẩm Free Fire tại Việt Nam - Bình Nguyễn. Kết quả trận đấu thì vô cùng bất ngờ khi mặc dù chỉ là “tay ngang” song bốn chàng trai của SpaceSpeakers đã cầm hòa được những streamer nổi tiếng về game, trong đó Misthy và AS Mobile đều là những tay chơi cứng của tựa game sinh tồn này.

Kết thúc màn họp báo, bốn thành viên của SpaceSpeakers đã đứng trên sân khấu để trình diễn live Freaky Squad độc nhất vô nhị trên sân khấu ảo đầy màu sắc khiến khán giả không chỉ thỏa mãn về phần nghe mà còn cả phần nhìn. Điều này được thực hiện đúng như những gì đã được hứa hẹn của Rhymastic.

Tin liên quan

Giải đấu cộng đồng vốn dĩ không còn là khái niệm xa lạ đối với người chơi Việt, nhưng giải đấu đó hướng tới một mục tiêu mang tính nhân văn lại là câu chuyện hiếm có khó tìm của làng game Việt từ trước đến nay. Mới đây, những game thủ Free Fire đã cùng ngồi lại và lên kế hoạch tổ chức giải đấu với mục đích gây quỹ từ thiện. Những người chơi chung chí hướng ấy đã tìm đến Dự án Nuôi Em và câu chuyện về một giải đấu đầy ý nghĩa của cộng đồng Free Fire đã chính thức bắt đầu.

Giải đấu gây quỹ được tổ chức bởi cộng đồng người chơi Free Fire tại Việt Nam tổ chức, thời gian tổ chức: từ 1.6 - 20.6. Giải đấu được sự hợp tác và đồng hành của “Dự án Nuôi Em”, mỗi đội đăng ký tham gia giải đấu sẽ quyên góp tối thiểu 20.000 VNĐ trực tiếp vào quỹ của “Dự án Nuôi Em" để thành công tham gia giải đấu.

Free fire-hưng gamer cày lại cho thanh niên hòa bị

Giải đấu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng

Đây là lần đầu tiên, một giải đấu được tổ chức bởi cộng đồng với mục đích gây quỹ từ thiện tại Việt Nam. Không khó hiểu khi Free Fire đã và đang có lượng người chơi đông đảo bậc nhất tại thị trường trong nước. Với nguồn lực “thiên thời và địa lợi” kết hợp thêm yếu tố nhân hòa, giải đấu đã được cộng đồng Free Fire lên ý tưởng và thực hiện với những nghĩa cử cao đẹp nhất.

Mục tiêu ban đầu của giải đấu này được xác định rất rõ ràng, đó là cộng đồng game thủ Free Fire cố gắng hết sức để góp quỹ nuôi một điểm trường trong một năm học 9 tháng tại tỉnh Lào Cao. Thứ hai đó là tạo tiền để để hình thành nền tảng cho các hoạt động thiện nguyện của cộng đồng người chơi Free Fire nói riêng cũng như của cộng đồng game thủ nói chung trong tương lai.

Được biết, giải đấu cộng đồng này cũng được tổ chức hết sức chuyên nghiệp với 3 vòng thi. Dự kiến ban đầu, vòng loại có đơn đăng ký lên tới 400 đội. Lựa chọn ra 100 đội vào vòng bảng và 12 đội thi đấu chung kết. Trong ngày chung kết của giải đấu có 2 trận showmatch gôm nhiều KOLs và người nổi tiếng tham gia.

Thế nhưng, con số thực tế của giải đấu này còn bất ngờ hơn rất nhiều, cụ thể:

  • Số lượng đội tham gia: gần 500 đội.
  • Số lượng người chơi tham gia: gần 2.000 người chơi.
  • Số tiền đã được quyên góp: 70.000.000 + VNĐ → Đủ nuôi ăn học cả một điểm trường tại Lào Cai trong 1 năm đi học (9.2022 - 6/.2023).
  • Số lượng người tiếp cận đến giải đấu: 1.000.000 + lượt tiếp cận.
  • Giải đấu được 20+ KOLs trong cộng đồng game tham gia ủng hộ.

Với ý nghĩa nhân văn của mình, giải đấu đã nhận được sự ủng hộ của cả game thủ trong lẫn ngoài cộng đồng Free Fire. Có những KOLs của cả các tựa game khác cũng tham gia ủng hộ khi biết tới mục đích từ thiện của giải đấu như: Siro và Ruby của Hero Team, Tổng thống Veres và Đức Nhã tới từ Liên Quân Mobile hay hot TikToker Cam Thảo. Có thể nói, hiếm có một giải đấu cộng đồng nào lại hướng tới mục đích cao đẹp đến như vậy nên không khó hiểu khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ của game thủ.

Free fire-hưng gamer cày lại cho thanh niên hòa bị

Hàng loạt KOLs đã cùng nhau chia sẻ về giải đấu ý nghĩa này

Dù mới lần đầu tiên được tổ chức nhưng giải đấu đã đạt được những thành công lớn. Những con số biết nói kể trên là minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực của cộng đồng game thủ Free Fire khi muốn mang đến điều tốt đẹp nhất cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Lào Cai.

Tin liên quan