Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu

Phim Gái Già Lắm Chiêu V Full HD có sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân và Kaity Nguyễn.

Gái già lắm chiêu V sẽ có nội dung hoàn toàn riêng biệt với các phần trước. Phim kể câu chuyện về cuộc đời vương giả của ba chị em nhà Lý Gia, nổi danh trong giới thượng lưu tri thức đương đại, sống trong biệt thự Bạch Trà Viên giàu sang xứ Huế. Trong đêm tiệc đấu giá, món bảo vật 30 triệu USD của gia tộc họ Lý bị đánh cắp. Cùng nhau truy tìm kẻ cắp, ba chị em vô tình để lộ những bí mật tưởng như được che giấu suốt đời.

Phần 3 của loạt phim Gái già lắm chiêu do Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính vừa ra mắt dịp Tết 2020 vừa rồi với doanh thu đứng đầu phòng vé, đạt mốc 165 tỷ đồng. Tiếp nối đà thành công đó, phần 5 sẽ có kinh phí đầu tư cao nhất trong các phần, lấy bối cảnh chính tại Huế, ghi hình tại các điểm di tích như Đại Nội – Cung An Định và các lăng tẩm, đền đài nổi tiếng khác.

Với diện mạo có phần “bình cũ rượu mới” so với phần 3, kế thừa những điểm hút khách như bối cảnh xa hoa, diễn viên lung linh, tình tiết cài cắm nhiều bất ngờ. Phim sẽ thu hút nhóm đối tượng khán giả trẻ, thành thị, hoàn toàn có cơ hội tiếp nối ngôi vị quán quân phòng vé như Tết năm vừa rồi.

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu

Original title: Gái Già Lam Chiêu 5

  • Cast & crew
  • User reviews
  • IMDbPro

Three sisters reunite in the wealthy palace they grew up in, as the secrets in their family begin to unravel.Three sisters reunite in the wealthy palace they grew up in, as the secrets in their family begin to unravel.Three sisters reunite in the wealthy palace they grew up in, as the secrets in their family begin to unravel.

  • 2User reviews
  • 1Critic review

You have no recently viewed pages

NỘI DUNG PHIM

Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả  - Chiếu Rạp Việt Nam (2021) là phim Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, có sự tham gia của các diễn viên như NSND Hồng Vân, NSND Hoàng Dũng, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, Khương Lê,... Nội dung trong phim xoay quanh cuộc chiến vì Tiền - Tình của ba chị em gái nhà Lý gia trong biệt thự Bạch Trà Viên Xứ Huế. Chỉ vì vòng xoáy của hai chữ Tiền - Tình và Được - Mất khiến họ từ những người chị em thân thiết, trở thành kẻ đối đầu của nhau. Điểm nhấn câu chuyện bắt đầu từ sự việc Phượng Bào Tam Vĩ một cổ vật có giá 30 triệu đô là bảo vật quý của Lý gia đã bị đánh cắp trong phiên đấu giá ở Bạch Trà viên. Kể từ đây, ba chị em nhà họ Lý bắt đầu nghi ngờ, đố kỵ lẫn nhau và nhiều bí mật động trời cứ nghĩ sẽ được che đậy cả đời dần được phơi bày... Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12 tháng 2 và có phụ đề tiếng Anh.

Gái Già Lắm Chiêu 5 là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất khi vừa ra mắt. Hãy tìm hiểu Gái Già Lắm Chiêu 5 - Bộ phim đầu tư siêu khủng, tung ra nhiều drama này nhé!

Theo nhiều khán giả đánh giá một bộ phim hay là phải phản ảnh được hiện thực của cuộc sống, phải có những thông điệp ý nghĩa hoặc phải lấy được nước mắt, tạo tiếng cười cho khán giả,... Chắc chắn với mỗi góc nhìn sẽ mang đến người xem những cảm nhận khác nhau. Thế nên, hãy cùng Bách hóa XANH tìm ra những điều giá trị nhất khi thưởng thức phim Gái Già Lắm Chiêu 5 - Bộ phim đầu tư siêu khủng, tung ra nhiều drama.

1 Thông tin phim

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu
Poster phim Gái Già Lắm Chiêu 5

Ngày ra mắt: 5/3/2021

Thể loại phim: Tâm lý, tình cảm

Thời lượng phim: 115 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Bảo Nhân, Nam Cito

Diễn viên chính: Lê Khanh, Hoàng Dũng, Hồng Vân, Kaity Nguyễn

Link phim: Netflix

Trailer phim:

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu

2 Tóm tắt nội dung phim

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu
Nội dung phim Gái Già Lắm Chiêu 5

Gái Già Lắm Chiêu 5 - Những Cuộc Đời Vương Giả là một bộ phim sở hữu cốt truyện hoàn toàn khác so với những phần trước. Câu chuyện trong phim xoay quanh gia đình Lý Gia với ba chị em là Lý Lệ Hà, Lý Lệ Hồng và Lý Linh với những tình tiết đầy kịch tính và hấp dẫn.

Bộ phim có kết cấu đan xen những drama hấp dẫn từ những chiến lược kinh doanh cổ vật đầy mưu tính của Lý Lệ Hà đến những xung đột về gia đình và tình ái của ba chị em hay chỉ đơn thuần là vỏ bọc thượng lưu của các nhân vật được đẩy đến cao trào.

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu
Hình ảnh trong phim Gái Già Lắm Chiêu 5

Dù có khôn ngoan và mưu tính đến mấy thì ba chị em nhà Lý Gia cũng là những người phụ nữ đáng thương hơn là đáng trách. Họ cũng là những con cờ của trò chơi tình ái, mỗi nhân vật đều được đặt để ở một tình huống riêng.

Nếu như Lý Lệ Hà được gán ghép với thân phận tiểu tam, Lý Hồng phải lén lút qua lại với người quản gia thì cô em út - Lý Linh vô tình trở thành con cờ chỉ vì chiếc phượng bào Tam Vĩ.

Mỗi tình tiết phim được quy hoạch cảm xúc một cách lề lối, có sự kết hợp giữa những câu thoại chính kịch đầy thâm thúy và những câu nói trào phúng rất ý nghĩa nên giúp khán giả dễ theo dõi và cảm nhận.

3 Hình ảnh/kỹ xảo

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu
Hình ảnh phim được khai thác đẹp mắt

Về phương diện hình ảnh thì Gái Già Lắm Chiêu 5 được xem là một bước tiến mới so với những phần trước bởi phần đầu tư hình ảnh chỉn chu, đồng nhất và đặc biệt không quá phô trương một cách thô thiển.

Với bối cảnh được dựng xây từ xứ Huế nên mỗi thước phim đều được chọn góc quay, xử lý màu sắc một cách cổ kính và có phần bí ẩn. Với những công trình kiến trúc mang dấu ấn của lịch sử, những thắng cảnh tuyệt đẹp của Huế cùng những nội thất đầy sang trọng, vương giả đã đồng nhất tạo nên những thước phim mãn nhãn khiến người xem tắm tắc khen ngợi.

4 Âm nhạc

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu
Kỹ thuật lồng ghép âm thanh đầy kịch tính trong phim

Âm nhạc được biết đến là một trong những thành tố mang đến sự thành công của Gái Già Lắm Chiêu 5. Mỗi tình tiết phim dường như được tăng phần kịch tính và hấp dẫn bởi phần xử lý và lồng ghép âm thanh một cách tài tình khiến người xem không chỉ cảm nhận phim ảnh qua thị giác và còn qua thính giác khiến việc trải nghiệm phim ảnh thêm phần đặc sắc và hấp dẫn.

5 Diễn xuất

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu
Lỗi diễn xuất thu hút của các diễn viên

Nếu như Lê Khanh và Hồng Vân được biết là những “phù thủy phim ảnh” với những lần biến hóa cảm xúc một cách đa dạng khiến khán giả phải thán phục thì Kaity Nguyễn - một diễn viên mới nhưng hội đủ đầy tố chất của một diễn viên chuyên nghiệp. Với sự phối hợp đầy ăn ý và đầy chuyên nghiệp trong từng thước phim đã tạo nên sự cuốn hút rất riêng của bộ phim.

Đặc biệt, với những góc máy cận đã khai thác hết mọi cảm xúc, thái độ và cách diễn xuất của từng diễn viên. Chính sự thể hiện cảm xúc bậc thầy và đầy nghệ thuật đã khiến nhiều khán giả phải đau đớn với những nụ cười, hạnh phúc với từng giọt nước mắt. Phải chăng nụ cười và giọt nước mắt được thể hiện bên ngoài gương mặt có đúng với cảm xúc thật bên trong chăng?

6 Ý nghĩa phim Gái Già Lắm Chiêu 5

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu
Ý nghĩa của phim Gái Già Lắm Chiêu 5

Gái Già Lắm Chiêu 5 là một bộ phim vừa hội đủ các yếu tố của sự giải trí, nhân văn và phản ánh được cuộc sống trọng vật chất của một nhóm người trong xã hội.

Bộ phim không mang một ý nghĩa, thông điệp cụ thể mà qua từng đoạn cao trào của mỗi xung đột thì khán giả sẽ vô tình nhận ra được những giá trị mà bộ phim muốn truyền tải.

Những giá trị về tình cảm gia đình được ba chị em Lý Lệ Hà, Lý Lệ Hồng và Lý Linh khắc họa một cách sâu sắc qua những lần mâu thuẫn và giải quyết mâu thuẫn. Hay sự trào phúng về cuộc sống hư vinh, một vỏ bọc vương giả của nhà Lý Gia qua những lần đấu giá cổ vật,... Chính những sự tinh tế trong thủ thuật lồng ghép thông điệp đã giúp khán giả thấu cảm và dễ hiểu hơn, thay vì phải bội thực triết lý.

7 Một số đánh giá của các trang chuyên môn, chuyên gia

Gái già lắm chiêu phần 5 bao lâu
Đánh giá của nhà chuyên môn về phim

Theo đánh giá từ trang phim Netflix thì Gái Già Lắm Chiêu 5 như một tấm gương phản chiếu về số phận của những người phụ nữ một cách rất đời và gần gũi.

Từ đó, quý khán giả cũng có thể hiểu được cái mà mỗi chúng ta luôn tìm kiếm và mưu cầu không hoàn toàn là một cuộc sống vương giả, xa hoa mà chỉ đơn giản là một cuộc sống đủ đầy về tình cảm khiến họ cảm thấy hạnh phúc với những điều giản đơn.

Hy vọng với góc nhìn, đánh giá của Bách hóa XANH về bộ phim Gái Già Lắm Chiêu 5 sẽ giúp bạn thêm yêu và trân trọng những tác phẩm nghệ thuật của nước nhà và từ đó có được những phút giây thư giãn thoải mái.

Chọn mua bánh snack bán tại Bách hóa XANH và thưởng thức khi xem phim:

Có thể bạn quan tâm:

  • Review phim Soul: Cuộc sống nhiệm màu - Lại thêm một tuyệt tác hoạt hình của Pixar
  • Top 10 phim hay nhất của Lee Min Ho mà bạn không nên bỏ lỡ
  • Review phim Squid Game - Bộ phim sinh tồn, tâm lý phản ánh mặt trái của xã hội

Bách hóa XANH