Gắn bi nghĩa là gì

Gắn bi dương vật mang lại lợi ích to lớn cho nam giới, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại. Cùng tìm hiểu những lợi ích và tác hại gắn bi dương vật không đúng cách qua bài viết dưới đây để cánh mày râu có thể đưa ra quyết định đúng đắn về việc có nên gắn bi hay không. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe và chức năng bình thường của dương vật.

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP GẮN BI DƯƠNG VẬT

Gắn bi vào dương vật là gì

Gắn bi dương vật là thủ thuật ngoại khoa tương đối đơn giản giúp cải thiện kích thước dương vật; rất phù hợp với những nam giới có kích thước “cậu nhỏ” khiêm tốn. Cụ thể là đặt các viên bi đã được tiệt trùng vào bên trong dương vật, giúp tăng chiều dài cũng như chu vi cho “cậu nhỏ”.

 Các loại bi được gắn vào dương vật có thể là: Bi nhựa, bi sắt, bi ngọc trai… Số lượng bi gắn vào dương vật ở mỗi bạn nam là không giống nhau, phụ thuộc vào nhu cầu và kích thước ban đầu của dương vật. Có trường hợp chỉ cần gắn 1 – 2 viên bi, tuy nhiên cũng có trường hợp cần gắn 3 – 5 viên bi mới có thể cải thiện tình trạng dương vật kích thước khiêm tốn.

 Bên cạnh đó, những viên bi sau khi được gắn vào “cậu nhỏ” sẽ hoạt động theo cơ chế ròng rọc, khi dương vật có sự kích thích và cương lên, các viên bi sẽ chuyển động tạo ra những cảm giác mới mẻ, mang đến khoái cảm cho các cặp đôi.

Lợi ích khi thực hiện gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật khi được thực hiện tại các địa chỉ y tế chuyên nam khoa uy tín chất lượng sẽ mang lại những lợi ích cho phái mạnh như:

 Tăng kích thước dương vật: Đây là lợi ích dễ dàng nhận thấy ngay sau khi gắn bi dương vật, cụ thể “cậu nhỏ” sẽ tăng lên về chu vi lẫn chiều dài.

 Nam giới tự tin hơn khi quan hệ: Khi “cậu nhỏ” có kích thước to, nam giới sẽ tự tin hơn trong việc phòng the, từ đó giúp thắt chặt mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi.

 Nâng cao khả năng sinh lý: Sau khi gắn bi, nam giới không chỉ lấy lại được phong độ mà còn đạt được cực khoái và mang đến khoái cảm mạnh mẽ cho bạn tình.

Một số lợi ích khi gắn bi vào dương vật của nam giới

 Thỏa mãn bạn tình: Với cơ chế hoạt động như ròng rọc, viên bi sẽ chuyển động khi dương vật cương cứng và quan hệ tình dục, nhờ vậy giúp mang đến cảm giác mới lạ hơn trong chuyện chăn gối và cả hai đều đạt được sự thăng hoa.

 Có thể điều chỉnh khi không cần thiết: Sau một thời gian gắn bi, nếu nam giới không muốn tiếp tục sử dụng có thể quay lại cơ sở y tế để yêu cầu lấy ra. Điều này không gây ảnh hưởng gì nhiều đến hoạt động tình dục về sau.

TÁC HẠI GẮN BI DƯƠNG VẬT KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Mặc dù gắn bi dương vật mang lại nhiều lợi ích nhưng vẫn tiềm ẩn một số nguy cơ và tác hại. Tác hại gắn bi dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là cách thực hiện và cơ sở thực hiện gắn bi.

Việc gắn bi không đúng cách tại những cơ sở y tế kém chất lượng có thể gây ra những tác hại và hệ lụy nghiêm trọng như:

Tác hại gắn bi dương vật – Ảnh hưởng đến quan hệ tình dục

 Gắn bi dương vật sai cách, được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề non kém và thiếu kinh nghiệm thực tế có thể khiến nam giới cảm thấy đau đớn, khó chịu khi quan hệ vợ chồng.

 Hơn nữa, nam giới cũng không đạt được khoái cảm mỗi khi quan hệ, khó lên đỉnh.

Tác hại gắn bi dương vật – Gây viêm nhiễm

 Việc gắn loại bi rỏm tại những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, thiết bị và dụng cụ y tế không đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng, vệ sinh kém có thể gây viêm nhiễm dương vật.

 Tình trạng này nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời có thể dẫn đến apxe, hoại tử dương vật; khiến nam giới phải cắt bỏ một phần hay toàn bộ dương vật. Điều này đồng nghĩa với việc nam giới mất đi chức năng sinh lý và sinh sản.

Tác hại gắn bi dương vật sai cách tại cơ sở y tế kém chất lượng

Tác hại gắn bi dương vật – Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội

 Khi gắn bi dương vật không đúng cách tại địa chỉ y tế kém chất lượng có thể khiến viên bi cộm lên hoặc đi lệch vị trí, những viên bi này có thể gây thủng bao cao su trong lúc quan hệ tình dục.

 Việc này có thể khiến nữ giới mang thai ngoài ý muốn, hoặc nam giới mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà, bệnh lậu… đe dọa đến sức khỏe của cả hai.

Như vậy, có thể nhận thấy được những tác hại gắn bi dương vật không đúng cách tại những cơ sở y tế kém chất lượng. Chính vì thế, nam giới nên thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện gắn bi.

GẮN BI DƯƠNG VẬT AN TOÀN, NHANH CHÓNG TẠI HOÀN CẦU

Ưu điểm khi gắn bi tại Hoàn Cầu

Trên địa bàn TPHCM có nhiều cơ sở y tế thực hiện gắn bi dương vật cho nam giới. Một trong số những địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn chính là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Lý do nhiều nam giới lựa chọn phòng khám chúng tôi là bởi những lý do sau:

Các y bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, áp dụng và thao tác thành thạo phương pháp gắn bi dương vật, mang đến tỷ lệ thành công cao cho thủ thuật và đảm bảo an toàn.

 Phòng khám trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng tiểu phẫu và dụng cụ y tế được vô trùng sạch sẽ đảm bảo quá trình thủ thuật diễn ra thuận lợi, không gây viêm nhiễm.

 Ứng dụng những công nghệ mới vào quá trình chỉnh hình – gắn bi dương vật, giúp thủ thuật thành công và mang lại nhiều lợi ích cho nam giới.

 Chi phí hợp lý, được thông báo với nam giới trước khi tiến hành thủ thuật.

 Thủ tục nhanh chóng, cam kết bảo mật thông tin chặt chẽ, nam giới có thể đặt hẹn khám trước qua hệ thống [TƯ VẤN – ĐẶT HẸN ONLINE] để để chủ động về mặt thời gian và được ưu tiên khám trước.

Gắn bi dương vật an toàn theo quy trình nghiêm ngặt tại Hoàn Cầu

Quy trình gắn bi dương vật an toàn tại Hoàn Cầu

Hiện nay, phòng khám chúng tôi đang thực hiện gắn bi dương vật theo một quy trình chặt chẽ, đảm bảo tính an toàn và nhanh chóng, bao gồm các bước:

Bước 1

 Kiểm tra sức khỏe tổng quát và vùng kín để đảm bảo các điều kiện làm thủ thuật an toàn.

 Nếu nam giới bị viêm nhiễm sẽ được điều trị trước khi thực hiện gắn bi.

 Tư vấn phương pháp và thông báo chi phí gắn bi dương vật để nam giới nắm rõ.

Bước 2

 Vệ sinh, sát khuẩn bộ phận sinh dục trước khi làm thủ thuật để tránh bị viêm nhiễm.

 Bác sĩ sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng rạch một đường nhỏ khoảng 1 – 2mm trên dây thần kinh cương cứng của dương vật, sau đó tiến hành gắn bi vào dương vật.

Bước 3

 Sau khi gắn bi an toàn và chính xác, bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu, sau đó sát trùng và băng lại.

 Nam giới nghỉ ngơi khoảng 30 phút và ra về.

Bài viết trên đã chia sẻ những tác hại gắn bi dương vật không đúng cách để nam giới tham khảo và cân nhắc trước khi làm thủ thuật. Nếu nam giới còn có bất kỳ thắc mắc gì khác về vấn đề gắn bi dương vật an toàn thì hãy nhấp vào bảng chat để được giải đáp ngay.

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM

Ngày Đăng: 2021-02-08 - Lượt Xem:1251

Khảo sát có hơn 50% nam giới không thực sự hài lòng với kích cỡ “cậu nhỏ” của bản thân và rất nhiều trong số đó tìm đến dịch vụ gắn bi dương vật. Đây là giải pháp giúp cậu nhỏ to và dài hơn, tăng tính thẩm mỹ cũng như khoái cảm tình dục. Để hiểu rõ về gắn bi vào "của quý" là gì? Quy trình găm bi thực hiện như thế nào? gắn bi bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu các thông tin do chuyên gia nam khoa giải đáp dưới đây.

“Cậu nhỏ” vừa bé vừa ngắn khiến các đấng mày râu đang ở độ tuổi sung mãn cảm thấy tự ti, mặc cảm trước chính người vợ và bạn tình của mình. Để cải thiện tình trạng xấu hổ này, nhiều nam giới đã tìm đến biện pháp cải thiện kích thước dương vật.

GẮN BI VÀO DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?

Gắn bi dương vật cho nam [hay còn gọi là găm bi, cấy bi, độn bi] - đây là một tiểu phẫu nhỏ nhằm đặt những viên bi vào cạnh các dây thần kinh lưng dương vật, làm to dương vật hiệu quả và cải thiện chất lượng tình dục cho nam giới.

Các viên bi có kích thước nhỏ sẽ được gắn vào vị tri gần các dây thần kinh. Như vậy sẽ giúp tạo ra cảm giác mới mẻ trong khi giao hợp.

Sau khi tiến hành kiểm tra, tùy theo kích thước cụ thể của “cậu nhỏ” mà các bác sĩ sẽ tư vấn về số lượng bi thích hợp [khoảng từ 1 – 3 – 5 viên bi] để không gây ảnh hưởng đến hoạt động của dương vật.

Chất liệu bi được gắn có thể là silicon, bi sắt, ngọc trai, bi mã não, bi sứ, bi thủy tinh… Và các viên bi này phải đảm bảo vô trùng trước khi gắn vào dương vật để tránh tình trạng nhiễm trùng.

Sau khi gắn bi vào của quý, các viên bi sẽ hoạt động theo cơ chế “con lăn của ròng rọc” tức là thông qua sự chà sát, các viên bi kích thích vào các dây thần kinh lưng dương vật, giúp dương vật cương cứng và tăng các khoái cảm tình dục cho cả bản thân và bạn tình.

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI GẮN BI CHO NAM

Cải thiện kích thước dương vật

Việc gắn bi vào dương vật, sẽ tạo ra cảm giác rằng kích thước dương vật của nam giới sẽ to ra so với thông thường. Và đây chính là mục tiêu chủ yếu mà các đấng mày râu lựa chọn thực hiện thủ thuật này.

Giúp nam giới tự tin hơn

Khi kích thước dương vật được cải khi gắn bi, khiến cho chất lượng cho những cuộc yêu, giao hợp trở được nâng cao hơn rất nhiều, mang lại cảm xúc phấn kích, hưng phấn, thích thú cho cả hai.

Ngoài ra, việc gắn bi còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tránh tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý... Từ đó giúp cho nam giới cảm thấy tự tin hơn vào bản lĩnh phái mạnh trong việc chăn gối đối với người tình của mình.

Giúp "cuộc yêu" trở nên hoàn hảo hơn

Việc gắn bi vào dương vật sẽ khiến cho cuộc sống tình dục của nam giới và bạn tình trở nên thăng hoa hơn. Là đây chính là điều mà nam giới khi gắn bi điều mong muốn. Việc gắn bi vào dương vật mang lại cho cả hai cảm giác mới lạ hơn, quá trình ma sát của những hòn bi, cùng với việc gia tăng bản lĩnh phái mạnh, giúp "cuộc yêu" trở nên hoàn hảo và thỏa mãn hơn.

Giúp bạn tình hạnh phúc hơn

Gắn bi, giúp cho kích thước dương vật to ra, thời gian quan hệ tăng lên, hưng phấn tăng cao do sự ma sát... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn tình cảm thấy thỏa mãn nhất trong mỗi cuộc yêu. Giúp gắn kết tình cảm đôi lứa cũng như hạnh phúc vợ chồng.

Với những lợi ích to lớn mà việc gắn bi dương vật mang lại. Vì thế, những nam giới đang băn khoăn việc có nên gắn bi vào dương vật hay không? Thì hãy mạnh dạn thực hiện để giúp cải thiện cậu nhỏ, giúp cuộc sống tình dục vợ chồng trở nên thăng hoa và trọn vẹn hơn nhé.

LƯU Ý:

Thủ thuật găm bi dương vật mặc dù đơn giản, hiệu quả nhanh thì yêu cầu nam giới phải thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa uy tín có điều kiện y tế đảm bảo, máy móc - thiết bị vô trùng, hiện đại và bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Điều này giúp:

- Tiểu phẫu thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, vết thương nhỏ - mau lành.

- Khâu chỉ tự tiêu, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ

- “Cậu nhỏ” sau khi gắn bi đảm bảo sự hài hòa, cân đối

- Đảm bảo được sự an toàn cho chức năng sinh lý và sinh sản nam giới về sau

- Nam giới có nhu cầu lấy bi ra khỏi dương vật khi không có nhu cầu sử dụng nữa cũng sẽ được bác sĩ hỗ trợ tận tình.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THỰC HIỆN GẮN BI DƯƠNG VẬT

Mặc dù vết thương khi gắn bi dương vật không lớn nhưng nam giới cần chú ý chăm sóc vết thương sau thủ thuật để giúp vết thương nhanh lành. Dưới đây là một điều nam giới cần lưu ý sau khi gắn bi:

 Thường xuyên thay băng gạc và vệ sinh vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ.

 Giữ gìn vùng kín luôn khô ráo, tránh để ẩm ướt dẫn đến viêm nhiễm hoặc lở loét vết thương.

 Không nên vận động mạnh gây ảnh hưởng đến vết thương hoặc gây viêm nhiễm.

 Không nên kích thích dương vật bằng bất kỳ hình thức nào như dùng tay, xem phim ảnh khiêu dâm… vì có thể gây ảnh hưởng đến thời gian làm lành vết thương.

 Ngưng quan hệ tình dục từ 2 đến 4 tuần sau khi làm thủ thuật gắn bi dương vật, để vết thương phục hồi nhanh hơn.

Lợi ích khi nam giới thực hiện gắn bi dương vật

QUY TRÌNH THỰC HIỆN GẮN BI [GĂM BI] DƯƠNG VẬT

Tại những cơ sở chuyên thực hiện chỉnh hình - thẩm mỹ, gắn bi dương vật nam giới như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thì quy trình gắn bi vào của quý sẽ được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo diễn ra thuận lợi, an toàn. Bao gồm 4 bước sau:

- Bước 1: Nam giới được kiểm tra sức khỏe tổng quát [đo huyết áp, nhịp tim] và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định có đảm bảo điều kiện làm tiểu phẫu gắn bi hay không.

- Bước 2: Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về các bước gắn bi, loại bi, số lượng bi gắn, chi phí thực hiện gắn bi, các lưu ý chăm sóc sau tiểu phẫu… để bệnh nhân yên tâm trước khi tiểu phẫu.

- Bước 3: Bác sĩ tiến hành vệ sinh dương vật sạch sẽ, sát trùng. Sau đó sử dụng các dụng cụ y tế và thiết bị y khoa [vô trùng cẩn thận] để rạch 1 đường nhỏ khoảng 1-2cm đặt các viên bi vào cạnh dây thần kinh lưng dương vật.

- Bước 4: Sau khi đặt bi xong, bác sĩ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ nano tự tiêu; sát trùng vết thương để tránh nhiễm trùng và có thể băng bó loại để tránh cọ xát vào quần áo.

Bệnh nhân sau tiểu phẫu có thể nghỉ ngơi, theo dõi khoảng 30 phút rồi ra về. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp có thể trao đổi với bác sĩ để yên tâm hơn.

GẮN BI DƯƠNG VẬT BAO NHIÊU TIỀN? CÓ ĐẮT HAY KHÔNG?

Khi có quyết định gắn bi dương vật thì chi phí cũng là vấn đề được nhiều nam giới qua tâm. Đây là một điều chính đáng để yên tâm hơn và có sự chuẩn bị tiền bạc trước khi đến làm tiểu phẫu găm bi.

Theo các chuyên gia y tế, vẫn không thể đưa ra bảng chi phí chính xác cho tất cả các trường hợp đến thực hiện gắn bi. Bởi điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Kích thước dương vật, số lượng bi gắn, loại bi cần gắn; cơ sở y tế thực hiện; tình trạng sức khỏe nam giới…

► Số lượng, loại bi gắn: Mỗi người có kích thước “cậu nhỏ” cũng như cơ địa khác nhau. Do đó, có người gắn 1 viên, có người 2 viên hoặc 3 viên; có người gắn bi sắt, bi ngọc trai, bi silicon… do đó mức phí sẽ có sự chênh lệch.

► Phương pháp gắn bi: Việc gắn bi bằng các kỹ thuật hiện đại, không gây đau thì chi phí thường cao hơn các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, kỹ thuật tiên tiến bao giờ cũng an toàn, ít xảy ra biến chứng, độ thẩm mỹ tự nhiên… hơn các phương pháp truyền thống, vết thương to và dễ để lại sẹo.

► Cơ sở y tế thực hiện: Ở những cơ sở chuyên khoa uy tín, việc gắn bi được thực hiện an toàn bằng phương pháp hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dịch vụ y tế tốt thì chi phí sẽ cao hơn ở cơ sở nhỏ lẻ. Nhưng đổi lại nam giới được đảm bảo an toàn, tránh các rủi ro, nhiễm trùng...

➦ Chúng tôi luôn khuyên nam giới, khi có nhu cầu “tân trang súng ống” thì tốt nhất vẫn nên lựa chọn cơ sở có chuyên môn, uy tín về lĩnh vực này để thực hiện nhằm đảm bảo hiệu quả, hạn chế các biến chứng cũng như các mức phí luôn đảm bảo được tính hợp lý, minh bạch, rõ ràng theo quy định của các cơ quan chức năng.

Đừng vì ham rẻ mà “mày mò” thực hiện gắn bi tại nhà hoặc các cơ sở “chui” kém chất lượng, các điều kiện y tế không đảm bảo, tay nghề non kém… sẽ dễ xảy ra nhiễm trùng, chảy máu nhiều, đụng đến dây thần kinh dương vật. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sinh lý, thậm chí gây rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh nam.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SAU KHI GẮN BI VÀO “CỦA QUÝ”

Hình ảnh gắn bi dương vật dưới đây sẽ giúp nam giới hiểu có cái nhìn tổng quát nhất về " súng ống " của mình sau khi được tân trang sẽ có hình dạng như thế nào. 

Và chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất để thực hiện về mặt thẩm mỹ lẫn y khoa nhé !

Những lưu ý chăm sóc sau khi gắn bi

Do tác động đến bộ phận sinh dục nên sau khi gắn bi, việc chăm sóc tốt có ý nghĩa quan trọng giúp vết thương phục hồi nhanh và tránh các viêm/ nhiễm trùng:

- Vệ sinh dương vật nhẹ nhàng, lau khô bằng khăn mềm và thực hiện thay băng gạc thường xuyên trong 3 ngày đầu.

- Không nên sử dụng các thức ăn, đồ uống mang tính kích thích [bia, rượu, đồ ăn cay nóng, cà phê…]

- Không được vận động mạnh hoặc thủ dâm gây tổn thương dương vật… cho đến khi “cậu nhỏ” bình phục hẳn.

- Nam giới nên ngừng quan hệ từ 2-4 tuần sau thủ thuật để chức năng dương vật cũng như sức khỏe ổn định.

ĐỊA CHỈ GẮN BI DƯƠNG VẬT CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI TPHCM

Đối với việc găm bi dương vật để an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý “vừa túi tiền” thì việc sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín là rất quan trọng.

Thấu hiểu và mong muốn đem đến “cậu nhỏ” hoàn hảo cho nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM là địa chỉ gắn bi dương vật uy tín, có riêng chuyên khoa chỉnh hình - thẩm mỹ vùng kín. Bên cạnh gắn bi, phòng khám còn thực hiện kéo dài dương vật, chỉnh hình dương vật cong… không có bất kỳ sai sót nào xảy ra, được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn những năm gần đây.

Những ưu thế vượt bậc của Phòng Khám Hoàn Cầu có thể kể đến như:

Bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm; thành thạo mọi thao tác gắn bi dương vật

Trang thiết bị y tế, máy móc và dụng cụ y khoa vô trùng trước khi đưa vào tiểu phẫu; đảm bảo không xảy ra viêm/ nhiễm trùng trong và sau thủ thuật.

Sử dụng công nghệ và kỹ thuật gắn bi tiên tiến, đem đến độ an toàn và tính thẩm mỹ cao cho dương vật, bảo vệ sức khỏe sinh lý và sinh sản phái mạnh.

Dịch vụ y tế chu đáo; quy trình tư vấn, làm thủ tục nhanh chóng; thực hiện găm bi riêng tư “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân”; các thông tin cá nhân bảo mật.

Chi phí các hạng mục khám và thực hiện gắn bi cho nam luôn hợp lý, công khai rõ ràng và tư vấn cụ thể trước khi làm thủ thuật; tạo sự chủ động quyết định cho nam giới.

Thời gian khám chữa bệnh tại Phòng Khám Hoàn Cầu từ 8:00 - 20:00 [không nghỉ chủ nhật & lễ, tết] nên nam giới có thể thuận tiện trong sắp xếp thời gian.

Trên đây là các thông tin về gắn bi vào của quý cũng như giải đáp thắc mắc gắn bi bao nhiêu tiền? Hy vọng sẽ giúp nam giới chúng ta có sự lựa chọn đúng đắn để cải thiện sức khỏe và chức năng cho “cậu nhỏ”. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ thêm hãy liên hệ Hotline 028 3923 9999 hoặc Nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để trò chuyện cùng chuyên gia.

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM

Ngày Đăng: 2020-08-24 - Lượt Xem:29635

Video liên quan

Chủ Đề