george mason university là gì - Nghĩa của từ george mason university

george mason university có nghĩa là

Ít được biết đến cho đến khi Final Final Final, George Mason là trường đại học lớn nhất và đa dạng nhất ở tiểu bang Virginia.
Nằm ở Fairfax, Virginia, 15-25 phút bên ngoài DC (tùy thuộc vào lưu lượng Nova).
Chủ yếu được biết đến ở Bắc Virginia như một trường học đi lại, và thường coi thường vì điều đó; Nhưng vẫn còn hơn 4.000 sinh viên trong khuôn viên trường, chủ yếu là trong ký túc xá mới hơn ngoại trừ Làng Patriots, (The Mason ghetto).
Khét tiếng cho bãi đậu xe xấu, tìm một không gian tại Mason giống như tìm kiếm một người chuyển giới tại một hội nghị quốc gia cộng hòa; nếu bạn may mắn.
Mặc dù bị ngỗng, Hall Ciao, và bãi đậu xe Sh * TTY ...
Ít nhất Mason có thể chơi bóng.

Ví dụ

"Những gì F #% $ là Đại học George Mason?"

"Đội đó trong bốn cuối cùng đã đánh bại UConnUNC"

george mason university có nghĩa là

Đại học George Mason là trường đại học công lập lớn nhất ở VA. Nằm ở những người giàu có Fairfax, VA Đừng bận tâm lái xe ở đó, vì tỷ lệ cược là tốt, bạn sẽ ngồi lưu lượng truy cập cho đến khi vượt quá sự quan tâm của bạn để tham quan đã trôi qua. Được biết đến chủ yếu như một trường học đi lại, đó là sai kể từ khi chúng tôi chứa một nửa số sinh viên đại học của chúng tôi. Ở đây rất lạnh, vì vậy hãy chắc chắn mang theo một khuôn mặt phía bắc và chapstick nếu bạn không may đủ để có một người bạn mà bạn muốn ghé thăm đây. Các bên không bao giờ dừng lại ở Đại học George Mason vì họ không bao giờ bắt đầu. Nếu bạn không có 400 đô la để thổi mỗi học kỳ để tham gia một Frat hoặc Sorority, tỷ lệ cược là tốt, bạn sẽ giảm để uống rượu cứng trong ký túc xá của bạn 4 đến 7 đêm một tuần. Tôi thích say rượu và phàn nàn về việc chán anh chàng tiếp theo, nhưng đôi khi bạn cần phải thoát ra DC và bị lừa trên tàu điện ngầm, kể từ khi GMU nằm ở vị trí thuận tiện bên cạnh Capitol của chúng tôi. Các học giả là notch hàng đầu tại GMU và bị bỏ qua rất nhiều khi được so sánh với các trường khác trong VA. Bóng rổ là môn thể thao duy nhất có giá trị bất cứ thứ gì ở đây, vẫn cưỡi rằng bao giờ cạn kiệt vinh quang trong bốn trận chung kết một lần một năm, tia lửa lần đầu tiên bất cứ ai cũng từng nghe về Đại học George Mason. Áp dụng cho Đại học George Mason, tìm một người bạn với một chiếc xe hơi, tìm một người bạn 21 tuổi, và tìm một người bạn có căn hộ / nhà của một cơ sở. Chỉ sau đó, bạn sẽ thực sự là một người yêu nước chảy máu xanh và vàng.

Ví dụ

"Những gì F #% $ là Đại học George Mason?"

george mason university có nghĩa là

The only unique school in VA. Closest to DC of other commonwealth schools, beautiful campus, more people living on campus than most other schools, diverse student body, better value than DC schools. If you want to go somewhere that not everyone looks the same and there's an unofficial uniform of uggs and north face (i.e.- Tech, Radford, JMU) or where people are overly stuck up and have outdated methods and campuses (i.e.- UVA, W&M, Gtown, GW) Mason is a great option. Not one kind of student there. Mason has been growing hugely over the last few years (right after I graduated). Facilities are amazing! Great basketball team is bonus.

Ví dụ

"Những gì F #% $ là Đại học George Mason?"

george mason university có nghĩa là

A bruh moment public university.

Ví dụ

"Những gì F #% $ là Đại học George Mason?"