Giá bình áp máy lọc nước Karofi

19/01/2022

Chia sẻ bài viết:

Trong máy lọc nước RO có nhiều linh phụ kiện khác nhau cấu tạo nên một chiếc máy hoàn hảo giúp bạn được uống nước sạch mỗi ngày. Bình áp cũng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của chiếc máy lọc nước. Hãy cùng Karofi tìm hiểu bình áp là gì? và chức năng của nó nhé.

Chức năng

Bình áp máy lọc nước là một bộ phận rất quan trọng đối với máy lọc nước RO. Bộ phận này thường có hình trụ, được sơn màu trắng hoặc xanh với dung tích dao động từ 10 đến 15 lít. Thông thường, bình áp máy lọc nước được làm từ nhựa cao cấp hoặc kim loại, không chứa chất độc hại nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tác dụng của bình áp là dùng để chứa nước và duy trì áp lực nước. Nước lọc chảy trực tiếp từ màng lọc RO qua bình áp để dự trữ, nếu bộ phận này có vấn đề thì nước từ máy lọc sẽ chảy yếu hoặc không có nước.

Thiết kế trong bình có một quả bóng. Khi bơm hoạt động nước tinh khiết được nén vào trong bình áp đủ áp lực và lượng nước cần thiết van cao áp ngắt, bơm ngắt. Khi lấy nước dưới áp lực bóng hơi nước được đẩy qua bộ lõi lọc chức năng ra vòi. Khi bóng hơi giãn hết cỡ áp lực yếu van cao áp đóng bơm chạy lại lọc nước đầy bình.

Bình áp Karofi: Bên ngoài vỏ nhựa ABS giúp bình không bị han zỉ trong quá trình sử dụng, Bên trong lõi thép chứa bóng hơi

Về nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO, nước đi qua các bộ lọc và sẽ được đưa vào bình áp. Khi rỗng, áp suất của bình áp khoảng 5 đến 10 psi. Áp suất trong bình áp sẽ tăng khi nước được đưa vào bình. Khi áp suất trong bình đạt 2/3 áp suất của dòng chảy nước máy thì van ngắt thủy lực của hệ thống lọc RO sẽ hoạt động để ngừng đưa nước vào.

Khi bạn mở vòi nước, nước trong bình áp sẽ được đẩy ra nhờ áp suất không khí, đồng thời hệ thống lọc tiếp tục đưa nước vào bình áp để bù lại áp suất hao hụt từ phần nước mà bạn lấy. Cứ như vậy, bình áp sẽ điều chỉnh áp suất của hệ thống và điều phối nước ra, vào.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Đảm bảo áp suất của nước đầu ra được kiểm soát và ổn định.
  • Đảm bảo máy có thể hoạt động linh hoạt nhất và ngắt nghỉ đúng lúc.
 
  • Cồng kềnh, tốn diện tích vì lượng nước chứa trong bình chỉ chiếm khoảng 60 - 70% dung tích bình.
  • Làm gián đoạn hoạt động của máy khi bình gặp sự cố.

Khi hoạt động trong thời gian vài năm bóng hơi có thể bị xẹp xuống dẫn đến lấy nước không được nhiều, khỏe như lúc đầu mặc dù bên trong bình còn nhiều nước. Khắc phục bằng những cách sau:

- Kiểm tra quả bóng khí bên trong bình áp sau khoảng 18 - 24 tháng sử dụng vì khi sử dụng một thời gian, quả bóng khí sẽ xẹp dần làm nước chảy ra từ vòi chậm.

- Bơm khí vào bình áp khi bình nặng dưới 20kg. Để bơm khí vào, bạn lấy bơm xe đạp và bơm vào van khí của bình áp. 

- Bơm lượng nhỏ từ 2 - 3 lần, tránh bơm quá nhiều, quá căng làm nổ bóng.

Máy lọc nước Karofi KAQ-P95

  • Công nghệ thông minh AioTec kết nối wifi.
  • 10 Lõi lọc SMAX hiệu quả cao mạnh mẽ
  • Màng RO 100GPD thay nhanh Mỹ.
  • Gấp đôi Hydrogen
  • Thiết kế Hitech màu ngọc lục bảo
  • Tích hợp chống tràn, ngăn chứa đồ tiện lợi
  • Bảo hành: 36 Tháng

Bình Áp Nhựa Karofi

Bình áp nhựa Karofi được làm bằng nhựa an toan thực phẩm. Thiết kế nhỏ gon. thích hợp lắp đặt trong gầm bếp. Bền bỉ  với thời gian.

Bình áp nhựa hay còn gọi là bình chứa nước tích áp của máy lọc nước Karofi với vỏ ngoài bằng nhựa an toàn thực phẩm có độ bền cao

Cấu tạo: thiết kế trong bình có một quả bóng. Khi nước tinh khiết được lọc sau màng RO sẽ được chứa vào. Quả bóng luôn căng, có xu hướng đẩy nước, tạo nên áp suất trong hệ thống, từ đó mà đóng, cắt van áp cao. Khi đủ nước, lúc này van áp cao sẽ cắt…máy bơm không chạy.

Ngoài ra, khi mở vòi nước uống, quả bóng sẽ phình ra, đẩy nước qua lõi 5, qua vòi ra ngoài. Vì là quả bóng, nên có van bơm hơi vào [thường nằm ở cuối bình].

Áp suất bơm hơi khoảng 0,8 kg/cm2.

Sau khoảng 5-10 năm sử dụng, nếu điều kiện tiếp xúc với axit hoặc các chất khác có thể khiến bình bị rò rỉ, thủng hoặc thoát áp. Hãy gọi điện thoại tới các đơn vị có uy tín để nhận được bình áp chính hãng 100%

Chi tiết sản phẩm

Gửi từ

Shopmaylocnuocvn cảm ơn Quý khách hàng ghé xem sản phẩm: Bình áp máy lọc nước Karofi – Bình Nhựa an toàn, siêu bền– dùng thay được cho các dòng Máy lọc nước RO. -------- SHOP CAM KẾT ✔ Sản phẩm giao cho khách hàng thật như trên ảnh, hàng CHÍNH HÃNG từ KAROFI. ✔ Nếu phát hiện hàng giả xin hoàn tiền 100%. ✔ Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra CHU ĐÁO và đóng gói CẨN THẬN trước khi chuyển đi. ✔ Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng luôn có sẵn, chuẩn bị hàng ngay trong ngày. ------- THÔNG TIN SẢN PHẨM Bình áp nhựa Karofi hay còn gọi là bình chứa nước tích áp của máy lọc nước Karofi. Bình áp nhựa vỏ ngoài bằng nhựa đạt chuẩn an toàn sức khỏe của Châu Âu, có độ bền cao Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt trong gầm bếp. Thiết kế trong bình có một quả bóng. Khi nước tinh khiết được lọc sau màng RO sẽ được chứa vào. Quả bóng luôn căng, có xu hướng đẩy nước, tạo nên áp suất trong hệ thống, từ đó mà đóng, cắt van áp cao. Khi đủ nước, lúc này van áp cao sẽ cắt…máy bơm không chạy. Khi mở vòi nước uống, quả bóng sẽ phình ra, đẩy nước qua lõi số 5, qua các lõi chức năng bổ sung khoáng chất rồi qua vòi ra ngoài. Vì là quả bóng, nên có van bơm hơi vào [thường nằm ở cuối bình]. Áp suất bơm hơi khoảng 0,8 kg/cm2. Sau khoảng 5-10 năm sử dụng, nếu điều kiện tiếp xúc với axit hoặc các chất khác có thể khiến bình bị rò rỉ, thủng hoặc thoát áp khi đó cần phải thay bình áp để đảm bảo không bị rò rỉ nước và đảm bảo nước được đẩy lên vòi được khỏe hơn. Thông số kỹ thuật Cấu tạo: Nhựa đạt chuẩn an toàn sức khỏe của Châu Âu. Dung tích chứa nước: 8,5 lít Bảo hành: 12 tháng -------- KHI CẦN TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP vui lòng gọi: 084.656.6886 SHOP MÁY LỌC NƯỚC VN Đ/c: Số 11- LK 12, Khu đấu giá Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội. #máy_lọc_nước #máy_lọc_nước_karofi #phụ_kiện_máy_lọc_nước #bình_áp #bình áp nhựa #bình áp thép #bình_áp_máy_lọc_nước #bình_áp_karofi #bình_áp_máy_lọc_nước_karofi #bình_áp_nhựa_máy_lọc_nước

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 Lít là loại linh kiện vô cùng quan trọng không thể thiếu của máy lọc nước RO. Phụ kiện dùng để đựng nước tinh khiết đồng thời tạo áp lực để đẩy mạnh nước tinh khiết ra vòi cho mọi người sử dụng.  Bình áp đóng vai trò chứa nước và duy trì áp lực nước cho hệ thống cấp nước gia đình.

Bình áp thép KAROFI dung tích 10 Lít đóng vai trò chứa nước và duy trì áp lực nước cho hệ thống  máy lọc nước RO

Cấu tạo của bình áp

Bình áp gồm 2 phần, Phần vỏ xung quanh bằng thép Sử dụng an toàn, Không bị han rỉ, tuổi thọ vượt trội., phần phía trong là 1 quả bóng chất liệu cao su, luôn căng và có van bơm, xả khí.

Nguyên lí làm việc của bình áp

Nước tinh khiết lọc qua màng lọc RO chảy vào bình áp, dưới áp lực quả bóng cao su luôn căng có xu hướng đẩy nước ra ngoài. Lúc đủ áp suất [đầy nước] van sẽ đóng và máy ngừng hoạt động. Mỗi khi chúng ta mở vòi nước tinh khiết, quả bóng sẽ phình ra, áp giảm van lại mở và máy lại hoạt động.

Hệ thống luôn tuần hoàn, vì thế, nếu không gặp các sự cố, và 1 trong các sự cố thường gặp đấy là về bình áp[1 trong các nguyên nhân khiến nước tại vòi chảy yếu].

Phương pháp bơm bình áp và xử lý khi bình áp đầy nước

Nếu bạn xác định được sự cố máy lọc nước là do Bình áp thì xử lý theo các bước sau đây:

B1. Khóa nước đầu vào và tắt nguồn điện

B2. Khóa van bình áp, rồi rút dây cấp nước cho bình áp ra và đem bình áp ra ngoài.

B3. Mở khóa van bình áp để nước chảy ra. Tới khi nước ngừng chảy thì kiểm tra lại Bình áp

- Nước chảy hết: chứng tỏ bình áp bình thường

- Nước còn nhiều: Bạn sẽ tiến hành bơm bình áp cho đến khi nước chảy hết [nếu bơm phát ra tiếng kêu ọc ọc, nghĩa là bình áp bị thủng, bạn cần thay mới]. Lắp vào máy lọc nước một thời gian sắp tới sẽ kiểm tra lại. Trường hợp nước vẫn không chảy hết thì bình áp bị dò khí hoặc thủng phải thay mới

B4. Lắp bình áp vào máy lọc nước

Máy lọc nước  RO gia đình thông minh khuyến mãi, số lượng "khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, Tổng kho 435/1 Thống Nhất Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm Máy lọc nước RO gia đình thông minh rất đa dạng chủng loại: nhiều cấp độ lọc, kiểu dáng  sang trọng cho gian bếp hiện đại của gia đình để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi đợt này. 

Để mua được Máy lọc nước RO KAROFI thông minh gia đình thông minh chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và máy có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường Máy lọc nước RO KAROFI thông minh được bảo hành chính hãng 02 năm tại các Trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/Showroom ỷ quyền của BẾP QUANG MINH [ ALOBUY Việt Nam ] để mua được Máy lọc nước RO KAROFI thông minh chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối Máy lọc nước RO KAROFI gia đình thông minh Chính hãng, Nơi người tiêu dùng được đãm bảo về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Karofi là thương hiệu chuyên gia lọc nước thông minh được yêu thích trên thị trường và chiếm được niềm tin với người tiêu dùng nhiều năm qua. Sở dĩ có được điều này là do đơn vị đã có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực máy lọc nước. Hằng năm đều tung ra thị trường 4-5 dòng sản phẩm chất lượng cao, dẫn dắt và định hướng thị trường. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được Karofi chú trọng nâng cao để phục vụ tối đa cho người tiêu dùng. Đơn cử như hiện tại, Karofi áp dụng chính sách cho khách hàng được đổi trả sản phẩm miễn phí và hoàn tiền 100% sau 60 ngày sử dụng nếu không hài lòng về sản phẩm. Đây là điều mà chưa một thương hiệu gia dụng nào tại Việt Nam dám thực hiện.

Khâu kiểm định tại Karofi được triển khai theo quy trình của Bộ Y tế theo hướng dẫn bởi WHO và Unicef. Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường – Bộ Y tế sẽ lấy mẫu máy lọc nước theo tỉ lệ yêu cầu tại mỗi lô xuất xưởng và kiểm tra đánh giá tại phòng thí nghiệm. Chỉ lô nào đạt yêu cầu mới được dán tem QCVN6-1:2010/BYT thể hiện rằng nước sau khi lọc của máy lọc nước Karofi có thể uống trực tiếp. Hiện tại ở Việt Nam, Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất triển khai theo quy trình này và được cấp chứng nhận Máy lọc nước đạt Chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp.

Video liên quan

Chủ Đề