Giá đánh sân golf móng cái năm 2024

Sân Golf Quảng Ninh - Móng Cái Golf Resort 18 hố cuối tuần

(Tràng Vĩ, P. Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh)

Người chơi: 1 - 4 người - Số hố: 18 hố

Giá tee time tại Du Lịch Xanh (Viet Green Golf):

Trong tuần: Thứ 2-6: 5:45 - 11:30: 1.872.000VND

Cuối tuần: 5:45 - 11:30: 2.100.000VND

Tổng quan sân Móng Cái Golf Resort

Địa chỉ: Nhà thờ công giáo Trà Cổ, Tràng Vĩ, P. Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh.

Sân gôn Móng Cái International Golf Club là sân golf bãi biển duy nhất tại Việt Nam với hai sân riêng biệt: một sân tập luyện và một sân thi đấu, đồng thời là một điểm đến hấp dẫn, góp phần thúc đẩy kinh tế cho du lịch Móng Cái cũng như du lịch Quảng Ninh.Tuy mới đi vào hoạt động nhưng sân golf bãi biển duy nhất tại Việt Nam này đã đón được một lượng rất lớn khách quốc tế.

Giá đánh sân golf móng cái năm 2024

Thiết kế sân Golf

Mong Cai International Golf Club là sân golf bờ biển đầu tiên tại Việt Nam với hai sân riêng biệt, gồm một sân tập luyện, một sân thi đấu. Sân golf Móng Cái được Pacific Coast Design thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu 18 hố golf chạy dọc theo bãi biển dài gần 3km cạnh bãi tắm Trà Cổ nổi tiếng, với những bãi cát được trồng cỏ công phu. Đường bóng thiết kế theo phong cách. Tổng chiều dài đường bóng golf là 7204 Yards với 72 gậy, diện tích sân cỏ rộng 2.000.000 mét vuông. Hướng gió tại sân luôn luôn thay đổi, tạo nên độ khó cao và mang tính thách thức lớn với các golfer.

Giá đánh sân golf móng cái năm 2024

Thiết kế bẫy cát tại sân golf Móng Cái theo kiểu các hố cát Scotland, thành cát dựng đứng. Golfer cần phải đi thang để có thể tiếp cận bóng của mình. Nếu không quen đánh loft trong cát thì đây sẽ là điểm dừng cuối cùng trong hành trình du lịch golf của bạn tại Quảng Ninh

Dịch vụ tại sân golf Móng Cái

Bên cạnh các hố golf đạt chuẩn quốc tế, Mong Cai International Golf Club còn sở hữu các dịch vụ tiện ích như: Hệ thống khách sạn 200 phòng tiêu chuẩn 5 sao, các khu biệt thự cao cấp...Đặc biệt, Mong Cai International Golf Club còn có CLB tàu du lịch, chạy ca-nô trên biển, bể bơi, CLB vui chơi giải trí,... tạo nên không gian vui chơi hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn của du khách trong nước và quốc tế.

Bảng giá sân golf Móng Cái Golf Resort

Thời gian / GiáNgày thườngCuối tuầnT2-T65:45 - 11:30: 1.872.000VND5:45 - 11:30: 2.100.000VND

Trên đây là bảng giá dịch vụ tại sân golf Mong Cai International Golf Club .Mức giá có thể thay đổi tùy vào thời gian và tình hình hoạt động tại sân golf.

LƯU Ý

+Giá áp dụng cho người Việt Nam + Giá sân đã bao gồm phí sân cỏ, caddies + Giá trên không bao gồm VAT và chi phí cá nhân

ĐIỀU KIỆN HỦY DỊCH VỤ:

(Phí hoàn tiền khi hủy tour sẽ được trả lại sau 1 tháng kể từ ngày đăng ký hoặc hủy tour)

Sau khi xác nhận và thanh toán (cọc ít nhất 60% tổng tiền giữ chỗ và thanh toán 100% tối thiểu 3 -5 ngày trước ngày khởi hành), nếu:

- Hủy dịch vụ từ 31 ngày trước ngày khởi hành: Không tính phí hủy dịch vụ.

- Hủy dịch vụ từ 21-30 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy là 10% trên tổng giá dịch vụ.

- Hủy dịch vụ từ 11-20 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy là 30% trên tổng giá dịch vụ.

- Hủy dịch vụ từ 6-10 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy là 50% trên tổng giá dịch vụ.

- Hủy dịch vụ trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy là 100% trên tổng giá dịch vụ.

- Thời gian hủy dịch vụ được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.

- Việc hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với DULICHXANH.com.vn hoặc qua email và phải được DU LỊCH XANH xác nhận. Chúng tôi không chấp nhận việc hủy bỏ dịch vụ qua điện thoại

Được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH LD Vĩnh Thuận, Sân Golf Quốc tế Móng Cái là sân golf tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, 72 par, đường fairway dài 7.204 thước Anh với tổng diện tích 118 hecta chạy dọc theo hơn 3 km bờ biển Trà Cổ. Sân mang phong cách Scotland truyền thống với những thử thách ấn tượng như bẫy cát sâu, cỏ rậm và sự đổi hướng liên tục của gió biển. Chỉ với 10 phút chạy xe từ khách sạn, Quý khách yêu thích chơi Golf không chỉ được tự tại thưởng thức môn thể thao của giới thượng lưu mà còn có thể tận hưởng không khí trong lành, những phút giây thư thái tại nơi trời biển giao hòa, cảnh sắc thiên nhiên ban tặng.

Giờ hoạt động: 06h00 – 17h00