Gia vị làm nem chua mua ở đâu

Tặng thêm các phần quà cho đơn hàng giá trị chỉ từ 12.900 yên.

Chi tiết phần quà xin vui lòng liên hệ nhân viên qua fanpage để được hỗ trợ: http://m.me/VietmartJP

Gói gia vị làm nem chua của Thái là một loại gia vị không thể thiếu trong cách làm nem chua, đặc biệt là với những ai mới làm nem chua lần đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm và chưa biết cách “cân đo đong đếm” gia vị sao cho phù hợp. Tuy nhiên thì nhiều người lại không biết phải mua gói gia vị làm nem chua ở đâu. Sau đây, emvaobep sẽ cho bạn câu trả lời nhé!

Gia vị làm nem chua mua ở đâu
Mua gói gia vị làm nem chua ở đâu?

Đặc điểm và sự cần thiết của gói gia vị làm nem chua

Như đã nói ở trên, nếu mới làm nem chua lần đầu, bạn không thể nào thiếu được gói vị gia làm nem chua của Thái. Trong gói gia vị này, thành phần của nó đã được pha trộn sẵn theo một tỷ lệ phù hợp nhất, giúp bạn tạo ra được những chiếc nem chua với hương vị đặc trưng. Nhờ có gói gia vị làm nem chua này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc liệu mình đã nêm đủ chưa, hay liệu nêm như thế có ngon không?…

Sử dụng gói bột gia vị làm nem chua, bạn sẽ tạo ra được những chiếc nem chua chuẩn vị nhất bằng một cách làm đơn giản nhất. Vì vậy, đừng bỏ qua gói gia vị hữu ích này trong căn bếp của gia đình mình nhé.

Mua gói gia vị làm nem chua ở đâu?

Với những ai đang thắc mắc câu hỏi này thì chắc có lẽ là bạn chưa tìm hiểu kỹ mà thôi. Với các công thức tự làm nem chua tại nhà thì gói gia vị làm nem chua cũng ngày càng phổ biến hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu của người làm bếp, giúp họ đỡ vất vả hơn trong hoạt động bếp núc của mình. Bởi vậy, việc tìm mua gói gia vị làm nem chua không hề khó đâu nhé.

Gia vị làm nem chua mua ở đâu

Xét cho cùng, gói bột gia vị làm nem chua cũng không khác gì mấy so với mắm, muối, hạt nêm… nên chắc hẳn chúng sẽ luôn đi kèm với nhau. Vì vậy, bạn có thể tìm mua gói gia vị này tại:

  • Các cửa hàng, tiệm tạp hóa lớn
  • Các siêu thị, cửa hàng tiện ích có thương hiệu như Big C, Vinmart…

Cách sử dụng gói bột gia vị làm nem chua

Trong cách làm nem chua tại nhà, sau khi chuẩn bị xong phần thịt xay, bì lợn thái sợi, tỏi băm thì bạn chỉ cần cho tất cả trong một chiếc bát tô cùng với một số loại gia vị như mắm, muối, hạt nêm, hạt tiêu, thính gạo và cả gói gia vị làm nem chua nữa. Bạn trộn đều tất cả lên là đã có được hỗn hợp làm nem chua rồi đấy. Thật đơn giản phải không nào?

Giờ thì bạn đã biết mua gói gia vị làm nem chua ở đâu rồi, hy vọng với gói gia vị này, bạn sẽ có thể tự thực hiện cách làm nem chua tại nhà để thưởng thức và chiêu đãi cả nhà, vừa ngon, vừa đảm bảo vệ sinh tuyệt đối nữa nhé. Chúc bạn thành công!

Bột gia vị nem chua Thái Lan Lobo 70g

Nem chua là một món ăn khá được ưa chuộng trong mâm cỗ ngày tết, để làm được món nem chua ngon tuyệt thì một nguyên liệu không thể thiếu đó là bột làm nem chua Lobo của Thái Lan. Các bạn nên sử dụng thịt càng tươi, càng nóng càng ngon nhé.

Gia vị làm nem chua mua ở đâu

Với gói gia vị làm nem chua LOBO thì các bạn có thể yên tâm làm món nem chua cho gia đình mình thưởng thức nhé.

Gia vị làm nem chua mua ở đâu

Abby xin giới thiệu cho các bạn cách làm nem chua của chị Trang Savoury Days nhé:

1.Nguyên liệu

A. Phần bì lợn 

  • 300 gram bì lợn (da heo) 
  • 30 gram gừng tươi  
  • 35 – 45 ml (2 – 3 thìa canh) rượu mạnh (Rum, Vodka, ….)

B. Phần thịt nem 

  • 600 gram thịt lợn hoặc thịt bò xay chọn thịt tươi, phần thăn, ít mỡ và gân 
  • 15 gram tỏi tươi  
  • 3 – 4 quả ớt (5 gram) hoặc nhiều hơn tuỳ khả năng ăn cay  
  • 35 – 45 gram (2 – 3 thìa canh) đường  
  • 12 – 25 ml (1 – 1.5 thìa canh) nước mắm ngon  
  • 15 gram (1 thìa canh) thính gạo (không bắt buộc) 
  • 1/2 thìa canh tiêu hạt đập dập  
  • 1 túi bột gia vị làm nem của Thái Lan (70 gram)

C. Gia vị gói cùng nem 

  • 15 – 20 gram tỏi tươi  
  • ớt tươi  
  • lá rau răm 

2.Cách làm: 

 – Thịt rửa sạch, thái nhỏ, cho vào máy xay thịt cùng với 4 nhánh tỏi bóc vỏ, xay 2 lần cho nhuyễn  

 – Cho thịt đã xay vào ngăn đá 1h hoặc ngăn mát 5h để thịt khô, không bị chảy nước 

 – Phần bì rửa sạch bằng muối, dấm, luộc sạch rồi cạo bỏ phần lông, mỡ, chỉ để lại phần bì mà thôi, cắt ngắn từng khúc, càng mỏng càng ngon, để tủ lạnh ( hoặc nem chạo thái nhỏ) 

– Lôi thịt từ tủ lạnh ra, cho vào tô trộn, đổ bì sợi vào, thêm đường, rượu, nước mắm, hạt tiêu, tỏi ớt băm nhuyễn và phần gia vị ở gói lớn của gói gia vị nem chua của Thái, trộn kỹ cho các thứ quyện vào nhau.  

 – Sau đó đổ nốt gói muối nhỏ ở trong gói gia vị nem chua vào hỗn hợp thịt, trộn và quyết đều thịt trong chậu (đoạn này phải nhanh và mạnh tay). 

 – Ép vào khuôn nhanh tay nhất có thể. Bởi nếu gói chậm nem sẽ bị bở, không dính.  

 – Hoặc lấy nilong wrap bọc thức ăn để gói. Lúc gói thì nên đặt mấy lát tỏi , ớt thái mỏng ở dưới rồi trải lá đinh lăng lên rồi đặt thịt lên, cuốn như cuốn nem.  

 – Để vào hộp kín, 20-24h sau là ăn được

Gia vị làm nem chua mua ở đâu

MỘT SỐ LƯU Ý ĐỂ LÀM NEM NGON: 

– Tỉ lệ mắm và đường có thể thay đổi tuỳ theo khẩu vị và loại mắm mà bạn dùng. Nên làm như trong video, sau khi trộn xong thì nêm nếm thử rồi mới cho phần gia vị cuối cùng vào trộn.

– Theo hướng dẫn trên vỏ bao thì 1 gói gia vị dùng được cho 500 gr thịt và 250 gr bì nhưng tỉ lệ như vậy mình thấy nem hơi cứng nên tăng như trên thì thấy nem giòn mà vẫn đủ mềm. 

– Như đã giải thích trong video, mình thường làm nem chua bò vì cảm giác thịt bò ngon hơn, và vì thịt bò có thể ăn sống hoặc tái nên cũng thấy yên tâm hơn nữa. Thịt cần được xay nhuyễn mịn và luôn ở trạng thái rất lạnh, cả khi xay lẫn khi trộn (thịt lạnh sẽ cho nem giòn hơn). 

– Để nem được ngon và giữ được lâu, cần lưu ý giữ nguyên liệu khô ráo khi làm, bao gồm: bì lợn sau khi luộc xong phải để khô, thịt không bị chảy nước, các thứ tỏi ớt, rau răm sau khi rửa sạch cũng cần để khô mới dùng 

– Gói gia vị nhỏ từ túi bột làm nem sẽ làm cho thịt chuyển cứng khá nhanh. Bởi vậy sau khi trộn xong cần gói nem nhanh, không để quá lâu thịt cứng lại sẽ khó làm. 

Bạn cũng có thể tham khảo cách làm nem chua tại video dưới đây nhé:

Abby còn có các nguyên liệu khác nữa, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đó tại đây nhé!

#Bột gia vị làm nem chua của tháiTHÔNG TIN SẢN PHẨM- Tên sản phẩm: #BỘT NEM CHUA HIỆU LOBO- Thành phần: Chất điều chỉnh độ acid- Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.- Thành phần: Chất điều chỉnh độ acid (Glucono delta lactone (INS 575), calcium lactate (INS 327) 45%,Durong Dextrose 24,87%, muối 20%, chất chuyển thể (Emulsifiers (sodium tripolyphosphate (INS 4510),potassium polyphosphate (INS452 (1)6%, bột ngọt (INS 621) 3.6%, Chất chống oxi hoá (sodiumerythorbate) (INS 316) 0.42%, chất bảo quản (sodium nitrite)(INS 250) 0.08%, gia vị (gừng núi, gừng) 0.03%- Sử dụng: Dùng làm #gia vị cho món nem chua- Trọng lượng: 70g- Hạn sử dụng: 2 năm- Xuất xứ: Thái Lan- Sản xuất tại: GLOBO FOODS LTD.- Địa chỉ: 482 Mu | Soi Pookmit, Rod Rang Kao Road, Samrongtai, Phrapradaeng, Samurprakam 10130 Thailand- Nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIA TRUNG- Địa chỉ: 28/8/18 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh, Việt NamHướng dẫn cách sử dụng1.Nguyên liệuA. Phần bì lợn300 gram bì lợn (da heo)30 gram gừng tươi35 – 45 ml (2 – 3 thìa canh) rượu mạnh (Rum, Vodka, ….)B. Phần thịt nem600 gram thịt lợn hoặc thịt bò xay chọn thịt tươi, phần thăn, ít mỡ và gân15 gram tỏi tươi3 – 4 quả ớt (5 gram) hoặc nhiều hơn tuỳ khả năng ăn cay35 – 45 gram (2 – 3 thìa canh) đường12 – 25 ml (1 – 1.5 thìa canh) nước mắm ngon15 gram (1 thìa canh) thính gạo (không bắt buộc)1/2 thìa canh tiêu hạt đập dập1 túi bột gia vị làm nem của Thái Lan (70 gram)C. Gia vị gói cùng nem15 – 20 gram tỏi tươiớt tươilá rau răm2.Cách làm: – Thịt rửa sạch, thái nhỏ, cho vào máy xay thịt cùng với 4 nhánh tỏi bóc vỏ, xay 2 lần cho nhuyễn – Cho thịt đã xay vào ngăn đá 1h hoặc ngăn mát 5h để thịt khô, không bị chảy nước – Phần bì rửa sạch bằng muối, dấm, luộc sạch rồi cạo bỏ phần lông, mỡ, chỉ để lại phần bì mà thôi, cắt ngắn từng khúc, càng mỏng càng ngon, để tủ lạnh ( hoặc nem chạo thái nhỏ)– Lôi thịt từ tủ lạnh ra, cho vào tô trộn, đổ bì sợi vào, thêm đường, rượu, nước mắm, hạt tiêu, tỏi ớt băm nhuyễn và phần gia vị ở gói lớn của gói gia vị nem chua của Thái, trộn kỹ cho các thứ quyện vào nhau. – Sau đó đổ nốt gói muối nhỏ ở trong gói gia vị nem chua vào hỗn hợp thịt, trộn và quyết đều thịt trong chậu (đoạn này phải nhanh và mạnh tay). – Ép vào khuôn nhanh tay nhất có thể. Bởi nếu gói chậm nem sẽ bị bở, không dính. – Hoặc lấy nilong wrap bọc thức ăn để gói. Lúc gói thì nên đặt mấy lát tỏi , ớt thái mỏng ở dưới rồi trải lá đinh lăng lên rồi đặt thịt lên, cuốn như cuốn nem. – Để vào hộp kín, 20-24h sau là ăn đượcLƯU Ý: Sau khi trộn phần nguyên liệu với nhau (đã trộn cả phần gia vị làm nem) cho ngay vào khuôn nhé, hoặc phải gói thật nhanh taynhé! Nếu không nhanh, phần thịt bị chín sẽ không kết dính với nhau đâu. Sau đó để ngoài 24 tiếng đợi thịt chua, rồi cất tủ lạnh hoặc cắt ăn luôn.

#gia_vị_làm_nem_chua

Chi tiết sản phẩm

SKU s7151698132
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Xuất xứ Thái Lan
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Hạn sử dụng 24 tháng
Kích ứng Không
Trọng lượng 70g
Thành phần Thành phần : chất điều chỉnh vị chua, đư
Số lượng 1
Kích Cỡ Gói 70G/GR
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 822