Ginger extract là gì

  • Mô tả
  • Đánh giá [0]

Chiết xuất gừng [Ginger extract] thu được từ dịch chiết của củ gừng tươi có công dụng làm giảm mỡ bụng, vùng bắp đùi, mỡ dưới cánh tay một cách hiệu quả nhờ tính nóng, ấm. Khi thêm chiết xuất gừng vào nền phối trộn bạn cũng không cần sử dụng đến hương liệu, bản thân chiết xuất đã cho bạn một mùi hương nhẹ, tự nhiên dễ chịu giúp bạn thư giãn sảng khoái. Trong các sản phẩm tẩy rửa các nhà cung cấp sử dụng chiết xuất gừng như một loại hoạt chất thiên nhiên giúp khử mùi tanh và kháng khuẩn.

Ứng dụng: Chiết xuất gừng [Ginger extract] được sử dụng trong kem tan mỡ, dầu gội đầu, dầu xả tóc,…

Cách sử dụng: cho chiết xuất gừng vào pha bán thành phẩm khi nhiệt độ nhỏ hơn 45*C.

Tỷ lệ sử dụng: 2-10%

Xuất xứ: Viet Nam

Gía bán:

5ml: 15.000đ

10ml: 20.000đ

50ml: 55.000đ

100ml: 95.000đ

500ml: 260.000đ

1L: 480.000đ

Gía sỉ Chiết xuất gừng 5L trở lên bạn liên hệ để nhận giá tốt.

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 49/14 Lê Liễu Phường Tân Qúy Quận Tân Phú Thành Phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại [Zalo] liên hệ sỉ : 0934165780 [B.Uyên], 0902492988 [B.Thành].

Số điện thoại [Zalo] liên hệ lẻ: 0931515099 [B. Diệu Linh].

Các chiết xuất khác: chiết xuất cam thảo, chiết xuất thuốc bắc, chiết xuất nha đam,…

CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM CHẤT LƯỢNG SỐ 1 VIỆT NAM

Fan Page nguyên liệu: Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Handmade

Fan Page vỏ son và chai lọ: Vỏ son giá sỉ

Fan Page kiến thức Mỹ Phẩm: Học Làm Mỹ Phẩm

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm số lượng lớn giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ công thực sản phẩm, hỗ trợ tư vấn làm sản phẩm miễn phí.

Tên sản phẩm: Chiết xuất gừng
Tên Latinh: Rhizoma Zingiberis
Tỷ lệ đặc điểm kỹ thuật: 4: 1 ~ 20: 1 Gingerol 5% 10%; Bột 80mesh
Phần được sử dụng: Gốc
Xuất hiện: Bột màu vàng nâu- Bột màu vàng
Phương pháp kiểm tra: HPLC
4. chứng chỉ: KOSHER, HALAL, ISO, CHỨNG NHẬN HỮU CƠ;

Nói chuyện ngay

Chi tiết sản phẩm

Chiết xuất gừng hữu cơ là gì?

Chiết xuất gừng hữu cơđược sử dụng rộng rãi như một chất hỗ trợ tiêu hóa cho chứng khó chịu ở dạ dày nhẹ và được các nhà thảo dược chuyên nghiệp khuyên dùng để giúp ngăn ngừa hoặc điều trị buồn nôn và nôn do say tàu xe, mang thai, v.v. Nó có chức năng tăng cường dạ dày và loét dạ dày, túi mật, bảo vệ gan, tăng cường tim, ức chế kết tập tiểu cầu, chống quầng, chống khối u, ức chế trung tâm, tăng cường miễn dịch, kháng khuẩn, diệt côn trùng và chống viêm. Nó cũng có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Được sử dụng như một chất phụ gia thực phẩm; được sử dụng để xây dựng hương vị.

Chiết xuất gừng hữu cơ là chiết xuất từ ​​thân rễ tươi của Zingiberaceae, một loài thực vật thuộc chi Zingiberaceae, với các thành phần chính là gingerene, gingerol, bisabolene, α-curcumene, methylheptenone, ... Thành phần chính của gingerol là dầu gừng, có màu vàng. chất lỏng nhờn có vị cay và đắng. Gingerol có thể được phân hủy thành hỗn hợp gingerene, gingerone và gingerene ketone. Nó có chức năng giải cảm và xua tan cảm lạnh, làm ấm và giảm nôn, giải đờm và giảm ho. Thường dùng chữa cảm mạo phong hàn, lạnh bụng, nôn mửa, ho nhiều đờm, v.v.

Bột chiết xuất gừng hữu cơ cho thấy bảo vệ thận qua trung gian bằng cách ngăn chặn sự suy giảm doxorubicin gây ra tình trạng chống oxy hóa thận, và cũng bằng cách tăng hoạt động của GST ở chuột.

Chiết xuất từ ​​thân rễ của cây lâu năm Zingiber officinale có hoạt tính kháng ung thư tiềm năng.Chiết xuất gừngchứa một số hợp chất phenolic khác nhau, một số trong số đó có các hoạt động chống ung thư, chống viêm và chống oxy hóa. Tác nhân này cũng thể hiện đặc tính chống nôn. Kiểm tra các thử nghiệm lâm sàng đang hoạt động bằng cách sử dụng tác nhân này.

Thông tin cơ bản:

tên Latinh

Zingiber officinale Rosc.

Phần đã sử dụng

Nguồn gốc

Loại chiết xuất

Chiết xuất dung môi

Thành phần hoạt động

Gingerols, 6-Gingerol, 6-Shogaol, 8-Gingerol, 10-Gingerol

Cas No

23513-14-6

Công thức phân tử

C17H26O4

Cân công thức

300.43

Từ đồng nghĩa

Zingiber Officinale Rosc./Gingerol/Ginger root Extract / Gingerol Powder

Phương pháp kiểm tra

HPLC / UV

Cấu trúc công thức

6-Gingerol

Thông số kỹ thuật

Gingerol 5% HPLC, 10% UV bột màu vàng nhạt

Lợi ích của chiết xuất gừng hữu cơ:

1. chống oxy hóa, loại bỏ hiệu quả các gốc tự do;
2. Nó có thể làm giảm độ nhớt và sự tích tụ của tiểu cầu để cải thiện sức khỏe tim mạch.
3. Ức chế tổng hợp prostaglandin, điều trị viêm khớp dạng thấp và chứng tăng tiết niệu;
4.Bột chiết xuất gừng hữu cơ sẽ giải phóng các triệu chứng buồn nôn và nôn mửa xảy ra trong tình trạng say xe, mang thai, sau phẫu thuật;

5.Tăng cường chuyển động của ruột, thúc đẩy tuần hoàn máu, điều trị chứng khó tiêu, táo bón, tiêu chảy và các bệnh đường tiêu hóa khác.

Ứng dụng chiết xuất gừng hữu cơ:

1. Ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, giữ cho làn da không có đốm và nếp nhăn;

2. Ứng dụng trong lĩnh vực dược phẩm, bột chiết xuất gừng hữu cơ sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu và điều hòa nhịp thở, giúp quá trình trao đổi chất;

3. Ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, làm nguyên liệu của thực phẩm, chiết xuất gừng không chỉ bổ dưỡng, tốt cho dạ dày mà aslo còn có chức năng giải độc.

Thành phần hoạt tính:

gingerol [zingiberol], zingiberene, bisabolene, α-curcumene, linalool, cineole và α-borneol Loại khác chứa các thành phần cay gingerol và sản phẩm phân hủy gingerone; nó cũng chứa nhiều loại axit amin.

Nhận biết:

Lấy 2g bột sản phẩm này, thêm 20ml etanol, ngâm trong 20 phút, lọc, làm bay hơi dịch lọc. Thêm 1ml metanol để hòa tan cặn và dùng nó làm dung dịch thử. 2g gừng khô khác được chuẩn bị và phương pháp tương tự được sử dụng để chuẩn bị một dung dịch thuốc đối chiếu. Theo phép thử sắc ký lớp mỏng [Phụ lục VIB], 4 μl của mỗi dung dịch trong số hai dung dịch trên được hút và đặt trên cùng một bản mỏng silica gel G với natri cacboxymetyl xenluloza làm chất kết dính, với xyclohexan-dietyl ete [1: 1] Là tác nhân phát triển, mở cuộn, lấy ra, làm khô, phun bằng dung dịch thử axit vanilin sulfuric và đun ở 105 ° C cho đến khi các vết rõ ràng.

Trên sắc ký đồ của mẫu thử, các vết cùng màu được hiển thị tại các vị trí tương ứng với sắc đồ của thuốc đối chiếu.

Các biện pháp phòng ngừa:

Hiệp hội các sản phẩm thực vật Hoa Kỳ [AHPA] xếp loại củ gừng tươi mức độ an toàn 1, cho thấy rằng chúng là loại thảo mộc rất an toàn với nhiều liều lượng. Có rất ít tác dụng phụ liên quan đến gừng, nhưng dùng quá nhiều loại thảo mộc này có thể gây đau tim nhẹ. APHA đánh giá mức độ an toàn của củ gừng khô 2b, chỉ ra rằng không nên dùng nó trong thời kỳ mang thai.

Liên hệ chúng tôi:

Điện thoại: +16263716327

E-mail:

Chú phổ biến: Chiết xuất gừng hữu cơ, bột chiết xuất gừng hữu cơ, Chiết xuất rễ gừng, nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà máy, bán buôn, tốt nhất, giá cả, mua, bán, số lượng lớn

Yêu cầu thông tin

Bạn cũng có thể thích

Chủ Đề