god complex là gì - Nghĩa của từ god complex

god complex có nghĩa là

một rối loạn tâm thần dựa trên tự ái, kiêu ngạo lăng tiêu và một nhu cầu nhận thức để hoặc chế giễu các cá nhân khác được coi là kém hơn hoặc không xứng đáng.

ví dụ

"Tôi đánh giá cao thực tế rằng nhiều người nổi tiếng Hollywood quyên góp thời gian và tiền bạc cho các nguyên nhân từ thiện, nhưng Tôi ước họ sẽ không trình bày một thần thánh như vậy khi nói về nó. "
LƯU Ý: Cụm từ "Tải trọng Thiên Chúa" là một vở kịch về lời nói, tham chiếu thực tế là một người có một khu phức hợp thần có thể là bay hơi, giống như chơi với một súng tải.

god complex có nghĩa là

một người được cho là có một "thần thánh", không tin anh ta là Chúa, nhưng hành động thật ngạo mạn rằng anh ta cũng có thể tin rằng là Chúa hoặc được bổ nhiệm hành động bởi Chúa.

ví dụ

một số người tin rằng "Tổ hợp thần" là đặc biệt phổ biến trong kiêu ngạo, rất có học thức, Thế giới hoặc những người mạnh mẽ.

god complex có nghĩa là

Một người đàn ông /phụ nữ với tính cách Narcissistic tin rằng mọi người nên cúi đầu trước anh ta /cô ta. Người này thường tin rằng họ là người giỏi nhất mọi thứ và mọi người đều thần tượng họ. Engotist; Vô ích; Ích kỷ; Tự tham gia; Tự có quyền; Tự phục vụ ...

ví dụ

Ai quan tâm Kanye West phải nói gì?!? Bình luận của ông là không liên quan và không có giá trị cho bất cứ ai có não. Mọi người đều biết về phương Tây chỉ là một Narcissic bigot với một khu phức hợp thần.

god complex có nghĩa là

Súng tay. Được sử dụng trong các bài hát "Sugar, chúng tôi đang đi xuống" bởi Boy Boy và "hàng ngày dự báo" bởi Heroy Class GYM, cả hai đều được cung cấp bởi Ramen Records.

Ví dụ

một vị thần được tải phức tạp, cock itkéo nó. - Fall Out Boy

god complex có nghĩa là

ass câm Ai hành động như anh ta ở trên tất cả mọi người... * ho * * ho * lebron james

ví dụ

lebron james = Tổ hợp thần

god complex có nghĩa là

về cơ bản là một nigga nghĩ rằng anh ta vượt trội so với tất cả mọi người, nhưng anh ta là một ass béo 12 /13yo "WEEB" Đã xem Death Note và có một tài khoản tối trong Tok Tok

ví dụ

họ nói với tôi là chúa
đừng nói chuyện với tôi kém hơn
Tôi có Thần phức tạp

god complex có nghĩa là

một người có một khu phức hợp thần có lẽ có sự hỗn loạn lớn , năng lượng tinh ranh lớn, và có lẽ có một dung sai đau cực kỳ cao. Họ sống nó lên, họ chỉ chết tiệt. Họ cũng thực sự bốc đồng. Giống như hãy lấy hình xăm và nhảy khỏi các tòa nhà bốc đồng và bệnh chết tiệt.

ví dụ

"anh chàng tôi vừa rơi 30 feet và không phá vỡ một xương , Tôi đang chết tiệt bất tử! Hãy làm điều đó một lần nữa "
Cẩn thận rằng đó là cuộc nói chuyện phức tạp của bạn "

god complex có nghĩa là

một rối loạn tâm thần dựa trên không kiểm soát được Narcissism, sự kiêu ngạo và một nhu cầu nhận thức để Subjugate và /hoặc chế giễu các cá nhân khác được coi là kém hơn hoặc không xứng đáng.

ví dụ

đó dalek Prime Guy có một vị thần phức hợp

god complex có nghĩa là

một người nghĩ Họ là một vị thần, hành động như một không thể chạm tới và /hoặc nghĩ rằng tất cả mọi người ở dưới họ.

ví dụ

người 1: "Được rồi Nhưng tên có một phức tạp Thần lớn như vậy. "
Người 2: "Ugh, họ rất ngưỡng mộ, họ nghĩ rằng tất cả chúng là tất cả."

god complex có nghĩa là

cringe xứng đáng tuổi teen tiktokers Tự chẩn đoán có vẻ tuyệt vời và vượt trội, sẽ khóc nếu bạn nêu lên giọng nói của mình và không thể đặt hàng tại McDonald một mình.

Ví dụ

Người 1: Ôi trời ơi Bài hát này thực sự đánh thức Chúa ơi phức tạp !!

Chủ Đề