Hẹp bao quy đầu khám ở đâu

Danh sách Bệnh viện cắt Bao quy đầu tốt tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu khá đơn giản nhưng nếu không được thực hiện ở cơ sở uy tín, dụng cụ vệ sinh, nam giới có thể gặp phải những biến chứng nặng nề như viêm, nhiễm trùng, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thậm chí là hoại tử. Vì vậy, người bệnh cần lựa chọn các địa chỉ thực sự tin cậy để thực hiện phẫu thuật.

Dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp và gửi đến bạn đọc danh sách địa chỉ khám và thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu với đội ngũ bác sĩ uy tín, với chi phí minh bạch, rõ ràng, bạn dọc có thể yên tâm tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với mình.

Nên cắt bao quy đầu trong trường hợp nào?

Ở nam giới, đến thời điểm tầm 4 - 6 tuổi, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống bình thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tiến trình bình thường đó. Khi bước vào độ tuổi dậy thì nhưng bao quy đầu chưa tụt xuống, tùy trường hợp cần can thiệp tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Nhìn chung, cắt bao quy đầu được thực hiện khi nam giới gặp phải một số vấn đề sau:

  • Dài bao quy đầu: Gây khó khăn trong quan hệ tình dục, hơn nữa dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm do nước tiểu và chất bẩn bị tích tụ lâu ngày.
  • Hẹp bao quy đầu: Vòng bao quy đầu quá nhỏ khiến dương vật không thể lộ ra [hẹp bao quy đầu hoàn toàn] hoặc chỉ lộ ra một nửa [bán hẹp bao quy đầu] gây ra tình trạng đau đớn khi quan hệ tình dục, dễ bị viêm nhiễm nam khoa.
  • Nghẹt bao quy đầu: Nam giới cố ý lột xuống khi bao quy đầu bị hẹp sẽ dẫn đến tình trạng nghẹt bao quy đầu khiến dương vật bị thít chặt, khó lưu thông máu, cần tiến hành tiểu phẫu gấp.
  • Thường xuyên viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần vì nhiều nguyên nhân khiến nam giới cần tiểu phẫu cắt bao quy đầu để giải quyết triệt để tình trạng.

Trong bất kì trường hợp nào, nam giới cũng cần được thăm khám với bác sĩ chuyên khoa để được khám, chẩn đoán xem có thực sự cần thực hiện phẫu thuật hay không.

Tình trạng bao quy đầu cần được thực hiện phẫu thuật - Ảnh: specialists.hk

Nên cắt bao quy đầu ở đâu tại Hà Nội?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, có thể thực hiện tại phòng khám. Tuy nhiên tìm hiểu của BookingCare, có nhiều bệnh nhân phản hồi rằng họ đã thực hiện tại những cơ sở y tế không uy tín dẫn đến tiền mất tật mang.

Chia sẻ của bệnh nhân về việc thực hiện phẫu thuật bao quy đầu tại địa chỉ không uy tín - Ảnh: BookingCare

Do vậy, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn các địa chỉ thực sự uy tín để thực hiện phẫu thuật hiệu quả, đảm bảo sức khỏe.

Dưới đây là các yếu tố mà BookingCare đưa ra để lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật bao quy đầu uy tín:

  • Cơ sở y tế có bác sĩ chuyên khoa Nam học hoặc thế mạnh lâu năm trong khám và điều trị bệnh cho nam giới
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Nam học có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm
  • Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh
  • Được cấp phép hoạt động theo quy định
  • Nhận được sự tin tưởng, được nhiều người đánh giá tốt sau khi sử dụng các dịch vụ y tế

Để thuận tiện hơn cho bạn đọc, BookingCare đã tổng hợp danh sách các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo và lựa chọn khi cần thăm khám, thực hiện phẫu thuật. 

6 địa chỉ cắt bao quy đầu tốt tại Hà Nội

Các địa chỉ dưới đây đều được BookingCare tham khảo qua phản hồi từ bệnh nhân trên các diễn đàn và xác nhận trực tiếp với các cơ sở y tế, vì vậy bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi tham khảo thông tin.

1. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 14h30; Thứ 7: 6h30 - 11h30

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín, được nhiều người phản hồi tốt cả về hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ khách hàng. Đây là một trong số ít bệnh viện cộng lập có được điều này, vì vậy bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại đây.

Bên cạnh đó, bệnh viện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ thăm khám, hệ thống phòng mổ đạt tiêu chuẩn thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu:

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc, Giảng viên Đại học Y Hà Nội
  • Ths.Bs. Nguyễn Cao Thắng, Khoa Y học va giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Lịch khám của các bác sĩ được cập nhật hàng tuần tại website của bệnh viện. Bạn đọc có thể tra cứu lịch hẹn trước khi đến thăm khám và chủ động kế hoạch để khám với bác sĩ mong muốn.

Cách đặt hẹn khám

Bạn đọc có thể gọi điện trước đến tổng đài của bệnh viện để đặt hẹn khám. Khi đặt trước sẽ được hẹn thời gian khám, rút ngắn đánh kể thời gian chờ đợi.

Chi phí phẫu thuậtTổng chi phí phẫu thuật từ 4-6 triệu đồng

Nhược điểm

Chưa thể đặt hẹn chính xác bác sĩ phẫu thuật. Trước tiên bệnh nhân cần đến khám với một bác sĩ Nam khoa để kiểm tra tình trạng và đưa ra chỉ định phẫu thuật. Sau đó sẽ được xếp lịch phẫu thuật.

Đây là tiểu phẫu nên cũng không cần chờ đợi quá lâu để thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên cũng có thể phải sang ngày tiếp theo bệnh nhân mới được phẫu thuật.

Hướng dẫn đi khám

Dưới đây là các bước hướng dẫn đặt hẹn và đi khám để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

  • Bệnh nhân xem lịch khám của các bác sĩ Nam học tại Khoa Khám bệnh hoặc Trung tâm Y khoa số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội [khoa khám theo yêu cầu chưa có bác sĩ khám Nam học] trên website của Bệnh viện.
  • Gọi điện đến tổng đài 19006422 để đặt hẹn khám. Bệnh nhân sẽ được hỏi về các thông tin như bác sĩ và thời gian muốn khám, đã có chỉ định phẫu thuật chưa...
  • Nhận tin nhắn xác nhận lịch hẹn của bệnh viện trên điện thoại.
  • Đến thăm khám tại bệnh viện theo thời gian đã hẹn tại Khoa khám đã đặt trước đó.
  • Nhận chỉ định của bác sĩ kèm theo lịch hẹn phẫu thuật [nếu có].

Bạn đọc lưu ý rằng, bác sĩ phẫu thuật có thể sẽ là một bác sĩ khác mà không phải bác sĩ khám ban đầu.

Review từ người bệnh

Bệnh viện nhận được phản hồi hài lòng về quá trình khám, tư vấn về bao quy đầu. Hơn nữa, bệnh nhân còn chia sẻ trải nghiệm về quá trình khám tại các địa chỉ không uy tín.

Review của bệnh nhân về khám và cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y Ha Nội - Ảnh: Chụp từ Google

2. Tổ hợp Phòng khám Đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 19h00

Phòng khám Mediplus là phòng khám đa khoa tư nhân, ứng dụng công nghệ thông tin trong vận hàng và quy trình hỗ trợ người bệnh, vì vậy giúp rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi và thông tin, hồ sơ của khách hàng hoàn toàn được cập nhật online, dễ dàng theo dõi.

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu:

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật
  • Ths.Bs. Nguyễn Hữu Thảo, hiện là bác sĩ tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bác sĩ Nguyễn Hữu Thảo sẽ trực tiếp khám và phẫu thuật cho người bệnh.

Cách đặt hẹn khámCó thể đặt hẹn trước qua BookingCare theo số hotline 0914.89.89.22 hoặc đăng ký thông tin để được tư vấn và hỗ trợ đặt phẫu thuật bao quy đầu trọn gói
Chi phí phẫu thuật
  • Phẫu thuật thủ công: 5 triệu
  • Phẫu thuật bằng máy: 6,5 triệu
  • Chi phí khám với bác sĩ: 350.000đ
  • Chi phí xét nghiệm [đông máu, HIV, Giang mai]: khoảng 500.000đ

Hiện tại, phòng khám đang có ưu đãi 30% chi phí phẫu thuật nên tổng chi phí trọn gói khoảng 4,5 triệu [thủ công] - 5,5 triệu [cắt máy].

Phòng khám có hỗ trợ hoàn thành thủ tục để thanh toán bảo hiểm

Nhược điểm

Cân đặt hẹn trước vì không phải lúc nào bác sĩ cũng ở phòng khám. Khi có lịch hẹn, bác sĩ sẽ trực tiếp khám và tiến hành phẫu thuật cho người bệnh.

Chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn bệnh viện công lập một chút nhưng đổi lại sẽ được một bác sĩ khám và theo dõi trong toàn bộ. Ngoài ra bệnh nhân sẽ được hẹn đến khám và phẫu thuật trong ngày, thủ tục nhanh chóng và đơn giản.

Hướng dẫn đi khám

Để đặt khám và phẫu thuật bao quy đầu trọn gói tại Mediplus bạn đọc thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bạn đọc có thể đặt hẹn khám và phẫu thuật trọn gói tại Mediplus trước qua BookingCare để được tư vấn chi tiết về chi phí gói.
  • Nghe tư vấn và nhận lịch hẹn đến khám và thực hiện phẫu thuật [nếu cần].
  • Đến phòng khám và báo Đã đặt hẹn qua BookingCare để được ưu tiên hỗ trợ.
  • Tải Apps của BookingCare về để sử dụng các tính năng chăm sóc sau phẫu thuật: Khám với bác sĩ chuyên khoa nam học qua Video và tư vấn trên cộng đồng.

Review của bệnh nhân

Phòng khám Mediplus mới đi vào hoạt động được 2 năm với cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân thăm khám. Hiện tại theo tổng hợp trên Google, BookingCare nhận thấy chưa có review chi tiết về phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám. 

Tuy nhiên, trên các hội nhóm, phòng khám được nhiều anh em giới thiệu cho nhau về dịch vụ này.

Phản hồi tích cực của bệnh nhân đến thăm khám tại Mediplus - Ảnh: Chụp từ Google

3. Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: 16 - 18 Phủ Doãn [khám bệnh thông thường, khám theo yêu cầu C4] hoặc số 8 Phủ Doãn [Điều trị theo yêu cầu 1C],Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 16h30. Riêng khoa khám bệnh chỉ làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương, chuyên về Ngoại khoa [phẫu thuật] là địa chỉ tin cậy để nam giới thăm khám Nam khoa cũng như khám, cắt bao quy đầu. Bệnh viện có Trung tâm Nam học nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều bệnh nhân. Mỗi ngày, bệnh viện tiếp đón khoảng 200 - 300 bệnh nhân thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lí nam khoa.

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu:

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu bằng phương pháp thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật
  • PGs.Ts. Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học
  • Ts.Bs. Trịnh Hoàng Giang, Phó Giám đốc Trung tâm Nam học 

Lưu ý rằng có thể bệnh nhân sẽ được khám với một bác sĩ và phẫu thuật với một bác sĩ khác tùy theo sự sắp xếp lịch của bệnh viện.

Cách đặt hẹn khámBạn đọc có thể đặt hẹn trước qua tổng đài của bệnh viện.
Chi phí phẫu thuật

Tổng chi phí từ 2 - 9 triệu đồng. 

Hiện tại bệnh viện đã có gói dịch vụ phẫu thuật bao quy đầu, đây là gói dịch vụ và bảo hiểm y tế không chi trả.

Nhược điểm

Hầu hết bệnh nhân đều được hẹn thực hiện phẫu thuật vào ngày tiếp theo nên sẽ hơi bất tiện.

Bệnh viện rất đông bệnh nhân thăm khám, khi đặt hẹn trước sẽ chủ yếu tiết kiệm được thời gian khám, các chụp chiếu xét nghiệm sẽ theo thứ tự. Bên cạnh đó, vì có ít quầy thanh toán nên khu vực này thường xuyên ùn tắc.

Hướng dẫn đi khám

  • Để biết có cần cắt bao quy đầu hay không, người bệnh nên đến khám trước tại:
    • Khoa Khám bệnh [Khám thông thường, khám có BHYT]
    • Khám theo yêu cầu C4
    • Điều trị theo yêu cầu 1C. Nếu có chỉ định cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ hẹn ngày đến tiểu phẫu tại Trung tâm.
  • Sau khi khám, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định cho người bệnh
  • Người bệnh thực hiện điều trị hoặc phẫu thuật tại bệnh viện theo chỉ định.

Review từ người bệnh

Cắt bao quy đầu là vấn đề nhạy cảm nên đa phần không có các review từ người bệnh. Tuy nhiên, với chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Việt Đức người bệnh có thể tin tưởng. Đặc biệt là cha mẹ đang tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu cho con có thể lựa chọn thực hiện tại Bệnh viện Việt Đức. 

Dưới đây là một số review chung của người bệnh về Trung tâm Nam học, bạn đọc có thể tham khảo thêm. Đa phần đều phản hồi tốt về Trung tâm, bên cạnh đó cũng có một số phản hồi chưa hài lòng về suất ăn nội trú.

Review về Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Chụp từ Google

4. Đơn vị Nam học - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 18h

Tuy đi vào hoạt động chưa lâu, Đơn vị Nam học tại Bệnh viện Bạch Mai đã trở thành địa chỉ được nhiều người biết đến, lựa chọn khám, điều trị các bệnh nam khoa. Đơn vị nhận khám và điều trị hầu hết các bệnh nam khoa: bệnh về bao quy đầu, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, mãn dục nam,...

Bệnh viện Bạch Mai áp dụng hầu hết các phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu từ truyền thống đến hiện đại. Với các kĩ thuật hiện đại, quá trình cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, ít đau đớn, ít mất máu, phục hồi nhanh, đảm bảo tính thẩm mĩ.

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu:

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nghiêm Trung Dũng, Phó Trưởng khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai
Cách đặt hẹn khámBạn đọc hiện chưa thể đặt hẹn khám với bác sĩ tại Bệnh viện bạch Mai. Bệnh viện cũng chưa cập nhật lịch khám của các bác sĩ lên website nên cũng khó để bệnh nhân có thể lên kế hoạch khám với bác sĩ mong muốn
Chi phí phẫu thuật

Tổng chi phí từ 3-5 triệu đồng.

Nhược điểm

  • Phòng khám tiếp khá đông bệnh nhân mỗi ngày, bạn nên sắp xếp thời gian phù hợp để đến khám sớm.
  • Chưa có thông tin bác sĩ cụ thể.
  • Hầu như đều được hẹn phẫu thuật sang ngày tiếp theo.

Hướng dẫn đi khám 

  • Đơn vị Nam học thuộc khoa Thận - Tiết niệu tại tầng 5 nhà P, Bệnh viện Bạch Mai, bạn đến và đăng kí khám trực tiếp tại đây [không cần đăng kí tại Khoa Khám bệnh]
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BV Bạch Mai

Review từ người bệnh

Về chất lượng thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai luôn được người bệnh tin tưởng. Tuy nhiên là bệnh viện công, tuyến cuối, rất đông bệnh nhân nên không tránh khỏi tình trạng chờ đợi lâu. Nhiều khâu làm thủ tục còn chậm.

Người bệnh cắt bao quy đầu nếu ưu tiên nhanh chóng, chất lượng dịch vụ tốt có thể cân nhắc hoặc lựa chọn địa chỉ khác. 

5. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh [Lô 01-8A Hai Bà Trưng],phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 17h, Chủ nhật: 7h30 - 12h

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư nhân chuyên sâu khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn. Người bệnh cắt bao quy đầu có thể thăm khám, cắt bao quy đầu với bác sĩ Nam học tại bệnh viện. 

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu:

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuật
  • Ths.Bs. Đinh Hữu Việt, Hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị nam khoa
  • BS Nguyễn Bá Hưng, Gân 20 năm kinh nghiệm

Các bác sĩ ngoài chuyên môn về nam khoa, còn có kinh nghiệm điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Cách đặt hẹn khámHiện tại bạn đọc có thể đặt hẹn khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu trọn gói tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trước qua BookingCare: tổng đài 0914.89.89.22 hoặc để lại thông tin tư vấn.
Chi phí phẫu thuật

Tổng chi phí từ 6-12 triệu đồng.

Nhược điểm

  • Bệnh viện thường khá đông đúc bệnh nhân thăm khám, đặc biệt vào các ngày đầu tuần.
  • Chi phí phẫu thuật bao quy đầu theo phương pháp truyền thống sẽ cao hơn so với bệnh viện công lập.
  • Tại cổng bệnh viện có rất nhiều "cò khám", bệnh nhân lưu ý khi đi khám nên vào thẳng quầy đăng kí và trao đổi thông tin với nhân viên bệnh viện.
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư nhân chuyên sâu khám, điều trị bệnh lý Nam khoa - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

Dưới đây là hướng dẫn các bước chi tiết khi muốn phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Đặt hẹn Gói phẫu thuật bao quy đầu qua BookingCare
  • Nhận tư vấn và lịch hẹn khám trước khi phẫu thuật
  • Đến khám với bác sĩ chuyên khoa Nam học tại bệnh viện
  • Thực hiện điều trị hoặc phẫu thuật [nếu có] tại bệnh viện trong ngày
  • Tải Apps của BookingCare về để sử dụng các tính năng chăm sóc sau phẫu thuật: Khám với bác sĩ chuyên khoa nam học qua Video và tư vấn trên cộng đồng.

Review từ người bệnh

Bệnh viện chưa nhận được phản hồi chi tiết về dịch vụ cắt bao quy đầu, nhưng bạn đọc có thể tham khảo một số phản hồi khác về dịch vụ để có thông tin chung về bệnh viện.

Bệnh viện nhận được nhiều phản hồi hài lòng, đa phần là về điều trị vô sinh hiếm muộn. Bên cạnh đó cũng có những phản hồi chưa thực sự hài lòng về việc bác sĩ hay thay đổi lịch khám và bệnh viện ngày càng đông bệnh nhân, một số quy trình chưa tối ưu nên có thể cần chờ đợi lâu khi thăm khám.

Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Tiết niệu - Nam khoa, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 17h. Khám theo yêu cầu khám cả ngày Thứ 7

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện hạng đặc biệt tuyến Trung ương của cả nước. Bệnh viện đáp ứng đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh với dịch vụ tốt, đồng thời lượng bệnh nhân mỗi ngày không quá đông, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khi thăm khám.

Phòng khám Tiết niệu - Nam khoa khám, tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa liên quan đến bộ phận sinh dục nam. Cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 108 được thực hiện với phương pháp hiện đại, ít xâm lấn, tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng, hầu như không gây đau đớn, vết cắt nhỏ, không để lại sẹo. 

Thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu:

Phương pháp cắt bao quy đầuCắt bao quy đầu thủ công bằng tay và bằng máy
Bác sĩ khám và phẫu thuậtHiện BookingCare chưa có thông tin cụ thể về bác sĩ khám, phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 108
Cách đặt hẹn khámHiện chưa thể đặt hẹn khám trước về khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu nói riêng cũng như các dịch vụ khác nói chung của bệnh viện.
Chi phí phẫu thuật

Tổng chi phí từ 5-6 triệu đồng

Cổng vào Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Ảnh: BookingCare

Nhược điểm

Tuy Bệnh viện 108 là địa chỉ bệnh viện công lập uy tín, nhưng nhiều thông tin về phẫu thuật bao quy đầu còn hạn chế, nếu bạn đọc không quá quan tâm các thông tin như bác sĩ nào khám, phẫu thuật, hay đặt hẹn khám trước có thể lựa chọn đến đây.

Tương tự như các bệnh viện công lập lớn khác, bệnh viện cũng rất đông bệnh nhân thăm khám, cộng với việc không được đặt hẹn trước thì sẽ phải chờ đợi khá lâu.

Hướng dẫn đi khám

  • Bệnh nhân đến trực tiếp Khoa Khám bệnh [tầng 1 ngay bên tay phải cổng chính] hoặc Khoa Khám theo yêu cầu [tầng 3 cùng tòa nhà Khoa Khám bệnh] để đăng kí khám.
  • Người bệnh nêu rõ nhu cầu khám để được hỗ trợ đăng kí với bác sĩ phù hợp.
  • Sau khi khám bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp với tình trạng của người bệnh.

Review từ người bệnh

Hiện tại chưa có phản hồi cụ thể về dịch vụ cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 108. Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số phản hồi khác về dịch vụ chung của bệnh viện dưới đây.

Đánh giá chung về chất lượng thăm khám tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nhận được nhiều phản hồi tích cực. Người bệnh tin tưởng vào chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Việc thăm khám, điều trị đạt hiệu quả cao.

Bệnh viện cũng mới được đầu tư xây dựng nên không gian thăm khám sạch sẽ, hiện đại. 

Phản hồi thăm khám tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là danh sách 6 bệnh viện, phòng khám cắt bao quy đầu tốt và uy tín tại Hà Nội. Người bệnh có thể cân nhắc, chọn địa chỉ phù hợp để đảm bảo tiểu phẩu cắt bao quy đầu diễn ra vừa an toàn, hiệu quả vừa nhanh chóng, thuận tiện. 

Dịch vụ Trọn gói phẫu thuật cắt bao quy đầu

Để thuận tiện hơn cho người bệnh, BookingCare đã ra mắt Gói dịch vụ cắt bao quy đầu tại các bệnh viện chuyên sâu về nam học uy tín tại Hà Nội.

Ưu điểm khi lựa chọn gói Phẫu thuật bao quy đầu:

  • Chọn Bác sĩ Chuyên khoa Nam học khám, tư vấn, tiến hành phẫu thuật theo yêu cầu. Đội ngũ bác sĩ đến từ các bệnh viện như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội, Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Việt Bỉ...
  • Chọn cơ sở y tế thực hiện phẫu thuật uy tín tại Hà Nội, danh sách cơ sở y tế được BookingCare cung cấp đều là các địa chỉ uy tín, đảm bảo vệ sinh và thủ tục nhanh gọn.
  • Đa dạng phương pháp phẫu thuật để bạn đọc lựa chọn, đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối, dụng cụ chỉ sử dụng 1 lần. 
  • Phẫu thuật không gây đau đớn, thực hiện nhanh chóng, có thể ra về ngay trong ngày.
  • Tạo hình thẩm mỹ gọn gàng, vết cắt nhỏ, láng mịn, không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết nào cho thấy bạn đã từng can thiệp.
  • ️Phục hồi sau 7-10 ngày, sau 1 tháng có thể quan hệ bình thường.
  • ️Giảm nguy cơ viêm nhiễm, ung thư, kéo dài thời gian quan hệ.

Gói phẫu thuật bao gồm:

  1. Phí khám ban đầu với Bác sĩ Chuyên khoa Nam học
  2. Phí xét nghiệm trước phẫu thuật: Xét nghiệm máu, xét nghiệm miễn dịch, nước tiểu, siêu âm,...
  3. Chi phí phẫu thuật tại phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo vô trùng [bao gồm công phẫu thuật, dụng cụ phẫu thuật, vật tư tiêu hao,...]
  4. Chi phí giường nằm theo dõi sau phẫu thuật  
  5. Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục hồ sơ để thanh toán bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ [nếu cần],bảo lãnh trực tiếp nhiều loại bảo hiểm
  6. Thanh toán bảo hiểm y tế đúng tuyến theo quy định
  7. Theo dõi sức khỏe sau phẫu thuật với bác sĩ chuyên khoa Nam học qua hình thức tư vấn từ xa qua video.
  8. Hỏi đáp với bác sĩ chuyên khoa bất kì vấn đề trong thời gian theo dõi sau phẫu thuật.

Hiện tại sẽ có 2 loại gói để bạn đọc lựa chọn:

 Phương pháp phẫu thuậtChi phí trọn gói
Gói 1Phẫu thuật bằng máy Surkon8-12 triệu đồng
Gói 2Phẫu thuật băng tay5-8 triệu đồng

Bạn đọc có thể liên hệ tư vấn chi tiết thêm về Gói Phẫu thuật cắt bao quy đầu tại đây hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài của BookingCare 0914.89.89.22

Xem thêm Video: Giải đáp thắc mắc về cắt bao quy đầu từ Bác sĩ Trương Văn Phi, Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Việt Bỉ

Video liên quan

Chủ Đề