Hiệu thuốc gần nhất ở đâu hà nội

Nhà thuốc giá tốt tại Hà Nội – Khi thuốc giả cũng trở thành vấn đề gây hoang mang lớn trong xã hội. Thì tìm mua ở đâu để được thuốc thật và có chất lượng tốt? Nhà thuốc nào có uy tín và sản phẩm của họ sẽ cải thiện tình trạng sức khỏe của người dùng? Hôm nay, hãy cùng Top 10 Việt Nam điểm danh những nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội nhé!

1. ECO PHARMACEUTICALS

Với ECO, “Sức khỏe là vốn quý” chính là phương châm hoạt động của hệ thống nhà thuốc. Đây là một hệ thống bán lẻ và phân phối trên toàn quốc cung ứng các dược phẩm chất lượng tốt. Giá cả hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sức khỏe tốt cho mọi người.

ECO nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đặc trị về tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa,… Hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng sẽ không phải bận tâm về bất cứ vấn đề gì khi sử dụng thuốc do nhà thuốc cung cấp. Hơn nữa, nếu khách hàng cần mua thuốc thường xuyên, nhà thuốc cũng sẽ cung cấp thẻ khách hàng để khách mua nhiều có được giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ :

Trụ sở chính: 180 Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội

Địa chỉ: 130, Phố Đốc Ngữ, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 028 62937 051

ECO Pharmaceuticals thuộc top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội!

2. SIÊU THỊ THUỐC MEGA3

Siêu thị thuốc Mega3 thuộc công ty cổ phần dược phẩm Sông Hồng là siêu thị thuốc đầu tiên của Hà Nôi. MEGA 3 là một “nhà thuốc” có kèm hỗ trợ dịch vụ tư vấn của các bác sỹ, dược sỹ chuyên ngành là một ý tưởng mới trong kinh doanh mặt hàng dược phẩm. Mô hình này được đưa ra nhằm giải quyết vấn đề nâng cao nhận thức của người bệnh cũng như giúp người dân sử dụng thuốc hợp lý, an toàn và hiệu quả.

Siêu thị thuốc Mega3 được xây dựng trên một khuôn viên rộng với cơ sở hạ tầng hiện đại. Hệ thống kho giữ thuốc đạt tiêu chuẩn của các nhà sản xuất quốc tế, trung tâm tư vấn sử dụng thuốc và dược phẩm, đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cao cấp và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 31 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6255 2255

Email:

Website: //mega3.vn/

Siêu thị thuốc Mega3 thuộc Top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội!

3. NHÀ THUỐC 168 – NGUYÊN KHANG

Nhà thuốc 168 Nguyên Khang thành lập từ năm 2014, trải qua 7 năm hình thành và phát triển, đến nay nhà thuốc đã có 1 lượng khách hàng lớn trên cả nước tin yêu và an tâm mua thuốc

Sáng lập nhà thuốc 168 Nguyên Khang: Dược sĩ Đại học Nguyễn Mai Anh, với kinh nghiệm đã từng làm tại các công ty Đa Quốc Gia như Abbott – Hoa Kỳ; Reckitt Benckiser – Anh Quốc. DS Mai Anh luôn tâm niệm sẽ xây dựng nhà thuốc 168 – Nguyên Khang trở thành hệ thống nhà thuốc bán buôn – bán lẻ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Dược Sĩ Nguyễn Thị Khang: Là dược sĩ bán thuốc tại khoa Dược bệnh viện 103 với hơn 30 năm kinh nghiệm, sau khi nghỉ hưu cô đã đồng hành với nhà thuốc 168 Nguyên Khang đến nay đã được 8 năm, cô làm dược sĩ tư vấn chuyên môn uy tín, dày dạn kinh nghiệm. Băng cái tâm của nghề cùng những kinh nghiệm dày dặn nên những bệnh đơn giản như Ho, cảm cúm, đau đầu, đau nhức xương khớp, đau bụng, dị ưng…. Cô luôn kết hợp thuốc với 3 tiêu chí Đúng – Đủ – An toàn. Chính vì vậy, những đơn thuốc chỉ cần kết hợp 3 đến 4 loại thuốc nhưng luôn mang lại hiệu quả cao, bệnh nhân dùng thuốc ko phải uống quá nhiều loại nhưng vẫn đem lại tác dụng nhanh, giảm đau, giảm ho…cùng với chi phí rẻ, phù hợp với túi tiền của bệnh nhân.

Không những vậy, cô còn được khách hàng vô cùng yêu quý vì tính sởi lởi, chân thành, luôn mang đến tiếng cười cho khách hàng.

Nhà thuốc 168 – Nguyên Khang MANG SỨ MỆNH CUNG CẤP THUỐC CHÍNH HÃNG CÙNG VỚI DỊCH VỤ CHĂM SÓC TẬN TÂM, UY TÍN ĐỂ KHÁCH HÀNG CÓ TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT KHI MUA HÀNG.

Tầm nhìn: Phát triển thành Chuỗi hệ thống Nhà Thuốc Chuyên Nghiệp – Uy tín tại các tỉnh thành Phía Bắc.

– Các chứng nhận: Nhà thuốc đạt chuẩn GPP; Chứng nhận đăng ký kinh doanh;

Vì sao chọn mua hàng tại nhà thuốc 168 Nguyên Khang

– Là nhà thuốc chính hãng: Cam kết các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ, nhập hóa đơn đỏ, hóa đơn

– Đa dạng sản phẩm, đầy đủ chủng loại: Thuốc – Thiết bị y tế – Thực phẩm chức năng – Mỹ Phẩm – Sữa dinh dưỡng

– Mua lẻ với giá bán buôn: Khách hàng sẽ luôn được mua thuốc, thực phẩm chức năng với mức giá rẻ nhất

– Bán thuốc theo đơn: Tuân thủ thuốc theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ

– THS. BS Nguyễn Thị Thùy Dung – Bác sĩ đa khoa tại BV 103 cố vấn chuyên môn các bệnh thường gặp của khách hàng => Muốn highligt điểm khác biệt lên

– Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt huyêt

– Giao hàng toàn quốc, phí ship rẻ nhất

– Đổi trả 30 ngày với hàng nguyên giá

Địa chỉ: 168 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 09.168.168.40 – 0946 118 945

Email:

Website: //nhathuoc168.vn/

Nhà thuốc 168 Nguyên Khang nằm trong top danh sách nhà bán thuốc giá tốt uy tín tại Hà Nội!

4. CÔNG TY CPTM DƯỢC VƯƠNG

Bắt đầu từ quầy dược phẩm có tên là 435 tại Chợ thuốc Hapu với 2 nhân viên. Sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển. Cùng với đội ngũ dược sĩ và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề. Hiện nay Công ty Cổ phần dược phẩm Dược Vương là một trong những công ty dược phẩm uy tín nhất trong khu vực miền Bắc.

Với hơn 6500 sản phẩm được cập nhật đầy đủ thông tin và báo giá công khai trên website. Công ty CPTM Dược Vương cung cấp hầu hết các loại thuốc, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế trên thị trường. Công ty CPTM Dược Vương thể hiện phương châm hành động. ”Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu” .

Bằng cách đa dạng hóa việc mang lại ưu đãi dành cho khách hàng theo từng chương trình như: Miễn phí cước vận chuyển, Mua hàng tích điểm đổi đô la Mỹ, Nhận mã ưu đãi – Mua sản phẩm giá tốt trong ngày, Cam kết giao đủ hàng trong ngày, Giải quyết khiếu nại trong vòng 24h …

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Số 62 ngõ 6 đường Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Quầy 435, Chợ thuốc Hapulico, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0246.6886.555  –   0965.82.2992

Website: //giathuochapu.com/ [GIÁ THUỐC]

Fanpage: //www.facebook.com/giathuochapulico

Công ty CPTM Dược Vương thuộc Top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội!

5. NHÀ THUỐC PHƯƠNG CHÍNH

Nhà thuốc Phương Chính là hệ thống nhà thuốc Tây được thành lập vào ngày 10/05/1988. Với gần 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & làm đẹp với đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy. Đồng thời liên tục mời thầy giỏi từ đại học y Hà Nội về dạy thêm trong quá trình hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.

Nhà thuốc Phương Chính hoạt động theo tôn chỉ nói không với hàng xách tay, hàng chất lượng kém, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do vậy bất cứ khách hàng nào khi đến mua hàng tại nhà thuốc Phương Chính cũng đều cảm thấy yên tâm vì mua đúng hàng chính hãng, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 169 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng [7:30-20:00]

Điện thoại: 024.7300.3333

Website: //nhathuocphuongchinh.com/ – //nhathuocphuongchinh.vn/

Nhà thuốc Phương Chính thuộc Top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội!

6. KHOA DƯỢC – BỆNH VIỆN NAM THĂNG LONG

Nhà thuốc của Bệnh viện Nam Thăng Long tự hào là một nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP. “Thực hành tốt nhà thuốc” với cơ sở khang trang hiện đại. Để đạt được tiêu chuẩn GPP. Nhà thuốc của Bệnh viện Nam Thăng Long đã đáp ứng tốt các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc luôn chân tình, cởi mở, ý thức trách nhiệm cao, luôn hết lòng phục vụ khách hàng.

Nhà thuốc của bệnh viện Nam Thăng Long được trang bị các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng. Có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi các hãng dược phẩm có uy tín trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ :

Điện thoại: 024 38386 009

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật : 08:00 – 20:00 

Địa chỉ : 38 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội

Khoa Dược – Bệnh viện Nam Thăng Long thuộc Top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội!

7. NHÀ THUỐC LONG CHÂU

Nhà thuốc Long Châu tự hào với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn. Sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.

Nhà thuốc Long Châu luôn hiểu rằng thương hiệu là nền tảng cho sự phát triển. Là cơ sở niềm tin cho sự lựa chọn của mỗi cá nhân. Bởi vậy tại nhà thuốc Long Châu đang nỗ lực không ngừng để tạo lên giá trị khác biệt. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng trên từng dịch vụ.

Với tầm nhìn và sứ mệnh trong 5 năm trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp và đẳng cấp. Dẫn đầu thị trường bán lẻ Việt Nam. Hơn ai hết nhà thuốc luôn đặt mình vào vị trí của những khách hàng để hiểu rõ và nắm bắt được tâm lý. Cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó điều chỉnh và hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0987 088 590

Địa chỉ: Ngõ 68 Cầu Giấy – Hà Nội

Email:

Website: //nhathuoclongchau.vn/

Nhà Thuốc Long Châu thuộc Top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội!

8. NHÀ THUỐC 365

Nhà thuốc 365 chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc Tây. Từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với nhà thuốc 365, khách hàng có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng cho đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.

Sứ mệnh của nhà thuốc 365 là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe. Thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhà thuốc luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng. Dần trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.

Nhà thuốc 365 thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 5 Trương Công Giai, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Email:

Điện thoại: 0943.48.49.50

Mobile: 1800 6284

Website: //nhathuoc365.vn/

Nhà thuốc 365 thuộc Top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội!

9. NHÀ THUỐC THÁI DƯƠNG

Nhà thuốc Thái Dương không chỉ là nhà thuốc Tây với đầy đủ các thuốc. Các chức năng như một nhà thuốc thông thường mà còn là nhà thuốc được xây dựng dựa trên mong muốn, và tâm huyết của mình. Có dược sĩ đại học tư vấn tại nhà thuốc. Toàn bộ nhân viên tại nhà thuốc phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, cách thức tư vấn và lựa chọn thuốc hợp lý nhất cho bệnh nhân.

Sản phẩm thuốc đa dạng. Bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm. Với tiêu chí chất lượng thuốc hàng đầu. Nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 344 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0965 583 334

Email:

Website: //nhathuocthaiduong.vn/

Nhà Thuốc Thái Dương thuộc Top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội!

10. NHÀ THUỐC TÂM VIỆT

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc. Thấu hiệu được việc chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt. Nhà thuốc Tâm Việt ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt. Giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú. Giúp bạn luôn an tâm về vấn đề sức khỏe để tận tụy trong công việc và thành đạt trong cuộc sống.

Nhà thuốc Tâm Việt chuyên phân phối các loại thuốc Tây. Sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung đảm bảo chất lượng. Với tiêu chí làm việc bằng cái tâm của người Việt, đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lí nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 097.896.3558 – 098.652.8663 – 046.254.3165

Email:

Website: //nhathuoctamviet.vn/

Nhà thuốc Tâm Việt thuộc Top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội!

Bài viết của Top 10 Việt Nam luôn được cập nhật nhằm mang lại cho quý khách hành thông tin hữu ích nhất!

Qua bài viết gợi ý cho các bạn về “Top 10 nhà thuốc giá tốt và chất lượng nhất Hà Nội” của Cộng đồng đánh giá dịch vụ uy tín nhất Việt Nam – Top 10 Việt Nam. mong quý bạn đọc có thể mua cho mình sản phẩm tốt để sở hữu sức khỏe tốt!

Cảm ơn mọi sự đánh giá và góp ý của quý bạn đọc dưới comment!

Top 10 Việt Nam là Cộng đồng đánh giá chất lượng dịch vụ, sản phẩm, công ty, thương hiệu, Shop…uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cập nhật và lắng nghe sự góp ý và phản hồi của bạn đọc để hoàn thiện Cộng đồng chung!

Video liên quan

Chủ Đề