Hiệu trưởng trường thpt quang trung quảng bình

Chi tiết tin

Chi tiết bài viết

Thông báo mới

VB mới

VĂN BẢN MỚI

  • Quyết định Phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mới trong lĩnh vực Quản lý giá, Quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, Sở Tài chính tỉnh Quảng Bình - (16/12/2023)

  • Quyết định Phê duyệt kết quả thẩm định Báo cáo đánh giá tác động môi trường của Dự án Cải tạo mặt bằng đất nông nghiệp đã giao cho hộ gia đình, kết hợp khai thác đất san lấp tại thửa đất số 251, 252 và 238 - Tờ bản đồ số 19, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình - (15/12/2023)

  • Quyết định về việc thành lập Hội đồng thẩm định Báo cáo đánh giá tác động môi trường của Dự án Cải tạo mặt bằng đất nông nghiệp đã giao cho hộ gia đình, kết hợp khai thác đất san lấp tại thửa đất số 74 và 669 - Tờ bản đồ số 24, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình - (15/12/2023)

  • Quyết định về việc công bố danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Lao động và Việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Bình - (14/12/2023)

  • Quyết định Phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Trồng trọt và Bảo vệ thực vật thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Bình - (14/12/2023)

Chủ tịch HCM và đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thông tin tuyên truyền (PBPL ... DVC)

Là một trong những ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, trường cấp 3 Quang Trung nhận luôn được nhiều quan tâm của quý phụ huynh và các em học sinh. Các bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin về ngôi trường này thông qua bài đánh giá trường THPT Quang Trung có tốt không của chúng tôi.

Trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, THPT Quang Trung là một trong những ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo tốt, là cái nôi nuôi dưỡng rất nhiều thế hệ học sinh. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin chi tiết về trường qua bài đánh giá trường THPT Quang Trung có tốt không dưới đây nhé!

1. Giới thiệu trường THPT Quang Trung tỉnh Quảng Bình

Ngôi trường cấp 3 Quang Trung tọa lạc tại phường Phú hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. trước khi đi đáng giá trường THPT Quang Trung có tốt không, chúng ta cùng đi tìm hiểu một số điều sau đây:

Hiệu trưởng trường thpt quang trung quảng bình

Cổng trường THPT Quang Trung - Quảng Bình

1.1. Lịch sử hình thành

Trường THPT số 3 Quảng Trạch được thành lập năm 2000, sau thời gian hoạt động trường được đổi tên thành THPT Quang Trung. Trải qua quá hình hình thành và phát triển, đến nay đường đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật, trở thành địa chỉ học tập đáng tin cậy cho con em địa bàn.

1.2. Điểm tuyển sinh đầu vào

Trường THPT Quang Trung có mức điểm chuẩn hàng năm từ 23-27 điểm. Mỗi năm sẽ có sự thay đổi khác nhau. Các em học sinh sẽ thi ba môn toán, văn, anh và đề thi sẽ do sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình ra đề. Nhà trường sẽ lấy từ trên xuống dưới cho đến khi hết chỉ tiêu thì thôi.

Sau khi có điểm chuẩn, nhà trường sẽ thông báo đến phụ huynh và học sinh để có thể chủ động trong việc làm thủ tục nhập dọc. Để biết chi tiết và chính xác mức điểm chuẩn cũng như đề án tuyển sinh, quý phụ huynh và các em học sinh có thể truy cập vào cổng thông tin của trường để nắm bắt.

1.3. Cơ sở vật chất

Trường THPT Quang Trung không chỉ chú trọng đến chất lượng giáo dục mà còn rất quan tâm đến cơ sở vật chất khi thường xuyên cho sửa chữa, bổ sung, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất để học sinh có môi trường học tập đầy đủ nhất.

Hiện nay, trường có các dãy nhà khang trang, kiên cố với hệ thống phòng học rộng rãi đầy đủ cơ sở vật chất theo quy định chuẩn quốc gia.

Trường có các phòng bộ môn phục vụ cho việc thí nghiệm, thực hành các môn vật lý, hoá học, sinh học. Tại đây được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại để giáo viên và học sinh có thể thực hành ngay tại trường, giúp các em được quan sát thực tế ngay tại trường. Phòng tin học với hàng chục đầu máy tính đời mới để các em được trực tiếp thực hành các tiết học tin.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã xây dựng phòng đa năng cực kỳ rộng rãi, là nơi để các em vui chơi cũng như để nhà trường tổ chức các buổi hoạt động, văn nghệ, thể thao,...

Sân trường rộng rãi được lát sạch sạch sẽ, nhiều cây xanh cho bóng mát, mang đến môi trường sư phạm trong lành.

Hiệu trưởng trường thpt quang trung quảng bình

Dãy nhà học khang trang, kiên cố của trường cấp 3 Quang Trung

Hiệu trưởng trường thpt quang trung quảng bình

Một góc khuôn viên trường Quang Trung

Hiệu trưởng trường thpt quang trung quảng bình

Nhà đa năng rộng rãi là nơi tổ chức các hoạt động của nhà trường

2. Đánh giá trường THPT Quang Trung, tỉnh Quảng Bình có tốt không?

Với những thành tích đạt được, trường THPT Quang Trung đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong nền giáo dục tỉnh nhà, đóng góp cho đất nước nguồn nhân tài giỏi giang, chất lượng.

Đến nay, trường Quang Trung đã có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc. Chất lượng giáo dục của trường đã thay đổi rõ rệt, những năm gần đây, tỷ lệ học sinh giỏi, kahs tăng cao, tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT luôn ở mức trên 99%, nhiều em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT. Tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia, học sinh nhà trường đã mang về nhiều giải cao.

Có được những điều đó, không thể không kể đến công lao to lớn của tập thể cán bộ giáo viên tâm huyết của nhà trường. Hiện nay, 100% các giáo viên trường đạt tiêu chuẩn về chuyên môn giáo dục, luôn làm hết sức mình để hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng của sự nghiệp trồng người.

Bên cạnh đó, đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy cũng được các thầy cô chú trọng rất nhiều. Ngoài ra, ban giám hiệu nhà trường cũng thường xuyên tạo điều kiện để các thầy cô giáo đi củng cố trình độ chuyên môn bằng cách tham gia các lớp học, các cuộc thi,....

3. Học phí của trường THPT Quang Trung tỉnh Quảng Bình như thế nào?

Học phí trường THPT Quang Trung sẽ được tính theo hệ trường công lập và được thu theo quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình. Phụ huynh và các em học sinh có thể truy cập vào cổng thông tin điện tử chính thức của trường để cập nhật mức học phí cũng như các khoản thu một cách chính xác và cụ thể nhất.

Trường THPT Quang Trung tỉnh Quảng Bình đã và đang là niềm tự hào của những thầy cô, học sinh, nguwofi dân trên địa bàn. Với bài đánh giá trường THPT Quang Trung có tốt không hy vọng sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh hiểu rõ hơn về trường và có được sự lựa chọn phù hợp.