Hồ sơ liên thông Đại học Nguyễn Tất Thành

Căn cứ kế hoạch tuyển sinh năm 2022 của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và duoclienthong.edu.vn   

Căn cứ Văn bản số 3012/BGDĐT-GDĐH ngày 21/06/2016 và văn bản số 4845/BGDĐT-GDĐH ngày 27/07/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trình độ Cao đẳng, Đại học liên thôngvừa làm vừa học;

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành thông báo tuyển sinh liên thông từ trung cấp lên cao đẳng [TC-CĐ], trung cấp lên đại học [TC-ĐH] và cao đẳng lên đại học [CĐ-ĐH] năm 2022.

Liên thông lên Đại học Dược TPHCM

Trước những yêu cầu về chuẩn hóa trình độ cao đẳng của cán bộ, nhân viên trong ngành Dược, Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành thông báo tuyển sinh liên thông Đại học Dược đào tạo ngoài giờ hành chính, liên thông Đại học Dược hệ vừa học vừa làm.

Theo thông tư 26, 27 của Bộ Y tế đã yêu cầu các cơ sở Y tế công lập cần phải chuẩn hóa nguồn nhân lực có trình độ Đại học trở nên.

Điều này được cho là một trong những thách thức lớn bởi hiện nay các cơ sở Y tế Bệnh viện, Trung tâm Y tế đang trong tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực cán bộ Y tế có trình độ Đại học Dược để đáp ứng yêu cầu chuẩn hoá trình độ cán bộ ngành Y tế. Để giải quyết bài toán này với những cán bộ nhân viên ngành Y tế có trình độ Trung cấp Dược không muốn bị đào thải vì yêu cầu trình độ, thì hình thức học Liên thông bậc học Đại học Dược chính là hướng đi tốt nhất hiện nay.

Năm bắt được nhu cầu lớn về thực hiện nâng cao trình độ tay nghề của nhiều cán bộ nhân viên Y tế có trình độ trung cấp Dược và căn cứ theo quy định tuyển sinh Liên thông Đại học Dược của Luật Giáo dục Nghề Nghiệp cho phép mọi thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe đều có thể liên thông Đại học Dược.

Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành đã tiến hành tuyển sinh và mở các lớp đào tạo Liên thông Đại học Dược với thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính với các sinh viên đã có bằng cấp, trình độ trung cấp Dược, liên thông đại học Dược từ xa và liên thông đại học Dược hệ vừa học vừa làm .

Thời gian đào tạo Liên thông lên Đại học Dược và Đại học Dược :

Thời gian đào tạo đại học liên thông từ Cao đẳng: 2 năm – 2.5 năm [học lý thuyết online]

Thời gian đào tạo Đại học liên thông từ Trung cấp: 3.5 năm – 4 năm [liên hệ để biết chi tiết]

Văn bằng tốt nghiệp: Cao đẳng chính quy, Đại học chính quy

Hình thức học: học tập trung và online

+ Lớp buổi tối từ thứ 2 đến thứ 7, cả ngày chủ nhật

+ Lớp cả ngày thứ bảy, chủ nhật

Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành cho biết thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính vào các buổi tối thứ 2 đến tứ 6 hoặc hai ngày cuối tuần là thứ 7 và CN, hoàn toàn phù hợp với đại đa phần những thí sinh có trình độ Trung cấp Dược và đang có nhu cầu học Liên thông Đại học Dược.

Bởi thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính tại nhà Trường giúp cho sinh viên có thể vừa theo học để nâng cao trình độ chuyên môn, vừa có thể tiếp tục công việc hiện tại trong giờ hành chính ở nơi cơ quan đang công tác phù hợp với liên thông đại học Dược hệ vừa học vừa làm.

Hồ sơ đăng ký XÉT TUYỂN Trung cấp liên thông lên Cao đẳng / Đại học Dược gồm những giấy tờ gì?

Phiếu đăng ký dự tuyển [có đóng dấu xác nhận]

Bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp Cao đẳng nghề, Cao đẳng hệ chính quy [có sao y chứng thực theo quy định]

Bảng điểm Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng nghề, Cao đẳng hệ chính quy [có sao y chứng thực theo quy định].

Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông

Học bạ Trung học phổ thông

01 giấy xác nhận thâm niên công tác [nếu có]

Giấy khai sinh [có sao y chứng thực theo quy định].

3 ảnh 4×6 chưa quá 06 tháng [ghi rõ họ tên, ngày sinh, ngành dự thi vào mặt sau].

Bản sao giấy tờ ưu tiên khác [nếu có].

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0399 211 017

Thời gian đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng/Đại học Dược hệ Chính Quy: thường xuyên

Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng/Đại học Dược hệ Chính Quy: thường xuyên

Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ liên thông lên Đại học Dược:

Nhận hồ sơ: Từ 7h30 – 16h30 [từ thứ Hai đến thứ Sáu]

Địa điểm: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TPHCM

Thời gian nhập học dự kiến: thường xuyên

Liên thông Trung cấp lên Đại học Dược 2022 và liên thông Đại học Dược từ xa

Liên thông lên Đại học Dược TPHCM đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh sau khi Bộ Y tế ban hành Thông tư số 26/2015/TTLT-BYT-BNV về chuẩn hoá trình độ cán bộ ngành Y tế.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của phần đa các cán bộ Y tế ngành Dược có bằng Trung cấp Dược muốn liên thông lên trình độ Đại học Dược hiện nay. Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành tuyển sinh các lớp Liên thông Đại học Dược TPHCM từ trình độ Trung cấp.

Chương trình đào tạo đạt chuẩn đầu ra Bộ Y Tế theo hình thức thi tuyển đầu vào. Với đội ngũ giảng viên đạt trình độ Phó giáo sư, Tiến Sĩ, Thạc sĩ… không những giỏi về chuyên môn, mà còn được đánh giá cao về Y Đức, đây là điều cần nhất của một người làm việc trong ngành Y tế.

Học viên sau khi tốt nghiệp khoá Đại học Dược liên thông đều sẽ được cấp bằng Dược sĩ Đại học do Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành cấp, và hoàn toàn tự tin 100% về tay nghề, bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn của mình. Sau khi tốt nghiệp Đại học liên thông, các học viên hoàn toàn được phép liên thông lên Đại học Dược nếu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên thông.

Xem thêm:

Học ngành Dược ra làm gì và công việc như thế nào?

Mức lương Dược sĩ Đại học mới ra trường là bao nhiêu?

13 việc làm ngành Dược có thể làm khi tốt nghiệp

Liên thông ngành Dược ở đâu TPHCM

Cao đẳng Dược liên thông Đại học Dược

Trung cấp Dược liên thông lên cao đẳng Dược

Trung cấp Liên thông lên Đại học Dược 2022 và liên thông Đại học Dược hệ vừa học vừa làm

Chắc hẳn là những bạn có ý định học liên thông Đại học dược vẫn đang băn khoăn về vấn đề này? Và các bạn phân vân khi tốt nghiệp ra trường sẽ được cấp bằng như thế nào? Liệu tấm bằng này khi đi xin việc có thua kém gì không? Sẽ giải đáp thắc mắc về bằng liên thông Đại học Dược đến các bạn.

Bộ GD-ĐT đã quy định đào tạo liên thông là biện pháp tổ chức đào tạo trong đó người học được sử dụng kết quả học tập đã có để học tiếp ở trình độ cao hơn cùng ngành đào tạo hoặc khi chuyển sang ngành đào tạo hay trình độ đào tạo khác. Đào tạo liên thông được tổ chức theo hình thức chính quy hoặc vừa làm vừa học. Đào tạo liên thông Đại học dược từ xa được quy định trong quy chế riêng.

Liên thông lên Đại học Dược mục đích đào tạo liên thông là tạo cơ hội học tập cho người học và phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu xã hội, tiết kiệm chi phí nâng cao hiệu quả trong đào tạo và đảm bảo công bằng trong giáo dục.

Không nhất thiết là phải thi đại học, có rất nhiều con đường để bạn có thể nâng cao trình độ học vấn của mình và không phải ai cũng có điều kiện giống nhau. Có thể vì một lý do nào đấy mà bạn không thể thi Đại học, đại học bạn lựa chọn học trung cấp nhưng nếu bạn muốn nâng cao trình độ của mình để phát triển và thành công trong cuộc sống thì học liên thông sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Văn Bằng của hình thức đào tạo liên thông Đại học Dược từ trung cấp và văn bằng hệ đào tạo Đại học chính quy không có gì khác biệt cùng là đào tạo kiến thức Đại học, khi tốt nghiệp các bạn sẽ được cấp văn bằng quốc gia do bộ GD-ĐT cấp.

Sự khác biệt ở đây là việc bạn lựa chọn hệ đào tạo của mình và điều kiện để học liên thông. Trong đào tạo có 2 hệ đó là hệ chính quy và  hệ vừa làm vừa học, những người không đủ điều kiện để học hệ chính quy thì các bạn có thể lựa chọn hệ vừa làm vừa học.

Hầu hết những bạn có ý học liên thông Đại học Dược tại TPHCM là đã có công việc ổn định và muốn phát triển hơn trong tương lai. Đó chính là lợi thế của các bạn lợi thế đã có kinh nghiệm thực tế khi va vấp công việc và tiếp xúc môi trường xã hội sớm hơn, không những vậy môi trường học cũng là điều kiện thuận lợi để các bạn phát triển bản thân mình.

Khi tham gia khóa học là bạn đã tiếp xúc với môi trường mới bạn có cơ hội giao tiếp với những vùng miền khác và có những mối quan hệ cho học tập cũng như công việc của mình.

Quyền lợi học viên khi liên thông lên Đại học Dược , Liên thông đại học dược hệ vừa học vừa làm

Liên thông lên Đại học Dược thí sinh trúng tuyển, nhập học được hưởng mọi quyền lợi theo quy định hiện hành; được học tập với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, phương pháp sư phạm tốt, thời gian học linh hoạt và phù hợp với liên thông Đại học Dược hệ vừa học vừa làm .

Liên thông đại học Dược hệ vừa học vừa làm được cấp bằng tốt nghiệp Đại học chính quy

Được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0989 499 881 – Phòng Tư vấn tuyển sinh

Fanpage: //www.facebook.com/duoclienthong.edu.vn

Video liên quan

Chủ Đề