Học tiếng Nhật N5 Online miễn phí

Tiếng Nhật đang là một ngôn ngữ được đông đảo mọi người theo học, không chỉ là một công cụ để giao lưu và là công cụ tìm kiếm một công việc với mức lương cao hơn và mở ra một tương lai nghề nghiệp cho bản thân.

Nhận thấy nhiều bạn gặp vấn đề khi bắt đầu học tiếng Nhật, Chaonhatban đã tìm kiếm và biên tập lộ trình học tiếng Nhật dựa trên kinh nghiệm của những anh/chị đã và đang sử dụng tiếng Nhật như một ngôn ngữ thứ 2. Hi vọng sẽ giúp các bạn phần nào dễ dàng hơn trong việc học tập.

Nội dung khóa học bao gồm:

  • 25 bài học cơ bản
  • Luyện nghe 25 bài học
  • Luyện phản xạ cơ bản
  • Luyện nghe hiểu [có đáp án]
  • Luyện đọc hiểu
  • Luyện chữ Kanji
  • Thực hành từ vựng, cấu trúc câu.

Khóa học tiếng Nhật N5 miễn phí toàn bộ: gồm đầy đủ các bài giảng chi tiết, dễ hiểu về ngữ pháp, từ vựng, hội thoại, nghe, đọc theo giáo trình Minna no nihongo và Kanji theo Look and learn.

Bài hát tiếng Nhật hay nhất mọi thời đại Bài hát tiếng Nhật hay nhất mọi thời đại : およげ!たいやきくん.

Tự học tiếng Nhật đã khó, học thế nào cho hiệu quả lại càng khó hơn. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều các trang website tự học tiếng Nhật được ra đời. Bên cạnh những lợi ích thực tế, điều này lại vô tình gây ra sự quá tải về thông tin và hoang mang cho người học tiếng Nhật về việc lựa chọn những website thực sự có chất lượng.

1. Những website học tiếng nhật này đều là 1 kho tàng tài liệu, từ vựng, video học miễn phí tại nhà

2. Bạn không phải bỏ 300-1.000.000đ đi mua giáo trình. Vì chỉ cần bạn có điện thoại, máy tính kết nối internet  là có thể xem tài liệu free rồi

>> Bạn đang học tiếng Nhật sơ cấp thì không thể bỏ qua những cuốn giáo trình Minna  no nihongo này đúng không 

>>> Tổng hợp những bộ giáo trình N3 không thể bỏ qua nếu bạn đang trên con đường chinh phục nó


3. Trải nghiệm cập nhật liên tục. Có thể mất nhiều năm để xuất bản các phiên bản sửa đổi của sách giáo khoa, nhưng các trang web luôn mở rộng, đôi khi trên cơ sở hàng ngày.

4. Những website này nuôi dưỡng ý thức cộng đồng. Tự học tiếng Nhật rất dễ nản và bỏ cuộc. Đó là lỹ do tại sao những trang web khuyến khích hỗ trợ đem lại giá trị cho người dùng.

Bạn đã sẵn sàng cho việc tự học tiếng Nhật tại nhà chưa? Riki đã tổng hợp 20 trang website tốt nhất giúp bạn học tập tiếng Nhật hiệu quả tại đây. haizmemaso!!!

Dưới đây là những trang web hữu ích nhất dành cho các bạn tự học tiếng Nhật mà Riki đã tổng hợp được.

Memrise là một trang web rất thú vị được tạo nên để hỗ trợ cho việc ghi nhớ nhiều ngôn ngữ như tiếng Hàn, tiếng Nhật hoặc Trung Quốc…

Đối với những ai đang bắt đầu học chữ kanji N5, Memrise sẽ là ứng dụng tốt nhất giúp bạn rút ngắn thời gian học rất nhiều so với cách học cũ.

Trang web: //www.memrise.com/

>>> Hướng dẫn tạo tài khoản, đăng ký học trên memrise

Mazii là từ điển tiếng Nhật dành cho người Việt Nam. Cho phép mọi người tra cứu từ điển Nhật Việt, Việt Nhật, từ điển Hán tự và tra cứu ngữ pháp tiếng Nhật một cách chính xác.

Hiện nay kho dữ liệu của Mazii đang ngày càng hoàn thiện với

  • Từ điển Nhật – Việt: 250.000 từ
  • Từ điển Việt – Nhật: 100.000 từ
  • Từ điển Kanji: 11.000 từ
  • Từ điển ngữ pháp: 600 mẫu
  • Từ điển mẫu câu: 75.000 mẫu

Trang web Hiragana Megane là một trang web cho phép hiển thị cách đọc Hiragana của tất cả các chữ kanji có trên các trang tin tức và mua sắm phổ biến ở Nhật.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần gõ địa chỉ của trang web vào mục tìm kiếm rồi nhấn “Go” là xong.

Nhược điểm của trang web này chính là khi hiện thêm chữ hiragana phía trên chữ Kanji thì trang web trở nên hơi rối mắt và nó chỉ thích hợp sử dụng cho máy tính để bàn hoặc laptop mà thôi!

Link trang web: //www.hiragana.jp/en/

website học tiếng Nhật quá nổi tiếng là nơi có kho lưu trữ khổng lồ gồm 2.000 podcast của Nhật Bản. Tất cả chỉ cần bạn click vào website bắt đầu những bài học qua video, những bài kiến thức

>>> website : JapanesePod101 
>>> Kênh youtube: vào ngay
>>>Kênh facebook : vào ngay

website luôn thường được cập nhập với các video bài giảng, tài liệu hướng dẫn các bạn học từ trình độ tiếng nhật sơ cấp đến nâng cao.


5. Kênh học tiếng Nhật online miễn phí qua kênh youtube

Đây là kênh youtube được xây dựng bởi Riki Nihongo, 1 trung tâm luyện thi JLPT hàng đầu tại Hà Nội với đầy đủ các khóa học ở các mức độ khác nhau từ N5-N2.

Tại đây có rất nhiều các video dạy tiếng Nhật miễn phí với nhiều nội dung khác nhau bao gồm từ vựng, ngữ pháp, tips luyện thi JLPT cùng với  các phương pháp học tiếng Nhật mới và thú vị nhất được chia sẻ từ các sensei đang trực tiếp giảng dạy tại trung tâm.

Link kênh youtube: //www.youtube.com/channel/UCG1oOgcV8FFk_Zn5ERDP5AQ

Ngoài ra Riki còn có các khoá học tiếng nhật chuyên luyện thi JLPT trong thời gian 8 tháng đỗ N3. 
Xem ngay các khoá học tiếng nhật ở 10 cơ sở trên Hà Nội và HCM 

Nếu bạn đang là người bận rộn,người đi làm,tu nghiệp sinh, thực tập sinh Riki đang có những ưu đãi lên đến 59% học phí các khoá học tiếng Nhật online

Nếu bạn là fan cuồng của anime và manga cũng như mới bắt đầu học tiếng Nhật thì xin chúc mừng bạn, trang web này chính là món quà đặc biệt dành cho bạn đây.

Nội dung của trang web là các bộ truyện manga phim anime nổi tiếng. Xem và đọc nhiều chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện được khả năng nghe hiểu của bạn.

Từ vựng của bạn cũng sẽ được trau dồi rất nhiều qua những giây phút vừa chơi vừa học này.

Đây là trang web được phát triển bởi trường đại học Ngoại ngữ tokyo, có hỗ trợ 3 ngôn ngữ là tiếng Anh tiếng Nhật và tiếng Việt.

Nội dung trang web được xây dựng dựa trên giáo trình Minna no Nihongo dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật hoặc đang học tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp.

Việc áp dụng những phương pháp giảng dạy mới, chủ yếu sử dụng những video với nội dung hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt, trang web này luôn gây được hứng thú và khả năng tương tác khá cao đối với người dùng.

Link trang web: //jplang.tufs.ac.jp/tw/ka/1/1.html

Trang web Lang-8.com được coi là một công cụ học ngoại ngữ với người bản xứ cực kì hiệu quả. Công cụ này cho phép bạn luyện các ngoại ngữ khác nhau và bài viết của bạn sẽ được chỉnh sửa trực tiếp bởi người bản xứ.

Trang web này giống như một mạng xã hội dành cho những người đang học ngoại ngữ, bạn sẽ đăng bài viết về ngôn ngữ bạn đang học, người bản xứ sẽ vào nhận xét và chỉnh sửa giúp bạn.

Lợi thế lớn nhất của việc sử dụng trang web này là mọi người có thể được nhận xét hoàn toàn miễn phí từ những người bản xứ và sẽ luôn có người giải đáp các thắc mắc của bạn một cách tỉ mỉ, cẩn thận.

Video liên quan

Chủ Đề