Học tiếng trung ở hà nội ở đâu tốt

Bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ học tiếng Trung tốt ở Hà Nội

Bạn muốn tìm một trung tâm tiếng Trung ở Hà Nội uy tín để học, tiết kiệm thời gian và tiền bạc?

Với nhu cầu học tiếng Trung tăng không ngừng với nhiều mục tiêu khác nhau, các trung tâm cũng mọc lên khiến cho người học bối rối khi lựa chọn.

Dưới đây là một số review về top trung tâm tiếng Trung ở Hà Nội , mời bạn tham khảo nhé!

Đầu tiên không thể không nhắc tới đó chính là Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK.

Trung tâm đã rất nổi tiếng với đội ngũ giáo viên xuất sắc, là nơi quy tụ những thầy cô giỏi nhất tại các trường Đại học.

Cam kết các giáo viên đứng lớp 100% trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ với hàng nghìn giờ trên giảng đường, chuyên môn cao, kinh nghiệm sư phạm dày dặn .

Với phương pháp giảng dạy độc quyền “tiếng Trung Nhúng”, các bạn sẽ được học những giờ học chất lượng ngang đào tạo Đại học.

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Các khóa học tiếng Trung phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều mục đích khác nhau. Đào tạo bài bản cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết từ cơ bản đến nâng cao, ôn thi HSK, ôn thi Đại học.

Rất nhiều review trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK cho biết đây là nói có lộ trình bài bản, cấp tốc, cam kết đầu ra hiệu quả cho mỗi khóa học.

Bạn chắc chắn sẽ tìm được khóa học phù hợp với bản thân. Hình thức học tập cũng đa dạng gồm cả online và offline, đáp ứng việc học tập cho các bạn ở xa.

Trung tâm cũng là đơn vị duy nhất có thể tổ chức được các hội thảo chuyên sâu về tiếng Trung. Đối tượng dành cho các giáo viên dạy tiếng Trung, nâng cao chuyên môn, phát triển đội ngũ giáo viên dạy tiếng Trung tại Việt Nam.

Các hội thảo lớn được tổ chức

Các hội thảo lớn THANHMAIHSK tổ chức đã thu hút hàng trăm giáo viên tham gia như:

  • HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ-ĐÀO TẠO HÁN NGỮ NGẮN HẠN KỶ NGUYÊN 4.0
  • TỌA ĐÀM GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG & PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG
  • KHÓA TẬP HUẤN GIÁO VIÊN HÁN NGỮ

Trung tâm luôn tâm niệm đem lại giá trị cho cộng đồng, không chỉ là những bạn học sinh mà còn cả những người giảng dạy.

Không chỉ dừng lại ở mảng đào tạo, trung tâm đã có bước tiến vượt bậc, hoàn thiện thêm cho hệ sinh thái đó chính là xuất bản. Thương hiệu sách Bác Nhã ra đời sẽ là một địa chỉ tin cậy để các bạn tìm nguồn tài liệu học tiếng Trung uy tín.

Và cuối năm 2020, Bác Nhã đã cho ra mắt bộ giáo trình tiếng Trung MSUTONG.

Bộ giáo trình Hán ngữ Msutong

Đây là kết quả hợp tác giữa NXB Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh và Nhà sách Bác Nhã. Bộ giáo trình Hán ngữ mới nhất của Trung Quốc đã được mua bản quyền dịch và phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Giờ đây, các bạn học tiếng Trung đã có thêm một tài liệu học tập tin cậy, chất lượng, cập nhật mới nhất.

Du học Trung Quốc – VIMISS

Bên cạnh đó, các bạn muốn đi du học thì cũng có công ty du học VIMISS – tư vấn học bổng du học Trung Quốc. Với nhiều suất học bổng uy tín, chương trình đa dạng, VIMISS là địa chỉ tin cậy, kết nối hàng nghìn bạn trẻ Việt Nam đến học tập tại Trung Quốc.

Mỗi buổi học vô cùng thú vị, vui vẻ. Thầy cô tại trung tâm rất nhiệt tình và phong cách giảng dạy trẻ trung, vui tính. Biến những con chữ khô khan thành những bài học “đầy hấp dẫn”.

Xem thêm: Lịch khai giảng tại 12 cơ sở toàn quốc

Cách thức liên hệ:

Trung tâm tiếng trung Hoàng Liên được hình thành từ năm 1998, ban đầu là lớp học do nhóm giáo viên thuộc trường Đại học sư phạm ngoại ngữ thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội, do chính Cô giáo Hoàng Liên mở.

Trung tâm nằm trong top trung tâm tiếng trung ở hà nội thu hút rất nhiều các bạn học viên, với các lớp học tiếng trung khác nhau, từ các lớp cơ bản A B C đến luyện thi HSK.

Địa chỉ: Nhà 6 – C1 khu tập thể Đại học ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội

Trung tâm hẳn rất quen với các bạn sinh viên trường Đại học Hà Nội vì trung tâm nằm sát với trường, do cô Hoài Phương – giảng viên trường Đại học Hà Nội thành lập.

Trung tâm có rất nhiều các thầy cô trẻ, dạy nhiệt huyết và nhiều khóa học phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: Tầng 4- Nhà số 8 [ Tòa nhà Thế Mạnh – Cổng trường ĐH Hà Nội], Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm do thầy Phạm Dương Châu thành lập. Trung tâm thu hút các bạn học viên bởi lối dạy cởi mở, vui tính của các thầy cô. Bên cạnh đó, thầy Dương Châu cũng xuất bản rất nhiều các loại sách tiếng Trung từ cơ bản đến chuyên ngành.

Nguồn tài liệu học cũng rất quý cho người học tiếng Trung.

Địa chỉ: Số 10 ngõ 156 Hồng Mai – Hà Nội | 09.44004400 |

Trung tâm tiếng Trung Lạc Lạc có phương pháp giảng dạy thú vị, các buổi học vô cùng sôi động, học tiếng Trung với hình ảnh, âm thanh thực tế. Đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động đã tiếp thêm động lực học tiếng Trung cho các bạn trẻ hiện nay.

Địa chỉ: Tầng 8 CT3A Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội

Trung tâm tiếng Trung Chinese có đội ngũ giáo viên chất lượng cùng phương pháp giảng dạy chuyên sâu đã và đang là trung tâm được nhiều bạn học sinh lựa chọn.

Tiếng trung Chinese đào tạo cho các bạn các kĩ năng nghe – nói – đọc – viết, đáp ứng đủ các nhu cầu học tập của học viên.

Địa chỉ 1: Số 52, Ngõ 409, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tiếng Trung Cầm Xu là trung tâm nổi tiếng với thế mạnh phát âm tiếng trung tại Hà Nội. Trung tâm được thành tập vào năm 2014, đến nay đã đào tạo được rất nhiều học viên. Từ sinh viên đến nhân viên văn phòng, biên tập viên và người dẫn chương trình truyền hình….

Địa chỉ 1: Housing Office, số 17 ngõ 575 Kim Mã, Hà Nội

Tiếng trung Ánh Dương được thành lập vào năm 2011, là một trung tâm tiếng Trung ở Hà Nội uy tín về chất lượng dạy tiếng trung. Trung tâm có thế mạnh về chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao.

Các thầy cô luôn nhiệt tình, tận tâm với nghề.

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 93, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyên Khôi HSK là một thương hiệu nằm trong chuỗi tổ hợp giáo dục chất lượng cao và chuyên biệt về Tư vấn du học và Đào tạọ Hán ngữ. Trực thuộc Công ty TNHH Phát triển Giáo dục & Hợp tác Quốc tế Nguyên Khôi.

Trung tâm với đội ngũ giáo viên mạnh cùng lộ trình học tập bài bản, là địa chỉ luôn nằm trong top trung tâm tiếng Trung uy tín tại Hà Nội.

Địa chỉ: Căn Liền Kề C9 PANDORA, 53 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội [Đối diện Đại học Hà Nội]

Trung tâm tiếng Trung SOFL có thể mạnh về giảng dạy các khoá tiếng trung cho người đi làm, đi học. Từ thời điểm thành lập đến nay, trung tâm luôn phát triển và đổi mới về phương pháp dạy và học.

Cùng với đó là những trang thiết bị vô cùng hiện đại chuẩn, phòng học rộng rãi thoáng mát, tiện nghi học tập tốt nhất.

Địa chỉ 1: Số 365 – Phố vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trung tâm tiếng Trung ChineMaster do thầy Nguyễn Minh Vũ thành lập. Với thế mạnh về đào tạo tiếng Trung giao tiếp, thi HSK, order Taobao, trung tâm thu hút học viên là người đi làm là chính.

Bên cạnh đó, thầy cũng có nhiều chia sẻ bài học thú vị trên kênh Youtube miễn phí của mình. Trung tâm luôn là top trung tâm tiếng trung ở hà nội của rất nhiều các bạn học viên trên địa bản thành phố.

Địa chỉ: Số 1 ngõ 48 Phố Tô Vĩnh Diện, Ngã Tư Sở

Ngoại ngữ Hà Nội là điểm đến cho các bạn mới bắt đầu học tiếng trung, hay muốn trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng tiếng trung của mình. Trung tâm luôn chú trọng vào việc dạy nền tảng kiến thức cơ bản vững chắc cho học viên. Chính vì thế, sau khi hoàn thành lớp cơ bản này bạn sẽ có vốn cơ bản nhất tự phát triển vốn tiếng Trung của mình.

Địa chỉ: Số 449, Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm Giáo dục Quốc tế Hicado với kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ. Với hơn 10 năm và các phân tích chuyên sâu về tâm lý học, đã nghiên cứu phương pháp học hoàn toàn mới lạ, thu hút đông đảo các bạn học sinh đăng ký.

Địa chỉ: Số 47, đường Trung Yên 14, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm tiếng Trung ABC thuộc trường Đại học Hà Nội, đây là một địa chỉ đào tạo tiếng Trung tin cậy cho các bạn muốn hoc tiếng Trung. Trung tâm ABC không ngừng phát triển để đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học viên.

Địa chỉ: Km9, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhằm phục vụ nhu cầu học tiếng trung và tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng trung tốt và hiệu quả, trung tâm Học tiếng Trung Quốc mỗi ngày ra đời. Ngày càng trở nên uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều bạn học tin tưởng và đăng ký.

Các bài giảng được xây dựng dựa trên tình huống thực tế trong cuộc sống hằng ngày, giúp học viên có khả năng phân tích xử lý tình huống khi nói tiếng trung thực tiễn.

Không chỉ học giao tiếp, người học còn được hướng dẫn phát âm tiếng Trung chuẩn và nhớ tình huống giao tiếp tiếng trung ngay trên lớp.

Địa chỉ: Cơ sở 1: số 24A, ngõ 1194, Đường Láng, Hà Nội

Hotline: 02462.914.838

Tiếng Trung Thăng Long áp dụng phương pháp học tiên tiến bám sát nhu cầu học và mục đích học của từng học viên.

Phương pháp học dễ hiểu giúp họ nhớ bài ngay trên lớp, khóa học giúp học được rất nhiều kiến thức bổ ích từ người thầy có “Tâm” có “Tầm” kiến thức sâu rộng.

Địa chỉ: Số 1E ngõ 75, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Trên đây là top trung tâm tiếng Trung ở Hà Nộichất lượng để các bạn tham khảo và theo học.

Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một địa chỉ tốt.

Dù bạn học tiếng Trung Quốc ở đâu thì nỗ lực của bạn là quan trọng nhất. Chúc bạn sớm sẽ đạt được mục tiêu của mình nhé!

Video liên quan

Chủ Đề