Học viện đỏ đen (phần 1 thuyết minh) người thật

Câu chuyện trong phim Học Viện Đỏ Đen kể về một học viện Dân lập Hyakkaou, đây cũng chính là ngôi trường của nhiều sinh viên giàu có và nhiều quyền lực nhất Nhật Bản, những sinh viên này được mong đợi sẽ trở thành những nhà lãnh đạo hoặc những chính trị gia trong tương lai. Trong ngôi trường này, cấp bậc của sinh viên được xác định dựa trên một hệ thống gồm những ván cờ bạc phức tạp, họ sẽ phải đặt cả vận mệnh của bản thân vào trong những ván bạc đó.

Hệ thống này lẫn cuộc sống của các sinh viên đều được Hội học sinh quản lý chặt chẽ. Những sinh viên mắc nợ phải chịu cảnh trở thành nô lệ [hay còn gọi là vật nuôi] cho chủ nợ của họ. Một ngày nọ, một sinh viên tên Jabami Yumeko được chuyển đến học viện, cô đánh bạc chỉ để thỏa mãn bản thân bằng những cung bậc cảm xúc chứ không phải để kiếm tiền hay nâng cao địa vị xã hội.

Ngay sau khi bước chân đến học viện Hyakkaou, chính cô này đã làm đảo lộn nhanh chóng các cấp bậc trong trường và Hội học sinh điên cuồng tìm cách ngăn cô lại. Cùng đón xem bộ anime Kakegurui để theo dõi những điều thú vị nhé các bạn.

Học Viện tư thục Hyakkaou là nơi dành cho học sinh thuộc tầng lớp danh giá với một sơ yêu lý lịch cực khủng. Bạn hiểu không? Khi bạn là cậu ấm cô chiêu của một gia đình thuộc lớp quý tộc, mấy thứ như học lực tốt hay chơi thể thao giỏi là hoàn toàn không cần thiết. Vốn là kẻ sinh ra để nắm quyền lực, tất cả những gì bạn cần là một cái đầu chứa đầy mưu kế và nắm bắt được suy nghĩ người khác. Và không có cách nào luyện tập kĩ năng này tốt hơn… cờ bạc! Đúng vậy, cờ bạc gần như là “môn học” chính tại học viện này, không chỉ để luyện tập cái đầu, mà còn quyết định cả giai cấp trong trường. Tại học viện Hyakkaou, kẻ thắng làm vua, kẻ thua làm thú. Nhưng cho đến khi Yumeko Jabami xuất hiện, cô đã dạy cho tụi học sinh này biết thế nào là “canh bạc sinh tử”.

Xếp hạng TMDb 8.4 1,059 phiếu bầu

Ngày phát sóng đầu tiên Jul. 01, 2017

Ngày phát sóng cuối cùng Mar. 27, 2019

phim Học Viện Đỏ Đen vietsub, xem phim Học Viện Đỏ Đen thuyết minh, Học Viện Đỏ Đen hd, phim , Học Viện Đỏ Đen tập cuối, Học Viện Đỏ Đen tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, phim thuyết minh, phim mới, motphim, phimchill, fullphim, tvhai, tvhay, motchill, phim hd, phim1080, filmfast, banhtv, bilutv, dongphym, phim Học Viện Đỏ Đen lồng tiếng, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập cuối, Học Viện Đỏ Đen trọn bộ, tập 10, tập 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. Bạn thấy đó, khi bạn là con trai của những người giàu có nhất, bạn không phải là những vận động viên thể thao hay những cuốn sách thông minh giúp bạn tiến lên phía trước. Nó đang đọc đối thủ của bạn, nghệ thuật của thỏa thuận. Cách nào tốt hơn để trau dồi những kỹ năng đó hơn là với một chương trình học cờ bạc khắt khe? Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh, cô ấy sẽ dạy cho những đứa trẻ những gì một con lăn cao thực sự trông như thế!

Phim Sắp Chiếu

  • Tôn Ngộ Không Đại Náo New York

    Monkey King Reloaded [2017]

    26,549 lượt xem

  • Bilal: Chiến Binh Sa Mạc

    Bilal: A New Breed of Hero [2017]

    15,876 lượt xem

  • Chuyện Cổ Tích Ban Đêm

    Tales Of The Night [2016]

    20,648 lượt xem

  • Lời Tiên Tri Của Gia Đình Ếch

    La Prophétie Des Grenouilles [2016]

    18,923 lượt xem

  • Ngày Quạ Đen

    Le Jour Des Corneilles [2016]

    10,281 lượt xem

  • Nhóc Ma Siêu Quậy

    The Little Vampire 3D [2017]

    21,478 lượt xem

  • Last Exile: Ginyoku no Fam Movie - Over the Wishes

    Last Exile: Ginyoku no Fam Movie - Over the Wishes [2016]

    20,855 lượt xem

  • Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh

    The Jungle Bunch [2017]

    12,221 lượt xem

  • Shin - Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăng Của Người Hoài Hành Tinh Shiriri

    Crayon Shin-Chan: Invasion Alien Shiri [2017]

    36,025 lượt xem

  • Pokemon Movie 20: Tớ Chọn Cậu

    Pokemon The Movie 20: I Choose You! [2017]

    52,204 lượt xem

Anime Full - trang web xem phim hoạt hình, anime, cn animation mới online miễn phí chất lượng Full HD, cập nhật nhiều phim hay vietsub, thuyết minh, phim chiếu rạp nhanh nhất, animefull.tv luôn đồng hành và mang đến trải nghiệm xem phim tốt nhất đến với những mọt phim!

Yumeko Jabami, một tay chơi bạc lớn, muốn chiếm vị trí độc tôn ở Học viện tư Hyakkaou – một ngôi trường nơi học sinh chỉ được đánh giá dựa trên kỹ năng đánh bạc của họ.

Xem Phim Thuyết Minh Tại TVHAI TVHAY

new88 ae888 nhà cái uy tín

Xem Thêm  Con Tàu Bị Đánh Cắp Trên Bầu Trời

Yumeko Jabami, một tay chơi bạc lớn, muốn chiếm vị trí độc tôn ở Học viện tư Hyakkaou – một ngôi trường nơi học sinh chỉ được đánh giá dựa trên kỹ năng đánh bạc của họ.

Yumeko Jabami, một tay chơi bạc lớn, muốn chiếm vị trí độc tôn ở Học viện tư Hyakkaou – một ngôi trường nơi học sinh chỉ được đánh giá dựa trên kỹ năng đánh bạc của họ.

Phiên bản Người thật đóng….Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác….

Có thể bạn muốn xem

Tags:

xem phim Học Viện Đỏ Đen tập 1, Phim Học Viện Đỏ Đen tập 1 Vietsub, Học Viện Đỏ Đen ep 1 full hd, download phim Học Viện Đỏ Đen tập 1, xem online Học Viện Đỏ Đen tập 1 netflix, wetv, vieon, phim keeng, youtube, phimmoi, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, dongphym, fullphim, phephim, vtvgiaitri, preview Học Viện Đỏ Đen tập 1 thuyết minh, Học Viện Đỏ Đen tập 1 lồng tiếng

Học Viện Đỏ Đen hay còn được biết đến với tên gọi khác là Kakegurui, đây là một bộ anime được sản xuất bởi Studios: MAPPA và được chỉ đạo trực tiếp bởi đạo diễn Yuichiro Hayashi, phim cũng chính thức được phát sóng từ tháng 7 cho đến tháng 9 năm 2017 là kết thúc trong 12 tập phim. Câu chuyện trong bộ anime này kể về một Học viện tư thục Hyakkaou, đây là một ngôi trường rất nổi tiếng và hiện tại thì họ đang chuẩn bị cho sinh viên thời gian của họ trong thế giới thực. Vì nhiều học sinh là con của những người giàu nhất thế giới, nên học viện có những điều kỳ quặc khiến nó tách biệt khỏi tất cả những học viện khác.

Ban ngày, nó là một trường học bình thường, giáo dục học sinh của mình về lịch sử, ngôn ngữ, và những thứ tương tự…như bao ngôi trường bình thường khác. Nhưng vào ban đêm, nó biến thành một ổ cờ bạc, giáo dục họ nghệ thuật xử lý tiền bạc và thao túng con người… từ đó mà những con bạc khét tiếng bắt đầu xuất hiện với mác học sinh, tại đây thì tiền cũng chính là sức mạnh; những người đứng đầu trong các trò chơi đứng đầu trường. Khi đó xuất hiện một nhân vật có tên là Yumeko Jabami, bản thân cô gái này là một học sinh chuyển trường có vẻ ngoài ngây thơ và xinh đẹp, đã sẵn sàng thử sức mình với chương trình học đặc biệt của Hyakkaou. Không giống như những người còn lại, cô ấy không chơi để giành chiến thắng, nhưng vì sự hồi hộp của canh bạc, và cách đánh bạc điên rồ của cô ấy có thể chỉ mang lại quá nhiều quân bài mới trên bàn. Cũng chính vì sự điên rồi àm cô gái này tạo lên đã nâng tầm của cô trong trường lên rất cao và ai cũng biết đến cô gái quái dị này.

Video liên quan

Chủ Đề