Học viện Tài chính liên kết Greenwich 2022

Chương trình liên kết quốc tế của Học viện Tài chính

CÁC CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

TẠI VIÊN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - HỌC VIỆN TÀI CHÍNH

Là một đơn vị sự nghiệp trực thuộc Học viện Tài chính, Viện Đào tạo Quốc tế được giao nhiệm vụ tổ chức và quản lí các chương trình liên kết đào tạo quốc tế các bậc học của Học viện Tài chính.

Các chương trình liên kết đào tạo quốc tế đang triển khai tại Viện Đào tạo Quốc tế:

Chương trình: Cử nhân thương mại [Bcom – Bachelor of Commerce]

Bcom [Bachelor of Commerce] hoặc BCA [Bachelor of Commerce and Administration]là một thương hiệu lâu đời tại Vương quốc Anh, Khối Thịnh vượng chung cũng như toàn thế giới.

Chương trình BCom tại Học viện Tài chính [Viện Đào tạo Quốc tế] là một chương trình liên kết đào tạo cử nhân theo hình thức bán du học: Một nửa thời gian [1,5 năm] học tại Việt Nam [Học viện Tài chính] và một nửa thời gian [1,5 năm sau] học tại New Zealand [Victoria University of Wellington] . Tổng thời gian đào tạo là 3 nămkhông kể thời gian học tiếng Anh.Bằng tốt nghiệp do ĐH Victoria of Wellington cấp.


Trường Đại học Victoria of Wellington thành lập năng 1897 mang tên Nữ hoàng Anh. Đó là Trường đại học công lập số 1 của New Zealand và là một trong 58 trường đại học kinh doanh trên thế giới đoạt Vương miện “Triple Crown” – đạt ba chuẩn chất lượng đồng thời là chuẩn kiểm định chất lượng AACSB [Association to Advance Collegiate Schools of Business], chuẩn EQUIS [European Quality Improvement System] và chuẩn AMBA [Association of Master of Business Administration].

BCom tại Học viện Tài chính [Viện Đào tạo Quốc tế] đào tạo các ngành Finance [Tài chính]; International Business [Kinh doanh quốc tế]; Marketing; Economics [Kinh tế học] và Econometrics [Kinh tế lượng].

Chương trình: Cử nhân Kế toán ứng dụng [BSc in Applied Accounting]

Oxford Brookes University thành lập năm 1865 và đã trải qua nhiều tên gọi khác nhau, từ năm 1992 đến nay là Đại học Oxford Brookes [Oxford Brookes University – OBU]. Trường Đại học Oxford Brookes được biết đến như một địa chỉ đào tạo tài chính, kế toán hàng đầu Liên hiệp Anh, một trường đại học quốc tế với các sinh viên đến từ 145 nước khác nhau trên thế giới và là một trong những trường công lập hiện đại nhất UK.

Ngay từ năm 1988, trường Đại học Oxford Brookes đã ký kết một văn bản đặc biệt và duy nhất liên kết độc quyền với Hiệp hội Kế toán công chứng Anh [ACCA] thiết lập chương trình đào tạo Cử nhân Kế toán ứng dụng [BSc in Applied Accounting] với chuyên ngành chuyên sâu là kế toán, kiểm toán và tư vấn tài chính.


Với nhiều ưu thế trong các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thương mại, kinh doanh, quản trị, chương trìnhCử nhân Kế toán ứng dụng đào tạo tại Học viện Tài chính [Viện Đào tạo Quốc tế] sẽ đưa bạn tới một cộng đồng quốc tế chuyên nghiệp, năng động, đẳng cấp, danh tiếng gắn liền với sự bảo đảm nghề nghiệp vững chắc trong lĩnh vực tài chính, kế toán và kiểm toán.

Chương trình: Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư [Finance & Investment, MSc]

Thạc sỹ Tài chính và đầu tư [Finance & Investment, MSc] là chương trình đào tạo thạc sỹ chuyên ngành tài chính và đầu tư liên kết giữa Trường Đại học Greeenwich [UK] với Học viện Tài chính [Viện Đào tạo Quốc tế] thời gian 12 tháng, học ngoài giờ hành chính tại Việt Nam, bằng tốt nghiệp do trường Đại học Greenwich cấp.

Greenwich là một quận phía Đông Nam London nổi tiếng vì lịch sử hàng hải và vì chính cái tên Greenwich gắn liền với “kinh tuyến Greenwich”, “kinh tuyến gốc” hoặc “kinh tuyến 0” và “giờ GMT”. Nơi đây là trụ sở chính của một trong 50 trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh [và là một trong 10 trường đại học tốt nhất London] - Trường Đại học Greenwich.


Năm 2013, được phép của Bộ GD&ĐT Việt Nam, Trường Đại học Greenwich đã liên kết với Học viện Tài chính [Viện Đào tạo Quốc tế] tổ chức chương trình đào tạo Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính và Đầu tư [Finance & Investment, MSc].

Chương trình: ACCA - chương trình Kế toán Kiểm toán ACCA

ACCA là chữ viết tắt tiếng Anh của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh [Association of Chartered Certified Accountants] ra đời năm 1904 tại Anh. Hàng năm, ACCA có một quy mô đào tạo đáng nể: hơn 400.000 học viên ở trên 170 nước trên toàn thế giới.

Học ngoài giờ hành chính và cuối tuần dành cho các sinh viên muốn nâng cao trình độ đạt các bằng cấp và đẳng cấp nhà nghề trong lĩnh vực kế toán kiểm toán quốc tế.

Chương trình: English program

English Program tại Viện Đào tạo Quốc tế, Học viện Tài chính [IIFE] là một trong bốn chương trình đào tạo trọng tâm, cung cấp cho sinh viên ngôn ngữ học thuật để họ có thể vươn tới tấm bằng đẳng cấp quốc tế: Bcom, BSc hay MSc một cách dễ dàng hơn.

Các chương trình trên được thiết kế phù hợp với nguyện vọng của sinh viên, đạt hiệu quả trên cả 3 mặt: chi phí cơ hội, chi phí tài chính và thời gian đào tạo nên rất hấp dẫn và có danh tiếng cao.

Viện ĐTQT cam kết chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế cho mọi học viên tham gia học tập tại Viện.

Chương trình: Thạc sỹ Tài chính và Thương mại quốc tế [Ngoại Thương] - Master of Arts in International Trade and Finance

Chương trình hợp tác đào tạo tại Việt Nam của Đại học Leeds Met.

Thời gian đào tạo:12 tháng chia làm 03 học kỳ. Các lớp học được sắp xếp phù hợp với người đi làm, học vào buổi tối trong tuần và ban ngày cuối tuần. Đối với đợt nhập học và khai giảng ngay trước Tết âm lịch, khóa học có thể kéo dài từ 13-15 tháng do nghỉ đợt Tết âm lịch.

Địa điểm:Học viện Tài chính, 8 Phan Huy Chú, Hà Nội

Ngôn ngữ đào tạo:Việc đào tạo hoàn toàn sử dụng tiếng Anh trong giảng bài, kiểm tra, thi, viết luận văn, nghiên cứu tài liệu tham khảo.

Đội ngũ giảng viên:Giảng viên của chương trình được kết hợp giữa các giảng viên của Trường Đại học Leeds Metropolitan cử sang và một số giảng viên củaHọc viện Tài chínhcó kinh nghiệm giảng dạy bằng tiếng Anh [các giảng viên đều được Đại học Leeds Met kiểm tra và chấp nhận].

Tỷ lệ giờ dạy:Chương trình có định hướng ít nhất 60% giảng viên nước ngoài giảng dạy.

Kiểm tra, thi:Do Đại học Leeds Met ra đề kiểm tra, đề thi và chấm điểm. Những môn do giảng viên Việt Nam dạy sẽ được chấm lần 1 bởi chính giảng viên đó, sau đó giảng viên của Leeds Met sẽ kiểm tra lại và quyết định kết quả cuối cùng.

Xét tốt nghiệp:Do Đại học Leeds Met xem xét kết quả trong suốt quá trình học tập của học viên và quyết định việc tốt nghiệp, cấp bằng.

Phương pháp học tập:Khóa học tuân thủ phương pháp học tập, giảng dạy và kiểm tra đánh giá của chương trình sau đại học từ phía Đại học Leeds Met.

Bằng cấp: DoĐại học Leeds Metropolitan[Vương quốc Anh] cấp. Bằng cấp này hoàn toàn giống như bằng cấp cho học viên tốt nghiệp khóa học tương tự tại trụ sở chính của trường ở Leeds, Vương quốc Anh

Thông tin liên hệ:

Tầng 3, Phòng 302 [nhà B], Số 6, Phan Huy Chú, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel:3933.6178. Hotline:0989.721199 | 0989722299. Website: //www.kinhdoanh.edu.vn

Video liên quan

Chủ Đề