Hội trưởng hội phụ huynh phát biểu đầu năm học

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo!

Các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh thân mến!

Tháng 5 đã về, giữa cái nắng hè oi ả thì đây cũng là thời điểm kết thúc năm học, các cháu học sinh chuẩn bị nghỉ hè sau một năm đầy vất vả. Hôm nay, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh và các cháu học sinh trong nhà trường … tổ chức lễ bế giảng – ra trường và tri ân cho các cháu học sinh năm học 20XX – 20YY, tôi là chi hội trưởng phụ huynh lớp…, thật sự rất vinh dự khi được đại diện cho các phụ huynh trong trường phát biểu những suy nghĩ và cảm xúc trong buổi lễ ra trường của các cháu hôm nay.

Lời đầu tiên, cho phép tôi gửi tới các thầy giáo trong Ban giám hiệu và toàn thể các thầy cô giáo trong nhà trường lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúc các bác đại diện cho cha mẹ học sinh các lớp mạnh khỏe, chúc các cháu học sinh luôn chăm ngoan học giỏi.

Kính thưa các thầy cô giáo! 

Kính thưa các bậc phụ huynh! 

Cùng các cháu học sinh thân mến!

Chúng tôi là các bậc làm cha, làm mẹ, sinh ra con nuôi con khôn lớn, không mong gì hơn là các cháu ngoan ngoãn, trưởng thành.

Kinh phật có câu:

“ Đi khắp thế gian không ai sánh bằng mẹ

Gian khổ cuộc đời không ai nặng gánh bằng cha”.

Dù là xưa hay nay, thì điều đó chưa bao giờ sai! Nhưng các cháu học sinh thân mến! Các cháu có biết không? Còn có một người mà tất cả chúng ta cần phải mang nặng ơn sâu, không thể quên, không nên quên. Người đó không sinh ra ta, không cho ta cơm ăn, áo mặc, song nhờ người đó dìu dắt mà ta lớn dần lên về trí tuệ, tâm hồn, hiểu biết, giúp ta có được những hành trang quan trọng để bước vào đời, làm người có ích. Việc đó người cha, người mẹ không thay thế được. Đó không ai khác chính là người thầy.

Kính thưa các thầy cô giáo!

Là những người cha, người mẹ, chúng tôi vẫn thường dạy các con như thế, chính vì lẽ đó cho nên trong suốt những năm vừa qua, chúng tôi đã gửi gắm những đứa con thân yêu cho các thầy, các cô với tất cả niềm tin và hi vọng. Chúng tôi biết rằng trong khoảng thời gian ấy, các thầy cô giáo đã vất vả với các cháu rất nhiều, không chỉ tìm mọi phương pháp để truyền đạt kiến thức cho các cháu mà còn luôn dạy bảo các cháu những điều hay lẽ phải, các con chúng tôi được sống, học tập và rèn luyện trong một môi trường khang trang, sạch đẹp và thân thiện như trường,… chúng tôi thật sự rất phấn khởi và yên tâm.

Chúng tôi biết có nhiều cháu thì ngoan, học giỏi, nhưng có một số cháu còn chưa ngoan, chưa chăm, chưa cố gắng học tập, còn mải chơi nên kết quả học tập không mấy khả quan, khiến các thầy cô vất vả và buồn phiền. Vậy mà phụ huynh chúng tôi chưa có dịp để bày tỏ lời cảm ơn tới các thầy, các cô.

Hôm nay, trong không khí đầy xúc động này, mong các thầy, các cô nhận ở các em học sinh cùng phụ huynh chúng tôi những tấm lòng biết ơn chân thành, chúng tôi sẽ không bao giờ quên công ơn của các thầy cô giáo trường… đã cho các con chúng tôi tri thức, niềm tin và trí tuệ, đã dạy cho các con chúng tôi kĩ năng sống làm người, để các cháu bước tiếp vào cấp học mới. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã dành hết tâm huyết dạy dỗ các con chúng tôi trong những năm học tại trường … này.

Kính thưa các thầy cô giáo ! 

Thưa toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Lời cuối cùng, tôi xin cảm ơn tất cả các thầy, các cô giáo trường … xin chúc các thầy các cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong sự nghiệp trồng người. Mai này các cháu dù có ra trường thì chúng tôi vẫn luôn nhớ về các thầy các cô ở trường…, nếu nhà trường có gì cần giúp đỡ mong các thầy các cô cứ thông báo với chúng tôi.

Chúng tôi xin gửi tới các thầy, các cô bó hoa tươi thắm, đó là tấm lòng ân tình của chúng tôi.

Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học [số 1]

Nhân có một mẹ làm hội trưởng hội phụ huynh hỏi về bài phát biểu cảm ơn nhà trường, em lập topic này mong muốn các mẹ đã và đang làm hội trưởng hội phụ huynh vào đây chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của các mẹ cho em học hỏi nhé. Em quote lại các bài bên topic kia đây ạ:

chuyện là thế này : em làm hội trưởng hội phụ huynh từ khi con em còn học lớp 1 , rồi lên lớp 2,3,4,5 các cô ấy cứ bắt phải làm tiếp em rất ngại cái khoản này nhưng đi họp thì chẳng bác nào chịu nhận mà cứ chối đây đẩy vì vậy em miễn cưỡng phải làm đến năm nay là năm thứ 5. chuẩn bị hết năm học và chuyển trường cho các em, em phải nhận nhiệm vụ là đứng lên thay mặt cho toàn khối năm nói lời cảm ơn với ban giám hiệu nhà trường cùng toan thể các thầy cô giáo và tặng quà cho nhà trường ạ . em nhờ bác nào văn hay chữ tốt hoạc quen phát biểu thì thảo ra giúp em một bài phát biểu hay và ngắn gọn : đại loại là cám ơn nhà trường trong 5 năm học vwaf qua đã giúp đợc tạo điều kiện cho các em abcds vvvv sau đây tôi xin thay mặt tặng quà vv vf vv ạ ngắn gọn và xúc tích tý ạ em không quen nên sợ không hay. cảm ơn các bác nhiều ạ
Nhân tiện đây em muốn hỏi mẹ chủ top và các mẹ khác là: mẹ làm hội trưởng hội phụ huynh thì con được quan tâm nhiều hơn đúng không? Chả là ngày trước học cấp 1 và cấp 2 em có cô bạn mà mẹ cô ấy tháo vát lắm nên năm nào cũng được cử [ có năm thì tự ứng cử ] làm hội trưởng hội phụ huynh. Học với nó bằng ấy năm trời em thấy lúc nào nó cũng được các cô chủ nhiệm quan tâm, nhớ mặt nhớ tên lắm mà bản thân nó được tiếp xúc với thầy cô nhiều nên bạo dạn tự tin hơn bạn bè trong lớp nhiều. Rồi cũng từ đó mà các hoạt động đoàn trường nó cũng được tham gia bản thân cũng khá năng nổ, vị trí, lời nói của nó với cả lớp rất có trọng lượng. Hồi đó em cứ ước ao giá như mẹ mình cũng là hội trưởng hội phụ huynh [ của lớp thôi cũng được ] để em được quan tâm và tự tin khi giao tiếp như nó. Em thấy có mẹ như thế và môi trường hoạt động nhiều như vậy [ em không đề cập đến vấn đề học tập nhé] đã tôi luyện cho bạn em một kỹ năng sống rất tốt và tạo nên một tính cách vui vẻ, hòa đồng, ăn nói gẫy gọn, túm lại là nhờ đó mà giờ nó rất thành công trong cuộc sống và công việc. Quay trở lại vấn đề mẹ làm hội trưởng hội phụ huynh thì thế này ạ. Con gái em sắp vào lớp 1, em cũng muốn cháu nó tự tin hoạt bát, ngoài việc học thì tham gia các hoạt động của trường lớp nữa. Nhớ lại mẹ của bạn em nên em cũng muốn mình sẽ tham gia vào việc trường lớp để giúp con phát triển như cô bạn kia. Bản thân e tự nhận thấy cũng khá nhanh nhẹn, chắc sẽ đảm nhận được vai trò hội trưởng, theo các mẹ khi con vào lớp 1 em có nên tự ứng cử bản thân vào vị trí đó không? Em hỏi thật lòng mong các mẹ đã có con học cấp 1, 2 vào chỉ giáo cho em với.
Làm trong hội phụ huynh hay làm hội trưởng hội phụ huynh trước tiên bạn phải có thời gian và lòng nhiệt tình. Có khá nhiều vấn đề nhạy cảm cần bạn phải chi tiết và xử lý thật khéo. Còn nếu chỉ vì mong con được quan tâm hơn hay nghĩ nhờ mẹ như vậy con mới có kỹ năng sống tốt hơn thì mình nghĩ không nên và không đúng lắm đâu, một phần nhỏ thôi. Như bạn nói bản thân bạn nhanh nhẹn và sẽ đảm nhận tốt vai trò ấy thì bạn nên tự ứng cử vì không nhiều phụ huynh sẵn sàng và làm tốt vai trò đó đâu bạn. Lớp nào có được một phụ huynh như bạn thật là may mắn.@};-
Em biết là cha mẹ sinh con trời sinh tính, cô bạn em được như thế có khi là do trời phú rồi. Em cũng là chỉ muốn tạo môi trường cho con gái phát triển toàn diện thôi, quan điểm của em là không cần con học giỏi thi giải này giải kia mà chỉ cần con phát triển tốt, kỹ năng sống đầy đủ. Em tự nhận mình là cá chuối đắm đuối vì con, hihi. Em mong muốn được làm hội trưởng hội phụ huynh cũng vì muốn được giám sát bảo vệ con gái trong hành trình con phát triển. Ví dụ đơn giản như con đi chơi dã ngoại với cả lớp, là hội trưởng tất nhiên em sẽ đi cùng, như thế e có thể chăm sóc con, giữ an toàn cho con tránh được các tai nạn và sự xâm hại [ e nói như thế các mẹ đừng cho răng em chỉ biết đến con mình nhé, e tự thấy bản thân rất có trách nhiệm và tỉnh táo khi ở bên trẻ nhỏ, nhất là các bé gái có thể bị xâm hại và các bé trai quá nghịch ngợm hiếu động dễ bị tai nạn]. Tất nhiên về mặt thời gian thì em có thể thu xếp được công việc. Các mẹ vào chuyện trò chia sẻ tiếp đi ạ, nhất là mẹ nào đã và đang làm hội trưởng của lớp con mình, vào đây cho em xin chút kinh nghiệm đi.

Sắp tới bạn đại diện cho các phụ huynh lớp của con đứng lên phát biểu trong ngày bế giảng năm học. Bỏ túi ngay 4 mẫu bài phát biểu của phụ huynh trường mầm non dưới đây để mọi thứ được trọn vẹn nhất nhé!

Mẫu 1 bài phát biểu của phụ huynh trường mầm non

Bài phát biểu của phụ huynh trường mầm non

Xem thêm: Thi công trường mầm non

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và các cháu học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh xin được gửi tới lời kính chúc sức khỏe tới toàn thể quý vị đang có mặt trong ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị!

Mỗi bậc cha mẹ chắc hẳn khó có thể giấu được cảm xúc vui mừng của mình khi thấy các con ngày càng khôn lớn. Trong thời gian cho cháu theo học ở trường, chúng tôi cảm thấy rất ủng hộ với con đường định hướng mà nhà trường đã đặt ra cho các con. Tại mái trường thân yêu này, các con không chỉ được học kiến thức mà còn được trang bị đầy đủ về các kỹ năng sống, cách cư xử với người lớn tuổi, với bạn bè. Và kết quả là cháu đã ngoan hơn rất nhiều.

Giờ đây con cái chúng tôi đã biết tự lo cho mình, biết quan tâm tới ông bà, cha mẹ, anh chị, biết giúp cha mẹ làm những việc nhỏ mà trước giờ tôi chưa từng thấy ở con. Sự trưởng thành này chính là nhờ vào tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các thầy cô. Hôm nay, tại đây cho phép tôi xin được đại diện các bậc phụ huynh xin gửi tới lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất tới những người cha, người mẹ thứ 2 của con mình.

Các con yêu quý!

Những năm tháng được học dưới mái nhà thân yêu này chắc hẳn các con đều có nhiều điều muốn nói. Hãy ghi vào lòng những cảm xúc ngày hôm nay để thấu hiểu về sự hy sinh thầm lặng, công lao dạy dỗ của các thầy cô, nghĩa sinh thành của cha mẹ để ngày mai sau đây các con lấy đó là điểm tựa, là động lực vững bước đường đời.

Bác rất mong các con sẽ luôn cảm thấy tự hào khi được là thành viên của đại gia đình chan chứa tình yêu thương này. Các con hãy nhớ rằng, thầy cô và che mẹ sẽ luôn đồng hành cũng con trong con đường chinh phục tri thức, thực hiện ước mơ của mình.

Kính thức các bậc phụ huynh!

Chắc hẳn các bậc phụ huynh cũng đang giống như tôi luôn đặt niềm tin tưởng và phối hợp chặt chẽ với nhà trường để các con thực sự có một nền tảng vững chắc cả về đức, trí, tài khi cho con theo học tại ngôi trường này.

Kính thưa các thầy cô, các quý phụ huynh và các cháu học sinh!

Một lần nữa cho phép tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô. Kính chúc các thầy cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc trên con đường sự nghiệp trồng người của mình. Chúc nhà trường ngày càng phát triển và đào tạo ra những mầm non tương lai của đất nước. Chúc các con có một kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa và bổ ích!

Chúc các bậc phụ huynh dồi dào sức khỏe và thành công!

Xin chân thành cảm ơn.

Mẫu 2 bài phát biểu của phụ huynh trường mầm non

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh!

Giữa mùa hè oi ả cũng là thời điểm kết thúc năm học, các cháu học sinh chuẩn bị bước sang một kỳ nghỉ hè. Hôm nay, tôi rất vinh dự khi được đại diện cho các phụ huynh trong trường phát biểu những suy nghĩ và cảm xúc của mình trong buổi lễ bế giảng năm học.

Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa các thầy cô giáo! Kính thưa các bậc phụ huynh! Cùng các cháu học sinh thân mến!

Qua kết quả báo cáo thành tích năm học 20…. tôi thực sự cảm thấy vô cùng tự hào với thành tích cả thầy và trò toàn trường đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt là kết quả thi học con ngoan trò giỏi cấp tình vừa qua. Đây thực sự là thành tích rất đáng tự hào. Bản thân chúng tôi là người có con em học trực tiếp tại trường nên rất quan tâm tới chất lượng giảng dạy cũng như môi trường giáo dục mà các con nhận được.

Với những thành tích năm vừa rồi toàn trường đạt được chúng tôi vô cùng yên tâm khi con em mình được học tập, sinh hoạt trong một môi trường như vậy.

Kính thưa các thầy cô giáo! Kính thưa các bậc phụ huynh! Cùng các cháu học sinh thân mến!

Chúng tôi là các bậc làm cha, làm mẹ, sinh ra con nuôi con khôn lớn, không mong gì hơn là các cháu ngoan ngoãn, trưởng thành.

Thay mặt ban phụ huynh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô, những người đã có công chăm lo, dìu dắt những bước đầu đời của các con. Chúng tôi hiểu rõ trong những năm tháng đầu tiên này các con cần được tiếp xúc trong một môi trường giáo dục tốt, được trang bị cả về kiến thức lẫn kỹ năng. Và chúng tôi thực sự yên tâm khi các con được học tập tại mái trường thân yêu này.

Các con yêu quý!

Tuy giờ đây các con còn nhỏ chưa có nhiều nhận thức về tầm quan trọng của bước đệm đầu đời này. Nhưng bác tin với sự quan tâm, tình yêu thương của các thầy cô các con sẽ ngày càng trưởng thành, chăm ngoan, học giỏi, trở thành thế hệ vàng có đất nước Việt.

Cuối cùng một lần nước xin gửi lời cảm ơn lời kính chúc tới toàn thể hội trường. Chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các bậc phụ huynh luôn gặp thành công, may mắn. Bác chúc các con chăm ngoan và có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ, bổ ích!

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 3 bài phát biểu của phụ huynh trường mầm non

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo!

Các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh thân mến!

Sau một năm học đầy vất vả thì hôm nay chính là thời điểm kết thúc, các cháu tạm xa thầy cô bạn bè để đón chào một kỳ nghỉ hè bên gia đình. Hôm nay tôi rất vinh dự và vui mừng khi được đại diện cho các phụ huynh trong trường phát biểu suy nghĩ của mình trong buổi lễ ra trường.

Lời đầu tiên cho phép tôi xin được gửi tới lời chào, lời kính chúc sức khỏe chân trọng nhất. Chúc thầy cô giáo, các bậc phụ huynh luôn mạnh khỏe, chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi.

Kính thưa các thầy cô giáo!

Kính thưa các bậc phụ huynh!

Cùng các cháu học sinh thân mến!

Thời gian qua chúng tôi rất biết ơn sự chăm lo, yêu thương của các thầy cô tới con em mình. Chúng tôi cảm nhận được rõ sự tiến bộ từng ngày của các cháu. Các cháu được học tập, vui chơi cùng thầy cô, bạn bè được sống trong ngôi trường khang trang, sạch đẹp. Đó là niềm tự hào cũng như niềm phấn khởi vô bờ đối với bậc làm cha, làm mẹ.

Chúng tôi biết có rất nhiều cháu ngoan, nhưng cũng có một số cháu chưa ngoan, chưa nghe lời cô giáo, hay khóc rồi mè nheo khiến các cô muộn phiền, vất vả. Nhưng trên tất thảy sự yêu thương, lòng bao dung vị tha của các cô đã giúp các cháu ngoan và tiến bộ từng ngày. Vậy mà phụ huynh chúng tôi chưa có dịp để bày tỏ lời cảm ơn tới các thầy cô.

Hôm nay trong không khí đầy xúc động của buổi lễ bế giảng. Thay mặt cho các cháu, các bậc phụ huynh, xin gửi tới lòng biết ơn chân thành nhất tới công lao nuôi dạy của các thầy cô.  Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã dành hết tâm huyết dạy dỗ các con chúng tôi trong những năm học tại trường … này.

Kính thưa toàn thể các thầy cô giáo, thưa các bậc phụ huynh, các cháu học sinh yêu quý!

Lời cuối cùng tôi xin gửi lời cảm ơn lời kính chúc tới toàn thể các thầy cô. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để vững tay chèo chở những chuyến đò sang sông. Mai này các con lớn lên các con sẽ luôn nhớ tới những người lái đò thầm lặng ấy.

Cuối cùng, thay mặt ban phụ huynh xin gửi tới nhà trường bó hoa tươi thắm để tỏ tấm lòng ân tình của chúng tôi.

Mẫu 4 bài phát biểu của phụ huynh trường mầm non

Lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi tới các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Hôm nay là ngày bế giảng kết thúc năm học của trường mầm non…… Tôi vô cùng vinh dự khi được đại diện cho các bậc phụ huynh phát biểu cảm xúc của mình.

Lại là một năm học trôi qua với bao cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Thời gian qua, các con của chúng tôi được học tập, được sinh hoạt dưới một mái trường ấm cúng luôn tràn ngập yêu thương từ các thầy cô. Chúng tôi hiểu rằng sự trưởng thành, tiến bộ của các con ngày hôm nay phần lớn là nhờ công ơn nuôi dạy của các thầy, các cô! Từ những đứa trẻ non nớt, yếu đuối, mè nheo giờ đây các cháu đã biết giúp đỡ ông bài, cha mẹ, biệt được “tuổi nhỏ làm việc nhỏ” đó là niềm vui lớn nhất của người làm cha, làm mẹ như chúng tôi.

Thay mặt cho các phụ huynh và các con, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn trân thành nhất đến Ban Lãnh đạo nhà trường và các cô – những người đã không ngại sóng gió, vượt qua biết bao khó khăn, mệt nhọc để chèo lái con thuyền đưa các em cập bến thành công ngày hôm nay.

Để tri ân những công lao đó, chúng tôi nguyện sẽ luôn cố gắng hết sức để nuôi dạy con ngày một khôn lớn, vững bước và trưởng thành hơn.

Cuối cùng thay mặt cho các con và các phụ huynh xin gửi tới ban giám hiệu nhà trường lời chúc sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.

Một kỳ nghỉ hè nữa lại tới, các con tạm phải xa bạn bè, thầy cô. Chúc các con sẽ luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và có những trải nghiệm đẹp trong kỳ nghỉ hè của mình.

Xin chân thành cảm ơn!

Trên đây là tổng hợp 4 bài phát biểu của phụ huynh trường mầm non hay và ý nghĩa. Chúc các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được cho mình một bài mẫu phát biểu trong lễ bế giảng sắp tới

Video liên quan

Bài Viết Liên Quan

Chủ Đề