hugh neutron là gì - Nghĩa của từ hugh neutron

hugh neutron có nghĩa là

nhiều nhất truyền cảm hứng ký tự anime của tất cả thời gian.

Ví dụ

"Một lần khi tôi bảy tuổi, tôi ngồi trên một quả chuối, và tất nhiên đã thay đổi cuộc sống của tôi." - Hugh Neutron. "Tên lửa đang bay." - Hugh neutron

hugh neutron có nghĩa là

một người đàn ông da trắng ở độ tuổi 40 là cha của Jimmy Neutron. Anh ấy cũng lưỡng tính và là một fan hâm mộ của vịt. Anh ta phát hiện ra anh ta là BI khi anh ta 7 tuổi YRS cũ và ngồi trên một quả chuối. Sở thích của anh ta là vịt và đi đến Taco Shack.

ví dụ

hugh neutron: Ai chăm sóc 's? Chúng tôi đang Đi đến Taco Shack.

hugh neutron có nghĩa là

Hugh neutron, đang trong chương trình "Neutron Jimmy", anh là cha của con trai 12 tuổi của mình Jimmy. Hugh Neutron chủ yếu được biết đến với cụm từ "Wusspoppin 'Jimbo" Lý do tại sao cụm từ này được trao cho anh ta, là bởi vì anh ta luôn gọi cho con trai Jimbo của mình, chứ không phải là Jimmy. Hugh Neutron cũng đã kết hôn với Neutron Judy. Hugh Neutron được cho là Dim-Wited, nhưng anh ta thực sự rất thông minh, cũng trong chương trình, anh ta xuất hiện rất Goofy đã đặt tên một số cao su vịt sau tên. Hugh Neutron Mẹ, chị gái và dì được đặt tên là Granny Neutron [tên nào để cung cấp cho bà ...] Neutron Kari và Neutron Amanda.

ví dụ

hugh neutron là poppin ' tối nay.

Chủ Đề