Hướng dẫn cài asus android usb drivers fot windows

Các gói phần mềm cung cấp các tập tin cài đặt cho ASUS Android USB Drivers cho PC, phiên bản 20150316. Bạn cần trình điều khiển nếu bạn đang phát triển trên Windows và muốn kết nối một thiết bị Android hỗ trợ để phát triển môi trường của bạn qua USB.About USB Driver:

Để điện thoại của bạn để giao tiếp với máy tính của bạn, bạn cần phải cài đặt các trình điều khiển USB thích hợp và kết nối hai thông qua cáp USB. Hệ thống điều hành của bạn có thể tự động cài đặt một trình điều khiển USB generic, nhưng đây là những thường hạn chế và không cung cấp đầy đủ các tính năng mà trình điều khiển tuỳ chỉnh riêng cho điện thoại di động của bạn thường cung cấp.
Nó là rất khuyến khích bạn nên gỡ bỏ bất kỳ điện thoại trước để máy tính điều khiển USB, bạn có thể đã có trên máy tính cá nhân của bạn, bởi vì họ có thể can thiệp vào quá trình cài đặt.
Hầu hết các điện thoại di động đi kèm với một đĩa CD cài đặt với các ứng dụng phần mềm, bao gồm cả các trình điều khiển USB mà bạn cần. Bạn có thể không quan tâm đến việc cài đặt các phần mềm Suite nhưng, không may, không có cách giải quyết cho một số thiết bị, và cách duy nhất để cài đặt các trình điều khiển USB là bằng cách cài đặt phần mềm cung cấp.
Khi phần mềm đã lỗi thời, nó có thể gây ra vấn đề khi cố gắng để có được thiết bị của bạn được công nhận bởi máy tính. Trong trường hợp này, bạn nên cố gắng để tải về các trình điều khiển riêng biệt, đảm bảo bạn chọn một trong đó là thực hiện cụ thể cho thiết bị của bạn.
Hãy chắc chắn rằng bạn thường xuyên kiểm tra với website của chúng tôi cho các trình điều khiển mới để bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin cập nhật & nbsp;.

Cài đặt Driver Asus Zenfone trên máy tính là một trong những bước quan trọng giúp bạn có thể kết nối thiết bị với máy tính cũng như nâng cấp Firmware cho Asus Zenfone bằng ADB và nhiều thứ khác. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách cài đặt Driver Asus Zenfone trên máy tính mà các bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn Root Zenfone 5, sửa lỗi Root Zenfone 5 treo LogoHướng dẫn update OTA Zenfone không bị mất RootAsus công bố giá bán chính thức của Zenfone 2 Laser và Zenfone Selfie tại Việt NamCách bật, tắt 3G trên Zenfone Làm cách nào để thoát khỏi chế độ Live Demo trên Zenfone?

Trong bài trước 9mobi đã hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi treo logo Zenfone bằng cách nạp lại Firmware cho máy và dĩ nhiên trên lý thuyết chúng ta không thể sửa lỗi treo logo Zenfone nếu như không thể kết nối Zenfone với PC chỉ vì thiếu... Driver. Vì vậy mà hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để cài Driver Asus Zenfone trên máy tính, một việc vô cùng quan trọng trong bước đầu kết nối điện thoại với máy tính cá nhân của bạn.

Hướng dẫn cài asus android usb drivers fot windows

HƯỚNG DẪN CÀI DRIVER ASUS ZENFONE TRÊN MÁY TÍNH

Bước 1: Tải Intel USB Driver for Android Devices

- Tải Intel USB Driver for Android Devices: Intel USB Driver for Android Devices

Bước 2: Chạy file cài đặt Intel USB Driver for Android Devices

Sau khi tải về bạn đọc tiến hành giải nén và click vào file Intel USB Driver for Android Devices dạng (.exe) như hình bên dưới

Hướng dẫn cài asus android usb drivers fot windows

Nhấn Next để bắt đầu...

Hướng dẫn cài asus android usb drivers fot windows

Bước 3: Chọn thư mục cài đặt

Máy có hỏi gì các bạn Next hết cho tới khi chọn thư mục chứa file cài đặt như hình dưới chọn Install

Hướng dẫn cài asus android usb drivers fot windows

Quá trình cài đặt đang diễn ra...

Hướng dẫn cài asus android usb drivers fot windows

Xuất hiện hộp thoại bảo mật của Windows các bạn nhấn Alway trust... chọn Install để tiến hành cài và tắt chức năng hỏi lại của hộp thoại này.

Hướng dẫn cài asus android usb drivers fot windows

Cài đặt thành công...

Hướng dẫn cài asus android usb drivers fot windows

Nhấn Finish để kết thúc

Hướng dẫn cài asus android usb drivers fot windows

Như vậy, trên đây 9mobi đã hướng dẫn xong với các bạn cách cài Driver Asus Zenfone trên máy tính, nhìn chung nó không hề khó khăn phải không nào. Cách làm này không chỉ áp dụng cho Asus Zenfone mà còn áp dụng chung cho các thiết bị di động đang sử dụng dòng Chip Intel. Ngoài ra các bạn có thể tìm Zenfone bị mất thông qua tính năng sẵn có trên thiết bị mà không cần sử dụng phần mềm hỗ trợ tuy nhiên để có thể tìm Zenfone bị mất bạn phải bật tính năng này trước và điện thoại cần có kết nối Internet (3G hoặc Wifi) đều được.

https://9mobi.vn/cai-dat-driver-asus-zenfone-tren-may-tinh-5254n.aspx