Những idol có nhân cách xấu

  • SAO
  • Sao Đông
  • #Sao Kpop

Điểm danh những Sao Kpop sở hữu 'nhân cách vàng' đáng ngưỡng mộ

Là một thần tượng, việc sở hữu tài năng vượt trội và ngoại hình nổi bật thôi chưa đủ, để ghi được điểm trong lòng công chúng, nhân cách cũng là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu. Và trong Kpop, có không ít những idol vừa đẹp người lại đẹp cả nết khiến không ít người ngưỡng mộ.

Yoona [SNSD]

Không chỉ được nhiều người mến mộ với nhan sắc nữ thần, Yoonacòn được biết đến là thiên thần không cánh nhờ nhân cách cao đẹp của mình. Được biết đến là đảm nhận vị trí trung tâm của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD,ở Yoona hội tụ mọi nét đẹp từ chăm chỉ, khiêm tốn và không ngừng nỗ lực trong mọi việc. Nhưng có lẽ, điều khiến các fan của nàng mỹ nhân này luôn phổng mũi tự hào lại chính là trái tim ấm áp và sự tốt bụngcủa cô.

Yoona từngđược Tổng thống Hàn Quốc mờiđến nhà Xanh vì những đóng góp tích cực trong công tác từ thiện.

Nhân cách cao đẹp củaYoonakhông chỉ được thể hiện thông qua các đóng góp cho cộng đồng, mỗi năm chi hàng trăm triệu won để làm từ thiện mà còn được bộc lộ ngay trong những hành động thường ngày của nữ idol toàn năngnày. Nhớ lại khoảng thời gian khi cô nàng quay phimYou Are My Destiny vào năm 2008, dù là vai nữ chính nhưngYoonalại không chuẩn bị ghế riêng để ngồi nghỉ ngơi như các diễn viên trong đoàn vì nghĩ mình chỉ là một diễn viên mới. Một nhân viên đoàn làm phim đã phát hiện ra điều đó và bảo cô ngồi tạm trên ghế của đạo diễn. Tuy nhiên, nàng visual của SNSDđã không làm như thế và khiêm tốn đứng đến cuối cùng khi không có cảnh quay. Khi bộ phim kết thúc, cô còn gặp riêng từng người để bày tỏ sự biết ơn.

Một lần khác, sau khi kết thúc bộ phim Love Rain vào năm 2012,Yoonađã tự mình viết thư tay cho các nhân viên. Cô viết:Nhờ mọi người mà nhân vậtHanatrong phim của em đã trở nên thật xinh đẹp. Cám ơn sự giúp đỡ của mọi người nhiều lắm. Chúng ta hãy thân thiết với nhau hơn để cùng trò chuyện và chia sẻ nhé. Em rất tiếc vì phải chia tay mọi người sớm như vậy. Rất vui được gặp những con người tuyệt vời như các anh chị, mọi người hãy giữ gìn sức khỏe ạ.

Mỗi khi kết thúc một bộ phim, cô ấy đều gửi tặng những tấm thiệp cảm ơn và những món quà tới nhân viên đoàn làm phim. Việc làm này dường như đã trở thành thói quen của Yoona kể từ khi debut đến tận ngày hôm nay.

Trước khi tách ra khỏi SNSD,trong một lần tổng duyệt chương trình,Jessicavì đi giày cao gót nên không thể thoải mái vận động. Nhận thấy điều đó,Yoona đãkhông ngần ngại nhường giày thể thao của mình cho cô bạn còn bản thân mình sau đó lại đi dép lê trong suốt buổi tổng duyệt.

Tại lễ trao giải Baeksang năm nay, một lần nữa Yoona lại khiến nhiều người ngưỡng mộ nhân cách vàng của mình. Trong lúc nữ diễn viên Mây họa ánh trăngđang phát biểu, vì lo lắng sẽ vô tình làm chiếm mất ống kính của Kim Yoo JungnênYoonađã nhắcD.O. [EXO]cùngPark Bo Gum lùi sang một bên.

Nhắc đến tính cách dễ mến của Yoona, không ít đồng nghiệp đã gửi cho cô nàng nhiều lời khen có cánh. Trong số đó, người anh thân thiết cùng công ty của cô - Kim Hee Chul [Super Junior] đã từng nói rằng: Yoona xinh đẹp bởi vì em ấy không cố tỏ ra là mình đẹp.

G-Dragon [Big Bang]

Được xem là một bức tường thành không thể đạp đổ của Kpop, G-Dragon hiện nay đã là nghệ sĩ quốc tế chứ không chỉ đơn giản là một thần tượng nữa. Tuy nhiên, dù có nổi tiếng và được yêu thích đến đâu, vẫn có những giá trị đáng quý trong con người anh chưa từng thay đổi suốt 11 năm qua.

Đã từ lâu, người ta luôn bắt gặp hình ảnh một chàng ca sĩ lạnh lùng, cool ngầu ở trên sân khấu hay thậm chí còn bị nhận xét là khó gần thế nhưng đi đến đâu, gặp bất kỳ ai anh cũng luôn là người đầu tiên cúi gập người chào. Không chỉ với các tiền bối, ngay cả hậu bối, G-Dragon cũng cúi hẳn người xuống. Đó chính là sự tôn trọng mà trưởng nhóm Big Bang dành cho đồng nghiệp của mình. Và cũng chính điều này đã tạo nên nét riêng biệt trong nhân cách không thể phủ nhận của ngôi sao tài năng này.

G-Dragon luôn thể hiện sự tôn trọng với các nghệ sĩ khác khi luôn cúi người chào thật sâu.

Ngay cả với các hậu bối cũng không ngoại lệ, nam ca sĩ luôn là người trước tiên cúi gập người xuống không chỉ một mà là rất nhiều lần.

Hàn Quốc được biết là một đất nước trọng lễ nghĩa, đặc biệt là văn hóa cúi chào. Đó là sự thể hiện lòng tôn trọng cao nhất dành cho người khác, thường là để dành cho các bậc tiền bối.Và việc người hâm mộ thấy G-Dragon cúi chào những hậu bối của mình để bày tỏ sự tôn trọng đã không còn là điều quá xa lạ.

Dù cho họ có là đàn em của anh đi chăng nữa nhưng đối với nam ca sĩ nhà YG, đó không phải là điểm khác biệt để ảnh hưởng đến cách cư xử lịch sự đã ăn sâu vào trong máu của anh.

Không chỉ lịch sự, lẽ phép, trưởng nhóm Big Bang còn là một chàng trai có trái tim ấm áp. Số lần anh làm hoạt động từ thiện hay đóng góp cho cộng đồng trong suốt 11 năm qua có thể nói là đếm không xuể.

Hàng năm vào dịp sinh nhật của mình, G-Dragon luôn dành ra một số tiền khủng để quyên góp cho các tổ chức từ thiện khác nhau. Trong sinh nhật 29 tuổi năm nay, anh đã dành tặng 81,8 triệu won [khoảng 1,6 tỷ VNĐ] cho quỹ UNHCR của Liên Hiệp Quốc có đại diện tại Hàn Quốc để giúp đỡ cho những người tị nạn trên toàn thế giới.

Hình ảnhG-Dragontham gia chuyển thăm và giúp đỡ các hộ dân nghèo trong kế hoạch Love coals của quỹ từ thiện WITH do YG thành lập hồi năm 2010.

Đã có lần, chàng trưởng nhóm củaBig Bangkhiến người hâm mộ không khỏi xúc động trước một nghĩa cử vô cùng cao đẹp khi giúp đỡ một em bé có cùng tên với anhtrong chương trìnhWings of Hope. Được biết cậu bé đó có tênKwon Jiyong[trùng với tên thật củaG-Dragon] nhưng đáng buồn thay lại mắc một căn bệnh hạ đường huyết hiếm gặp. Sau khi biết được thông tin này, nam ca sĩ đã dành thời gian để đến tặng quà và chơi cùng cậu bé. Đồng thời quyên tặng một số tiền khổng lồ để giúp đỡ gia đình chữa trị cho bạn nhỏ này.

Mặc dù bận trăm công nghìn việc thế nhưng GD vẫn dành thời gian để đến chơi với cậu bé Jiyong.

Hani [EXID]

Cuối năm 2014, cư dân mạng gần như phát cuồng bởi hình tượng sexy cùng phong thái tự tin, quyến rũ, và gương mặt xinh đẹp trời phú của Hani trong một fancam được fan ghi lại. Từ chỗ chỉ là một gương mặtvô danh, sau một đêmHanibỗng vụt sáng trở thành "nữ thần fancam" và từ đó, tên tuổi của cô nàng xuất hiện dày đặc trên khắp các kênh truyền thông.

Không thể phủ nhận rằng fancam ngày ấy như một chiếc phao cứu sinh giúp Hani bước chân vào ánh hào quang của K-pop thế nhưng đó không phải là yếu tố duy nhất giúp cô nàng này nhận được nhiều tình yêu thương từ phía công chúng như vậy. Để Hani có thể bật lên và tỏa sáng như ngày hôm nay, tài năng và phẩm chất tốt đẹp ở cô mới chính là yếu tố quan trọng nhất.

Ở Hani, người hâm mộ luôn thấy hình ảnh một cô gái chăm chỉ xuất hiện liên tục trên hàng loạt các chương trình thực tế Hàn và đó cũng chính là cơ hội để công chúng có thể hiểu rõ hơn về con người thực củaHani. Cô nàng đã nhận thêm được rất nhiều sự yêu mến nhờ tính cách thoải mái, hòa đồng, có phần nam tính và không màu mè. Dù thỉnh thoảng có hơi vô tư tự "dìm hàng" bản thân thế nhưng người hâm mộ vẫn chỉ thấy từ cô toát ra một sức hút kỳ lạ.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp và quan tâm tới mọi người của Hani được nhiều cư dân mạng đánh giá cao và không ít lần khen ngợi.Thành viên EXID cũng nhiều lần ghi điểm trong mắt người hâm mộ vì thường xuyên có "hành động ga-lăng" đối với mọi người xung quanh.

Lúc đang diễn tập cho chương trình DMC Korean Music Wave,Seolhyun[AOA] bất ngờ bị trượt chân và ngã khá mạnh xuống sàn. Ngay lập tứcHaniđã từ trong cánh gà lao ra và giúp đỡ cô đứng dậy.

Một tình huống bất ngờ khiEunha [G-Friend]gặp sự cố "lộ hàng", Hani đã nhanh trí che chắn cho đàn em. Hành động của Hani được khen ngợi là tâm lý và tốt bụng.

Hay trong một chương trình thực tế,Hani lần nữa thể hiện nhân cách vàng của mình. Cụ thể, trong thử thách camera ẩn, tổ sản xuất báo với Hani rằng EXID sẽ tham gia một tiết mục tạp kỹ đặc biệt, bằng cách vượt qua nhiều nhiệm vụ khác nhau, EXID có thể giành được số tiền 10 triệu won [khoảng 200 triệu VNĐ]. Số tiền ấy sẽ được dùng để làm học bổng trao cho các học sinh khó khăn. Tổ sản xuất "đặc biệt" sắp xếp choHanilàm người chơi cuối cùng, đồng thời giao cho cô nàng vai trò giữ phong bì có chứa phần thưởng.

Đến khiHanitham gia phần thi và giành chiến thắng, trò camera ẩn bắt đầu đạt cao trào khiphong bì chứa tiền đã bị mất. Kịch tính hơn, các em học sinh khó khăn đang trên đường di chuyển đến trường quay để nhận học bổng.Sau khi đề nghị một số cách để có thời gian tìm lại phong bì nhưng bị tổ sản xuất từ chối, ngay lập tức, Hani đã rút thẻ ngân hàng của mình ra và tình nguyện gửi chương trình số tiền tương đươngđể trao cho các em học sinh.

Chen [EXO]

Ngoài việc sở hữu giọng hát vàng, Chen còn nổi tiếng là một chàng trai thân thiện, ấm áp và luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong mọi việc. Chính điều này đã giúp anh chàng ghi được không ít điểm cộng trong lòng công chúng. Trong một lần ghi hình, vì đã gây ồn ào và bất lợi cho những người xung quanh ở trong khu vực này, Chenđã liên tục xin lỗi một bà cụ đi ngang qua một cách đầy lễ phép.

Chen:Bà ấy vừa mắng mình đó và một lần nữa xin lỗi: Bà ơi, chúng cháu sắp xong rồi ạ, mình chỉ muốn cổ vũ động viên bà thôi.

Trong một lần tham gia Radio Star, giọng ca chính của EXO cũng được ca ngợi về thái độ hành xử chuyên nghiệp của mình. Khi MC nói rằngSuhokhông phải là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm và chính ông là người đầu tiên phản đối khi chương trình định mời trưởng nhóm EXO tham dự Radio Star thay vì Chen. Sau đó, Chen đã đứng ra bênh vực người anh của mình một cách chuyên nghiệp. Chính cách cư xử khéo léo này của nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ cảm động và càng thêm yêu mến anh hơn.

Chen:"Em không mấy quan tâm đến doanh số album bởi em cảm thấy may mắn khi họ mua album của nhóm. Tình yêu của fan quan trọng hơn nhiều. Về trường hợp của Suho, em có thể nói rằng bởi vì nhóm có quá nhiều thành viên thôi. Khi chúng em có cơ hội giao lưu với người hâm mộ, Suho luôn bận rộn chăm lo cho các thành viên khác thay vì để tâm đến bản thân".

Jungkook [BTS]

Không phải ngẫu nhiên mà Jungkook [BTS] lại được các fan yêu mến đặt cho biệt danh em út vàng. Chỉ có tài năng cùng nhan sắc thôi chưa đủ, maknae của các chàng trai chống đạn nhà Big Hit còn sở hữu những nét đáng yêu trong tính cách thân thiện cùng một nhân cách vàng khiến người gặp người yêu.

Đầu năm 2017, việcJungkook ở lại giúp các nhân viên dọn dẹp tàn cuộc sau khi kết thúc ghi hình cho chương trình IdolStar Athletics Championships [ISAC] đã trở thành chủ đề nóng trên khắp các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Được biết khi đó trời đã tối nên hầu hết các thần tượng khác đều đi vào phòng nghỉ ngơi. Tuy nhiên, maknae củaBTSvẫn ngoan ngoãn ở lại ngoài gió lạnh chỉ để giúp các nhân viên dọn dẹp rác. Điều quan trọng là lúc này mọi người đều đã trở về nhà, máy quay cũng đã tắt nên hiển nhiên, cậu ấy làm việc này hoàn toàn do tinh thần tự nguyện.

Jungkook ở lại giúp các nhân viên dọn dẹp sau chương trình.

Vì quá xúc động bởi nghĩa cử cao đẹp này, một nhân viên của ISAC đã đăng lên twitter như sau: Tôi phải nhìn BTS Jungkook bằng một con mắt khác đấy. Trong khi hầu hết các idol đều để đồ ăn nhẹ và nước uống của họ vương vãi khắp sân thì Jungkook đã lấy một cái túi đựng rác và bảo tôi đưa rác cho cậu ấy. Jungkook thực sự rất tốt tính.

Mặc dù thường bị người hâm mộ gọi là maknae ác quỷ vì hay chọc phá các anh cùng nhóm thế nhưng thực chất Jungkook là một chàng trai tình cảm và ấm áp. Anh chàng rất hay để ý đến những chuyện xung quanh mọi người và các anh rồi giúp đỡ ngay lúc họ cần nhất.

Chẳng hạn như ở Sper Seoul Concert,biết rằngJinkhông thể buộc lại dây giày vì tay đang bị thương nên cậu ấy đã không ngần ngại mà ngồi xuống giúp anh buộc dây giầy.

Chính những hành động nhỏ nhưng ấm áp trên đã giúp cho Jungkook ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ phía công chúng.

Ảnh: Internet

Video liên quan

Chủ Đề