Hướng dẫn gửi tiền vào tài khoản ngân hàng agribank năm 2024

Với những người mới sử dụng thẻ ATM thì cách nạp tiền vào tài khoản Agribank là vấn đề luôn được quan tâm. Vì phải nộp tiền vào thẻ được thì mới có thể trích tiền trong thẻ để giao dịch, chi tiêu được. Vậy có tổng cộng bao nhiêu cách nạp tiền vào thẻ ATM Agribank bằng thẻ điện thoại? Đọc bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhé.

Nội Dung

Giới thiệu khái quát về ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam. Ngân hàng được thành lập từ năm 1988. Trải qua hàng chục năm phát triển, Agribank đã vươn lên trở thành ngân hàng lớn mạnh và uy tín số 1 Việt Nam.

Hiện nay tất cả các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam đều có chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Agribank. Agribank luôn không ngừng cố gắng, phát triển những sản phẩm chất lượng cao phục vụ khách hàng.

Trong đó mở tài khoản ngân hàng cũng là một dịch vụ được nhiều người quan tâm và chọn lựa. Tài khoản ngân hàng Agribank là nơi cất giữ tài chính thông minh và an toàn. Nó giúp xóa bỏ được hết những nhược điểm của việc giao dịch bằng tiền mặt. Nộp tiền vào tài khoản Agribank bạn vẫn được hưởng lãi suất giống như tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn.

Có rất nhiều cách để nộp tiền vào tài khoản ngân hàng Agribank. Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc 3 cách phổ biến và đơn giản nhất.

Nạp tiền vào tài khoản Agribank tại quầy giao dịch

Hướng dẫn gửi tiền vào tài khoản ngân hàng agribank năm 2024

Thực tế là bạn có thể đến chi nhánh của bất cứ ngân hàng nào để nộp tiền vào tài khoản Agribank. Nhưng mình khuyên mọi người nên đến quầy giao dịch của Agribank để làm thủ tục nộp tiền vào tài khoản.

Vì khi nộp tiền hay chuyển tiền nội bộ vừa giảm thiểu được phí nộp tiền lại vừa tiết kiệm được thời gian. Tiền sẽ vào tài khoản nhanh hơn so với việc bạn đến ngân hàng khác hệ thống để nộp tiền vào tài khoản.

Đến ngân hàng để nộp tiền thì chắc chắn bạn phải mang theo tiền rồi. Nhớ mang dư ra vài chục để có tiền nộp phí nữa. Ngoài ra bạn còn phải mang theo CMND để nhân viên kiểm tra. Ngân hàng Agribank làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, ngoại trừ những ngày nghỉ lễ tết. Thời gian làm việc từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h30 đến 17h00. Bạn có thể căn giờ đến sớm để được làm việc trước, không phải chờ đợi hay sợ đông khách.

Khi đến quầy giao dịch của Agribank để nộp tiền vào tài khoản bạn sẽ nhận được một tờ phiếu nộp tiền. Điền đầy đủ các thông tin in trên phiếu, sau đó nộp lại. Nhân viên sẽ giúp bạn kiểm tra các thông tin. Sau đó bạn nộp tiền và tiền phí cho nhân viên. Họ sẽ giao lại cho bạn một biên lai nộp tiền. Hãy giữ biên lai đó cho đến khi tiền vào tài khoản rồi mới được bỏ đi nhé.

Nộp tiền cùng hệ thống thì tiền sẽ vào tài khoản ngay lập tức. Còn nếu bạn đến ngân hàng khác để nộp tiền vào tài khoản Agribank, nhất là khi nộp tiền vào cuối ngày nữa, thì tiền phải hôm sau mới được chuyển vào tài khoản.

Nạp tiền vào tài khoản tại cây ATM của ngân hàng

Bạn có thể nộp tiền vào tài khoản ngân hàng Agribank bằng cách đến máy ATM để chuyển khoản từ tài khoản thẻ ATM khác vào tài khoản Agribank. Cách này áp dụng với trường hợp thẻ ATM khác có đủ số tiền bạn muốn chuyển vào tài khoản ngân hàng Agribank.

Hướng dẫn gửi tiền vào tài khoản ngân hàng agribank năm 2024

Các thao tác thực hiện rất đơn giản.

  • Bước 1: Bạn cho thẻ vào máy ATM theo chiều mũi tên hướng dẫn. Chờ máy chấp nhận thẻ.
  • Bước 2: Bạn chọn ngôn ngữ hiển thị máy ATM là tiếng Việt hoặc bất cứ ngôn ngữ nào bạn thành thạo.
  • Bước 3: Nhập mật khẩu thẻ ATM Agribank gồm 6 số.
  • Bước 4: Trong các tính năng bạn nhấn chọn tính năng chuyển tiền.
  • Bước 5: Nhập các thông tin hệ thống yêu cầu như: Ngân hàng nhận tiền là ngân hàng Agribank, số tài khoản người thụ hưởng, số tiền cần chuyển.
  • Bước 6: Hệ thống sẽ tự động tra cứu và hiển thị thông tin người thụ hưởng. Trong đó có họ tên người thụ hưởng. Bạn phải kiểm tra lại các thông tin sao cho thật chắc chắn chính xác mới được nhấn Enter để hoàn tất giao dịch.

Màn hình thông báo chuyển khoản thành công. Lúc này số tiền sẽ được trích từ tài khoản thẻ ATM chuyển tiền sang tài khoản Agribank thụ hưởng.

Bạn có thể đến máy ATM của ngân hàng nào chuyển tiền cũng được. Không nhất thiết phải là máy ATM của ngân hàng Agribank. Phí chuyển tiền là bao nhiêu còn phụ thuộc vào quy định của ngân hàng có máy ATM bạn đến chuyển tiền.

Cách 3: Chuyển khoản qua các ứng dụng ngân hàng tiện ích

Hướng dẫn gửi tiền vào tài khoản ngân hàng agribank năm 2024

Các dịch vụ ngân hàng tiện ích ở đây chính là Mobile Banking, Internet Banking. Muốn sử dụng các dịch vụ này bạn phải đến quầy giao dịch ngân hàng để đăng ký trước đã. Sau đó bạn chỉ cần đăng nhập ứng dụng theo tên đăng nhập và mật khẩu ngân hàng cấp cho. Chọn tính năng chuyển khoản và nhập các thông tin hệ thống yêu cầu: Số tài khoản người thụ hưởng, Ngân hàng thụ hưởng, Số tiền cần chuyển, Nội dung chuyển tiền.

Điểm khác biệt khi chuyển khoản qua các dịch vụ này là bạn cần thêm một bước nhập mã OTP. Mã OTP này được gửi về số điện thoại đăng ký mở tài khoản. Bạn nhập chính xác mã này để hoàn thành giao dịch.

Chuyển tiền qua các dịch vụ ngân hàng trực tuyến có ưu điểm là không cần di chuyển. Có thể thực hiện được ở mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần có thiết bị điện thoại, máy tính có kết nối internet là được.

Nộp tiền vào tài khoản Agribank có mất phí không?

Hiện này có nhiều khách hàng thắc mắc rằng việc nạp tiền vào tài khoản ngân hàng Agribank có mất phí không? Hiện nay tại quấy giao dịch của ngân hàng Agribank sẽ khác nhau đối với mỗi quầy giao dịch. Và phí làm tiền tại cây ATM hoặc quá ứng dụng trên điện thoại sẽ là từ 1.000VNĐ đến 3.300VNĐ / 1 giao dịch/

Tóm lại

Đây chính là 3 cách nạp tiền vào tài khoản Agribank nhanh chóng và đơn giản nhất. Bạn hãy chọn cho mình cách thức phù hợp nhé. Chúc bạn nộp tiền vào tài khoản thành công.