Hướng dẫn phần mềm giảm lag khi chơi game trên ios

Khi chơi game trên những chiếc di động iPhone chắc hẳn chúng ta sẽ không tránh khỏi việc bị giật, lag trong quá trình chơi game. Quý anh chị đang tìm kiếm cho mình một ứng dụng, phần mềm để khắc phục việc này? Hãy cùng mình tìm hiểu TOP 4 ứng dụng tăng tốc, giảm lag khi chơi game cho iPhone tốt nhất 2021

Công cụ ổn định mạngĐo FPS, Ping khi chơi gameCông cụ giải phóng RAMUU Game BoosterCóCóCóXunyou Game BoosterCóCóTenorshare iCareFone CleanerSpeedTest MasterCóCóCó

UU Game Booster là phần mềm giúp quý anh chị giảm lag,tăng vận tốc của máy khi chơi game cho di động iPhone. Phần mềm giúp thiết bị của quý anh chị có thể tối ưu hóa và tăng mạnh kết nối của mạng internet giúp thưởng thức khi chơi game của quý anh chị trở nên mượt nhưng mà hơn. Hình như, UU Game Booster còn giúp giải phóng RAM trong quá trình chơi game, nhằm tăng hiệu suất của máy giúp hạn chế tối đa trình trạng giật lag, tuột FPS dễ gặp phải.

UU Game Booster

Đặc điểm nổi trội:

  • Giao diện tân tiến, dễ dùng
  • Tối ưu hóa cho các trò chơi Battle Royale như: PUBG Mobile, Rules of Survival, Survival Royale,
  • Công cụ tăng tốc, giải phóng bộ nhớ RAM giúp thưởng thức mượt nhưng mà hơn.

Xunyou Game Booster là phần mềm giúp quý anh chị khắc phục các tình trạng giật, lag trong quá trình chơi game nhất là đối với các tựa game FPS. Phần mềm này sẽ giúp quý anh chị giải phóng bộ nhớ RAM và tối ưu lại hiệu suất chơi game của máy một cách tốt nhất.

Xunyou Game Booster

Đặc điểm nổi trội:

  • Nâng cao hiệu suất của máy chỉ với 1 lần nhấn.
  • Công cụ tối ưu hóa mạng internet giúp tăng mạnh kết nối tránh tình trạng giật, lag.
  • Tối ưu cho các tựa game FPS như: PUBG Mobile, Free Fire,

Tenorshare iCareFone Cleaner là một phần mềm tăng mạnh trò chơi tuyệt hảo, Tenorshare chủ yếu tập trung vào việc loại bỏ các tác vụ không cần thiết trong thiết bị của quý anh chị và giải phóng RAM để đảm bảo hiệu suất tốt hơn. phần mềm giúp tăng mạnh hiệu suất iPhone của quý anh chị trong khi vẫn giữ được tính bảo mật và quyền riêng tư cho dữ liệu một cách tốt nhất.

Tenorshare iCareFone Cleaner

Đặc điểm nổi trội:

  • Công cụ giảm kích thước hình ảnh không làm tác động tới chất lượng ảnh.
  • Công cụ bảo mật dữ liệu
  • Công dụng giải phóng RAM nâng cao, tối ưu hiệu suất chơi game

SpeedTest Master là công cụ kiểm tra vận tốc internet, ping khi chơi game. Giúp quý anh chị kiểm tra các thông số trước khi vào thưởng thức những tựa game ưa thích của mình, nhờ đó cũng tránh được các tình trạng giật, lag không đáng có trong suốt quá trình chơi game của quý anh chị. Hình như, phần mềm còn được vũ trang công cụ giúp quý anh chị có thể tăng tốc, dọn dẹp bộ nhớ để giúp thưởng thức giải trí mượt nhưng mà hơn.

SPEEDTEST MASTER

Đặc điểm nổi trội:

  • Tự động chẩn đoán mạng khi kết nối kém.
  • Vũ trang công cụ mạnh mẽ để khắc phục các vấn đề về mạng giúp giảm giật, lag khi chơi game
  • Công cụ Game Ping giúp kiểm tra các thông số khi chơi game.

Bài viết trên đã tổng hợp cho chúng ta TOP 4 phần mềm tăng tốc, giảm lag khi chơi game cho iPhone tốt nhất 2021. Nếu quý anh chị thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với đồng chí và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Video liên quan

Nhiều game thủ mobile trên iPhone đang gặp không ít khó chịu khi điện thoại bị giật, lag. Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến hiện tượng này. Để khắc phục tình trạng iPhone bị giật, lag, đơ máy, người dùng có thể sử dụng ngay các phần mềm tăng tốc iPhone hữu ích sẽ được chia sẻ ngay dưới đây.

Nội dung chính

  • Top 5 phần mềm tăng tốc iPhone chơi game mượt mà
  • 1. Phần mềm tăng tốc iPhone UU Game Booster
  • 2. Phần mềm Speed Master Free
  • 3. Phần mềm CleanMyPhone
  • 4. Phần mềm tăng tốc iPhone PhoneClean
  • 5. Phần mềm iMyfone Umate
  • Bài viết liên quan
  • Video liên quan

Top 5 phần mềm tăng tốc iPhone chơi game mượt mà

Để cải thiện hiệu suất làm việc hay đem lại những trải nghiệm sử dụng, chơi game tốt hơn trên iPhone thì việc cải thiện, tăng tốc độ thiết bị là rất quan trọng. Ngoài những cách tăng tốc iPhone thông thường thì chúng ta có thể thử sử dụng các phần mềm tăng tốc iPhone sau:

1. Phần mềm tăng tốc iPhone UU Game Booster

Ứng dụng tăng tốc iPhone UU Game Booster nổi bật trong danh sách những phần mềm giúp cải thiện tốc độ hoạt động của iPhone hiệu quả nhất. Phần mềm không chỉ sử dụng trên hệ điều hành iOS mà còn tương thích cả với thiết bị Android. Ứng dụng có kích thước khá nhẹ và thao tác sử dụng đơn giản, giúp tối ưu hiệu quả hoạt động phần cứng.

Phần mềm tăng tốc iPhone UU Game Booster thích hợp với cả iOS và Android

Từ giao diện chính của ứng dụng UU Game Booster sẽ hiển thị toàn bộ các game đã được cài trên điện thoại iPhone. Người dùng chỉ cần nhấn chọn biểu tượng Booster vào tựa game muốn chơi. Ngay sau đó, ứng dụng sẽ khởi chạy và hỗ trợ trải nghiệm game cực kỳ nhanh chóng.

2. Phần mềm Speed Master Free

Phần mềm tăng tốc iPhone Speed Master Free là lựa chọn lý tưởng giúp cải thiện tốc độ chơi game bằng cách tăng tốc hiệu ứng chuyển động và đồ họa trong game. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bật, tắt các tính năng tối ưu tốc độ game cho từng trò chơi nhất định ngay tại màn hình chính của ứng dụng.

Phần mềm tăng tốc iPhone Speed Master Free

Speed Master Free đã chứng minh hoạt động khá tốt với nhiều ứng dụng khác nhau. Với ứng dụng này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chơi game trên thiết bị iOS, hạn chế tình trạng giật lag.

3. Phần mềm CleanMyPhone

Một trong những nguyên nhân khiến iPhone bị giật, lag có thể do thiết bị chứa quá nhiều ứng dụng khiến bộ nhớ bị quá tải. Để xử lý vấn đề này, người dùng không nên bỏ qua ứng dụng CleanMyPhone với chức năng tối ưu bộ nhớ hiệu quả trên iPhone, iPad và iPod giúp tăng tốc thiết bị.

Ứng dụng CleanMyPhone giúp tối ưu bộ nhớ hiệu quả trên iPhone, iPad và iPod giúp tăng tốc iPhone

CleanMyPhone sẽ giúp dọn dẹp, loại bỏ tất cả các tập tin rác, tin không sử dụng an toàn để tăng tốc iPhone. Thông qua đó giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị để có thể lưu và ghi lại nhiều dữ liệu nhanh chóng hơn. Trải nghiệm chơi game cũng như xem phim, lướt web trên iPhone cũng nhờ vậy mà trở nên mượt mà hơn.

4. Phần mềm tăng tốc iPhone PhoneClean

Để tăng tốc iPhone, việc giải phóng dung lượng bộ nhớ lưu trữ trên máy là rất cần thiết. Người dùng cần thường xuyên loại bỏ những tập tin hay ứng dụng không cần thiết trên máy. Có một cách để thực hiện nhanh các thao tác loại bỏ tập tin chiếm nhiều dung lượng này chính là sử dụng ứng dụng tăng tốc iPhone PhoneClean.

PhoneClean giải phóng dung lượng bộ nhớ lưu trữ trên máy

Công cụ này được cung cấp hoàn toàn miễn phí và giúp loại bỏ đa dạng dữ liệu như: các tập tin tạm, cookie, script, cache, tập tin đa phương tiện đồng bộ không đúng cách từ đó giải phóng bộ nhớ an toàn và tăng tốc iPhone. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tìm kiếm và loại bỏ tập tin rác trên các thiết bị iPod và iPad.

5. Phần mềm iMyfone Umate

Phần mềm tăng tốc iPhone iMyfone Umate

Phần mềm tăng tốc điện thoại iPhone iMyfone Umate hỗ trợ quản lý các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị, đảm bảo hoạt động ổn định cũng như tăng tốc độ kết nối Internet và chơi game. Các tính năng dọn dẹp trên iMyfone Umate giúp làm sạch hệ thống, giải phóng bộ nhớ thiết bị nhờ tích hợp 25 công nghệ tiên tiến cho phép tìm kiếm và xóa sạch 30 loại file rác khác nhau. iMyfone Umate quản lý khá tốt các file hình ảnh, âm thanh, video, file nén trên iPhone giúp tiết kiệm dung lượng. Khi sử dụng phần mềm cũng có thể sao lưu nhiều dữ liệu hơn.

Với sự hỗ trợ của những cách tăng tốc iPhone bằng phần mềm trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ thiết bị không ngờ đến. Những phần mềm trên không chỉ sử dụng trên iPhone mà còn tương thích với các thiết bị Android vô cùng hữu ích, bạn đừng bỏ qua nhé!

Ngoài ra, một nguyên nhân khác khiến iPhone chạy chậm có thể là do thiết bị đã bị nhiễm Virus. Vậy cách diệt virus trên iPhone như thế nào?

Top 5 phần mềm tăng tốc iPhone chơi game mượt mà

5 [100%] 1 vote

Bài viết liên quan

  • Thủ thuật khóa màn hình iPhone không dùng nút nguồn cực nhanh
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Airpods cơ bản từ A Z
  • Sự cố đèn flash bị tắt cần làm mát iPhone do đâu và cách khắc phục
  • Cách kiểm tra ngày sản xuất iPhone và thời hạn bảo hành chính xác

Chủ Đề