Hướng dẫn sử dụng Vivo Y12s

1. Kết nối Wi-Fi

Kết nối với mạng Wi-Fi là một trong những bước không thể bỏ qua trên mọi điện thoại thời điểm hiện tại. Để kết nối vào một Wi-Fi trên vivo V21 5G, bạn vào Cài đặt> Mạng và Internet> Wi-Fi, sau đó chọn Wi-Fi mà bạn muốn kết nối, tiến hành nhập mật khẩu và chọn kết nối để hoàn tất.

2. Xem và quản lý các Wi-Fi đã lưu

Bạn cũng có thể xem nhiều thông tin về Wi-Fi bạn đã và đang kết nối, cũng như dễ dàng quản lý chúng. Đặc biệt, bạn cũng có thể xem lại mật khẩu các Wi-Fi bạn đã kết nối và chia sẻ chúng cho người khác một cách dễ dàng.

Vào Cài đặt> Mạng và Internet> Wi-Fi> Mạng đã lưu, sau đó vào mạng bạn muốn xem thông tin hoặc cần chia sẻ mật khẩu để xem chi tiết, thật là thuận tiện và đơn giản đúng không nào?

3. Bật chia sẻ dữ liệu

Để bật chia sẻ dữ liệu mạng di động, bạn hãy truy cập vào Mạng và Internet trong Cài đặt, sau đó chọn Điểm phát sóng và chia sẻ Internet, tiếp tục chọn Điểm phát sóng Wi-Fi và bật nó lên. Sau đó bạn hãy thiết lập tên, bảo mật và mật khẩu cho nó để tiện sử dụng nhé.

4. Chế độ tối

Ở thời điểm hiện tại, chế độ tối hầu như có sẵn trên hầu hết điện thoại thông minh từ giá rẻ đến cao cấp, giúp cho người dùng có thể điều chỉnh và giảm bớt ánh sáng trắng trên màn hình. Để bật tính năng này trên chiếc điện thoại mới toanh của vivo, bạn vào Hiển thị và độ sáng trong Cài đặt, tìm đến Giao diện tối và bật nó lên để kích hoạt, vậy là xong.

5. Điều chỉnh tốc độ làm mới

Với tốc độ làm mới 90Hz được tích hợp, máy sẽ mang đến một trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, ban đầu máy sẽ đặt tự động ở mức 60Hz và bạn có thể thay đổi bằng cách truy cập vào Cài đặt> Hiển thị và độ sáng> Tốc độ làm mới màn hình, sau đó chọn 90Hz để thiết lập.

Lưu ý: Mắt thường sẽ không thể nhận ra được điểm khác biệt giữa 60Hz và 90Hz, tuy nhiên bạn sẽ nhận ra khi trải nghiệm những trận game và video giải trí.

6. Cài đặt vân tay

Việc bảo mật thông qua vân tay cho chiếc smartphone là không thể thiếu, và vivo V21 5G được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình vô cùng thông minh và tiện lợi. Để cài đặt, bạn vào Bảo mật> Vân tay, sau đó bạn chọn phương thức đi kèm, làm theo hướng dẫn và tiến hành quét dấu vân tay mẫu.

7. Quản lý pin

Truy cập vào Pin trong Cài đặt để quản lý pin hiệu quả nhất trên chiếc vivo V21 5G. Tại đây, bạn có thể mở tính năng hiển thị Phần trăm pin, kích hoạt trình tiết kiệm pin khi cần thiết, quản lý tiêu thụ pin và xem được lần sạc gần nhất và mức sử dụng màn hinh kể từ lần sạc đầy trước đó.

8. Kiểm tra bản cập nhật phần mềm

Các bản cập nhật hệ thống nhằm sửa lỗi và nâng cấp sẽ vô cùng có ích với bạn, đừng bỏ qua chúng. Hãy vào Bản cập nhật hệ thống trong ứng dụng Cài đặt để kiểm tra, trường hợp có bản cập nhật mới thì bạn nên tải xuống và cài đặt nhé.

Lưu ý: Việc kiểm tra và tải xuống bản cập nhật cần phải có kết nối Wi-Fi

Với 8 hướng dẫn trên đây, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ chiếc vivo V21 5G và sau đó dễ dàng trải nghiệm siêu phẩm này. Đừng quên cho biết ý kiến bên dưới bạn nhé.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết vivo V21 5G

Video liên quan

Chủ Đề