Iphone 2023 tinhte

Theo DigiTimes thì dường như năm 2022 sẽ là năm cuối cùng Apple sử dụng modem mạng 5G của Qualcomm và công ty đã phát triển modem riêng, dự kiến tích hợp trên iPhone 15 [2023].

DigiTimes cũng cho biết thêm, modem 5G tuỳ biến của Apple sẽ riêng biệt với chip A [lúc đó có thể gọi là Apple A17] thay vì tích hợp chung một SoC. Qualcomm cũng từng cho rằng hãng dự kiến chỉ sản xuất 20% chip modem cho Apple trong năm 2023, như vậy 80% còn lại sẽ là do Apple tự làm. Có nghĩa Qualcomm không hoàn toàn ngưng hợp tác với Apple trong việc làm modem trong năm 2023, dự kiến “20%” đó sẽ là những chiếc iPhone được bán ở một số thị trường nhất định [khi thị trường đó chưa hỗ trợ modem 5G của Apple chẳng hạn].

Cách đây hơn 2 năm, Apple cũng đã mua lại mảng modem cho smartphone của Intel với giá 1 tỷ đô, và lúc đó có khoảng 2.200 nhân viên Intel gia nhập đội ngũ Apple, đồng thời chuyển giao các tài sản trí tuệ cũng như máy móc, công cụ dụng cụ phục vụ cho việc nghiên cứu phát triển. Đó cũng có thể là bước đệm để Apple có “lối đi riêng” trong việc phát triển modem mạng trong tương lai.

TSMC sẽ là đối tác sản xuất modem 5G cho Apple trong tương lai.

//www.macrumors.com/2021/11/18/apple-5g-modem-separate-from-a-series-chip/
//www.apple.com/newsroom/2019/07/apple-to-acquire-the-majority-of-intels-smartphone-modem-business/

Theo nhà phân tích màn hình Ross Young iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2022 sẽ có màn hình 4,7 inch không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm của nó.
Ông Young cũng cho biết thiết kế iPhone SE năm nay sẽ không có gì thay đổi có vẻ như Apple đang tập trung cho một thay đổi lớn hơn về thiết kế với iPhone SE kích thước 6,1 inch có thiết kế đục lỗ chứ không phải tai thỏ. Apple có vẻ như là đang có kế hoạch đưa màn hình đục lỗ lên các mẫu flagship năm 2022 Sau 5 năm với thiết kế màn hình tai thỏ đã quá nhàm chán.
Dự kiến iPhone SE 2022 sẽ được nâng cấp bộ vi xử lý và hỗ trợ 5G có thể bị giới hạn ở tần số dưới 6GHz.
Màn hình đục lỗ thì không còn gì xa lạ rồi đã có trên các mẫu Android trước đó như Pixel, samsung, Huawei.vv
Anh em thích iPhone màn hình đục lỗ trên iPhone chứ!

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa đưa ra những dự đoán có căn cứ của ông về các sản phẩm mới của Apple trong năm 2022 và 2023, trong đó có chiếc iPhone SE với màn hình kích thước lớn hơn. Ngoài ra, với đồng hồ Apple Watch, chúng ta sẽ có thêm phiên bản thể thao và thiết kế bền bỉ hơn.

Về AirPods Pro 2, thế hệ nâng cấp của tai nghe chống ồn chủ động hiện tại sẽ ra mắt cuối năm 2022 với nâng cấp đáng kể về chip. Những tin đồn trước đó nói tai nghe mới sẽ có thêm cảm biến sức khỏe bên trong và thiết kế lại phần cứng, trong đó bỏ đi phần đuôi đã có từ AirPods thế hệ đầu tiên.

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple Watch Series 8 sẽ có thiết kế mới, vuông và phẳng hơn. Ngoài Series 8, Apple có thể ra mắt phiên bản Watch SE và một bản thể thao bền bỉ hơn cho những người ưa thích vận động.

Về iPhone SE, Kuo vẫn khẳng định bản nâng cấp năm 2022 vẫn sử dụng thiết kế cũ trong khi năm 2023, Apple sẽ nâng cấp với màn hình lớn hơn và RAM lên tới 4GB.

Nguồn: 9to5 Mac

Apple luôn biết nghĩ cho người dùng ko như các hãng Android khác, mấy năm Covid sợ suy thoái kinh tế người dùng ko có tiền mua nên làm iPhone gập muộn tới năm 2024, qua đc thời gian khó khăn rồi lúc đấy tha hồ mà gom lúa gom thóc.

Hiện tại cũng chưa tích hợp thêm vân tay dưới màn hình sớm, vì khi ra đường đeo khẩu trang FaceID làm bất tiện cho người dùng, nên mọi người hạn chế ra đường, hạn chế tiếp xúc với người khác, góp phần lớn trong việc ngăn chặn đại dịch trên toàn thế giới.

Cộng thêm chưa làm vội camera ẩn dưới màn hình, vì làm như vậy sẽ gây cho các bạn sinh viên, học sinh và các em nhỏ học online dễ hiển lầm là điện thoại iPhone ko có camera trước, ảnh hưởng việc học tương lai mầm non của thế giới.

Công nhận công ty hàng ngàn tỷ đô có khác, tầm nhìn xa nên ý thức quét ảnh của người dùng để bảo vệ trẻ em, bảo vệ môi trường, sức khỏe con người, bảo vệ an ninh hòa bình trên thế giới

Bây giờ đã qua tháng 4 rồi, sự kiện tháng 3 của Apple đã bị bỏ qua, họ cũng không giới thiệu thiết bị nào mới kể từ sau AirPods Max. Bình thường ở sự kiện tháng 3, Apple sẽ giới thiệu iPhone SE mới, kể từ lần đầu tiên vào năm 2016, rồi năm ngoái với iPhone SE 2020.

Có một đặc điểm chung giữa những chiếc iPhone SE đó là Apple sử dụng lại thiết kế cũ, từ iPhone 5/5s và iPhone 8 để làm ra hai chiếc iPhone SE. Đã có những tin đồn về việc Apple sẽ làm một chiếc iPhone SE với viền màn hình siêu mỏng, cảm biến vân tay dưới màn hình, nhưng tới thời điểm hiện tại điều đó vẫn chưa xảy ra. Theo thông tin rò rỉ từ Ross Young, CEO và Founder của DisplaySearch nói rằng chiếc iPhone SE tiếp theo vẫn sẽ có màn hình 4.7"…ở năm 2022. Tức là phải qua năm sau, chúng ta mới có chiếc iPhone SE tiếp theo, nhưng màn hình là 4.7" giống như iPhone SE 2020, nhưng có thêm thông tin rằng sẽ có chiếc “iPhone SE Plus” với màn hình 6.1” thiết kế tràn viền, camera nốt ruồi thay cho tai thỏ và sẽ xuất hiện vào năm…2023.

Có thể Apple sẽ không thay thế dòng iPhone SE hiện tại bằng iPhone SE Plus, nhưng Apple cho người dùng thêm sự lựa chọn màn hình lớn hơn của iPhone SE, tất nhiên giá cũng sẽ cao hơn một chút. Không chỉ DisplaySearch đưa ra thông tin về iPhone SE Plus, mà ông đồng Kuo cũng đưa ra tin tức tương tự vậy, với sự tin tưởng vào một chiếc iPhone SE Plus xuất hiện vào năm 2023. Phải gần hai năm nữa, chúng ta mới được chứng kiến sự ra mắt của iPhone SE Plus, còn từ bây giờ hãy cùng hóng thôi.

Theo Cult of Mac.

Chủ Đề