jesus nut là gì - Nghĩa của từ jesus nut

jesus nut có nghĩa là

bất cứ thứ gì chứa một cụm quan trọng, chẳng hạn như roter chính trên một máy bay trực thăng. Nếu đai ốc, bu lông ect. Trong câu hỏi thất bại sau đó thiết bị sẽ thảm khốc trở nên thảm họa và tất cả mọi người trong /xung quanh nó sẽ trên đường để nhìn thấy Chúa Giêsu.

ví dụ

"siết chặt Chết tiệt Jesus Nut xuống tốt vì tôi không phải là trong tâm trạng để gặp anh ấy hôm nay ".

jesus nut có nghĩa là

Có một số ý nghĩa khác nhau cho Jesus Nut trong số phổ biến nhất là: - a] Trong đội bóng của quân đội Hoa Kỳ, để mô tả một cái gì đó hoặc ai đó cực kỳ quan trọng đối với một doanh nghiệp. Được cho là đến từ Jesus Nut Huyền thoại đó, được cho là, giữ trên một cánh quạt của một chiếc trực thăng.
b] Trong tiếng lóng của quân đội Hoa Kỳ, như một thuật ngữ khinh miệt đối với một người có ý kiến ​​vượt quá về bản thân họ.
c] một Cơ đốc nhân quá nhiệt.

ví dụ

a] jonesie làm việc một lần nữa.
Vâng! Anh ấy biết đó là Goddam Jesus Nut khi chúng tôi tuần tra vào ngày mai.
b] Nhìn vào vòng Strac Remf 'Struttin'. Anh ấy nghĩ anh ấy là ai, Chúa Giêsu Hum cho toàn bộ Chiến tranh Goddam?
c] padre là một hạt jesus thực sự!

jesus nut có nghĩa là

có một số có nghĩa khác nhau đối với Jesus Nut trong số phổ biến nhất là: - a] Trong đội bóng của quân đội Hoa Kỳ, để mô tả một cái gì đó hoặc ai đó cực kỳ quan trọng đối với một doanh nghiệp. Được cho là đến từ Jesus Nut Huyền thoại đó, được cho là, giữ trên một cánh quạt của một chiếc trực thăng. b] Trong tiếng lóng của quân đội Hoa Kỳ, như một thuật ngữ khinh miệt đối với một người có ý kiến ​​vượt quá về bản thân họ. c] một Cơ đốc nhân quá nhiệt tình.

ví dụ

a] jonesie 'workin' trên radio một lần nữa. Vâng! Anh ấy biết đó là Goddam Jesus Nut khi chúng tôi tuần tra vào ngày mai. b] Nhìn vào vòng Strac Remf 'Struttin'. Anh ấy nghĩ anh ấy là ai, Chúa Giêsu Hum cho toàn bộ Chiến tranh Goddam? c] Padre là một hạt Jesus thực sự!

Chủ Đề