jolynn là gì - Nghĩa của từ jolynn

jolynn có nghĩa là

đẹp

ví dụ

jolynn Đầy màu sắc bướm

jolynn có nghĩa là

a jolynn là một loại cô gái là Một cô gái xinh đẹp, Jolynns thường có mái tóc vàng và hazel hoặc mắt nâu. Lúc đầu Jolynns có thể ngại ngùng nhưng khi bạn biết họ ở đó rất điên rồ! Cô ấy là một cô gái rất ngọt ngào nhưng nếu bạn làm phiền cô ấy đủ, bạn nên che giấu tốt hơn vì cô ấy là một kẻ xấu khi bất cứ ai nhắn tin với cô ấy hoặc cô ấy. Cô ấy là một cô gái rất xinh đẹp và không thể bị bất cứ ai đánh đập vì cô ấy sẽ thắng! Một Jolynn có thể là một loại rất ghen tuông khi nói đến bạn đang tán tỉnh cậu bé, cô ấy rất quan trọng vì cô ấy không muốn mất bất cứ ai cô ấy yêu. Một Jolynn là một người bạn rất tốt và rất đáng tin cậy và không thích bất cứ ai đi sau lưng cô ấy !! Một Jolynn cũng là một người rất tốt sẽ ở xung quanh cô ấy là tấn vui vẻ và đôi khi hơi điên rồ, bạn nên giữ cô ấy xung quanh !!

ví dụ

Chết tiệt, bạn đã thấy rằng Jolynn cô ấy trông rất tuyệt hôm nay!
hoặc là
Thấy rằng jolynn shes bestie của tôi! Cô ấy sẽ không bao giờ để tôi xuống!
hoặc là
Bạn tốt hơn không lộn xộn với Jolynn Boy, cô ấy sẽ đánh bại ass của bạn!

jolynn có nghĩa là

Một người rất yêu thương và chu đáo. Cô ấy sẽ lấy thở của bạn ngay khi bạn Lay nhìn cô ấy. Cô ấy có một trái tim lớn vì vậy hãy cẩn thận với cô ấy, và không bao giờ để cô ấy đi vì bạn sẽ hối tiếc. Cô ấy là tất cả những gì ai đó đang tìm kiếm và cô ấy sẽ yêu bạn bất kể bạn làm gì với cô ấy.

ví dụ

jolynn là cô gái của những giấc mơ của tôi

jolynn có nghĩa là

rất loạingười đẹprất lạnh

ví dụ

jolynne rất đẹp

jolynn có nghĩa là

jolynns nói rằng chúng không phải từ đây, gypsfe đầy màu sắc ninja.

ví dụ

jolynns Trên đường chạy một lần nữa, Cái gì Mới ...

jolynn có nghĩa là

Mẫu mực của yếu. Một cô gái sẽ theo bạn xung quanh như một con chó Puppy bị mất. Một con điếm lớn không có gì tốt hơn để làm hơn là cố gắng hết sức. JMZ cho ngắn.

ví dụ

girl 1; Bạn có thấy cô gái đó sau người bạn của mình xung quanh không? Cô gái 2; Bạn có nghĩa là như một JMZ? Cô gái 1; Yeah .. Chó cái đó chắc chắn là một Jolynn Marie Zimmerman. Cô gái 1 && cô gái 2 ;; CƯỜI LỚN. Bitch ass yếu.

jolynn có nghĩa là

một người rất lạ và kỳ lạ có thể khiến mọi người cười, Luôn ở đó để giúp đỡ khi ai đó đang có một ngày tồi tệ và thích làm cho mọi người mỉm cười! Jolynne rất nhẹ nhàng và chăm sóc.

ví dụ

oh nhìn nó Jolynne là một lẻ một lần nữa!

jolynn có nghĩa là

jolynne là một người rất tốt đẹp và ấm áp, cô ấy sẽ luôn ở đó cho bạn và là một Rất ghen tuông, cô ấy sẽ rất điên rồ nếu bạn có bất kỳ bạn bè nào là con gái? Cô ấy rất kỳ lạ nhưng cũng rất nhút nhát, cô ấy luôn cố gắng để khiến mọi người cười và hạnh phúc theo bất kỳ cách nào có thể. Jolynne cũng là một người rất tốt cô ấy sẽ yêu bạn rất lâu và tôi sẽ là người duy nhất bạn sẽ rất hoàn hảo trong mắt cô ấy, cô ấy cũng rất nhạy cảm. Jolynne là Dekuphobic [ghét deku]

ví dụ

nhìn nó 's jolynne! FOVERBALL

jolynn có nghĩa là

một trong những người bạn tốt nhất bất cứ ai cũng có thể yêu cầu! Cô ấy nghĩa đen hoàn hảo!

ví dụ

bạn đã xem jolynn shannon? Cô ấy hoàn hảo!

Chủ Đề