Kem che khuyết điểm môi mac

Kem che khuyết điểm Mac đang là vũ khí bí mật của nhiều cô gái. Vậy, dòng kem này có gì đặc biệt đến vậy?

Trên thị trường hiện có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó phải kể tới kem che khuyết điểm MAC SPF30/PA+++ Lightful C Spot. Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn loại kem che khuyết điểm MAC tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu ngay nhé!

I. Về thương hiệu MAC

M.A.C là thương hiệu mỹ phẩm nổi danh đến Mỹ với trụ sở chính đặt tại New York. Cửa hàng đầu tiên của hãng mở tại New York vào năm 1991, thiết kế các sản phẩm cho các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Sau đó thị trường của MAC mở rộng và sản xuất các sản phẩm cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới. Từ năm 1998, M.A.C được tập đoàn Estée Lauder quản lý khi người sáng lập qua đời.

Kem che khuyết điểm môi mac
Kem che khuyết điểm môi mac

Các sản phẩm của M.A.C luôn nổi danh vì độ đa dạng đến “đáng gờm”, luôn mở ra các xu hướng trang điểm mới và hướng đến phong cách chuyên nghiệp. Vì thế không chỉ nhận được sự tin tưởng từ các chuyên viên make-up, các diễn viên nổi tiếng,.. MAC còn được yêu thích và đón nhận bởi tất cả các tín đồ làm đẹp từ “tay mơ” cho đến chuyên nghiệp.

Kem che khuyết điểm môi mac
Kem che khuyết điểm môi mac

MAC có rất nhiều sản phẩm đa dạng như kem nền, kem lót, phấn mắt, sản phẩm chăm sóc da,…Tuy vậy có lẽ dòng che khuyết điểm của hãng vẫn nhận được nhiều ưu ái hơn cả. Và mới đây, hãng lại tiếp tục gây ra cơn sốt mới với dòng che khuyết điểm MAC SPF30/PA+++ Lightful C Spot.

II. Review chi tiết kem che khuyết điểm Mac

Thiết kế

Kem che khuyết điểm môi mac

Sản phẩm được thiết kế theo dạng ống thuôn dài có dung tích 5ml với đầu lông vát gắn liền với nắp lọ để chúng ta có thể dễ dàng apply sản phẩm lên trên da. Sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng thuận tiện đem theo bất cứ đâu. Thiết kế vỏ sọc gam màu hologram cá tính, nổi bật. thời thượng khiến bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. 

Thành phần chính

Kem che khuyết điểm MAC sở hữu nhiều thành phần lành mạnh cùng với những chiết xuất thảo dược. Cùng với chúng đều có các thành phần khác như dưỡng chất chăm sóc da, che khuyết điểm cho da cũng như các thành phần chống nắng.

  • Vitamin E: có tác dụng ngăn ngừa sự mất nước, giúp cân bằng độ ẩm cho da.

    Kem che khuyết điểm môi mac
    Kem che khuyết điểm môi mac

  • Vitamin C: sản xuất collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da mềm mịn.

  • Antioxidants: chất chống oxy hóa, kháng lại các dấu hiệu lão hóa ở da.

Kết cấu

Dạng kem lỏng của che khuyết điểm này được đánh giá là có kết cấu mỏng nhất hiện nay. Vì thế độ che phủ cũng ở mức vừa phải. Kem che khuyết điểm MAC Lightful C Spot  có thiết kế tinh tế với đầu cọ tiện lợi cho việc lấy kem. Điều này đã giúp cho người dùng có thể điều chỉnh được lượng kem lấy ra và tránh gây lãng phí. 

Loại kem che khuyết điểm ở dạng này phù hợp cho những ai có khuyết điểm như vết thâm, mụn, quầng thâm, sẹo lớn, bọng mắt hoặc những đốm da không đều màu….. Nhờ kết cấu mỏng, nên kem dễ dàng tán đều trên da tạo thành lớp mỏng nhẹ, tự nhiên. Đồng thời có khả năng thẩm thấu vào da tốt và rất lâu trôi.

Công dụng chính

  • Kết cấu dạng kem che khuyết điểm mịn màng, dễ dàng tán đều trên da mà không để lại vệt hay vón cục, cho làn da sáng mịn.

  • Chất kem lâu trôi và bền màu lên đến 8 giờ

  • Hiệu chỉnh và cân bằng màu khuyết điểm trên da giúp làn da mướt hơn, trang điểm nền lên màu chuẩn và đều màu hơn.

  • Chống mồ hôi và chống ẩm giữ cho lớp che khuyết điểm trôi suốt cả ngày dài.

  • Làm mịn và làm mờ các nếp nhăn và rãnh nhăn trên mặt

  • Giúp các đốm tăng sắc tố, nám, thâm nhạt màu hơn

  • Cung cấp độ ẩm cho da luôn đủ ẩm trong ngày, không gây khô da.

  • Bảo vệ làn da khỏi tia UVA / UVB với khả năng chống nắng phổ rộng SPF30/PA++++

  • Dành cho mọi loại da, đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm, không gây mụn.

  • An toàn cho vùng da quanh mắt

Hướng dẫn sử dụng

  • Bôi trực tiếp lên các vết thâm hoặc vùng da có khuyết điểm bằng cách sử dụng đầu mút silicon mềm được thiết kế đặc biệt để che phủ chính xác và dễ dàng.

  • Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để sản phẩm thấm vào da (không pha trộn hoặc chà xát vào da vì có thể làm hỏng độ chính xác của lớp nền).

  • Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng trước khi thoa sản phẩm dạng bột và sau khi thoa sản phẩm dạng lỏng / kem.

Cảm nhận

Thiết kế với đầu cọ vát giúp chúng ta có thể tán kem che khuyết điểm một cách dễ dàng. Đầu cọ cũng giúp bạn sẽ dễ dàng ước tính được lượng sản phẩm cần dùng, không gây lãng phí.

Chất kem siêu mịn và tán dễ dàng trên da. Với sản phẩm này, bạn sẽ không gặp tình trạng vùng da dưới mắt sẽ có rãnh, vệt trắng nhìn rất mất thẩm mỹ. Che quầng thâm mắt là bước cực kỳ quan trọng để gương mặt của bạn trở nên tươi tắn, có sức sống hơn. Với những bạn có quầng thâm mắt do sử dụng máy tính nhiều, thức khuya… thì Kem che khuyết điểm MAC Lightful C Spot sẽ giúp bạn che được hết những khuyết điểm xấu xí đấy. Sản phẩm cũng che phủ tốt mụn sưng, mụn đỏ và thâm mụn.

Chất kem thấm cực kỳ nhanh, độ bám màu tương đối tốt, tầm 4-5 tiếng sau đó mới nhạt dần, nên các nàng có thể an tâm da sẽ không bị lem trôi suốt cả ngày dài.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có dạng kem lâu trôi, không thấm nước,

  • Chết kem dễ tán và tự nhiên trên da.

  • Độ che phủ ở mức khá tốt

  • An toàn với cả da mẫn cảm.

Trên đây là những thông tin về che khuyết điểm Mac mà chúng tôi gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết hữu ích sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định lựa chọn sản phẩm sáng suốt và đúng đắn