Khóa học môn xử lý ảnh

Khóa học môn xử lý ảnh

Khóa học môn xử lý ảnh

Khóa học môn xử lý ảnh

Giao diện khóa học

Hình thức đóng

  • Trực tiếp: gặp anh Dũng, tại 2/32B, Đường 18, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
  • Qua ngân hàng (ATM)
    Chủ tài khoản: VO TAN DUNG

    Vietcombank Chi Nhánh Thủ Đức

    ,
    Số tài khoản: 0381002210585

    Vietinbank Chi Nhánh Thủ Đức,
    Số tài khoản: 711A62078664

    Ngân hàng Shinhan Việt Nam Chi Nhánh Sóng Thần, Thủ Đức
    Số tài khoản: 700002627623

    Sau khi chuyển khoản vui lòng nhắn tin hoặc gọi số 0983.435.230 (Mr. Dũng), hoặc gửi mail để nhận thời khóa biểu và account học. Thời gian chậm nhất gửi tài khoản là 1 giờ (không bao gồm buối tối sau 22h).

Ưu điểm khi học trực tuyến tại TapHuan.vn

  1. Đăng ký và học ngay,
  2. Nội dung khóa học được thiết kế trực quan, từng bước, phù hợp với tất cả mọi người,
  3. Thảo luận trực tiếp với giảng viên thông qua comment bên dưới mỗi trang nội dung,
  4. Được cập nhật nội dung mới khi phần mềm có phiên bản mới,
  5. Tải bài tập mẫu cho từng bài,
  6. Giao diện khóa học hỗ trợ mobile, tablet nên có thể học mọi lúc mọi nơi,
  7. Giảm 10% các khóa học tiếp theo.


Đăng ký

Đăng ký tại đây.  Hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về chương trình học vui lòng gửi mail về
Hoặc gọi điện 0983.435.230 (Mr. Dũng)

Tư vấn trực tiếp tại: 2/32B, Đường 18, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM

  • gioi-thieu-khoa-hoc , lightroom , photoshop
  • Q1: Em có việc không tham gia bài kiểm tra nhanh (còn gọi là Quiz) được, em có phải kiểm tra bù không?

    A: Không. Bài kiểm tra nhanh (còn được gọi là Quiz) không bắt buộc, do đó nếu bạn không làm được hoặc bạn không thể tham gia được hoàn toàn không cần phải làm bù. Tuyệt đối không nhờ người khác làm hộ hoặc copy của người khác, bởi vì nếu bị phát hiện bạn sẽ bị hủy kết quả môn học.

    Q2: Em không tham gia làm bài kiểm tra kết thúc môn học, em có được tham gia thi kết thúc môn không?

    A: Không. Bài kiểm tra kết thúc môn học (còn gọi là Test, hay Midterm – kiểm tra giữa kỳ) là BẮT BUỘC với mọi sinh viên tham gia khóa học. Trong trường hợp bạn không thể tham gia kiểm tra đúng lịch, bạn có quyền và nghĩa vụ liên hệ với người phụ trách môn học (theo thời gian và địa điểm làm việc đã thông báo) để làm bài kiểm tra bù vào thời gian thích hợp (cho bạn và giáo viên phụ trách).

    Q3: Trong môn học, có một bài tập điều kiện bắt buộc, nhưng không tính điểm, vậy em có thể không làm được không?

    A: Không. Đây là bài tập BẮT BUỘC. Nếu bạn không làm, bạn sẽ không đủ điều kiện tham gia dự thi kết thúc môn học. Mặc dù không tính điểm, nhưng bài tập này là cơ hội cho bạn luyện tập củng cố kiến thúc cho bài kiểm tra kết thúc môn cũng như bài thi kết thúc môn. Để đạt, bài tập về nhà của bạn phải có điểm lớn hơn bằng 5 điểm.

    Q4: Khi đi kiểm tra em không có giấy tờ tùy thân như yêu cầu thì sao?

    A: Bạn sẽ không được tham gia kiểm tra. Trong trường hợp bạn “biện luận” rằng bạn “vừa mới mất tất cả các giấy tờ buổi sáng hôm nay”, bạn sẽ phải rời buổi kiểm tra vào buổi khác sau khi hoàn thành một số xác minh cần thiết nhất định.

    Q5: Buổi kiểm tra kết thúc môn học, lớp có chia nhóm. Em không đến vào tiết kiểm tra theo nhóm đã được phân công có được không?

    A: Không. Bạn bắt buộc phải đến theo lịch đã phân công. Bạn có trách nhiệm theo dõi thông báo trên blog và danh sách trên drive của môn học.

    Q6: Lớp học theo tín chỉ, các bạn trong lớp không phải từ cùng một nhóm, vậy làm sao em biết mình thuộc ca kiểm tra nào?

    A: Lịch kiểm tra sẽ mặc định là tuần trước buổi học cuối cùng của môn học một tuần và được thông báo rộng rãi ngay từ đầu học kỳ. Danh sách nhóm kiểm tra, sơ đồ nhóm kiểm tra sẽ được công bố trên trang nhóm facebook và lớp học trên Google classroom trước khi kiểm tra. Bạn có trách nhiệm tự kiểm tra thông tin trước khi kiểm tra.

    Q7: Ở các bài kiểm tra và bài tập em không ghi đầy đủ thông tin cá nhân yêu cầu, bài của em có được chấm hay không?

    A: Không. Bài kiểm tra và bài tập không ghi đầy đủ các thông tin yêu cầu sẽ không được xem xét chấm điểm

    Q8: Thông tin cá nhân yêu cầu ghi trên các bài kiểm tra và bài tập gồm những gì?

    A: Thông tin gồm: Họ và tên SV; Mã thẻ SV; Lớp/nhóm Tín chỉ (nếu nhớ); Lớp/nhóm quản lý; Mod (nếu có), và chữ ký (ở góc trên bên phải). Các mục với chú thích “(nếu nhớ)” thì có thể cho phép không ghi; các mục “(nếu có)” thì phải ghi trong trường hợp có

    Q9: Các bài kiểm tra của em quên không ký tên có được xem xét chấm điểm không?

    A: Không. Để tránh trường hợp “nhân bản”, “thế thân”, “giúp đỡ”, … tất cả các bài kiểm tra, bài tập bắt buộc phải có chữ ký. Riêng bài kiểm tra hết môn và bài tập về nhà phải có ghi cam kết: “Tôi xin cam đoan đây là bài do tôi tự làm, nếu có vi phạm tôi xin hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm theo quy định của Bộ GD-ĐT và của Học viện”

    Q10: Khi đi kiểm tra, em không mang thẻ sinh viên, em có được kiểm tra không?

    A: Để được vào tham dự kiểm tra, bắt buộc bạn phải mang thẻ sinh viên, hoặc giấy tờ tùy thân có giá trị pháp lý như Chứng minh thư nhân dân, hoặc Bằng lái xe. Nếu bạn không có các giấy tờ trên, bạn phải có trách nhiệm làm thẻ sinh viên tạm thời (có ảnh) sớm nhất có thể trước khi thực hiện kiểm tra. (Xem thêm câu hỏi số 4 – Q4)

    Q11: Khi điểm danh, em phải ghi phiếu điểm danh thế nào?

    A: Thông thường sẽ điểm danh theo bàn. Trong cùng một bàn cần thảo luận nhanh để viết họ tên, mã sinh viên, mã lớp quản lý, ký tên. BẮT BUỘC danh sách phải được viết theo thứ tự ABC (theo tiếng Việt).

    Q12: Môn học có thực hiện điểm danh không?

    A: Môn học sẽ thực hiện đúng theo quy định của Bộ GD, của Học viện, và theo đúng Quy định trong đề cương môn học.

    Q13: Điểm chuyên cần của môn học được tính bằng hình thức điểm danh có đúng không?

    A: Không. Trong môn học này, điểm chuyên cần được gọi là điểm tham gia đóng góp vào bài giảng. Điểm tham gia đóng góp vào bài giảng là điểm chiếm 10% trong phân bố điểm của môn học và được đánh giá dựa trên tinh thần đóng góp vào bài giảng của sinh viên. Tinh thần đóng góp vào bài giảng bao gồm: (1) Nghiêm túc trong khi nghe giảng, (2) Tích cực, chủ động tham gia phát biểu ý kiến, giải đáp các câu hỏi, làm các bài ví dụ để đưa ra kết quả, (3) Thực hiện làm các bài kiểm tra nhanh có kết quả >=5 điểm, …. Các vi phạm sẽ bị trừ điểm, các đóng góp sẽ được cộng điểm. Và điểm tham gia đóng góp vào bài giảng sẽ được tính trên đó.

    Q14: Em nghe nói môn học này thực hiện điểm danh bằng bài kiểm tra nhanh (còn gọi là Quiz)?

    A: Thông tin mà bạn nghe được như vậy là hoàn toàn không đúng. Bài kiểm tra nhanh là bài kiểm tra tự nguyện, bạn có quyền không làm. Bài kiểm tra nhanh chỉ được tính khi có điếm >=5 điểm và có đầy đủ thông tin (Họ và tên, mã thẻ SV, chữ ký ở góc trên bên phải).

    Q15: Nếu bài kiểm tra nhanh không bắt buộc và không để điểm danh thì mục đích để làm gì?

    A: Bài kiểm tra nhanh (còn gọi là bài Quiz) là bài kiểm tra không bắt buộc và không phải dùng để điểm danh. Bài kiểm tra này được thực hiện để nhận feedback về mức độ hiểu và vận dụng được kiến thức vừa có ở trên lớp nhắm giúp đánh giá phần nào sự chú ý của người học với bài giảng. Đây là một kênh phản hồi hữu ích để giúp giảng viên thực hiện điều chỉnh phù hợp nhằm phục vụ người học tốt nhất (theo khía cạnh cung cấp nội dung và thực hiện phương pháp truyền đạt)