Khu nam việt á đà nẵng ở đâu

Bạn đang xem thông tin Bán đất biệt thự, dự án dự án Nam Cầu Tuyên Sơn-Nam Việt Á tháng 8/2022 trên bds68.com.vn. Chúng tôi kết nối những người cần mua và cần Bán đất biệt thự, dự án tại dự án Nam Cầu Tuyên Sơn-Nam Việt Á. Với hàng ngàn tin đăng được cập nhật mỗi phút, thông tin giá cả chính xác, mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất.

Bạn dễ dành lọc tin đăng Bán đất biệt thự, dự án ở dự án Nam Cầu Tuyên Sơn-Nam Việt Á theo địa điểm, giá, diện tích, dự án, đường phố, số phòng ngủ và hướng để tìm ra BĐS mong muốn. Ngoài ra với tính năng gợi ý những batdongsan liền kề cùng mức giá giúp bạn dễ dàng tìm ra chính chủ của BĐS.

Để việc tìm Bán đất biệt thự, dự án tại dự án Nam Cầu Tuyên Sơn-Nam Việt Á nhanh nhất và phù hợp với nhu cầu, bạn hãy truy cập vào bds68.com.vn. Nếu bạn có bất động sản muốn bán, bạn có thể đăng tin Bán đất biệt thự, dự án miễn phí trên bds68 để tiếp cận với hàng ngàn người.

Xem thêm

 Hotline, Zalo tư vấn: 0866.091515/0866.010055

🌺🌻🌹🌼CHECK IN NGAY KẺO LỠ🌺🌻🌹🌼VILLA 4 PHÒNG NGỦ HỒ BƠI RIÊNG TẠI ĐÀ NẴNG🌺🌻🌹🌼 💦💦💦Nếu bạn đang muốn tìm một Villa tiện nghi, hồ bơi riêng biệt, có không gian yên bình nghĩ dưỡng tại Đà Nẵng, không lựa chọn nào tốt hơn #Sunny_Pool_Villa_Đà_Nẵng. ⭐🌞 Villa được thiết kế với tông trắng phong cách Âu gồm 4 phòng ngủ ⭐🌞 Mỗi phòng đều có 1 giường King rộng 2m rất thoải mái cho 2 vợ chồng và 1 con nhỏ ⭐🌞 Hồ bơi ngoài trời cực thích, tha hồ check in sống ảo ⭐🌞 Không gian sân rộng, thoáng mát bên hồ bơi ⭐🌞 Rất phù hợp cho đoàn từ 8 đến 12 người lớn + 4 trẻ em <5t

⭐🌞 Dụng cụ bếp, máy giặt đầy đủ rất phù hợp cho khách lưu trú dài ngày

Khu đô thị Nam Việt Á là một trong những dự án chất lượng tốt nhất về tiến độ thi công, cũng như vị trí địa lý tại Đà Nẵng. Dự án Nam Việt Á là khu đô thị sinh thái gần trung tâm thành phố nhất, không khí trong lành, mát mẻ, tạo thành nơi lý tưởng để cư dân nơi đây định cư lập nghiệp.

Ngoài các thế mạnh về vị trí và cấu trúc hạ tầng thiết kế, khu đô thị Nam Việt Á còn có các tiện ích vô cùng hiện đại như bến du thuyền sang trọng, rất nhiều công viên cây xanh xen kẽ, các công trình phục vụ du lịch, các công trình công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân và 3 khu phức hợp lớn do Hàn Quốc đầu tư phục vụ tốt cho cuộc sống hiện đại. Đây chính là nơi lý tưởng để đáp ứng nhu cầu nghĩ dưỡng của người dân đồng thời phục vụ du khách đến thăm quan và giải trí.

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu

 

Tổng quan dự án Nam việt Á Đà Nẵng

  • Tên dự án: Khu đô thị Nam Cầu Tuyên Sơn - Nam Việt Á
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển hạ tầng Nam Việt Á
  • Số vốn đầu tư: 548 Tỷ đồng
  • Diện tích khu đất:704,105 m2
  • Thời gian khởi công: 2010
  • Thời gian hoàn thành: 2012
  • Mức giá: 1,7 tỷ - 3,9 tỷ
  • Giá/m2: 17 - 36 triệu/m2
 

Vị trí dự án Nam Việt Á Đà Nẵng

Dự án Nam Việt Á Đà Nẵng sở hữu một vị trí trung tâm với những ưu điểm nổi trội mà bất kỳ dự án bất động sản nào cũng phải mơ ước, ghen tỵ.
  • Phía Đông Dự án Nam cầu Tuyên Sơn giáp với bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng và trục đường chính Lê Văn Hiến dễ dàng kết nối đến Phố cổ Hội An và các khu du lịch ven biển.
  • Phía Tây giáp với Sân bay Đà Nẵng, các trường Đại Học và các siêu thị lớn như Lotte, Metro.
  • Phía Nam giáp với Bệnh viện 600 giường, núi Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An.
  • Phía Bắc giáp Trung tâm hành chính và các dịch vụ công thành phố, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước.
 

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu


Đáng chú ý hơn, Khu đô thị sinh thái Nam Việt Á còn nằm cạnh cầu Tuyên Sơn – Một trong những cây cầu quan trọng nhất về giao thông tại thành phố Đà Nẵng, giúp kết nối nhanh chóng đến sân bay quốc tế và trung tâm hành chính Đà Nẵng một cách dễ dàng.
 

Các tiện ích tại dự án Nam Việt Á Đà Nẵng 

Dự án Nam Việt Á Đà Nẵng – Miền đất sống đáng mơ ước của người dân. Ngoài các thế mạnh về vị trí và cấu trúc hạ tầng thiết kế, Khu đô thị sinh thái Nam cầu Tuyên Sơn còn có các tiện ích vô cùng hiện đại như:
  • Bến du thuyền sang trọng
  • Công viên cây xanh xen kẽ
  • Các công trình phục vụ du lịch
  • Khu vui chơi công cộng...
Các công trình công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân và 3 khu phức hợp lớn do Hàn Quốc đầu tư phục vụ tốt cho cuộc sống hiện đại.
 

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu


Khu đô thị sinh thái Nam Việt Á  chính là nơi lý tưởng để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân đồng thời phục vụ du khách đến thăm quan và giải trí.
 

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu


Với vị trí đặc địa nằm gần trung tâm và lại được hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ do chỉ cách biển chưa đầy 400m. Dự án Nam Việt Á Đà Nẵng còn hội tụ đủ những yếu tố lý tưởng để xây dựng một đô thị sông nước gắn liền với môi trường cảnh quan sinh thái. Đáp ứng tốt về nhu cầu phục vụ cho cuộc sống hiện đại và nghỉ dưỡng của người dân đồng thời tạo điểm đến cho các du khách đến thăm quan và giải trí.
 

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu


Ngoài ra, cư dân sinh sống tại Nam Việt Á còn thừa hưởng mạng lưới tiện ích ngoại khu đa dạng như: nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, chợ, công trình vui chơi, giải trí, nhà hàng nổi,khách sạn,gần Bệnh viện Nhi 600 giường…
 

Bất động sản đang cho thuê tại Nam Việt Á

Danh sách các bất động sản đang mua bán và cho thuê tại khu đô thị Nam Việt Á (Click để xem chi tiết):
 
 

Thông tin liên hệ bất động sản Nam Việt Á

Thông tin liên hệ bất động sản mua bán & cho thuê tại khu đô thị Nam Việt Á:

📲 0935 335 137 - 0935 666 035 
(iMess, WhatsApp, Zalo, Wechat, Line, Kakaotalk)


💬 Live chat 24/7: Messenger / Zalo
📩 Email: 
 

 Trending#Thuê biệt thự Đà Nẵng   #Bán biệt thự Đà Nẵng   #Thuê căn hộ Ocean Suites Đà Nẵng   #Bán Ocean Villas Đà Nẵng

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu

Dịch vụ

Lượt truy cập


Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/hiendproperty/public_html/_CORE/mysql.class.php on line 86 Đang online: Trong ngày: 2212 Trong tuần: 8199 Trong tháng: 42960

Tổng:  1694563

Liên hệ

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu
  Apt B504, The Ocean Suites    The Ocean Resort, Q. Ngũ Hành Sơn    Thành phố Đà Nẵng

Khu nam việt á đà nẵng ở đâu
  (+84) 901.990.511


Khu nam việt á đà nẵng ở đâu
 
Khu nam việt á đà nẵng ở đâu
 www.hiendproperty.com
Khu nam việt á đà nẵng ở đâu