Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

Định hướng kinh doanh và mục tiêu hàng đầu của hệ thống bán lẻ Xe Bảo Nam chuyên phân phối các dòng xe máy phổ thông (Đặc biệt xe máy học sinh 50cc) xe điện, xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu  chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đến với Xe Bảo Nam quý khách hàng có thể lựa chọn bất kì sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất của các thương hiệu hàng đầu: Honda, Yamaha, Sym, Kymco, Nioshima, Giant, Detech, Hyosung.....

- Với triết lí kinh doanh không bán hàng giả,hàng nhái,hàng kém chất lượng.

- Luôn mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường.

- Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường.

Xe Bảo Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng xe máy - xe điện - xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu. Các sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng một cách tốt nhất thị trường.

Đặc biệt hệ thống Xe Bảo Nam có dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tại mỗi cửa hàng. Khách hàng khi mua xe tại Xe Bảo Nam có thể bảo hành tại mọi điểm trên toàn quốc giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển. Cứu hộ miễn phí 100%. Thay thế linh Phụ Kiện giá tốt nhất thị trường. Bảo dưỡng thuận tiện tại mỗi điểm mua hàng trên toàn quốc.

Xe máy 50cc kpipe kymco chính hãngcó thiết kế kiểu dáng thể thao và cá tính. Đặc biệt, dòng xe này sử dụng hộp số bán tự động, vận hành vô cùng an tòan, sẵn sàng chinh phục đối tượng khách hàng không cần bằng lái.

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

KIỂU DÁNG XE

Kiểu dáng, phong cách thể thao là yếu tố xuyên suốt trong thiết kế tổng thể xe cũng như từng chi tiết: Khung sườn xe để lộ khoe cơ bắp cuồn cuộn của một con báo khỏe mạnh trong tư thế săn mồi, tem xe thiết kế góc cạnh bằng các đường dứt khoát

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

KHUNG SƯỜN

K-PIPE 50 nổi bật với bộ khung sườn mắt cáo dạng ống kéo dài tạo cảm giác nối liền với phần gắp sau, mang đến phong cách thể thao đầy trẻ trung và năng động

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

ĐÈN ĐÔI THỂ THAO 

Gây ấn tượng mạnh mẽ cá tính với cụm đèn pha kép cỡ lớn được bao bọc bởi đường viền nhựa. Mỗi tầng đèn sử dụng bóng Halogen riêng biệt cho các chế độ Pha - Cos.

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

MẶT ĐỒNG HỒ

K-PIPE 50cc được trang bị đồng hồ với màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị đầy đủ thông tin như đèn báo, thông số nhiên liêu, tốc độ, vòng tua máy... với kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Chìa khoá điện thiết kế ngay sát đồng hồ

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

YÊN XE BỌC DA

Phần yên xe bọc da và được thiết kế dạng hai tầng cao dần về phía sau theo đuôi xe, mang đến chỗ ngồi thoải mái cho hai người

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

PHUỘC THỂ THAO MONOSHOCK

Xe máy 50 được trang bị phuộc Monoshock thể thao với khả năng chống sốc tốt và mang đến vẻ ngoài thêm phong cách cho tổng thể diện mạo xe

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

CÔNG TẮC NGẮT ĐỘNG CƠ

Tạm thời đảm bảo an toàn khi xe dừng đỗ

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

ĐÈN ĐUÔI XE DẠNG LED

Đèn đuôi xe dạng LED với dải sáng lớn đảm bảo an toàn kết hợp với đèn xi nhan sau ấn tượng

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

BÁNH XE LỚN

Bánh xe lớn cùng với lốp không săm giúp vận hành êm ái trên mọi loại địa hình

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

BÔ XE THỂ THAO

Bô xe phong cách thể thao

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN

Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311

Website: http://xebaonam.com

Đọc thêm

Dòng xe tay ga 50cc hiện đang rất được lòng các bạn trẻ kể cả các bạn nữ văn phòng cũng đang chuyển dần chạy sang xe ga 50 phân khối này. Vì xe sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, trọng lượng xe nhẹ dễ luồn lách, xe chạy không cần bằng lái tiết kiệm xăng. Sau đây ATP Web sẽ giúp bạn hiểu Xe máy 50cc là gì? 5mẫu xe máy 50 giá tốt nhất năm 2022.

Khi nói đến xe máy 50 thì bạn nghĩ ngay đến những chiếc xe nhỏ gọn, tốc độ trung bình và rất dễ chạy.

Nói thêm là, xe máy 50 được chia thành 2 loại:

  • Thứ 1: xe số 50 là loại xe đề số như Wave, Future…khi khởi động bạn cần đề số và có 4 mức trả số chân từ 0, 1, 2, 3
  • Thứ 2: xe tay ga 50 là loại xe đề ga như các mẫu xe Air Blade, SH, Vario… hiện nay, khi khởi động bạn chỉ cần bóp thắng, rồ tay ga là có thể chạy, thắng tay trái phải.

Cả hai dòng tay ga và xe số 50 đều có phân khối nhỏ, tốc độ tối đa cho phép là 40km/h – 50km/h.

  • Xe máy 50cc được thiết kế thích hợp cho các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn hay người nhỏ nhắn.
  • Hiện tại, các dòng xe tay ga hay xe số 50 phân khối đều được thiết kế chiều cao dưới 700mm.
  • Với chiều cao thích hợp như vậy, bạn có thể dễ dàng chống chân khi điều khiển chiếc xe, không lo hổng chân té ngã.
Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore
Xe máy 50cc là gì?
  • Xe tay ga 50cc dành cho học sinh thường không cần phải đạp côn mà chỉ cần thực hiện các thao tác như bấm nút, tăng ga, thả ga và bóp phanh là có thể vận hành được xe.
  • Xe số 50 cũng dễ dàng sử dụng với các nút điều khiển trên đầu xe, vô số đơn giản.
  • Nhằm hướng đến đối tượng sử dụng là các bạn học sinh, người nội trợ và người cao tuổi nên xe máy 50 luôn được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản để dễ dàng sử dụng và điều khiển nhất.
  • Với thiết kế này xe vẫn giữ được sự cứng cáp, ổn định cao khi di chuyển trên đường phố.
  • Nếu so với các dòng xe điện phải đúng chỗ mới có thợ sửa hay bể bánh xe cũng phải nhờ cứu hộ.
    Thì dòng xe máy 50cc này hơn hẳn, nếu có bất cứ sự cố nào bạn cũng có thể ghé vào một tiệm sửa xe đều có thể giải quyết cho bạn.
  • Lỡ trên đường có bể bánh xe thì chỉ cần tấp vào các tiệm cá xe, 15 phút sau là có thể bon bon chạy tiếp.
  • Chính những lý do trên nên xe được các bạn học sinh, sinh viên, nội trợ và người cao tuổi rất ưa thích và tin dùng.

Trong Top xe máy 50cc đẹp nhất 2022 hiện nay sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến các dòng xe 50 phân khối đến từ hãng xe Kymco của Đài Loan. Kymco K-Pipe 50 là dòng xe đầu tiên với phong cách Backbone không cần bằng lái. Thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ và đặc sắc từ đàn anh K-Pipe 125, xe số 50cc K-Pipe 50 dành cho các khách hàng không có bằng lái do đó không được trang bị bộ côn tay mà thay vào đó là số tự động.

Xe máy 50cc mới Kymco K-Pipe 50 có ngoại hình mang thiết kế đơn giản hơi hướng dòng naked-bike thể hiện cá tính phong cách mạnh mẽ của mình qua những chuyến đi Phượt, đậm chất “bụi”. Tại thị trường Việt Nam, K-Pipe 50 với 3 màu sắc tuỳ chọn: Đỏ, Đen và Xanh Lá cùng với thiết kế phong cách năng động, thanh thoát và đầy cá tính.

Giá xe K-Pipe 50 : giá đề xuất vào khoảng 20.500.000 VND

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore
Xe máy 50cc là gì?

Xe máy 50cc giá rẻ Kymco Visar 50 có ngoại hình đẹp mắt, ấn tượng như những mẫu xe số 100-125cc với thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ với những góc cạnh kết hợp với những đường cong mềm mại của hốc gió, góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà, thể thao và năng động.

Đây là mẫu xe 50 phân khối mới nhất 2022 của hãng xe Kymco Đài Loan nhắm đến các khách hàng là học sinh, sinh viên chưa có bằng lái cũng như các khách hàng có nhu cầu tương tự. Giá xe Visar 50cc vào khoảng 15.490.000 VNĐ gồm 3 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đen và Đỏ cùng với thiết kế cuốn hút, năng động, thanh thoát và đầy cá tính.

Tổng thể xe 50 phân khối mới Kymco Like 50 sở hữu những đường cong và bầu rất phù hợp với các bạn Gái cá tính còn ngồi trên ghế nhà trường với 3 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đỏ và Xám cùng với giá bán đề xuất từ hãng Kymco là 23,5 triệu đồng. Like 50 sở hữu những tiện ích như cốp xe rộng, khóa điện đa dụng, nắp bình xăng phía trước giúp thuận tiện hơn khi đổ xăng.

Xe máy 50cc Honda Dunk là mẫu xe tay ga (scooter) được nhà sản xuất Nhật Bản hướng tới thị trường nội địa Nhật với đối tượng khách hàng trẻ thường xuyên di chuyển trong đô thị, thiết kế gợi mở và được dành “đất diễn” cho những tay chơi ghiền độ. Mẫu xe này nhanh chóng trở nên thịnh hành và có cả một hệ thống các sản phẩm phụ kiện hậu mãi của riêng mình.

Dunk với 6 màu gồm đen, xám mờ, trắng, cam, xanh, đen mờ và trang trí thêm với đường viền phong cách thể thao được nhập khẩu về bán thông qua các đại lý xe tư nhân và giá cả còn tùy vào thời điểm, giá xe Honda Dunk vào khoảng 70.000.000 VNĐ đây được coi là mức giá khá đắt do phải nhập khẩu về tuy nhiên nếu xét về chất lượng thì đây quả thực là mẫu xe 50 phân khối rất đáng dê sở hữu.

Kymco k pipe 50 bán ở đâu singapore
Xe máy 50cc là gì?

Mẫu xe tay ga Honda Giorno với thiết kế nhỏ gọn, tròn trịa, nữ tính, nhỏ nhắn nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại năng động đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nữ giới và là dòng sản phẩm mini scooter bán rất chạy của Honda.

Giá xe Giorno có giá dao động vào khoảng 70.000.000 đồng (đã bao gồm VAT và các khoản phí khác) gồm phiên bản tiêu chuẩn với 4 màu tùy chọn gồm nâu-ánh kim, trắng ngà- ngọc trai, hồng đậm- nhạt và đen-trắng, phiên bản cao cấp Giorno 50cc với 2 màu hồng ánh kim- trắng, xanh dương – trắng và phiên bản Giorno Kumamon.

Nguồn: Tổng hợp 

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE