Lag có nghĩa là gì

Ý nghĩa của từ lag là gì:

lag nghĩa là gì? Ở đây bạn tìm thấy 4 ý nghĩa của từ lag. Bạn cũng có thể thêm một định nghĩa lag mình


0

  0


Người tù khổ sai. | Án tù khổ sai. | Bắt giam. | Bắt đi tù khổ sai. | Sự trễ, sự chậm. | : ''magnetic '''lag''''' — hiện tượng trễ từ | : ''phase '''lag'''' [..]


0

  0


mạng internet hoặc game chậm, bị giật, bị đứng. Là 1 từ tiếng Anh thường được dùng trong tin học thể hiện sự chậm trễ trong quá trình thực hiện nội dung của máy tính khi chạy một chương trình nào đó. Ngày nay thường được dùng khi nói đến độ trễ của kết nối Interne [..]


0

  0


sự chậm, sự trễisostatic ~ sự trễ đẳng tĩnh [của vỏ Trái đất]phase ~ sự chậm pha, sự trễ pha [Greenwich]phase ~ X sự chậm pha X [theo giờ địa phương]tide ~ sự chậm triềutime ~ sự chậm thời gian


Bạn đang tìm kiếm ý nghĩa của LAG? Trên hình ảnh sau đây, bạn có thể thấy các định nghĩa chính của LAG. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể tải xuống tệp hình ảnh để in hoặc bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè của mình qua Facebook, Twitter, Pinterest, Google, v.v. Để xem tất cả ý nghĩa của LAG, vui lòng cuộn xuống. Danh sách đầy đủ các định nghĩa được hiển thị trong bảng dưới đây theo thứ tự bảng chữ cái.

Hình ảnh sau đây trình bày ý nghĩa được sử dụng phổ biến nhất của LAG. Bạn có thể gửi tệp hình ảnh ở định dạng PNG để sử dụng ngoại tuyến hoặc gửi cho bạn bè qua email.Nếu bạn là quản trị trang web của trang web phi thương mại, vui lòng xuất bản hình ảnh của định nghĩa LAG trên trang web của bạn.

Tất cả các định nghĩa của LAG

Như đã đề cập ở trên, bạn sẽ thấy tất cả các ý nghĩa của LAG trong bảng sau. Xin biết rằng tất cả các định nghĩa được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái.Bạn có thể nhấp vào liên kết ở bên phải để xem thông tin chi tiết của từng định nghĩa, bao gồm các định nghĩa bằng tiếng Anh và ngôn ngữ địa phương của bạn.

Tóm lại, LAG là từ viết tắt hoặc từ viết tắt được định nghĩa bằng ngôn ngữ đơn giản. Trang này minh họa cách LAG được sử dụng trong các diễn đàn nhắn tin và trò chuyện, ngoài phần mềm mạng xã hội như VK, Instagram, WhatsApp và Snapchat. Từ bảng ở trên, bạn có thể xem tất cả ý nghĩa của LAG: một số là các thuật ngữ giáo dục, các thuật ngữ khác là y tế, và thậm chí cả các điều khoản máy tính. Nếu bạn biết một định nghĩa khác của LAG, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ bao gồm nó trong bản Cập Nhật tiếp theo của cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Xin được thông báo rằng một số từ viết tắt của chúng tôi và định nghĩa của họ được tạo ra bởi khách truy cập của chúng tôi. Vì vậy, đề nghị của bạn từ viết tắt mới là rất hoan nghênh! Như một sự trở lại, chúng tôi đã dịch các từ viết tắt của LAG cho Tây Ban Nha, Pháp, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, vv Bạn có thể cuộn xuống và nhấp vào menu ngôn ngữ để tìm ý nghĩa của LAG trong các ngôn ngữ khác của 42.

Mỗi khi mạng mẽo không vào được, hay vào rất chậm chúng ta kêu trời lên: lag rồi, lag con m.. nó rồi…

Vậy lag là gì? Đây là từ Việt hoá của từ latency, trong tin học latency là thời gian cần thiết để 1 gói tin chuyển từ nơi gửi đến nơi nhận. Việc bảo mạng Lag là cách nói của giới trẻ khi chỉ số latency cao.

Túm lại bạn có thể hiểu:

  • Lag là một từ lóng của latency
  • Lag trong tiếng Anh có nghĩa là sự di chuyển một cách chậm chạp, hay có thể hiểu là chậm trễ
  • Lag có nghĩa là không theo kịp hoặc tụt lại phía sau

Trong mạng hiện tượng Lag do đâu?

  • Do máy chủ
  • Do Mạng
  • Do lượng người dùng lớn

Thường ngày bạn có thể nghe thấy ở đâu đó người ta nói những câu đại loại như: máy bị đơ, lag quá” hay “đang lag, không chơi được”… vậy Lag là gì?

Lag là gì | Lag viết tắt của từ gì | Khái niệm Lag | Định nghĩa Lag

Để trả lời cho câu hỏi Lag là gì khá khó bởi có rất nhiều từ, cụm từ liên quan, nó vừa là từ lóng lại tính từ chỉ sự chậm chễ. Về cơ bản Lag chỉ có ý nghĩa là tính từ.

[Lag là gì] Lag là một khái niệm được sử dụng trong ngành công nghệ thông tin chỉ sự chậm chễ, không ổn định của thiết bị di động, máy tính hay mạng máy tính. Đi cùng với Lag là giật, treo và đơ.

Các bạn chú ý sử dụng từ này trong các văn bản quy phạm pháp luật, hành chính phải có ghi chú rõ ràng bởi chúng không phổ biến trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội dễ gây hiểu lầm nhất là khi đọc từ “Lag” lại khá giống với từ “lác” – một bệnh về mắt.

Comments for Facebook

comments

Video liên quan

Chủ Đề