Làm lại the ngân hàng Vietinbank

Hiện nay có nhiều khác hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Vietinbank. Nếu như không may thẻ ATM của mọi người đã bị hết hạn hoặc bị mất thì phải làm sao? Lúc này các bạn cần tiến hành làm lại thẻ Vietinbank.

Nếu như các bạn đang bị vướng vào trường hợp như vậy. Và không biết cách để làm lại thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank như thế nào. Và muốn tìm hiểu thông tin về phí phát hành lại thẻ của ngân hàng Vietinbank. Với bài viết ngày hôm nay sẽ cung cấp và hướng dẫn cho các bạn về những thông tin trên nhé.

Có làm lại thẻ Vietinbank được không?

Nếu như các bạn bị mất thẻ hoặc thẻ ATM bị hết hạn. Mọi người sẽ đặt ra câu hỏi ngân hàng Vietinbank có hỗ trợ làm lại thẻ ATM Vietinbank mới hay không. Nếu mọi người đang có cùng một câu hỏi như vậy thì chúng tôi sẽ trả lời bạn là nhé.

Khách hàng bị mất thẻ, thẻ ATM bị hết hạn hoặc trong quá trình sử dụng thẻ ATM đã hủy thẻ. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ khách hàng đăng ký làm lại thẻ ATM mới của ngân hàng rất dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần mọi người có nhu cầu sử dụng chính đánh sẽ được hỗ trợ đăng ký làm lại thẻ dễ dàng.

Tìm hiểu lý do khi nào nên làm thẻ thẻ Vietinbank

Bời nhiều những lý do khác nhau mà khách hàng buộc phải đăng ký làm lại thẻ ATM mới cho mình. Nhưng lý do chủ yếu khiến mọi người cần đăng ký làm thẻ Vietinbank mới là:

  • Thẻ ATM của khách hàng sẽ có thời gian hết hạn. Đến ngày như quy định thẻ của bạn sẽ không thể tiến hành những giao dịch được nữa. Chính vì vậy các bạn cần đăng ký làm lại 1 thẻ ATM mới để có thể tiếp tục sử dụng.
  • Trong trường hợp mọi người bị mất thẻ hoặc thẻ của bạn bị rơi. Như vậy cũng đăng đăng ký làm thẻ mới để không ảnh hưởng đến quá trình giao dịch.
  • Quá trình bảo quản thẻ ATM của khác hành không được tốt. Khiến cho thẻ của các bạn bị cong hoặc bị gãy. Như vậy sẽ không thể sử dụng được nữa cần đăng ký làm lại thẻ ATM khác.

Hướng dẫn cách làm lại thẻ Vietinbank chi tiết

Với ngân hàng Vietinbank, các bạn có thể tiến hành đăng ký làm lại thẻ ATM bằng 2 cách. Là đến trực tiếp ngân hàng để đăng ký hoặc đăng ký thẻ ATM tại nhà thông qua Vietinbank iPay. Cụ thể chi tiết về các bước mời mọi người tham khảo sau đây.

Cách làm lại thẻ Vietinbank tại quầy giao dịch

Đến trực tiếp ngân hàng để tiến hành làm lại thẻ ATM được nhiều khách hàng sử dụng. Bởi với cách này khách hàng chỉ mất một chút thời gian để đến ngân hàng. Nhưng  trong quá trình đăng ký, bạn sẽ được sự hướng dẫn tận tình nhất của nhân viên tư vấn của ngân hàng.

Để tiến hành đăng ký làm lại thẻ ATM tại chi nhánh, quầy giao dịch. Các bạn hãy tham khảo những bước hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Hãy chuẩn bị CMND/CCCD sau đó đến chi nhánh của ngân hàng đã đăng ký thẻ ATM trước đây. Hoặc chi nhánh của ngân hàng gần bạn nhất để thực hiện.
  • Bước 2: Khi đến ngân hàng bạn gặp nhân viên tư vấn của ngân hàng và yêu cầu đăng ký làm lại thẻ ATM của ngân hàng.
  • Bước 3: Nhân viên tử vấn sẽ cấp cho bạn một phiếu điền thông tin đăng ký làm lại thẻ theo mẫu của ngân hàng.
  • Bước 4: Bạn cần diều đầy đủ thông tin theo như mẫu của ngân hàng sau đó đó nộp lại cho nhân viên của ngân hàng. Đồng thời hãy nộp cả giấy tờ tùy thân của bạn để tiến hành xác nhận thông tin.
  • Bước 5: Nếu như thông  tin bạn cung cấp là đúng, nhân viên sẽ chấp nhận yêu cầu của bạn. Và tiến hành đăng ký và làm thủ tục phát hành lại thẻ cho các bạn.
  • Bước 6: Khi đã đăng ký hồ sở làm lại thẻ thành công, nhân viên sẽ đưa cho bạn một giấy nhận thẻ của ngân hàng. Trên giấy sẽ ghi rõ thời gian để các bạn có thể đến chi nhánh để nhận lại thẻ ATM được cấp lại của ngân hàng.

Đăng ký làm lại thẻ ATM Vietinbank online tại nhà

Với trước đây để có thể tiến hành đăng ký làm lại thẻ ngân hàng Vietinbank. Các bạn sẽ cần đền trực tiếp ngân hàng để làm thủ tục. Nhưng với một vài năm trở lại đây, ngân hàng Vietinbank đã hỗ trợ khách hàng đăng ký làm lại thẻ ATM online tại nhà nhanh chóng và dễ dàng.

Để tiến hành đăng ký làm lại thẻ ATM mới trên ứng dụng Vietinbank iPay.  Các bạn hãy làm theo những hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tiến hành mở ứng dụng Vietinbank iPay trên điện thoại của mọi người và tiến hành đăng nhập.

Bước 2: Tại giao diện của ứng dụng các bạn hãy chọn vào mục “Dịch vụ thẻ“. Sau đó trên góc màn hình hãy chọn vào phần “Mở thẻ“.

Bước 3: Giao diện tiếp theo tại hàng trên cùng mọi người sẽ chọn loại thẻ gồm:

  • Thẻ ghi nợ nội địa.
  • Thẻ ghi nợ quốc tế.
  • Thẻ tín dụng quốc tế.

Tại phần hình thức in thẻ sẽ có 2 lựa chọn đó là:

  • Thẻ vật lý: Là thẻ cứng truyền thống dùng để sử dụng thanh toán hoặc rút tiền tại cây ATM.
  • Thẻ phi vật lý: Đây là loại thẻ ao với đầy đủ chức năng sử dụng trên nên tảng online. Và được miễn phí nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Nhưng bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người đăng ký làm thẻ vật lý [Thẻ ATM] của ngân hàng Vietinbank. Nên mọi người hãy chọn vào “Thẻ vật lý”  và ấn vào phần “Mở thẻ [Khách hàng đã chọn]“.

Bước 4: Mọi người tiến hành điền và chọn một số thông tin như sau:

  • Tại phần mở thẻ, nếu có nhiều hơn một tài khoản các bạn sẽ chọn tài khoản mở thẻ.
  • Sau đó kiểm tra lại phần trên in trên thẻ của mọi người [ Lưu ý: Phần tên được viết in hoa và không dấu].
  • Địa chỉ nhận thẻ: Nhận thẻ tại chi nhánh ngân hàng sẽ được miễn phí. Nếu mọi người muốn nhận thẻ tại nhà sẽ mất phí giao là 20.000VNĐ.
    • Nhận tại chi nhánh: Bạn sẽ tiến hành điền những thông tin về chi nhánh gần bạn nhất để đến nhận thẻ.
    • Giao tận nơi: Mọi người sẽ điền thông tin về địa chỉ mà bạn muốn ngân hàng giao thẻ đến. Và chọn chi nhánh quản lý thẻ ATM của bạn.
  • Sau đó đồng ý với điều khoản, điều kiện quy định của ngân hàng và chọn “Tiếp tục“.

Bước 5:  Sau đó các bạn sẽ xác nhận thông tin bằng mã OTP. Mã này sẽ được gửi về điện thoại đăng ký dịch vụ của mọi người.

Bước 6: Khi đã xác nhận thành công hệ thống sẽ thông báo đến bạn đã gửi đăng ký làm thẻ thành công. Và bạn chỉ cần đợi phía ngân hàng giao thẻ ATM đến cho bạn mà thôi.

Tham khảo: Mở tài khoản Vietinbank online tại nhà

Làm lại thẻ ATM Vietinbank có mất phí không?

Nếu như trong quá trình sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank. Mọi người không may đánh mất hoặc làm rời thẻ. Vì vậy mọi người cần phải tiến hành đăng ký làm lại thẻ ATM mới của ngân hàng.

Và câu hỏi được đặt ra ở đây đó chính là phí phát hành lại thẻ của ngân hàng Vietinbank như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn biểu phí phát hành lại thẻ của ngân hàng Vietinbank mới mất. Mời mọi người theo giõi bảng phí dưới đây:

Loại thẻ Phí phát hành lại thẻ Thẻ ghi nợ nội địa Thẻ ghi nợ quốc tế
Thẻ GNNĐ chip contactless Epartner 45.454 VNĐ
Thẻ GNNĐ chip contactless Epartner Premium 100.000 VNĐ
Thẻ ghi nợ quốc tế loại chuẩn 36.364 VNĐ
Thẻ ghi nợ quốc tế loại vàng 72.727 VNĐ
Thẻ Premium Banking 136.364 VNĐ
Thẻ sống khỏe Platinum 136.364 VNĐ
Thẻ tin dụng quốc tế Miễn phí
Thẻ tin dụn nội địa 100.000 VNĐ
Thẻ tín dụng nội địa 0% lãi suất 50.000 VNĐ
Thẻ tài chính cá nhân 100.000 VNĐ

Làm lại thẻ ATM Vietinbank bao lâu nhận được?

Đối với thời gian mà các bạn được thông báo khi đăng ký làm thẻ tại ngân hàng. Và đăng ký làm thẻ online trên app Vietinbank iPay. Thời gian bạn có thể nhận được thẻ ATM sẽ tử 7 đến 10 ngày. Đối với thời gian đăng ý và làm hồ sơ phát hành lại thẻ ATM sẽ không mất nhiều thời gian chỉ từ 15 đến 30 phút.

Khi thẻ của bạn đã được ngân hàng in xong, phía ngân hàng sẽ gửi thông báo đến số điện thoại. Hoặc gửi thông báo đến dịch vụ Banking của ngân hàng. Khi nhận được thông báo đó bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng để nhận thẻ. Hoặc đăng ký tại nhà sẽ được nhân viên ngân hàng gọi bạn ra lấy thẻ.

Làm lại thẻ ATM Vietinbank có bị mất số tài khoản cũ?

Nhiều khác hàng lo lắng rằng khi mình đăng ký làm lại thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank. Thì số tài khoản cũ của bạn có bị thay đổi hay không? Đối với câu hỏi nay chúng tôi xin trả lời mọi người là không nhé. Nhưng thông tin của khách hàng sẽ được ngân hàng giữ lại và chuyển sang thẻ ATM mới của bạn.

Đối với những trường hợp khách  hàng đã hủy thẻ và hủy tài khoản tại ngân hàng. Và muốn đăng ký lại thẻ ATM đế sử dụng, thì số tài khoản sẽ bắt buộc bị thay đổi. Và số tài khoản cũ của bạn đã được một người khác đăng ký khi bạn hủy. Chính vì vậy các bạn sẽ phải đăng đăng ký một thẻ ATM mới và một số tài khoản ngân hàng mới.

Lời kết

Bài viết ngày hôm nay cung cấp cho các bạn thông tin về cách đăng ký làm lại thẻ Vietinbank. Tìm hiểu về phí phát hành lại thẻ của ngân hàng Vietinbank như thế nào. Với những thông tin trên đây chúng tôi mong răng nó sẽ giúp ích cho mọi người.

Nếu có câu hỏi thắc mắc hãy để lại phản hồi để được mothemoi.com hỗ trợ và giải đáp miễn phí nhé. Cảm ở mọi người đã tham khảo bài viết của chúng tôi, hẹn gặp lại mọi người ở bài viết tiếp theo nhé.

Tham khảo thêm:

Video liên quan

Chủ Đề