lanipators là gì - Nghĩa của từ lanipators

lanipators có nghĩa là

Một người nổi tiếng Abridger, một phần của Dragon Ball Z của Teamfourstar đã rút ngắn. Anh ta được gọi là LANI, và lồng tiếng cho Vegeta và Krillin trong TFS Dragon Ball Z rút gọn, và là một phần của Yugioh được rút ngắn. Lani cực kỳ ngớ ngẩn, và, như đã nói trong Không chạm Touch Lani, [rap Abridger của anh ấy, như bạn có thể nói], anh ấy ghét Littlekuriboh và những người hâm mộ đồng nghiệp của anh ấy. Anh ta có lòng tự trọng cao, cũng như đã nói trong Không chạm vào Lani. Anh ấy đi Lanpates.

Thí dụ

Người 1: Này, bạn đã xem tập thứ mười của DBZA chưa? Người 2: Vâng! Lanipator không phải là tuyệt vời? Người 1: Vâng! Littlekuriboh: ... STFU Người 1: Không u!

lanipators có nghĩa là

Anh chàng tuyệt vời nhất còn sống. .

Thí dụ

Người 1: Này, bạn đã xem tập thứ mười của DBZA chưa?

lanipators có nghĩa là

A wonderful Youtube abridger who is most famously known for his work on YuYu Hakusho Abridged[His own abridged series on which he works on by himself] and Team Four Star's Dragon Ball Z abridged with KaiserNeko, Takahata101, Megami33 and MasakoX[with the exception of Vegeta3986, Antfish, GanXingba and HBI2K guest starring every few episodes]It is said that he hates LittleKuriboh and his 'fanboys', but as said in his video,'U Can't Touch Lani', he was just doing it for funny purposes and he doesn't actually hate LittleKuriboh.

Thí dụ

Người 1: Này, bạn đã xem tập thứ mười của DBZA chưa?

Chủ Đề