Liên thông đại học ngành nhà hàng - khách sạn

Sở hữu bằng Cử nhân của một trường Đại học công lập Pháp chỉ sau 1 năm học Liên thông tại Việt Nam - đây là lựa chọn được nhiều người trẻ ưu tiên để mở ra cơ hội thăng tiến và cơ hội “xuất ngoại” cho bản thân, đặc biệt với một nhóm ngành giàu triển vọng như Quản trị nhà hàng - khách sạn.

Đại học CY Cery-Paris là lựa chọn của nhều sinh viên quốc tế khi theo học ngành văn hóa ẩm thực, nhà hàng, khách sạn tại Pháp

Theo đó, chương trình Liên thông 1 năm các ngành Quản trị nhà hàng & nghệ thuật ẩm thực, Quản trị khách sạn, Quản trị sự kiện & yến tiệc do Đại học CY Cergy-Paris [CY Cergy-Paris Université - Pháp] và Đại học Công nghệ TP.HCM [HUTECH] hợp tác triển khai chính là giải pháp học tập tin cậy để nhận bằng cấp từ Pháp - quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Chương trình dành cho sinh viên đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đã hoàn thành năm thứ 3 đại học mong muốn phát triển theo định hướng quốc tế.

Chọn nền giáo dục chuẩn Pháp, thụ hưởng giá trị từ chiếc nôi văn hóa - ẩm thực châu Âu

Đất nước hình lục lăng với nền văn hóa lâu đời là lựa chọn hàng đầu của đông đảo sinh viên toàn thế giới khi theo học các ngành Văn hóa ẩm thực, Quản trị nhà hàng, Khách sạn,... Trong đó, Đại học CY Cergy-Paris được biết đến là trung tâm nghiên cứu, đào tạo uy tín ở các lĩnh vực Công nghệ, Khoa học xã hội và đặc biệt là Kinh tế - Quản trị; thu hút đông đảo sinh viên quốc tế theo học ở tất cả các trình độ từ Cử nhân, Kỹ sư đến Thạc sĩ, Tiến sĩ. Chất lượng đào tạo của Đại học CY Cergy-Paris được đảm bảo với vị trí thứ 17 trong Top 20 trường ĐH công hàng đầu tại Pháp và mạng lưới hợp tác với nhiều trường đại học uy tín tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil,... trong nhiều năm qua.

Sinh viên chương trình CY Cergy-Paris - HUTECH học tập với giảng viên, sinh viên từ Pháp

Tại Việt Nam, HUTECH là đối tác đào tạo duy nhất của Đại học CY Cergy-Paris, với các chương trình Cử nhân Quốc tế [3.5 năm] và chương trình Liên thông Quốc tế [01 năm], đào tạo hoàn toàn theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại HUTECH. Với chương trình giảng dạy hoàn hảo cùng đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị cao, các chương trình Cử nhân và Liên thông của Đại học CY Cergy-Paris tại HUTECH chính là môi trường học tập mơ ước của các thế hệ sinh viên thế giới.

Hoàn thiện chuyên môn, trải nghiệm quốc tế ngay tại Việt Nam

Chọn chương trình Liên thông 01 năm CY Cergy-Paris - HUTECH, sinh viên được trải nghiệm môi trường giáo dục hiện đại theo mô hình của Pháp và các nước châu Âu. Không chỉ chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh và đội ngũ giảng viên Pháp - Việt giàu kinh nghiệm [trên 60% giảng viên là người Pháp], 100% sinh viên được thực hành tại hệ thống nhà hàng - nhà bếp Pixel theo tiêu chuẩn CY Cergy-Paris ngay tại HUTECH. Sinh viên còn thường xuyên tham quan, trải nghiệm thực tế tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp, tham gia dự án với sinh viên CY Cergy-Paris trong các kỳ học quốc tế [International Mission]. Tổng thời lượng thực hành, thực tế chiếm hơn 50% chương trình đào tạo, giúp sinh viên tự tin sở hữu kỹ năng chuyên môn vững vàng.

Ngoại ngữ chuyên ngành [gồm tiếng Anh và tiếng Pháp] tạo lợi thế đáng kể cho sinh viên CY Cergy-Paris - HUTECH

Áp dụng phương thức tuyển sinh phổ biến của các trường đại học trên thế giới, chương trình Liên thông 01 năm CY Cergy-Paris - HUTECH xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Cao đẳng nghề ở các ngành liên quan đến Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Đây còn là hướng đi phù hợp cho sinh viên tốt nghiệp Đại học hoặc đã hoàn thành 3 năm đầu chương trình Đại học các ngành này mong muốn được tiếp cận, trải nghiệm môi trường giáo dục chuẩn Pháp để nhận bằng Cử nhân Quốc tế.

Tăng cường trang bị ngoại ngữ chuyên ngành - lợi thế để tự tin hội nhập

Cùng với năng lực chuyên môn, vũ khí ngoại ngữ - gồm tiếng Anh và tiếng Pháp chuyên ngành - sẽ là hành trang hữu ích để sinh viên chương trình Liên thông Quốc tế CY Cergy-Paris - HUTECH tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. Trước khi học chương trình chính khóa, sinh viên sẽ tham gia kỳ thi tiếng Anh đầu vào để được xếp lớp đào tạo tiếng Anh miễn phí. Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị năng lực ngôn ngữ và văn hóa Pháp với 60 giờ học chuyên đề, đặc biệt tập trung vào kỹ năng tiếng Pháp trong quản trị nhà hàng & ẩm thực.

Hoàn thành chương trình, sinh viên nhận bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống Quốc tế do Đại học CY Cergy-Paris cấp. Đây là bằng cấp có giá trị Quốc tế, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận, đảm bảo cho sinh viên năng lực chuyên môn hoàn hảo, tư duy quản trị hiện đại cùng những cơ hội thăng tiến tốt nhất tại các công ty, tập đoàn lớn của Việt Nam và quốc tế. Sinh viên cũng có thể học lên trình độ Thạc sĩ tại HUTECH, tại Pháp hoặc các quốc gia phát triển khác.

Chương trình nhận hồ sơ đến ngày 31/3/2021.

Thông tin chi tiết:

Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM [HUTECH]

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: [028] 3512 1508 - Website: www.hutech.edu.vn/ khoaqtnhks

“Ngành Quản trị khách sạn nhà hàng là gì? Ra trường làm gì?” là câu hỏi được hầu hết thí sinh đặt ra khi tìm hiểu về quản trị khách sạn nhà hàng – một ngành học được dự đoán sẽ phát triển mạnh nhất trong thời kỳ hội nhập

Dưới đây là một số giải đáp sẽ giúp cho những bạn và gia đình bạn đang mong muốn theo đuổi ngành Quản trị khách sạn nhà hàng tự giải đáp được các thắc mắc để cùng định hướng tương lai nghề nghiệp.

1. Cao đẳng Quản trị Khách sạn Nhà hàng học gì?

Quản trị nhà hàng khách sạn [hospitality management] là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Người quản lý phải lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi; lập ra quy tắc trong việc quản lý nhân sự, quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm…

Theo học Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại Cao Đẳng Duyên Hải, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức về; quản lý kinh doanh các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tổ chức yến tiệc và các sự kiện trong các nhà hàng khách sạn từ 4 – 5 sao và các kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc đáp ứng nhu cầu tuyển dụng thực tế.

Sinh viên sẽ được học chi tiết từ các nghiệp vụ 4B: Bàn – Bar – Buồng – Bếp và các nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp tại phòng thực hành chuyên ngành; tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc chuyên nghiệp của các cơ sở kinh doanh lưu trú [khách sạn, resort, trung tâm hội nghị yến tiệc…]; làm việc chính thức tại các cơ sở kinh doanh lưu trú dưới sự hướng dẫn của nhà trường và các cơ sở kinh doanh trong khuôn khổ chương trình thực tập tổng quát và chuyên sâu; thực hành các kỹ năng quản lý trong chương trình Mô phỏng Doanh nghiệp Du lịch, nhà hàng khách sạn chuẩn 5 sao.

Sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về kinh doanh nhà hàng và khách sạn như: quản trị chất lượng du lịch, phân tích du lịch, phương pháp xây dựng khẩu phần, thực đơn, dinh dưỡng học,… Ngoài ra, tại trường Cao đẳng Duyên Hải sinh viên còn được chú trọng phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn như: Kế toán thương mại – dịch vụ, Tâm lý và giao tiếp kinh doanh du lịch, Kỹ thuật chế biến các món ăn Á – Âu, Kỹ thuật pha chế thức uống – Batender, Showmanship, các nghiệp vụ chuyên sâu về buồng, phòng, lễ tân, Văn hóa ẩm thực,…

2. Cao đẳng Quản trị Khách sạn Nhà hàng làm những gì?

Theo Ủy ban lữ hành và du lịch thế giới – World Travel and Tourism Council, năm 2013, ngành du lịch mang lại cho Việt Nam gần 4 triệu việc làm, trong đó 1,8 triệu việc làm trực tiếp. Dự báo trong 10 năm tới, ngành du lịch cần 113.400 người tuyển mới hàng năm, bao gồm các công việc tại công ty du lịch, cơ sở lưu trú, resort, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, sự kiện và lễ hội, trung tâm hội nghị và cơ quan quản lý nhà nước về du lịch. Đây chính là cơ hội lớn cho các cử nhân ngành Quản trị khách sạn nhà hàng  có thể lựa chọn việc làm với mức lương hấp dẫn cùng với chế độ ưu đãi tốt.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể đảm nhận nhiều vai trò vị trí khác nhau như: 

+ Chuyên viên quản lý buồng, phòng; 

+ Chuyên viên tổ chức sự kiện ẩm thực trong các nhà hàng – khách sạn; 

+ Chuyên viên tư vấn, tổ chức và điều hành tại các cơ sở kinh doanh ăn uống; chuỗi nhà hàng, chuỗi café cao cấp; trung tâm tổ chức yến tiệc – hội nghị; 

+ Trở thành người quản trị, giám sát nhà hàng; quản trị dịch vụ ẩm thực,…

Trong giai đoạn đầu đi làm để hiểu rõ chuyên môn của từng nghiệp vụ các em có thể tham gia các công việc như: nhân viên phục vụ buồng, nhân viên phục vụ bàn, nhân viên bếp, nhân viên pha chế, nhân viên lễ tân,…

3. Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Quản trị Khách sạn Nhà hàng tại Trường Cao Đẳng Duyên Hải

  • Hệ sơ cấp: 06 tháng
  • Hệ Trung cấp 3 năm, 2 năm
  • Hệ cao đẳng chính quy: 3 năm
  • Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Quản trị khách sạn: Thời gian đào tạo 1.5 năm
  • Hệ văn bằng 2 cao đẳng Quản trị khách sạn: Thời gian đào tạo 01 năm

Tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy 

a] Đối tượng tuyển sinh và thời gian đào tạo

  • Học sinh có nhu cầu hoàn thiện hồ sơ đi du học Châu Âu….
  • Người lao động có nhu cầu hoàn thiện hồ sơ đi xuất khẩu lao động
  • Đơn vị công ty du học/ đơn vị xuất khẩu lao động có nhu cầu cho Đào tạo cho học sinh
  • Học sinh đã tốt nghiệp THPT, THCS
  • Sinh đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học
  • Sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp, Trung cấp nghề, Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc
  1. Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương [Học hệ Cao đẳng 2,5 năm]
  2. Thí sinh trượt tốt nghiệp THPT[ Học hệ Cao đẳng 3 năm]
  3. Thí sinh học hết lớp 9, chưa học hết lớp 12 [Học hệ Trung cấp 2 năm]
  4. Thí sinh học hết lớp 9, chưa học hết 12[ Học Trung cấp và học văn hóa 3 năm]

b] Hồ sơ gồm:

Hồ sơ xét tuyển gồm có:

  • Sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Bản sao học bạ [Công chứng]
  • Phòng bì dán tem, ghi rõ địa chỉ nhận
  • Bản sao bằng hoặc giấy chứng nhận TN
  • Bằng, bảng điểm trung cấp, cao đẳng, đại học công chứng
  • 4 ảnh 4 x6 [4 cái], 4 ảnh 3×4 chụp mới nhất

c] Thời gian nhận hồ sơ vào nhập học:

Nhà trường nhận hồ sơ và nhập học liên tục cho đến hết chỉ tiêu.

Điện thoại: 0979 86 86 57 – 0973 86 86 00

QUYỀN LỢI VÀ VIỆC LÀM CỦA HỌC SINH – SINH VIÊN

  • Nhà trường có KÝ TÚC XÁ cho học sinh sinh viên ở xa nhập học với mức chi phí ưu đãi. Giới thiệu việc làm cho sinh viên
  • Con em thương binh, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vv… được miễn giảm học phí theo quy định của nhà nước.
  • Tư vấn và giới thiệu cho sinh viên đi du học, xuất khẩu lao động với mức phí thấp nhất [Nếu sinh viên có nhu cầu].
  • Kỳ học thứ 2 của năm học thứ nhất học sinh – sinh viên có thể vừa đi học vừa đi làm với các doanh nghiệp đã ký hợp đồng với nhà trường nhằm kiếm thêm thu nhập giúp đỡ gia đình và bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng giao tiếp

Địa điểm học & đăng ký nộp hồ sơ cao đẳng Vb2 liên thông tại Hà Nội

Phòng tuyển sinh Trường Cao Đẳng Duyên Hải

TLô 14,15 – BT1 Khu ĐT Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0973 86 86 00 – 0979 86 86 57

Click to rate this post!

Tags: Tuyển sinh cao đẳngxét tuyển cao đẳng

Video liên quan

Chủ Đề