Love story người mẫu không mac ao quan

Một người mẫu đã làm nên lịch sử khi trở thành người đầu tiên mắc Hội chứng Downs từng tạo dáng bí mật của Victoria.

Người mẫu kiêm nhà hoạt động người Puerto Rico, Sofia Jirau, 25 tuổi, thông báo cô đang tham gia chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập đồ lót thoải mái hàng ngày của thương hiệu nội y Mỹ Love Cloud.

Cô thu hút sự chú ý của ngành công nghiệp thời trang khi xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2 năm 2020 và sự nghiệp của cô đang tạo đà trong suốt đại dịch.

Sofia, người cũng thành lập thương hiệu riêng của mình, Alavett, cho biết việc tham gia Victoria’s Secret là một ‘giấc mơ trở thành hiện thực’, nhưng những người bình luận trực tuyến đã thừa nhận cảm thấy ‘cảm xúc lẫn lộn’ trong chiến dịch và đưa ra lo ngại về việc xâm hại tình dục một cá nhân mắc hội chứng Down.

Love Cloud là một sáng kiến ​​mới của thương hiệu nội y, hãng đang cố gắng lấy lại uy tín bằng một loạt các nội dung như chiếc áo ngực phẫu thuật cắt bỏ vú đầu tiên, những người mẫu đa dạng về chủng tộc quảng cáo đồ lót có tông màu da khác nhau và thuê người đẹp chuyển giới Valentina Sampaio. sau khi bị chỉ trích vì thiếu đa dạng.

Ngôi sao truyền hình Jameela Jamil từng xưng nó là ‘công ty kỵ khí, béo mập chuyên loại trừ hầu hết phụ nữ’, trong khi số liệu bán hàng sụt giảm, cửa hàng đóng cửa và việc hủy bỏ các buổi trình diễn catwalk cao cấp đã thêm vào tình trạng tồi tệ của công ty trong những năm gần đây.

Người mẫu kiêm nhà hoạt động người Puerto Rico, Sofia Jirau, 25 tuổi, đã làm nên lịch sử khi trở thành người đầu tiên mắc Hội chứng Downs từng chụp hình cho Victoria’s Secret

Ăn mừng tin tức về chiến dịch của mình hôm nay trên Instagram, Sofia nói: ‘Một ngày tôi đã mơ về nó, tôi đã bắt tay vào thực hiện và hôm nay nó đã trở thành sự thật. Cuối cùng thì tôi cũng có thể nói cho bạn biết bí mật lớn của tôi… Tôi là người mẫu Victoria’s Secret đầu tiên mắc hội chứng Down. ‘

Chia sẻ bức ảnh đen trắng khi cô làm mẫu cho chiếc áo lót của thương hiệu, cô tiếp tục: ‘Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ tôi trong các dự án của tôi. Cảm ơn @victoriassecret vì đã coi tôi là người mẫu #NoLimits và mời tôi tham gia chiến dịch bao gồm Bộ sưu tập mây tình yêu. Đây chỉ là sự khởi đầu, bây giờ nó đã được hình thành. ‘

“Bên trong và bên ngoài không có giới hạn, Alavett,” cô nói, trích dẫn thương hiệu của riêng mình, được đặt tên theo cụm từ tiếng Anh ‘Tôi yêu nó.’

Sofia, người tự hào có 167.000 người theo dõi, đã chia sẻ một bức ảnh đen trắng khi cô ấy làm mẫu cho một chiếc áo lót ban công hoa của thương hiệu này.

Người mẫu xuất hiện lần đầu làm người mẫu tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2 năm 2020 và đã nâng cao nhận thức về Hội chứng Down trên mạng xã hội

Chiến dịch Không giới hạn của cô ấy, được gọi là Sin Lí Mối, tập trung vào việc nâng cao nhận thức về Hội chứng Down.

Người mẫu cũng là nhà thiết kế đã khai trương cửa hàng trực tuyến của Alavett vào năm 2019.

Cô xuất hiện trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2 năm 2020 và thu hút sự chú ý của thế giới.

Cô ấy nói vào thời điểm đó: ‘Tôi tự hào là một trong số ít người mẫu mắc hội chứng Down có thể tham gia vào sự kiện thời trang quan trọng.

Giữ dáng! Sofia, người chăm sóc vóc dáng người mẫu của cô, cho biết việc đặt chân đến Victoria’s Secret là một giấc mơ trở thành hiện thực

Sofia đã tạo ra chiến dịch Không giới hạn để khuyến khích những người khác đang sống với Hội chứng Down tiếp tục làm việc với mục tiêu của họ

‘Làm người mẫu ở Mỹ là bước khởi đầu cho việc chinh phục ước mơ mà tôi đã có ngay từ khi còn nhỏ – được làm người mẫu trên những đường băng quan trọng nhất trên thế giới.’

Cô cho biết cô hy vọng động thái này sẽ truyền cảm hứng cho những người khác sống chung với bệnh Down đạt được mục tiêu của họ.

Thần tượng cuối cùng của cô ấy là JLo và Sofia nói rằng cô ấy rất muốn được gặp cô ấy vào một ngày nào đó.

Vào thứ Hai, Victoria’s Secret đã ra mắt bộ sưu tập Love Cloud của họ, bước tiếp theo trong quá trình đổi mới thương hiệu của họ sau một thời gian ngắn.

Người mẫu 25 tuổi mặc áo lót Victoria’s Secret từ bộ sưu tập Love Cloud ra mắt hôm thứ Hai

Sofia ra mắt thương hiệu của riêng mình, được gọi là Alavett, vào năm 2019 và chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của cô với tư cách là một người mẫu trên mạng xã hội

Người đẹp Puerto Rico cho biết cô tự hào là một trong số ít người mẫu mắc hội chứng Down được tham gia Tuần lễ thời trang

Dòng sản phẩm áo lót thoải mái hàng ngày của thương hiệu này có 18 phụ nữ làm mẫu trang phục.

Một số người trong số họ, như Hayley Bieber và Taylor Hill, là những người mẫu chuyên nghiệp, nhưng chiến dịch này cũng tạo cảm hứng cho những người phụ nữ truyền cảm hứng về thông điệp rằng thương hiệu có thể tiếp cận được với tất cả mọi người.

Chiến dịch bao gồm Celilo Miles, một lính cứu hỏa Nez Perce Tribe-Wildland và Sylvia Buckler, một nhà thiết kế phụ kiện, người mẫu áo ngực trong khi nâng niu chiếc bụng bầu của cô.

Người mẫu và nhà thiết kế muốn chứng tỏ rằng bất cứ điều gì cũng có thể làm được nếu bạn thực hiện ước mơ của mình và cảm ơn Victoria’s Secret đã đưa cô ấy vào chiến dịch

Sofia đang tham gia chiến dịch bộ sưu tập Love Cloud mới cùng với 17 phụ nữ khác, bao gồm cả một lính cứu hỏa

Nói với Vogue, Celilo cho biết cô vẫn không thể tin rằng mình đã được chọn cho chiến dịch.

‘Tôi đã từng xem show thời trang Victoria’s Secret và ước rằng mình có thể được đứng trên sân khấu đó.

“Mọi người đều muốn tham gia câu lạc bộ đó, nhưng bạn biết bạn không thuộc về nơi đó, cô ấy nói.

Cô ấy nói thêm rằng khi cô ấy bắt đầu làm người mẫu, cô ấy đã cố gắng giảm cân để có kích thước vừa vặn, cô ấy không thể duy trì được vì cô ấy tin rằng đó là điều đã làm.

Chiến dịch cũng có những người mẫu ngoại cỡ như Paloma Elsesser và Devyn Garcia.

Vogue đã lưu ý rằng bộ sưu tập là bộ sưu tập đầu tiên dưới nhiệm kỳ của Giám đốc sáng tạo mới của Victoria’s Secret Raúl Martinez, người đã nỗ lực suy nghĩ lại cách thương hiệu tiếp thị bản thân với phụ nữ.

Thiên thần sa ngã: Victoria’s Secret đã đi như thế nào từ một hiện tượng toàn cầu một thời và đồ lót được lựa chọn cho các ngôi sao lớn nhất thế giới thành một thương hiệu chiến đấu để duy trì sự phù hợp

Victoria’s Secret được thành lập vào năm 1977 bởi doanh nhân người Mỹ Roy Raymond, người đã thành lập một chuỗi cửa hàng đồ lót nhỏ bé khi không tìm thấy cửa hàng thân thiện với phụ nữ nào.

Năm 1982, ông bán công ty cho ông trùm quần áo Les Wexner với giá 1 triệu đô la – một phần nhỏ so với giá trị hiện tại của nó. Raymond sau đó đã tự tử bằng cách nhảy khỏi Cầu Cổng Vàng ở San Francisco.

Anh ấy chọn cái tên Victoria theo tên Nữ hoàng Victoria, cho rằng nó nghe có vẻ tinh tế, và thêm Secret để chỉ những gì được giấu dưới lớp quần áo.

Cuối cùng, hàng trăm cửa hàng đã mở cửa, nhưng chính sự ra mắt lấp lánh của buổi trình diễn catwalk sexy trắng trợn đầu tiên của Victoria’s Secret tại khách sạn Plaza, New York vào năm 1995 đã tạo nên sự khác biệt.

Khởi đầu: Victoria’s Secret Fashion Show đầu tiên được tổ chức tại khách sạn Plaza ở thành phố New York vào năm 1995 với các người mẫu như Angelika Kallio (trái) và Leilani (phải) bước trên đường băng

Được phát sóng trên truyền hình mạng tới 185 quốc gia, hàng triệu người đã theo dõi để xem các siêu mẫu Naomi Campbell, Helena Christensen, Tyra Banks và Karen Mulder – trong số những người khác – được lột xác trở lại hầu hết các yếu tố cần thiết.

Victoria’s Secret đã mở cửa hàng hàng đầu đầu tiên của mình tại Phố Bond của London vào năm 2012 và tổ chức buổi trình diễn catwalk đầu tiên vào năm 2014, với sự góp mặt của Ed Sheeran trong vai trò ngôi sao, nhưng những năm gần đây gặp nhiều thử thách hơn.

Bên cạnh sự gia tăng nhỏ trong quý đầu tiên của năm 2018, nhà bán lẻ đồ lót đã có doanh thu giảm mỗi quý kể từ quý 4 năm 2016.

Victoria’s Secret đã đóng cửa 20 cửa hàng vào năm 2018 trong bối cảnh doanh thu hàng năm kém, kết thúc năm với việc cựu CEO Jan Singer từ chức vào tháng 11 năm ngoái.

Công ty mẹ của gã khổng lồ đồ lót, L Brands, đã xác nhận vào tháng 11 năm 2019 rằng buổi trình diễn nổi tiếng của họ sẽ không diễn ra. Quyết định này là một phần của động thái ‘phát triển thông điệp của [the company]’Fortune đưa tin vào thời điểm đó.

Những gương mặt nổi tiếng: Chương trình có sự góp mặt của một số người mẫu được yêu cầu nhiều nhất trên thế giới trong những năm qua, bao gồm Bella Hadid ở New York năm 2018 (trái) và Heidi Klum ở Miami năm 2008 (phải)

Siêu mẫu Tyra Banks trình diễn một bộ trang phục trong Victoria’s Secret Fashion Show ở New York năm 2003 (trái)

Nó diễn ra một năm sau khi giám đốc tiếp thị Ed Razek cho biết thương hiệu sẽ không tuyển những người mẫu ngoại cỡ hoặc ‘xuyên thời trang’ vì chương trình là một ‘tưởng tượng’.

Vào năm 2020, hơn 100 người mẫu đã ký một bức thư ngỏ gửi cho Giám đốc điều hành của Victoria’s Secret lúc bấy giờ kêu gọi ông có hành động đối với ‘văn hóa lạm dụng và khinh suất’ của công ty.

Bức thư đã thúc giục John Mehas chấm dứt những gì mà nhóm – bao gồm Christy Turlington Burns, Iskra Lawrence, Edie Campbell, Amber Valletta và Felicity Hayward – mô tả là một ‘văn hóa cố chấp’ tại chuỗi cửa hàng nội y.

Với việc người tiêu dùng quay lưng với sự hào nhoáng để hướng tới sự thoải mái, cộng với phản ứng dữ dội sau các báo cáo về tình bạn lịch sử của Wexner với nhà tài chính bị thất sủng Jeffery Epstein, Victoria’s Secret đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng danh tính.

Cũng như sự thay đổi trong nhận thức của công chúng về Victoria’s Secret Fashion Show, thương hiệu này phải đối mặt với sự sụt giảm doanh số liên tục.

Năm ngoái, thương hiệu đã thử một cách tiếp cận mới, đăng ảnh trên tài khoản Instagram quảng cáo đồ lót trung tính với nhiều tông màu da khác nhau và sử dụng người mẫu từ các sắc tộc khác nhau và thể hiện sự đa dạng về kích cỡ.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ đồ lót cho biết nỗ lực của công ty để cuối cùng trở nên đa dạng hơn là ‘quá ít, quá muộn’ và cáo buộc thương hiệu này ‘chơi trò bắt kịp’.

Vào tháng 5 năm 2020, công ty mẹ L Brands thông báo đóng cửa 250 cửa hàng ở Mỹ và Canada, sau khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Việc đóng cửa đại diện cho gần một phần tư trong số 1.091 địa điểm của Victoria’s Secret ở Bắc Mỹ.

https://www.dailymail.co.uk/femail/article-10519181/Puerto-Rican-beauty-makes-history-Victorias-Secrets-model-Downs-Syndrome.html?ns_mchannel=rss&ns_campaign=1490&ito=1490 Người đẹp Puerto Rico làm nên lịch sử khi là người mẫu đầu tiên của Victoria’s Secret mắc hội chứng Down