Lương Kiểm soát viên Ngân hàng Techcombank

Taichinh4u là tổ chức tạp chí mang bề dày truyền thống lâu đời nhất của ngành nghề nguồn vốn trưởng thành và lớn mạnh .

Taichinh4u giữ vai trò, chức năng là cơ quan thông báo lý luận và nghiệp vụ vốn đầu tư, hoạt động theo Luật tạp chí, sở hữu nhiệm vụ giúp Bộ trưởng Bộ nguồn vốn thực hiện công việc thông tin, tuyên truyền, thảo luận những vấn đề về luật pháp , chính sách, chế độ và nghiệp vụ trong ngành kinh tế – tài chính .

Là tổ chức sự nghiệp có thu, tự trang trải một phần mức giá hoạt động thường xuyên, phần còn lại được ngân sách nhà nước cấp [gọi tắt là tổ chức sự nghiệp tự đảm bảo 1 phần tầm giá hoạt động].

Taichinh4u hoạt động theo Luật tạp chí, sở hữu nhiệm vụ giúp Bộ trưởng Bộ vốn đầu tư thực hành công tác thông tin , tuyên truyền, đàm đạo các vấn đề về luật pháp, chính sách, chế độ và nghiệp vụ trong ngành kinh tế – tài chính .

vun đắp chương trình, kế hoạch dài hạn và hàng năm, định hướng vững mạnh trình Bộ vốn đầu tư chuẩn y.

doanh nghiệp thực hành những chương trình, kế hoạch sau lúc được phê duyệt; biên tập, xuất bản và phát hành Taichinh4u trên phạm vi cả nước đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích và các quy định tại giấy phép hoạt động do Bộ thông tin và Truyền thông cấp; xuất bản các ấn phẩm, phụ trương, tài liệu, sách tham khảo phục vụ cho cán bộ nghiên cứu, cán bộ quản lý, cán bộ khiến việc trong ngành nghề kinh tế – nguồn vốn từ trung ương tới địa phương.

doanh nghiệp bàn bạc kinh nghiệm, nghiên cứu những khó khăn lý luận và thực tế về chính sách, chế độ tài chính, các nhiệm vụ của ngành vốn đầu tư, góp phần bổ sung, hoàn thiện con đường lối, chính sách về kinh tế

thông tin chuẩn xác, khách quan, trung thực, tuyên truyền, rộng rãi kịp thời chủ trương, chính sách về điều hành kinh tế – nguồn vốn .
Hãy cùng tìm hiểu về chủ đề Hé lộ mức lương Techcombank cao hàng đầu hệ thống ngân hàng

Mức lương của Techcombank khá hấp dẫn, được bình chọn là mức thu nhập cao nhất trong hệ thống ngân hàng trong nước. Xem lương tại đây.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank được thành lập năm 1993 với vốn đầu tư ban đầu là 20 tỷ. Đây là ngân hàng được nhiều người biết đến với kết quả doanh thu 6 tháng đầu năm khá ấn tượng, do Chủ tịch Hồ Hùng Anh điều hành. Thu nhập của mỗi nhân viên đạt 33 triệu / tháng / người. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là ngân hàng có mức tăng lương cho nhân viên cao nhất trong nửa đầu năm nay với mức tăng bình quân 5 triệu / người.

Lương Techcombank

Nhân viên tín dụng Techcombank Đây là một công việc đòi hỏi kỹ năng và chuyên môn khá cao về nhiều mặt, có ảnh hưởng và liên quan trực tiếp đến lợi nhuận và rủi ro vì các khoản vay ngân hàng. Do đó, mức lương chung cho vị trí này tùy từng ngân hàng sẽ dao động từ 18 triệu đến 26 triệu / tháng.

Tại Techcombank, mức lương trả cho nhân viên tín dụng không thua kém các ngân hàng khác. Theo đó, mức lương trung bình rơi vào khoảng 18 triệu đến 23 triệu / tháng.

CŨNG XEM: Tổng hợp lương nhân viên Vietcombank

Vị trí giao dịch viên Techcombank phụ thuộc khá nhiều vào kỹ năng, trình độ và kinh nghiệm của ứng viên. Nhưng theo khảo sát thì mức lương của vị trí nào cũng sẽ được đáp ứng một cách xứng đáng và phù hợp với năng lực của ứng viên khi phỏng vấn.

Khi hoàn thành tốt công việc và chỉ tiêu theo quy định, giao dịch viên Techcombank sẽ có mức lương trung bình trên 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Techcombank có thêm các chế độ ưu đãi và phúc lợi hàng năm dành cho nhân viên như du lịch trong nước và quốc tế, ưu đãi khi sử dụng tất cả các dịch vụ tại ngân hàng, v.v.

XEM THÊM: Mức lương mới nhất của giao dịch viên ngân hàng tại Việt Nam

Chuyên viên thanh toán quốc tế đóng vai trò quan trọng trong các giao dịch quốc tế, cần am hiểu kiến ​​thức chuyên môn cao, kỹ năng vững vàng là những yếu tố để ứng tuyển vào vị trí này. Mức lương khoảng 6 triệu đến 8 triệu / tháng.

XEM THÊM: Lương nhân viên tư vấn Sacombank trên toàn quốc

Vai trò chính của vị trí này là quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao cho họ và tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mức lương từ 19 triệu / tháng.

Vai trò nhà phát triển cấp cao hỗ trợ thiết kế, phát triển và triển khai các sản phẩm web và thiết bị di động. Duy trì trang web và chuẩn bị các tài liệu tham khảo trong tương lai. Xây dựng nền tảng kỹ thuật số ngân hàng vào cuộc sống.

Mức lương từ 50 triệu / tháng.

Vị trí nhân viên telesales ngân hàng khá quan trọng, cách tiếp cận khách hàng này nhằm tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng qua điện thoại, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết. Công việc này không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm, chỉ cần bạn có những kỹ năng cơ bản như: Am hiểu kiến ​​thức ngân hàng, dịch vụ, chương trình khuyến mãi,… để hỗ trợ khách hàng và giải đáp thắc mắc.

Mức lương từ 3 triệu đến 5 triệu / tháng.

CŨNG XEM: Giờ Ngân hàng ở Việt Nam [CẬP NHẬT 2021]

Công việc chính của vị trí này là trực quầy. Thực hiện các dịch vụ tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng cho khách hàng vãng lai và khách hàng đến tại chi nhánh.

Mức lương trung bình dao động trên 13 triệu / tháng.

Techcombank hiện là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Với quy mô hoạt động lớn, phong cách làm việc chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ hữu ích và được đông đảo khách hàng ủng hộ. Để đáp ứng nhu cầu này, Techcombank luôn chú trọng đến tuyển dụng ngân hàng nhằm tìm kiếm những ứng viên xuất sắc nhằm nâng cao chất lượng và uy tín của ngân hàng.

Cơ hội nghề nghiệp tại Techcombank

Đây là cơ hội cho nhiều bạn đang theo đuổi chuyên ngành ngân hàng hoặc các bạn muốn thay đổi môi trường làm việc, Techcombank là một gợi ý hoàn hảo cho các bạn lựa chọn môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp ích cho mình. phát triển các kỹ năng và năng lực chuyên môn của bản thân. Ngoài ra, điều mà nhiều ứng viên quan tâm là mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến.

CẦN PHẢI BIẾT: [Đánh giá] Techcombank, Xem lại những lợi ích khi làm việc tại đây

Một số gợi ý nghề nghiệp bạn có thể ứng tuyển tại Techcombank là:

  • Nhân viên giao dịch tại quầy
  • Tư vấn tín dụng
  • Chuyên gia thanh toán quốc tế
  • Kiểm soát ngân hàng
  • CNTT ngân hàng
  • Chuyên viên bán hàng trực tiếp – Sản phẩm cho vay mua ô tô
  • Chuyên gia cao cấp về thuế [Bộ phận quản lý nguồn nhân lực]
  • Nhân viên bán hàng qua điện thoại
  • Chuyên gia / Chuyên gia Kinh doanh Bảo hiểm
  • Giám đốc quản lý hiệu quả các kênh bán hàng và lực lượng bán hàng

Ngoài ra, còn nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn khác. Bạn có thể cập nhật các vị trí tuyển dụng ngay tại website của ngân hàng hoặc qua các website tuyển dụng việc làm uy tín.

XEM THÊM: Cách viết CV xin việc ngân hàng cực chuẩn, đảm bảo nộp hồ sơ ở đâu

Chắc hẳn những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về mức lương Techcombank, các vị trí việc làm hấp dẫn và mức thu nhập mong muốn. Đừng quên cập nhật những thông tin hữu ích khác tại NewsTimviec nhé!

Mức lương của Techcombank khá hấp dẫn, được bình chọn là mức thu nhập cao nhất trong hệ thống ngân hàng trong nước. Xem những thông tin về công việc tại đây!

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank được thành lập năm 1993 với số vốn đầu tư ban đầu là TẤT CẢ 20 tỷ. Đây là ngân hàng được nhiều người biết đến với kết quả doanh thu 6 tháng đầu năm khá ấn tượng, do Chủ tịch HĐQT. Hồ Hùng Anh tác nghiệp. Thu nhập của mỗi nhân viên đến 33 triệu / tháng / người. Cho đến nay, đây là ngân hàng có mức tăng lương cho nhân viên lớn nhất trong nửa đầu năm nay với mức tăng bình quân 5 triệu / người.

Mức lương cho nhân viên thu ngân, nhân viên Techcombank là bao nhiêu?

Nhân viên tín dụng Techcombank Đây là công việc đòi hỏi kỹ năng và chuyên môn khá chuyên sâu ở nhiều khía cạnh, có tác động và liên quan trực tiếp đến lợi nhuận và rủi ro do vay vốn ngân hàng. Do đó, tổng mức lương cho vị trí này tùy từng ngân hàng sẽ khác nhau từ 18 triệu đến 26 triệu mỗi tháng.

Tại Techcombank, mức lương trả cho nhân viên vay vốn không thấp hơn các ngân hàng khác. Do đó, mức lương trung bình rơi vào khoảng 18 triệu đến 23 triệu mỗi tháng.

Vị trí nhân viên thu ngân Techcombank phụ thuộc nhiều vào kỹ năng, trình độ và kinh nghiệm của ứng viên. Nhưng theo khảo sát thì mức lương của từng vị trí sẽ được điền đúng và phù hợp với khả năng của ứng viên khi phỏng vấn.

Khi hoàn thành tốt công việc và chỉ tiêu đề ra, một nhân viên thu ngân Techcombank sẽ có mức lương trung bình trên 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Techcombank còn có thêm các ưu đãi và phúc lợi hàng năm dành cho nhân viên như đi du lịch trong và ngoài nước, ưu đãi khi sử dụng tất cả các dịch vụ ngân hàng, v.v.

Chuyên viên thanh toán quốc tế đóng vai trò quan trọng trong các giao dịch quốc tế, yêu cầu am hiểu kiến ​​thức chuyên môn cao, kỹ năng vững vàng là những yếu tố để ứng tuyển vào vị trí này. Mức lương khoảng 6 triệu đến 8 triệu mỗi tháng.

Quản lý mối quan hệ khách hàng với mức độ ưu tiên

Vai trò chính của vị trí này là quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao cho họ và tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mức lương thay đổi từ 19 triệu mỗi tháng.

Vai trò của các nhà phát triển cấp cao hỗ trợ thiết kế, phát triển và triển khai các sản phẩm web và thiết bị di động. Duy trì trang web và chuẩn bị các tài liệu tham khảo trong tương lai. Xây dựng nền tảng ngân hàng số trong cuộc sống.

Mức lương thay đổi từ 50 triệu mỗi tháng.

Vị trí của nhân viên teleshopping của các ngân hàng rất quan trọng, cách tiếp cận khách hàng này nhằm tìm kiếm và tận dụng nguồn khách hàng qua điện thoại, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết. Công việc này không yêu cầu nhiều kinh nghiệm, chỉ cần bạn có những kỹ năng cơ bản như: Am hiểu kiến ​​thức ngân hàng, dịch vụ, chương trình khuyến mãi,… để hỗ trợ khách hàng và giải đáp thắc mắc.

Mức lương thay đổi từ 3 triệu đến 5 triệu mỗi tháng.

Công việc chính của vị trí này là trực quầy. Cung cấp các dịch vụ tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng cho các khách hàng hiện tại và sắp tới.

Mức lương trung bình dao động 13 triệu mỗi tháng.

Techcombank hiện là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Với phạm vi hoạt động rộng rãi, phong cách làm việc chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ hữu ích và được đông đảo khách hàng ủng hộ. Để đáp ứng yêu cầu này, Techcombank luôn chú trọng đến tuyển dụng ngân hàng nhằm tìm kiếm những ứng viên xuất sắc nhằm nâng cao chất lượng và uy tín của ngân hàng.

Mức lương cho nhân viên thu ngân, nhân viên Techcombank là bao nhiêu?

Đây là cơ hội cho nhiều bạn đang theo đuổi nghề ngân hàng hoặc muốn thay đổi môi trường làm việc, Techcombank là một gợi ý hoàn hảo cho các bạn lựa chọn một môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn phát triển kỹ năng và khả năng chuyên môn của mình. Ngoài ra, điều mà nhiều ứng viên quan tâm là mức lương hấp dẫn, phúc lợi tốt và cơ hội thăng tiến.

Một số gợi ý nghề nghiệp bạn có thể ứng tuyển tại Techcombank bao gồm:

  • Mua sắm tại quầy
  • Tư vấn tín dụng
  • Chuyên gia thanh toán quốc tế
  • Kiểm soát ngân hàng
  • Ngân hàng CNTT
  • Chuyên viên bán hàng trực tiếp – Sản phẩm cho vay mua ô tô
  • Chuyên gia cao cấp về thuế [Bộ phận quản lý nhân sự]
  • Nhân viên bán hàng qua điện thoại
  • Chuyên gia kinh doanh bảo hiểm
  • Giám đốc quản lý kênh bán hàng hiệu quả và lực lượng bán hàng

Ngoài ra, còn rất nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn khác. Bạn có thể cập nhật các vị trí tuyển dụng trực tiếp trên website của ngân hàng hoặc qua các website tuyển dụng việc làm uy tín.

Nhân viên ngân hàng lương bao nhiêu? Làm ngân hàng lương bao nhiêu?

Mức lương trung bình của nhân viên ngân hàng được tính toán sẽ khoảng 9 – 10 triệu đồng/tháng, xét trên mặt bằng chung thì cao hơn so với những ngành nghề khác.

Chắc hẳn những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về mức lương Techcombank, các vị trí việc làm hấp dẫn và mức thu nhập mong muốn. Đừng quên cập nhật những thông tin hữu ích khác tại educationuk-vietnam.org nhé!

Video liên quan

Chủ Đề