Lương thế Thành phim và chương trình truyền hình

Là cặp đôi được yêu thích trong showbiz Việt, Lương Thế Thành và Thúy Diễm không những chinh phục khán giả bằng những vai diễn ấn tượng cùng nhau mà còn được ngưỡng mộ bởi hạnh phúc gia đình viên mãn. Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa.
Được đánh giá là một gương mặt nam thần, Lương Thế Thành bén duyên với phim ảnh sớm từ khi mới vào năm nhất trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Nam diễn viên gốc Tiền Giang liên tục được yêu mến qua hàng loạt vai diễn ấn tượng khác trong phim như "Trái tim vàng son", "Miền đất phúc", "Cổng mặt trời"… Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa. 
Về phần Thúy Diễm, cô xuất thân từ một người mẫu ảnh, giành giải nhất Miss Sunplay vào năm 2007 và có mặt trên ảnh bìa của nhiều tạp chí. Nữ diễn viên gốc TPHCM bắt đầu tham gia phim ảnh khi còn khá trẻ và "bỏ túi" nhiều vai diễn trong phim như "Sóng tình", "Mùa thu đi một nửa", "Trái tim hoa hồng"… Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa. 
Năm 2016, Lương Thế Thành và Thúy Diễm tổ chức đám cưới vào năm 2016 và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Cặp đôi liên tục cùng nhau thủ vai chính trong nhiều bộ phim: "Rau muống tháng 9", "Ranh giới tình", "Tôi yêu cô đơn", "Ải mỹ nhân"… Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa.
Những ngày đầu tiên về chung một nhà, Thúy Diễm cho biết cô thấy mình thua thiệt ông xã nhiều thứ. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình đã giúp nữ diễn viên nỗ lực nhiều hơn để trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của phim truyền hình Việt hiện nay. Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa. 
Thúy Diễm cảm thấy hạnh phúc khi có ông xã biết lắng nghe vợ, để ý và quan tâm những điều nhỏ trong cuộc sống. Về việc cát-xê, Lương Thế Thành chủ động đưa vợ và giữ lại một ít cho sinh hoạt phí. Cả hai dành thời gian rảnh cùng con du lịch, trải nghiệm để lấy năng lượng tiếp tục hành trình nghệ thuật. Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa.  
Giải thích lý do không thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ở biển hoặc ngoài trời, Thúy Diễm cho biết: “Diễm và anh Thành vướng nhiều phim đang quay nên không thể đi xa được. Hơn nữa Diễm và anh Thành mong muốn thay đổi không gian khác đi các bộ ảnh trước như ở studio hoặc ngoại cảnh. Hai vợ chồng muốn tái hiện một phần cuộc sống thường ngày”. Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa. 
Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Lương Thế Thành cho biết anh và vợ vẫn đang miệt mài trên phim trường với các bộ phim mới. Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa.
Một dự định quan trọng khác là cả hai sẽ có con trong năm sau. Lương Thế Thành và Thúy Diễm mong muốn dành mọi thứ tốt nhất để chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình. Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa. 

Lương Thế Thành là một nam diễn viên sinh năm 1982 tại Tiền Giang. Sở hữu lợi thế chiều cao và nhan sắc không thua kém người mẫu, nam diễn viên đã sớm bén duyên với nghề diễn và để lại nhiều ấn tượng với lối diễn tự nhiên và ánh mắt biết nói.

Diễn viên Lương Thế Thành

Khi còn đi học, Lương Thế Thành nhờ vào ngoại hình đã luôn là một học sinh nổi bật. Năm 2003, anh lên TP. Hồ Chí Minh học tập và thi đỗ lớp diễn viên của Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Dù mới chỉ là sinh viên năm nhất nhưng sự nghiệp diễn xuất của anh đã bắt đầu nở rộ khi nhận vai danh nhân Lê Quý Đôn trong chùm phim cổ tích cùng tên và tiếp đó góp mặt trong "Trái tim son trẻ". Với khả năng của mình, Lương Thế Thành được tin tưởng giao vai chính trong dự án phim “Miền đất phúc” của đạo diễn Đinh Đức Liêm. 

Lương Thế Thành trong "Miền đất phúc"

Sau thành công của vai chính đầu tiên, Lương Thế Thành trở thành cái tên đắt show trong ngành giải trí. Nam diễn viên gần như dành cả ngày trên các phim trường từ thành phố tới tỉnh lẻ. Chính nhờ đức tính chăm chỉ, anh đã bỏ túi một danh sách phim mà bất kỳ diễn viên nào nhìn vào cũng phải thán phục. Để nói tới một số bộ phim thành công của anh ngoài "Miền đất phúc" phải kể tới "Mùi ngò gai",“Một ngày không có em”, “Giọt đắng”, “Bọ cạp tím”,... và đặc biệt "Trái tim hoa hồng" đã giúp anh gặp bà xã của mình - diễn viên Thúy Diễm.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm trong "Trái tim hoa hồng"

Không chỉ dừng lại ở phim ảnh, Lương Thế Thành còn là nam chính quen mặt trong các MV ca nhạc của ca sĩ Mỹ Tâm như "Chuyện như chưa bắt đầu", "Em phải làm sao ", "Hãy về với nhau"...

Lương Thế Thành khi quay MV của Mỹ Tâm

Dù là con người đam mê công việc nhưng cũng nhờ đó mà Lương Thế Thành mới gặp được vợ mình là nữ diễn viên Thúy Diễm. Sau nhiều năm từ bạn thân trở thành người yêu và cuối cùng quyết định về chung một nhà, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có một em bé đáng yêu trong tổ ấm nhỏ của mình. Cặp đôi rất chăm khoe những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội khiến cho dân tình chỉ biết vừa ghen tị vừa khen tấm tắc.

Gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Vừa qua, Lương Thế Thành và Thúy Diễn vừa ra mắt bộ phim mới - "Chống lại số phận" với sự tham gia diễn xuất của cả hai vợ chồng. Hiện bộ phim đang rất được chú ý bởi dàn diễn viên chất lượng và nội dung hấp dẫn. Phim được chiếu trên kênh SCTV14 vào 19h45 hàng ngày.

 Ảnh: Tổng hợp

Tạo gian hàng trên TikTok Shop quá khó?

Làm thế nào để ra ngàn đơn trên TikTok?

Livestream bán hàng sao cho hiệu quả?

Hợp tác với KOLs mà không mất quá nhiều chi phí?

Lương Thế Thành gặp sự cố khi tham gia show thực tế

Trong tập 9, bốn ông bố tiếp tục hành trình chăm con với nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. Trong khi Khắc Việt chật vật trông hai bé sinh đôi, JustaTee cũng không khá hơn khi một mình quán xuyến nhà cửa cùng hai nhóc tì siêu tinh nghịch.

Về phía Đức Thịnh và Lương Thế Thành, dù chỉ có một con nhưng hai nam diễn viên cũng vô cùng vất vả. Trong một số tình huống, hai ông bố phải gọi điện thoại để nhờ vợ trợ giúp.

Thừa nhận không giỏi bếp núc, Lương Thế Thành cho biết anh khá loay hoay trong lúc nấu ăn cho con. Thậm chí, nam diễn viên biến món cá hồi áp chảo thành “chà bông cá hồi” vì không biết cách để cá chín đều. Ông xã Thúy Diễm còn đích thân chuẩn bị thêm rau củ để bổ sung dưỡng chất cho Bảo Bảo.

Con trai Lương Thế Thành đòi... gọi xe “cứu thương” khi bố bị đứt tay

Tuy nhiên, trong lúc cắt chanh, Lương Thế Thành đã gặp sự cố. Diễn viên phim Cổng mặt trời giật mình khi bị đứt tay do quả chanh trượt khỏi dao. Ngay lập tức, Bảo Bảo đã hỏi han bố. Sau khi biết rõ sự tình, cậu bé đòi gọi xe “cứu thương”. Đồng thời, con trai Thúy Diễm cũng ân cần “thổi” vào vết thương để bố đỡ đau.

Hành động của quý tử khiến Lương Thế Thành không khỏi xúc động. Thông qua sự cố, nam diễn viên thấy được một khía cạnh mới trong tính cách của con trai. “Tôi thấy cực kỳ hạnh phúc khi con biết quan tâm đến mình dù bé còn nhỏ. Thấy tôi bị thương, sợ tôi bị đau nên bé đã thổi vào tay của bố. Tự dưng, tôi cảm thấy thương con rất nhiều”, Lương Thế Thành bộc bạch.

Lương Thế Thành dạy con tự lập từ bé

Ở một diễn biến khác, Lương Thế Thành một phen "phát hoảng" khi đưa con trai đi mua đồ chơi. Bảo Bảo vô cùng thích thú và quyết tâm “dọn sạch” cửa hàng đồ chơi đem về nhà. Sau khi được bố thuyết phục, cậu bé cũng chịu bỏ đi một vài món và đến quầy tính tiền.

Trong thời gian ở bên con, ông xã Thúy Diễm cũng tranh thủ dạy Bảo Bảo một số kỹ năng mềm và công việc thường nhật ở nhà. Lương Thế Thành mong muốn con trai có lối sống tự lập từ bé. Tuy nhiên, anh và bà xã vẫn luôn đồng hành và uốn nắn con một cách hợp lý.

Thông qua những cuộc trò chuyện và trò chơi vận động, diễn viên phim Mùi ngò gai cho biết anh phần nào hiểu hơn về con. “Những kỷ niệm lúc quay chương trình sẽ theo tôi suốt cuộc đời”, anh chia sẻ.

Tin liên quan

Video liên quan

Chủ Đề