M0 bằng bao nhiêu

Gói cước M0 VinaPhone là gói cước mặc định của nhà mạng VinaPhone dành cho tất cả các sim. Vậy gói cước này là gì, có ưu nhược điểm ra sao, phù hợp với mục đích nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

M0 bằng bao nhiêu

1. Giới thiệu về gói cước M0 VinaPhone

Gói cước M0 của VinaPhone là gói cước data mặc định của sim VinaPhone dành cho mọi thuê bao di động của nhà mạng này. Bất kì là sim trả trước hay trả sau nào của VinaPhone cũng đều được kích hoạt sẵn gói dịch vụ này để quý khách có thể truy cập internet.

2. Đăng ký gói cước M0 như thế nào?

Gói cước M0 VinaPhone là gói cước bạn không cần phải tự đăng ký mà nhà mạng đã cài đặt sẵn trong sim. Để có thể sử dụng gói cước thì bạn chỉ cần bật “dữ liệu di động” trên điện thoại, sau đó là bạn đã có thể truy cập Internet.

M0 bằng bao nhiêu

Cước phí dành cho gói M0 VinaPhone là 75đ/50kb phát sinh. Với gói cước này bạn sẽ không mất cước duy trì hàng tháng, mà khi khách hàng sử dụng nhiều dữ liệu thì bị trừ nhiều, dùng ít thì bị trừ ít. Số tiền bị trừ phụ thuộc lượng dữ liệu khi quý khách truy cập mạng internet.

Có thể thấy rằng, ưu điểm lớn nhất của gói M0 là tiện lợi, giúp bạn dễ dàng truy cập mạng bất cứ khi nào, đặc biệt là khi bạn đang ở bên ngoài, cần tra cứu thông tin trên mạng một cách đột xuất.

3. Có nên sử dụng gói cước M0 VinaPhone không?

M0 bằng bao nhiêu

Gói M0 có cước phí phát sinh khá cao, vì thế chỉ phù hợp với những khách hàng truy cập lượng data ít, không thường xuyên. Với khách hàng có nhu cầu sử dụng data nhiều và không giới hạn như xem phim, chơi game, nghe nhạc,… Freedoo khuyên bạn nên đăng ký các gói cước khác của VinaPhone như gói MAX, HEY, BIG… để giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Một lưu ý nhỏ nữa là gói cước M0 VinaPhone không có thao tác đăng ký nên nếu quý khách không có nhu cầu sử dụng thì cần tắt dữ liệu di động đi để tránh mất tiền không cần thiết. Sau khi đăng ký gói cước Data từ nhà mạng nên khởi động lại máy rồi mới sử dụng dữ liệu di động.

4. Một số gói cước data của VinaPhone

Khi có nhu cầu sử dụng gói Data lớn quý khách hàng có thể tham khảo một số gói cước sau để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo dung lượng hợp lý, tốc độ ổn định.

Tên gói cướcPhí đăng kýƯu đãiGói MAX VinaPhone70.000đ/30 ngày

- Miễn phí 3,8G data tốc độ cao.

- Hết data tốc độ cao, truy cập tốc độ thường không tính phí.

Gói MAXS VinaPhone50.000đ/30 ngày

- Miễn phí 4G data tốc độ cao.

- Hết data tốc độ cao, truy cập tốc độ thường không tính phí.

- Chỉ áp dụng với thuê bao học sinh, sinh viên.

Gói MAX100 VinaPhone100.000đ/30 ngày

- Miễn phí 5,8G data tốc độ cao.

- Hết data tốc độ cao truy cập tốc độ thường không tính phí.

Gói MAX200 VinaPhone200.000đ/30 ngày

- Miễn phí 15G data tốc độ cao.

- Hết data tốc độ cao truy cập tốc độ thường không tính phí.

Gói MAX300 VinaPhone300.000đ/30 ngày

- Miễn phí 30G data tốc độ cao.

- Hết data tốc độ cao truy cập tốc độ thường không tính phí.

Các gói cước thuộc nhóm MAX là những gói cước 3G dành cho các thuê bao VinaPhone có nhu cầu sử dụng data tiết kiệm nhất. Tùy theo mục đích truy cập và nhu cầu sử dụng quý khách có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất với mình.

Trên đây là toàn bộ thông tin về gói cước M0 VinaPhone cũng như các gói cước Data khác của VinaPhone. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần thông tin về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Gói cước M0 của MobiFone là gói cước mặc định của nhà mạng MobiFone dành cho quý khách hàng có nhu cầu truy cập mạng Internet nhưng không đăng ký các gói cước 3G/4G/5G MobiFone. Theo quy định của nhà mạng MobiFone, cách tính cước phí của gói M0 là 75đồng/50KB. Cùng mobifoneGo tìm hiểu chi tiết thông tin gói cước M0 MobiFone qua nội dung bài viết sau đây.

M0 bằng bao nhiêu
Tìm hiểu gói cước M0 của MobiFone ưu đãi hấp dẫn xài data không cần đăng ký

Thông tin gói cước M0 của MobiFone

Tên góiM0 MobiFoneCước phí

Tính phí dựa theo mức data thuê bao sử dụng thực tế

Cước phí 75đồng/50KB với thuê bao sim di động

Cước phí 9.77đồng/50KB với sim 3G Fast connect

Cú phápGói cước M0 được hệ thống tự động kích hoạt khi thuê bao cài đặt GPRS hoặc bật 3G

So với các gói cước MobiFone khác, khác biệt lớn nhất của gói cước M0 đó là được hệ thống cài đặt mặc định. M0 chính là gói cước nền đảm bảo quý khách hàng luôn có thể truy cập Internet ngay cả khi không đăng ký gói data 3G/4G MobiFone nào.

Xem thêm:

Chọn sử dụng gói cước M0 của MobiFone, cước truy cập Internet được tính theo dung lượng data “tiêu hao” thực tế của người dùng (dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu).

Chi tiết cách tính cước phí gói cước M0 của MobiFone như sau:

  • Áp dụng mức cước phí 75đồng/50KB dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau
  • Áp dụng mức cước phí 9.77đồng/50KB dành cho sim Fast connect

Tham khảo gói cước data MobiFone không giới hạn dung lượng

Ngoài việc mua thêm dung lượng data bằng thẻ data code, giờ đây người dùng MobiFone còn có xu hướng “mua” dung lượng KHÔNG GIỚI HẠN DATA cho 1 nhóm ứng dụng sử dụng theo nhu cầu. Bạn có thể đăng ký kèm thêm các gói cước không giới hạn dung lượng tốc độ cao cho 1 số nhóm ứng dụng hot nhất hiện nay như:

Tên gói/giá cướcƯu đãi gói cướcCú pháp

Âm nhạc (ngày) – GMN4

3.000vnđ/Ngày

Miễn phí data sử dụng ứng dụng: Spotify, Viber

Soạn GO GMN4 gửi 999

Đăng ký

Văn phòng (ngày) – GBN1

5.000vnđ/Ngày

Miễn phí data sử dụng ứng dụng: Skype, Dropbox, Google Drive, Gmail

Soạn GO GBN1 gửi 999

Đăng ký

Skype-Gmail (ngày)

4.000vnđ/Ngày

Miễn phí data sử dụng ứng dụng: Skype, Gmail

Soạn GO GBN2 gửi 999

Đăng ký

Truyền Hình (ngày) – GMN11

5.000vnđ/Ngày

Miễn phí data sử dụng ứng dụng: FPT Play, THVLi, HTVC

Soạn GO GMN11 gửi 999

Đăng ký

Chat (ngày) – GCN1

4.000vnđ/Ngày

Miễn phí data sử dụng ứng dụng: Skype, Viber, Zalo, WhatsApp

Soạn GO GCN1 gửi 999

Đăng ký

TikTok – Zalo (ngày) – GCN2

4.000vnđ/Ngày

Miễn phí data sử dụng ứng dụng: TikTok, Zalo

Soạn GO GCN2 gửi 999

Đăng ký

Lưu ý: Để được miễn phí data tốc độ cao sử dụng các ứng dụng trong gói, khách hàng cần sử dụng điện thoại Android, có tải và cài đặt app mobifoneGo (tải tại: https://bit.ly/app-mobifoneGo). Đây là các gói cước dùng kèm thêm với một gói data của MobiFone để tránh phát sinh cước phí khi sử dụng các ứng dụng ngoài ưu đãi của gói.

Chọn đăng ký gói G80 MobiFone để sử dụng data 3G/4G không giới hạn

Chọn sử dụng gói cước M0 của MobiFone người dùng được chủ động trả phí truy cập Internet theo mức tiêu hao dung lượng data thực tế. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng nên lưu ý thường xuyên kiểm tra và tắt các ứng dụng chạy ngầm trong máy để tránh phát sinh cước phí không mong muốn.

Hiện nay, thuê bao di động MobiFone đang dịch chuyển dần sang đăng ký các gói cước giới hạn data hoặc các gói cước không giới hạn data để tối ưu chi phí và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là sử dụng các gói cước không giới hạn data đang trở thành xu hướng tiêu dùng data mới được đông đảo khách hàng MobiFone lựa chọn.

Tham khảo ngay gói cước 4G Mobi G80 – không giới hạn data truy cập toàn bộ internet. Chỉ với cước phí 80.000 đồng cho một chu kỳ sử dụng 30 ngày, thuê bao đăng ký gói G80 được thoải mái truy cập vào mọi ứng dụng, nền tảng, tiện ích trên Internet. Không phát sinh cước ngoài gói.

Tên góiG80 MobiFoneƯu đãi dataTặng 60GB/Tháng (2GB/Ngày) data tốc độ cao truy cập toàn bộ InternetƯu đãi tiện íchKhông giới hạn data tốc độ cao sử dụng truy cập các ứng dụng FPT Play, Viber, Skype, Zalo, Instagram, Google Drive, Gmail, Tiktok, PubG, SpotifyCước phí80.000đ/thángCú phápG80 gửi 999Đăng ký

Gói cước G80 dừng đăng ký mới từ 15/6/2023. Khách hàng đã đăng ký gói cước vui lòng duy trì gia hạn thành công ngay lần đầu để đảm bảo duy trì ưu đãi data 4G trong gói.

Lưu ý: Nếu tài khoản của quý khách không đủ để gia hạn ngay lần đầu, gói cước sẽ bị hủy và quý khách sẽ không thể đăng ký lại gói cước mới với ưu đãi data 80.000đ/60GB/Tháng.

Cụ thể, sau khi đăng ký G80 mang tới ưu đãi data ngoài dành tặng các thuê bao 60GB/tháng (2GB/ngày) data tốc độ cao để truy cập vào toàn bộ Internet. Hết 2GB vẫn tiếp tục truy cập internet. Không phát sinh cước ngoài gói.

Một ưu đãi tặng kèm hấp dẫn nữa của gói cước G80 đó là không giới hạn data tốc độ cao truy cập vào các ứng dụng Zalo, Viber, Tiktok, FPT Play, Gmail, Google Drive, Skype, Spotify, PubG, Viber cho các thuê bao đăng ký sử dụng hệ điều hành Android và cài đặt app mobifoneGo trên điện thoại di động. (Link tải app mobifoneGo: https://bit.ly/app-mobifoneGo).

Nếu bạn sử dụng điện thoại iPhone, bạn có thể sử dụng gói G80 như một gói data không giới hạn mà không cần cài app mobifoneGo. Khi truy cập các ứng dụng ngoài gói sẽ trừ vào dung lượng 2GB/ngày data siêu tốc, nhưng dùng hết 2GB vẫn tiếp tục truy cập internet. Không phát sinh cước phí ngoài gói.  

Lưu ý: Gói cước G80 áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước hoặc trả sau của MobiFone đang hoạt động 2 chiều, ngoại trừ thuê bao Fast Connect.

M0 bằng bao nhiêu
Đăng ký gói cước M0 của MobiFone dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu, không cần đăng ký.

Có nên sử dụng gói cước M0 của MobiFone

Dựa trên đặc điểm, gói cước M0 của MobiFone đặc biệt phù hợp với những thuê bao có nhu cầu sử dụng, truy cập Internet ít và không thường xuyên. 

Còn trường hợp quý khách hàng cần truy cập Internet thường xuyên và liên tục trên thiết bị di động có thể tham khảo các gói cước 4G MobifFone ngày hoặc gói tháng để tối ưu chi phí. 

M0 là gói cước nền, do đó, quý khách hàng không cần soạn tin đăng ký kích hoạt gói cước. Khi quý khách hàng cần đăng ký gói 3G Mobi, hoặc 4G Mobi khác hệ thống sẽ tự động hủy gói M0.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước M0 của MobiFone. Hy vọng nội dung bài viết là những thông tin hữu ích giúp quý khách hàng hiểu chi tiết về gói cước M0 qua đó chọn được gói cước 3G/4G/5G MobiFone phù hợp, linh hoạt và tiết kiệm.