Master kamal là ai

Bậc thầy đến từ phía đông

Khi nhận thức về Yoga liên tục tăng trưởng trên toàn quốc tế, một giáo viên Ấn Độ gần đây đã tạo ra một hiện tượng kỳ lạ ở khu vực Khu vực Đông Nam Á đó là Master Kamal .

Srinivas Suresh Kamal sinh ra tại một thành phố của Visakhapatnam, Andhra Pradesh, Ấn Độ [ 23/12/1965].

Bạn đang đọc: BẬC THẦY YOGA VĨ ĐẠI ĐẾN TỪ ẤN ĐỘ – MASTER KAMAL

Vì thời thơ ấu của mình gắn liền với bệnh tật tiếp tục, cha ông mở màn huấn luyện và đào tạo ông từ nhỏ về cardio, trị liệu nhiệt, yoga và thiền định trong nỗ lực nâng cao sức khỏe thể chất của con mình. Một người bạn của cha ông, một võ sĩ quân đội và HLV những môn võ thuật cũng đồng ý chấp thuận dạy ông những môn võ, kung-fu và karate, từ đó làm tăng sức chịu đựng, vận tốc và sức mạnh của ông .

Bước đi đầu tiên

Kamal theo học trường Giáo hội Cơ Đốc Phục Lâm nhưng bị lôi cuốn nhiều hơn so với quyền anh, võ thuật, thể dục dụng cụ và yoga. Ông tham gia vào những buổi chạy marathon, karate và kickboxing, sau cuối ông giành được đai đen Danate thứ 4. Tính kỷ luật và năng lực vận dụng vào bản thân vô điều kiện kèm theo của ông cũng giúp cho ông thành thạo những tư thế asana khó và được cho phép ông ấy thành công xuất sắc trong việc thiết kế xây dựng một khung hình cân đối .
Ông mở màn mở những lớp học cho những nhân viên cấp dưới quân sự chiến lược và sinh viên ĐH, và mở trường võ thuật Dragon Fist ở Visakhapatman. Trường học của ông nổi tiếng tại nơi địa phương, hầu hết là do năng lực giảng dạy hấp dẫn và hướng tới mức độ cao về thể lực và thành tích .

Bước vào Yoga

Dù Kamal đã tập yoga và thiền khi còn trẻ, nhưng niềm hứng thú với Yoga tăng lên sau khi anh bị chấn thương nặng ở sống lưng và cổ, dây chằng ở cả hai đầu gối trong khi rèn luyện thể thao. Bị “ giam giữ ” tại chiếc giường của mình trong vài tháng, sau đó ông đã dùng liệu pháp Yoga để hồi sinh lại khung hình. Trong thời hạn này, ông tò mò ra Raja Yoga và thực hành thực tế thiền định. Ông ấy đã phục sinh tốt đến mức hoàn toàn có thể quay trở lại thực thi những bài thể dục nhịp điệu cường độ cao
Ông đã bị tác động ảnh hưởng tới giáo dục Yoga của mình bởi Swami Mahadevananda, và Vedathri Maharishi, cũng như việc đọc những cuốn sách của 2 người. Đạo sư tâm linh của Kamal là Mahamandaleshwar Swami Veda Bharati, một đệ tử của Swami Rama [ người sáng lập ra Viện Himalayan ], đồng thời là một người viết sách và là giáo viên của ông từ năm 1947 .

Tầm nhìn của Kamal về sự phát triển của Yoga rằng nhấn mạnh sự cân bằng, không quá tôn giáo nó, cũng không quá tạo ra căng thẳng cho cơ thế. Ông cho rằng Yoga không có tín điều và điều kiện, và với sáng tạo của ông, Kryyoga, phản ánh những niềm tin này. Yoga nên là một trạng thái tiếp diễn của một cách sống đầy đủ và về cả mặt tinh thần, hoặc theo như lời ông, sống chánh niệm – mà không cần quá khổ hạnh hay nghiêm khắc. Ông nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự học như một hướng dẫn để mở rộng nhận thức của mỗi người.

Xem thêm: Tiểu sử ca sĩ Gil Lê – Lê Thanh Trúc

Tiến tới phương Đông và Kryoga

Vào giữa năm 90, Kamal tới Nước Singapore. Ở Nước Singapore, anh phải vật lộn trong 2 năm để sống sót trong khi tìm cách triển khai hóa tham vọng giảng dạy yoga. Ông đã đảm nhiệm nhiều việc làm khác nhau, trong một công ty thiết kế xây dựng, nhà hàng quán ăn, TT bấm huyệt và nhân viên cấp dưới bán hàng, đồng thời đủ điều kiện kèm theo để có được ghi nhận HLV thể hình từ Hội đồng Thể thao Nước Singapore. Đó là một trận chiến không có hồi kết kể từ khi yoga chưa được biết đến trong văn hóa truyền thống thể dục thể thao Nước Singapore .

Khi mọi người mở màn nhận ra rằng uoga không chỉ là những bài tập ‘ mềm ’ cho những người kém cân đối, sự nổi tiếng của ông mở màn khi trở thành giáo viên dạy yoga. Ông đã thử nghiệm, trình làng cách thiền, phương pháp mới để thực thi asana, định dạng lớp học phát minh sáng tạo và trình diễn những bài giảng về triết lý và tâm lý học của yoga. Kryoga được tăng trưởng từ sự phối hợp của những mạng lưới hệ thống cổ xưa và khoa học thể thao tân tiến. Ông đã sử dụng âm nhạc để củng cố cho lớp học thiền tâm linh, và để cho học viên thực thi những tư thế với một nỗ lực vui tươi, trong khi tập trung chuyên sâu vào hơi thở .

Thực hiện hóa giấc mơ

Vào năm 2003, Kamal đã thành tập trung tâm của riêng mình, Planet Yoga, phân phối một sự tích hợp của những phong thái khách nhau của những lớp học yoga và lớp nhảy khiêu vũ Ấn Độ dưới một mái nhà .
Trong quy trình giảng dạy nhân viên cấp dưới công ty, người kinh doanh, vận động viên, diễn viên, người mẫu và những người nội trợ, ông đã nghĩ ra một loạt những môn yoga ấn tượng cho mọi sở trường thích nghi và nhu yếu. Ông ấy đã tham gia vào một thị trường nơi người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn yoga theo lựa chọn của mình gồm có : Kryoga, Kryoga Sun Series, Kryoga Shakti, Kryoga Warrior, Yoga Combat, Caridio Yoga, …

Nhiều Người Cũng Xem  Nhà báo Bạch Hoàn

Yoga cho thế giới mới

Master Kamal có lẽ là gương mặt mới của Yoga vì nó áp dụng cho những người từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Trớ trêu thay, ông cảm thấy rằng Yoga hiện đang được ưa chuộng hơn ở nước ngoài, hơn là ở đất nước khai sinh. Ông cho rằng người Ấn Độ sẽ được hưởng lợi bằng cách giữ một tinh thần cởi mở không chỉ đối với những nền văn hóa khác mà còn đối với trí tuệ và di sản truyền thống của riêng họ. Bằng cách cải thiện mức độ thể lực của họ, họ được tận hưởng những lợi thế đa dạng, và làm phong phú các mối quan hệ xã hội và giữa các cá nhân.

Xem thêm: Kim Lý là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và đời tư tình cảm nam diễn viên

Giống như nhiều bậc thầy khác của Hatha Yoga, ông cảm thấy rằng sức khỏe thể chất thực sư của khung hình và tâm lý cũng dẫn đến sự cân đối và thành công xuất sắc trong những nghành khác. Ông thấy như cầu tập Yoga nhiều hơn khi nào hết trong thể giới văn minh với sự căng thẳng mệt mỏi và áp lực đè nén ở mức độ cao, và triển khai những hội thảo chiến lược như Yoga cho khách du lịch, Yoga cho người kinh doanh, Yoga cho người chơi gôn và những tập đoàn lớn. Ông đã tạo ra những đĩa CD được phong cách thiết kế để giúp những người bận rộng tập luyện Yoga và thiền ngay tại bàn thao tác .
Ông tin rằng Yoga đã ttồn tại qua hàng thiên niên kỷ bằng cách kiểm soát và điều chỉnh và ý tưởng lại những mạng lưới hệ thống, phong thái và ứng dụng triết lý mới của mình để tương thích với nhu yếu của từng thời đại. Thông qua tổng thể, căn nguyên của nó vẫn nhúng được đúng chuẩn vào một thông điệp phổ quát về sự chữa lành và về mặt trí tuệ .

Qua hơn 20 năm thực hành và giảng dạy Yoga, bậc thầy Yoga nổi tiếng của châu Á, Master Kamal đã trở về Việt Nam để giới thiệu sáng tạo độc quyền và độc đáo của ông: Kryoga - một hệ thống Yoga hoàn chỉnh, giúp củng cố và làm phong phú thêm cuộc sống của bạn.

Đối với những người đã quen thuộc với Yoga ở các nước châu Á, cái tên Master Kamal đã được nhiều người biết đến. Là một trong những bậc thầy Yogi hàng đầu của châu Á, Master Kamal được biết đến với cam kết lâu dài và niềm đam mê của mình đối với Yoga, cũng như lý thuyết và triết lý của nó. Từ tuổi lên 5, Sri Srinivas Suresh Kamal [Master Kamal] đã bắt đầu luyện tập Yoga theo thiền phái Himalaya, và trong nhiều thập kỷ, ông đã hoàn thiện và đóng góp đáng kể cho sự phát triển của các phương pháp và loại hình Yoga khác nhau.

Master Kamal bật thầy về Yogi.

Là người sáng lập của hệ thống Kryoga nổi tiếng, Master Kamal bắt đầu cuộc hành trình của mình để đưa hệ thống Yoga mới đến với người dân ở Singapore [1994] - nơi ông cuối cùng đã thành công nhờ sự cần cù và quyết tâm của mình. Ngay sau đó, cái tên Master Kamal xuất hiện trên khắp các biển quảng cáo và rất nhiều tạp chí trên khắp châu Á như một biểu tượng của một phong cách Yoga sáng tạo và độc đáo. Master Kamal trở thành một kỳ quan New Age đầu tiên của Hong Kong và đã xuất hiện nhiều lần trên mạng truyền hình trên toàn châu Á.

Quảng cáo

Danh tiếng của Master Kamal là một trong những nhà cải cách và bậc thầy Yoga hàng đầu thế giới, đã được thiết lập vững chắc từ năm 2002 khi ông trở thành giám đốc của Planet Yoga. Dưới sự lãnh đạo của ông, 14 trung tâm Yoga trên khắp Hong Kong, Thái Lan và Việt Nam đã được thành lập và điều hành bởi hàng chục giáo viên Yoga hàng đầu, được đích thân Master Kamal đào tạo. Planet Yoga nhanh chóng trở thành chuỗi phòng tập Yoga thành công nhất trong khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, ảnh hưởng của Master Kamal trong việc tổ chức trung tâm True Yoga đầu tiên tại Singapore, cũng như kinh nghiệm du lịch và giảng dạy rộng rãi của Master Kamal trên toàn châu Á, Mỹ và Australia đã hoàn thiện kiến thức của ông về các bài tập thể dục hiệu quả và phân tích tư thế. Với niềm đam mê, kiến thức phong phú và nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong thực hành Yoga, Master Kamal đã trở thành một nhân vật có ảnh hưởng quan trọng; và là chuyên gia tham dự các cuộc hội thảo, hội đàm, các khóa học và bài giảng về việc bảo tồn sức khỏe tinh thần và thể xác trên toàn cầu.

Các thành tích của Master Kamal đã làm cho ông trở thành một đối tác vô giá đối với nhiều nhân vật cao cấp, các người mẫu và vận động viên chuyên nghiệp. Thành tựu của ông đã dẫn đến danh hiệu của mình là một trong các 8 bậc thầy Yoga người Ấn Độ có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới.

Quảng cáo

Mặc dù đã đạt được thành công vang dội, Master Kamal quyết định từ bỏ Planet Yoga, mạng lưới Yoga lớn nhất trên thế giới, để theo đuổi ước mơ tạo ra một lối sống và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất của mình. Master Kamal biết rằng để biến tầm nhìn của mình thành hiện thực, ông sẽ phải bắt đầu trung tâm riêng của mình - nơi ông được tự do để tạo ra một môi trường lý tưởng được thiết kế đặc biệt để biến Kryoga thành một môn yoga toàn diện và nhằm cung cấp chất lượng tốt nhất cho các bài tập Yoga của mình.

Kryoga là một hệ thống Yoga được cải tiến vốn bao gồm RTS [hệ thống đào tạo nhịp điệu] và được thiết kế để giảm bớt căng thẳng, giải quyết các vấn đề về cân nặng, nâng cao khả năng tập trung, nâng cao tinh thần, và cải thiện tuần hoàn và tim mạch. Như một hệ thống Yoga cách mạng kết hợp các lợi ích của việc thực hành Yoga truyền thống và khoa học thể dục, Kryoga là giải pháp cho hàng chục các chứng bệnh khác nhau, mà không cần phải sử dụng các loại thuốc theo toa nguy hiểm và cách tiếp cận không lành mạnh khác.

Trung tâm Master Kamal’s Kryoga mới tại Tp HCM sẽ giúp bạn cảm nhận được tầm nhìn sâu rộng và tình yêu của Master Kamal được thể hiện qua từng chi tiết. Từ lựa chọn cẩn thận của ông về giảng viên đẳng cấp thế giới đến khung cảnh tuyệt vời bao quát thành phố từ trên cao. Tất cả mọi thứ được đúc kết để giúp học viên giải thoát tiềm năng và năng lực sáng tạo của họ và giải phóng học viên khỏi sự xô bồ trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Gói thành viên cơ bản được bán ra ở một mức giá hợp lý 199 USD. Các gói khác có giá từ 300 USD. Trong suốt thánh 11 và 12, Kryoga sẽ mang đến chương trình khuyến mãi ba tháng miễn phí cho tất cả các thành viên hai năm và một tháng miễn phí cho các thành viên một năm, với số lượng đăng ký có hạn.

Hãy gọi 0946073388, [08] 38464351 - 38464513 - 36009482 ngay bây giờ để trở thành một phần của cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.

[Nguồn: Kryoga Viet Nam]

Video liên quan

Chủ Đề