Mặt nạ dr wu review

Gần đây thì hầu như mình đã trải nghiệm kha khá các hãng mặt nạ nổi tiếng nhất Đài Loan. Và hôm nay mình sẽ review dòng mặt nạ nức tiếng của Dr.Wu. Trước đây mình chưa thử vì thấy giá khá đắt, mua hàng xách tay thì cũng 120k/miếng rồi. May quá thấy shop xách tay mình hay mua [The Four – Sản phẩm Đài Loan] lại đang có Sale còn 60k nên trộm vía mua 3 em Vitamin A – B – C của dòng Capsule Mask về dùng thử. Cùng xem em ý có đáng tiền không nhé!

Về hãng Dr.Wu: 

Dr.Wu được đặt tên theo chính người sáng lập hãng – Bác sĩ da liễu nổi tiếng với hơn 40 năm kinh nghiệm Ying- Chin Wu. Các sản phẩm của hãng cũng được kiểm nghiệm chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường và tất nhiên, với hơn 40 năm kinh nghiệm của người sáng lập thì công thức của từng sản phẩm cũng được nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Vì vậy mà giá thành của các sản phẩm Dr.Wu không hề rẻ một chút nào. Tuy nhiên, tiền nào của nấy lại đúng với trường hợp này khi Dr.Wu là một trong những hãng skincare bán chạy hàng đầu Đài Loan và được các Spa/Clinic Đài Loan hết sức tin dùng. Nghe khoái nhỉ?

Đọc thêm: [Review] Hai em mặt nạ Dr.Morita ‘nước thần’ chiết xuất từ rượu Sake: Sáng da, ẩm mịn tức thì nhưng vẫn có điểm khiến mình hụt hẫng!

Dòng mặt nạ Capsule Mask:

Đây là dòng mặt nạ dưỡng da chủ đạo của Dr.Wu. Hãng có đủ các loại Vitamin từ A-Z cho mọi nhu cầu dưỡng da cũng như mọi loại da, từ khỏe đến nhạy cảm nhất. Mình chỉ mua thử 3 loại là A – B – C để dùng thử thôi chứ không mua hết [tiền đâu mà mua -]] ]. Hy vọng review mặt nạ Dr.Wu này cũng sẽ giúp ích cho những ai đang cần tham khảo dòng mặt nạ đắt đỏ này nhé! Mình sẽ mô tả tổng thể trước rồi đi vào review từng loại A- B – C hen!

Về thiết kế:

Để dễ phân biệt các loại Vitamin, hãng làm từng bao bì màu khác nhau cho mỗi loại. Như 3 loại mình đang có ở đây: Vitamin A màu xanh đậm – Vitamin B màu xanh nhạt – Vitamin C màu vàng sáng. Mặt trước cũng để rõ chữ A – B – C tương ứng và đánh tích công dụng của mỗi loại Vitamin ngay bên dưới bằng tiếng Anh, cực dễ quan sát và không mấy khó khăn để lựa đúng công dụng mình cần.

Đọc thêm: [Review] Không phải “ẩm mịn” thông thường, mà là “ẩm săn chắc” với bộ 3 mặt nạ chiết xuất Mật ong của My Scheming.

Ở mặt sau của mặt nạ, hãng cũng có mô tả khá rõ cách dùng cũng như kết cấu bên trong. Đó là mặt nạ được bọc bởi 2 lớp 1 lớp giấy film và một lớp giấy màu xanh. Mình hơi khá ngạc nhiên là hãng hướng dẫn CHỈ ĐẮP 10 PHÚT. Đọc xong mình kiểu, WHAT, dù có mua Sale 50% thì vẫn rất đắt mà, sao lại đắp có mỗi 10 phút nhỉ? Cái này thì sau khi dùng mình đã hiểu vì sao, đợi xíu mình nói nhé ^^

Đánh giá trước về tổng thể, về thiết kế: miễn chê; packaging: giấy bọc ngoài mask hơi mỏng, có lẽ dày hơn sẽ giúp mask sang hơn và đáng tiền hơn. Rate: ⅗ khoản này vậy. Thôi đi review mặt nạ Dr.Wu chi tiết từng loại nhé! 

Dr.Wu Deep Hydrating Capsule Mask Vitamin A: 

Mình ít khi thấy có Mask chuyên về Vitamin A [hay còn được biết đến với những cái tên như Retinyl Palmitate/Retinol]. Vì có công dụng cải thiện kết cấu da, giảm nếp nhăn cũng như kích thích hoạt động tế bào trên da, cho nên mình ưu tiên dùng em này vào buổi tối những hôm đã tẩy tế bào chết kỹ lưỡng, và da đang trong trạng thái tiếp thu dưỡng chất tuyệt vời nhất. À, trước khi dùng mask giấy thì mình hay dùng Fermentation Essence của Benton – một dẫn chất khá tuyệt vời, giúp các dưỡng chất thấm tốt hơn [hình như cái này mình có review rồi ý].

Ngoài Vitamin A thì công thức của mặt nạ Dr.Wu Capsule Mask Vitamin A còn được bổ sung nam châm hút nước Saccharide [dưỡng ẩm, cấp nước, làm căng mịn da], Ceramide [bảo vệ độ ẩm trên bề mặt da, cải thiện màu da và kết cấu da], hoạt chất Pentavitin [giữ ẩm dài lâu lên đến 72h]. Với đặc tính dễ làm khô da của Vitamin A thì mình thấy công thức bổ sung độ ẩm cực kỳ dồi dào này khá là tuyệt vời. Cùng trải nghiệm nhé!

Đọc thêm: Vitamin A không chỉ giúp……sáng mắt ra. Nó còn giảm mụn và nâng đỡ kết cấu da cực hiệu quả.

Giấy mặt nạ của Dr.Wu Capsule Mask Vitamin A phải gọi là mỏng cực kỳ và có nhiều lỗ thông khí khá rõ nữa, chắc là để tăng khả năng thẩm thấu của tinh chất. Và phải nói là lượng tinh chất bên trong ít cực kỳ, kiểu chỉ đủ cho mỗi miếng mask này và không dư ra được giọt nào luôn ý =]]] Và đến lúc này mình mới hiểu vì sao hãng bảo là đắp 10 phút. Vì đúng sau khoảng 10 phút thì tinh chất của mặt nạ đã thấm sạch vào da và miếng mask bắt đầu khô quéo trên da luôn. Cũng hơi tiếc nhưng dù sao cũng phải tháo mask xuống. Tuy nhiên thì cảm giác mặt nạ để lại trên da rất thích, rất vừa đủ ẩm và căng mịn. Không hề có chút gì gọi là nhớt nhớt hay nhầy nhầy của tinh chất còn thừa như nhiều loại khác. Đúng kiểu cảm giác như mới dùng serum luôn. Rất thích.

Cảm nhận sau khi đắp em mask Vitamin A này là: da căng, mịn hơn. Độ ẩm tốt, đến cả sáng hôm sau da vẫn rất mịn, kiểu velvet ý, mặc dù tối đó sau khi dùng mask mình cũng chỉ bôi thêm kem dưỡng. Đối với công dụng mang tính dài lâu như Vitamin A thì đương nhiên hiệu quả sẽ không thể thấy liền được, nhưng dù sao, hiệu quả tức thời cũng làm mình rất thích.

Mặt nạ Dr.Wu Soothing Moisture Capsule Mask Vitamin B:

Vì giấy mask của cả 3 loại mình mua đều khá tương đồng nên loại này với loại Vitamin C mình sẽ đi vào thành phần và cảm giác sau khi dùng thôi nhé!

Em Dr.Wu Soothing Moisture Capsule Mask Vitamin B này có thành phần chính là Vitamin B3 – B5 với công dụng cải thiện tình trạng khô da, giúp làm đều màu da và giữ ẩm, phục hồi da. Ngoài ra, công thức của mask còn được bổ sung Tinocare GL, một công nghệ giữ ẩm 24h độc quyền của Dr.Wu. Dòng này chuyên dùng cho những nền da nhạy cảm, đang mất cân bằng độ ẩm hoặc da tổn thương sau nắng ý.

Cảm giác sau khi đắp em này thực sự khá là tuyệt, kiểu mình không bảo quản mask trong tủ lạnh trước khi dùng, nhưng sau 10 phút đắp thì da mình mát lạnh luôn, lại còn mịn kiểu tưng tưng tưng nữa, chứ không phải kiểu tràn trề ẩm trên bề mặt. Đối với các đốt mụn đang sưng viêm hay làn da cháy nắng, viêm rát thì mình nghĩ em Vitamin B này thực sự là cứu tinh nhanh chóng.

Mặt nạ Instant Brightening Capsule Mask Vitamin C:

Ngoài thành phần chính là LAA [L-Ascorbic Acid] – dạng hoạt động mạnh mẽ nhất của Vitamin C, thì thành phần của em mask dưỡng trắng sáng da này của chứa chiết xuất quả Camu Camu, quả Kiwi, Chiết xuất Cam thảo, giúp tăng cường hiệu quả dưỡng trắng sáng và làm phân tán các hắc sắc tố Melanin trên da.

Đọc thêm: Bất cứ ai cũng cần đến Vitamin C

Chính bởi toàn thành phần dưỡng trắng hàm lượng cao như thế này mà không ngạc nhiên gì khi sau 10 phút đắp, da mặt có thể cảm nhận rõ độ sáng màu nhất định, kiểu nhìn tươi rói hẳn luôn ý. Trộm vía nghĩ nếu có điều kiện dùng 3 miếng 1 tuần thì da xuất sắc luôn.

Tổng kết:

Thật sự đây là 1 dòng mặt nạ có công thức rất tốt và hiệu quả trên da cũng rất tuyệt vời nữa [dù mình chỉ mới trải nghiệm 1 lần]. Huhu nhưng mà vẫn còn hơi tiếc vụ chỉ được đắp 10 phút, mình muốn đắp lâu hơn cơooooooo!!!! Dù sao thì đây cũng là một sản phẩm mình highly recommend cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm mặt nạ thực sự chất lượng [mà không quan tâm nhiều đến giá cả].

Tham khảo thêm các sản phẩm dành riêng cho hội cú đêm tại đây!

Website: //thefourvn.com/

Facebook: //www.facebook.com/thefoursanphamdailoan

Instagram: //www.instagram.com/thefourvn/

Shopee: //shopee.vn/thefourvn

Nguồn: talkbeauty

Đăng nhập

Chủ Đề