Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Cửa sắt kéo hiện nay là mẫu cửa thông dụng được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi những đặc tính nổi bật như dễ lắp đặt, giá thành hợp lý, tính thẩm mỹ và độ bền cao. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu và lắp đặt cửa sắt xếp giá rẻ hay cao cấp cho gia đình của mình nhưng chưa biết các mẫu và giá cả như thế nào, thì bài viết này chắc chắn khiến bạn thỏa mãn rất nhiều!

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Nhờ vào những cải tiến về kiểu dáng, màu sắc lẫn chất lượng, dòng cửa kéo hiện vẫn đang chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình mà không hề kém cạnh các dòng cửa khác. Mẫu này phù hợp với hầu hết không gian, vừa đảm bảo an ninh, vừa tiện lợi sử dụng lại vừa giúp tiết kiệm diện tích. Suốt những năm qua, đây là ưu tiên lựa chọn với những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ, hàng quán…

Cửa sắt kéo là gì?

Cửa sắt kéo (hay còn gọi là cửa sắt xếp) là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho nhà ở, ki-ốt, nhà mặt tiền thậm chí chung cư. Các đặc tính dễ thấy ở kiểu cửa này là: lắp đặt nhanh, giá thành thấp, sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Có 2 loại chính là: có lá và không lá. (1)

Thành phần chính tạo nên bộ cửa gồm: thanh U, nhíp, lá, thanh trượt… cũng được sử dụng chất liệu sắt. Bên cạnh đó, loại cửa này có tính chống trộm và độ bền khá cao nên rất “được lòng” trong các hộ gia đình.

Cấu tạo của cửa kéo sắt

Trước khi rút ví xuống tiền mua bất cứ một sản phẩm gì, hẳn bạn đều muốn tìm hiểu tất cả những thông tin về sản phẩm đó, như đặc tính, cấu tạo hay thời gian sử dụng tối đa được bao lâu… Ở phần này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cấu tạo của nó, chính xác thì cửa kéo bao gồm các thành phần sau:

1. U cửa

Đây là 1 trong những thành phần chính, gọi là thanh U cửa vì những thanh U này được làm từ sắt chữ U có tạo gân gấp mép với mục đích tăng độ chắc chắn cho cửa. Độ dày của những thanh U này thường từ 0.6-1.4mm. Độ dày của U cửa càng cao, thì độ chắc chắn của cửa càng cao. (2)

2. Nhíp

Nhíp là bộ phận có nhiệm vụ liên kết các U cửa lại với nhau bằng đinh tán gắn vào các thanh U, độ dày thông thường là từ 2-3mm.

Nhíp được uốn theo nhiều hình khác nhau để tạo ra nhiều kiểu xếp khác nhau, nhằm tăng tính thẩm mỹ cho cửa. Nhíp được sơn nhiều màu sắc nổi bật và phong phú làm điểm nhấn cho toàn bộ cánh cửa. Nhờ đó, cửa xếp sắt ngày càng trông thu hút và hấp dẫn hơn, bớt vẻ nhàm chán hơn so với trước kia.

3. Lá cửa

Đây là bộ phận giúp che chắn khoảng hở giữa các thanh U. Thông thường, các lá cửa này có chiều rộng từ 8-10cm; chiều cao của các lá cửa này luôn cách máng trong khoảng 40-45 cm và thường được xếp sát nền, cách nền khoảng 1cm. Tuy nhiên, cũng có loại cửa kéo không có lá cửa, phụ thuộc vào yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Ngoài những bộ phận kể trên để hoàn thiện một bộ cửa cần các bộ phận khác như: đinh tán giúp kết nối các thanh U lại với nhau, thanh ray có tác dụng làm trục cố định giúp cánh cửa chuyển động, máng cửa cố định phía trên giúp cửa sắt kéo ngang không bị nghiêng, đổ.

Phân loại cửa sắt xếp như thế nào?

Thông thường, có rất nhiều cách gọi khi nói về cửa xếp. Để rõ hơn, chúng tôi chia các phân loại ra thành 2 nhóm chính như sau:

1. Theo mẫu cửa

Ở phân loại này, cửa được đặt tên dựa trên bộ phận lá cửa: cửa sắt kéo có lá và không lá.

● Cửa sắt kéo không có lá

Đúng như tên gọi, loại này không gắn thêm bộ phận lá cửa để tạo luồng khí thông thoáng nhất, tiếp nhận tối đa ánh sáng và gió. Đây đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình như: chung cư, căn hộ, nhà ở mặt tiền, cửa hàng…

● Cửa kéo sắt có lá

Loại này được gắn thêm bộ phận lá cửa, có tác dụng như một cánh cửa thực sự, đảm bảo sự an toàn, sự riêng tư bên trong căn nhà, hạn chế tối đa tầm nhìn từ ngoài vào. Chính vì lắp thêm lá, nên loại cửa này cũng có giá thành nhỉnh hơn so với mẫu không lá.

2. Theo xuất xứ, công nghệ, thương hiệu

Nổi bật nhất chắc ai cũng từng nghe qua các tên như: cửa kéo Đài Loan, cửa kéo sắt Việt Nam hoặc 1 vài tên thương hiệu cung cấp như Siêu Tiến, Minh Hiền… Thực tế, loại cửa xếp Việt Nam tại xưởng cơ khí của chúng tôi được chính những người thợ lắp ráp thủ công từng chi tiết, từ lắp ghép các thanh U, nhíp, lá sách lại với nhau cho đến công đoạn sơn màu và lắp ráp hoàn thiện.

Quy trình lắp đặt cửa kéo sắt

Dưới đây là quy trình thi công tại xưởng, sau khi đã đo đạc chính xác kích thước khung cửa cần lắp cho khách hàng:

  • Bước 1. Nhận bộ cửa xếp đã được gia công sản xuất. Thợ lắp đặt của chúng tôi sẽ đo đạc và cho kiểm tra lại lần cuối trước khi lắp đặt.
  • Bước 2: Lắp cẩn thận thanh U treo, đảm bảo độ cân bằng của thanh U treo.
  • Bước 3: Lắp ray dưới cửa, kiểm tra độ vuông góc và cân bằng với thanh U treo.
  • Bước 4: Lắp ổ bi treo vào U treo, cho bộ cửa đã gia công vào vị trí, lồng ghép trục bi vào các thanh U, bắt vít tán chặt bị treo.
  • Bước 5: Kéo cửa ra vào để kiểm tra lại xem hoạt động có gặp vấn đề nào không.
  • Bước 6. Nghiệm thu bàn giao

Bảng báo giá cửa sắt kéo tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận

Làm bộ cửa sắt kéo bao nhiêu tiền, lắp đặt giá rẻ ở đâu… là những câu hỏi luôn được các chủ đầu tư quan tâm. Chính vì có nhiều loại trên thị trường nên bảng giá cửa sắt đẹp cũng khá đa dạng và có sự chênh lệch đôi chút, sau đây mời bạn đọc cùng tìm hiểu các loại giá tại của chúng tôi Ngân Hà (3)

1. Bảng báo giá cửa xếp sắt

Tại Thành Toàn, báo giá không tính theo mẫu cửa 1 cánh hay 2 cánh mà tính theo kích thước của toàn bộ cửa. Bên cạnh đó, các yếu tố chính ảnh hưởng lên giá phải kể đến như: loại có lá hay không lá, độ dày thanh U, kích thước cửa…

Kích ThướcLoạiBảng giá (vnđ)Đơn vị tính
U 0.6mm (tĩnh điện) U 0.7mm (tĩnh điện) U 0.8mm (tĩnh điện) U 1mm (tĩnh điện) U 1,2 mm (tĩnh điện) U 1,4 mm (tĩnh điện)
Trên 10m ² có lá 460 490 530 650 800 1000 m2
420 460 580 730 930
Từ 8 – 9.9 m ² 480 510 550 670 820 1020
440 480 600 750 950
Từ 7 – 7.9 m ² có lá 500 530 570 690 840 1040
430 460 500 620 770 970
Từ 6 – 6.9 m ² 520 550 590 710 860 1060
450 480 520 640 790 990
Từ 5 – 5.9 m ² có lá 550 580 620 740 890 1090
480 510 550 670 820 1020
Từ 4 – 4.9 m ² 600 630 670 790 940 1140
530 560 600 720 870 1070
Từ 3 – 3.9 m ² có lá 650 680 720 840 990 1190
580 610 650 770 920 1120
Dưới 3 m ² 1820 1920 2020 2420 2830 3430 bộ
1720 1820 1920 2170 2620 3220

Ưu điểm và nhược điểm của cửa sắt xếp bạn cần biết

Nỗi băn khoăn liệu cửa sắt kéo có an toàn không, có dễ sử dụng không là điều đáng lưu tâm với bất kỳ ai khi có ý định lắp dòng cửa này. Cùng chúng tôi đi qua những ưu điểm và nhược điểm của nó trước khi đưa ra quyết định chọn mua ngay sau đây!

1. Ưu điểm

● Tối ưu hóa diện tích cho không gian của bạn

Cánh cửa hoạt động theo nguyên tắc kéo sang hai bên, các lá cửa và thanh U xếp gọn lại với nhau. Điều này đồng nghĩa với việc không gian được tối ưu hơn nhiều. Ưu điểm này thực sự có ý nghĩa đối với những ngôi nhà có ít diện tích cho việc mở ra mở vô như các loại cửa sắt thông thường khác.

● Dễ lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Không giống như những loại cửa mở ra đóng vào, khi lắp đặt cần phải tính toán phân chia không gian khi đóng mở không bị chạm, tính toán độ gập, góc khuất cần thiết… thì với cửa kéo tất cả những điều đó không còn là vấn đề lớn. Không cần biết mặt tiền rộng hay hẹp, không gian bị chặn hay không bạn vẫn có thể dễ dàng lắp đặt nó ở bất cứ đâu mà bạn muốn.

● Độ bền cao

Nguyên liệu chủ yếu làm cửa kéo là từ sắt; đây là loại vật liệu có độ cứng tốt, chịu được va đập cao và bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, bộ cửa sắt xếp còn chịu được những tác động ngoại cảnh khác như mưa, gió, nhiệt độ cao, thời gian sử dụng lâu dài giúp bạn tiết kiệm chi phí. Các loại cửa kiểu này ít khi bị hư hỏng, hoặc nếu có thì cũng dễ sửa chữa hơn rất nhiều so với loại khác.

● Dễ sử dụng

Cửa được kéo sang hai bên bằng đường ray trên thanh bạc đạn nên rất dễ dàng sử dụng, chỉ cần một lực kéo nhẹ đã có thể kéo xếp gọn gàng sang hai bên để mở rộng không gian.

● Giá thành hợp lý

Giá thành là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. So với những loại cửa khác trên thị trường, thì kiểu này có giá thành khá rẻ, phù hợp với thu nhập của đa số người dân.

● Tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, cửa kéo được thiết kế khá tinh tế, không thô cứng như ngày xưa. Cửa kéo ngày càng có nhiều màu sắc hơn, mang lại thẩm mỹ cao, giúp tăng giá trị cho không gian của bạn.

2. Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm rất nổi trội vừa kể ở trên, thì cũng còn tồn tại một số những nhược điểm nhỏ như:

  • Tiếng ồn khi kéo cửa nếu đã dùng 1 thời gian dài.
  • Đường ray nổi trên mặt sàn tạo cảm giác vướng víu và khó vệ sinh.
  • Chiếm một ít diện tích hai bên để các thanh U và lá cửa xếp lại.

Ứng dụng thực tế trong đời sống

Do sở hữu nhiều đặc điểm như an toàn cao, tính thẩm mỹ, tiết kiệm diện tích, giá thành phải chăng cùng độ bền cao, nên cửa xếp được ứng dụng trong rất nhiều loại công trình khác nhau từ cửa hàng, nhà ở mặt tiền, showroom, thậm chí là các căn hộ chung cư.

100+ hình ảnh mẫu cửa sắt kéo đẹp giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn

Để giúp quý khách hàng không còn thấy khó khăn khi lựa chọn mẫu cửa phù hợp với nhu cầu của mình, Cơ Khí Thành Toàn mang đến những mẫu cửa kéo bằng sắt đẹp nhất, được nhiều người lựa chọn nhất trong thời gian gần đây. Chúng tôi đã phân loại thành các nhóm riêng biệt để khách hàng dễ tham khảo và so sánh, mời các bạn cùng tham khảo ngay sau đây!

1. Mẫu cửa sắt kéo 1 cánh tiện dụng, chắc chắn

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Mẫu cửa kéo 1 bên này thường được sử dụng ở những căn hộ có mặt tiền nhỏ, trông tuy đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn là màu sơn nhíp cửa màu trắng hiện đại. Cửa này được lắp thêm không những đảm bảo an ninh mà còn đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư cho gia đình bạn.

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Một mẫu cửa 1 cánh đẹp khác được gia chủ lựa chọn để bảo vệ bên ngoài căn chung cư của mình. Thiết kế khung sắt rất chắc chắn giúp chống trộm, bảo vệ căn nhà của mình nhưng vẫn rất thông thoáng nhờ vào thiết kế đã lược bỏ lá cửa. Với mẫu cửa không lá này chủ nhà vẫn khoe khéo được cánh cửa bên trong và vẫn yên tâm về vấn đề an ninh.

2. Ngắm mẫu cửa sắt kéo 2 cánh đẹp hiện đại, sang trọng

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Với những ngôi nhà mặt tiền lớn hơn một chút như thế này thì cửa kéo 2 bên là lựa chọn hợp lý giúp cánh cửa chắc chắn và cân bằng hơn. Nhìn vào mẫu thiết kế này, có thể thấy được chủ nhà đã tinh tế như thế nào khi chọn màu sơn trắng cho toàn bộ nhíp cửa. Ngoài ra, gia chủ còn sử dụng loại có lá để tạo sự riêng tư cho gia đình mình.

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Thiết kế cửa sắt kéo 2 cánh này trở nên đặc biệt với màu xanh của lá cửa mang đến cảm giác vừa hiện đại, trang nhã lại rất mát mắt. Bên cạnh đó, điểm nhấn chính là những chiếc nhíp được uốn mềm mại tựa như những bông hoa. Lắp đặt bộ này không những giữ được sự an toàn mà còn có thể khiến mọi người trầm trồ.

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Đây là một minh chứng cho thấy sản phẩm không hề thô cứng như nhiều người vẫn nghĩ; nó có thể biến đổi linh hoạt phù hợp được với mọi không gian khác nhau. Với phần cửa hình vòm như hình, nếu không chọn cửa kéo thì khó có loại cửa nào có thể phù hợp được. Nếu bạn có một không gian như trên thì lời khuyên là hãy chọn ngay 1 bộ cửa xếp sắt, để đảm bảo giữ được thẩm mỹ của ngôi nhà.

3. Mẫu cửa sắt kéo không lá thoáng mát, an toàn

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Thiết kế này cho cửa hàng giúp mở rộng không gian, tạo độ thông thoáng cho cửa hàng đồng thời giúp người chủ có thể phô trương được các mặt hàng bán phía bên trong. Màu ánh bạc hiện đại, sang trọng với những nhíp cửa được uốn chắc chắn vừa bảo vệ an ninh vừa là hoa văn trang trí. Nếu sử dụng thiết kế này, chắc chắn bạn sẽ rất yên tâm về cửa hàng của mình.

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Thiết kế cửa kéo không lá bằng sắt này thu hút bởi màu xanh được sơn phủ toàn bộ thanh U cửa. Nổi bật trên nền xanh là sắc trắng của các nhíp cửa, được uốn thành những hoa văn trang trí rất bắt mắt. Nếu bạn đang chọn một mẫu cửa kéo vừa nổi bật, vừa đảm bảo an ninh, vừa thông thoáng, tăng sự tương tác với bên ngoài thì đây là gợi ý lý tưởng cho bạn.

4. Tham khảo mẫu cửa sắt kéo có lá đẹp, kín đáo tôn trọng sự riêng tư

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Mẫu cửa sắt kéo có lá này gây thu hút với mọi người nhờ vào lớp sơn phủ đồng nhất từ thanh U đến lá cửa và các nhíp, trông có vẻ đơn giản nhưng lại rất hiện đại. Màu sơn của cửa kéo cũng hòa hợp với màu hai trụ cổng, càng tôn lên phong cách tinh tế của chủ nhân căn nhà.

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Với lớp sơn màu xanh nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người dành cho cửa hàng của bạn. Nếu bạn không ở cùng nơi bán hàng, cũng hoàn toàn yên tâm vì những lá cửa được lắp đặt ngăn không cho người ngoài nhòm ngó nảy sinh ý định trộm cắp.

5. Những mẫu cửa sắt kéo loại tốt, cao cấp bảo vệ chắc chắn cho ngôi nhà bạn

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Cửa sắt kéo loại tốt, cao cấp với độ dày thanh U 10 zem (1.0mm) giúp tăng độ cứng cũng như tăng khả năng bảo vệ cho ngôi nhà bên trong khỏi những tác động mạnh như va đập, đảm bảo ninh tốt. Toàn bộ lá cửa được lắp đặt nhằm che chắn sự riêng tư cho chủ nhà; nếu chọn mẫu cửa này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm 100%.

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Một mẫu có được xếp vào loại tốt, cao cấp hay không chỉ cần nhìn vào là thấy ngay sự chắc chắn do tăng độ dày của các thanh U cửa. Với mẫu này, lá cửa và các thanh U được sơn cùng một màu vàng kem nhã nhặn, càng tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Một mẫu cao cấp được gia chủ sử dụng như một cánh cửa cổng cho thấy chủ nhà tin tưởng tuyệt đối vào sự an toàn của cánh cửa xếp này. Một phần lý do là mẫu cửa này được làm từ những thanh U sắt có độ dày tốt, cao cấp có thể chịu được những tác động xấu từ thời tiết đến những va đập mạnh không may xảy ra.

6. Cửa sắt kéo Đài Loan thông dụng

Mẫu cửa sắt xếp đẹp

Cửa sắt kéo Đài Loan với mẫu mã khá thông dụng, bộ phận nhíp cửa được sơn màu trắng hài hòa với lớp sơn của thanh U và lá cửa tạo nên tổng thể khá vừa mắt. Thiết kế kéo sang hai bên tiện dụng giúp bạn dễ dàng sử dụng, bảo vệ sự riêng tư cho căn nhà và tiết kiệm không gian mặt tiền cho gia đình bạn.

Khi nào nên dùng cửa kéo bằng sắt?

Cửa chính là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà, lẽ dĩ nhiên là người dùng phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lắp đặt. Nếu như bạn có một ngôi nhà ở nông thôn hay ngoại ô thì bạn có thể lắp các loại cửa cổng riêng biệt bằng gỗ hay cửa cổng bằng sắt thẩm mỹ với những đường uốn đẹp mắt.

Tuy nhiên, với những ngôi nhà ở thành phố với mật độ dân số cao và quỹ đất ngày càng hạn hẹp thì việc có một ngôi nhà có sân vườn rộng rãi hẳn rất khó khăn. Với một ngôi nhà mặt tiền không có nhiều diện tích để mở như những loại cửa cổng 2 cánh, 4 cánh thì cửa sắt kéo là hoàn toàn phù hợp.

Mặt khác, so với những loại cửa khác thì giá thành của dòng này rẻ hơn rất nhiều. Vậy nên, nếu bạn chỉ muốn chi một khoản chi phí nhỏ cho việc lắp đặt cửa hay bạn chỉ có một khoản ngân sách ít, thì loại dùng tay kéo ra kéo vô này là lựa chọn phù hợp.

Chọn xưởng sản xuất cửa kéo sắt ở đâu tại Sài Gòn để tiết kiệm chi phí?

Nhiều khách hàng thường đi tìm đơn vị gần nơi mình ở, ví dụ hay tìm kiếm các thông tin như: cửa sắt kéo Bình Thạnh, Gò Vấp, quận 7, quận 9, tpHCM… nhưng thực tế giá cũng không rẻ hơn là bao, vì chi phí mặt bằng xưởng ở những nơi này khá đắt đỏ.

Vị thế của Cơ Khí Thành Toàn đã được khẳng định hơn 10 năm bởi chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí tối đa. Vì sao quý khách nên chọn chúng tôi? Những lý do sau chắc chắn sẽ thuyết phục bạn:

  • Báo giá luôn công khai, rõ ràng và minh bạch.
  • Chúng tôi hiện có 3 xưởng sản xuất, vật tư có sẵn số lượng lớn tại kho nên đảm bảo hợp đồng đúng tiến độ, chi phí thấp và chất lượng thành phẩm luôn đạt yêu cầu.
  • Tư vấn mẫu mã, thiết kế miễn phí 24/24.
  • Bảo hành tất cả sản phẩm 18 tháng.
  • Làm việc theo quy trình chuẩn và chuyên nghiệp.
  • Sở hữu nhiều thợ có kinh nghiệm rất cao trong lĩnh vực cơ khí, giúp xử lý tốt mọi tình huống tại các điểm công trình lớn.
  • Thi công không chỉ tại tpHCM mà còn các tỉnh thành lân cận

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn các mẫu cửa sắt kéo đẹp và bảng giá đi kèm mới nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam, cũng như thế giới. Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc hay cần tư vấn, hãy gọi ngay đến số hotline 0961.793.575 chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất, mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Bước vào lĩnh vực cơ khí thiên về sản xuất và chế tạo các sản phẩm từ sắt-nhôm-inox từ năm 2009, hiện tại tôi đã có công ty của riêng mình với sứ mệnh mang lại uy tín của 1 doanh nghiệp thực thụ với chi phí thi công thấp, giúp tối ưu chi phí và mang lại niềm tự hào cho khách hàng bằng những sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối.