me against the world là gì - Nghĩa của từ me against the world

me against the world có nghĩa là

Rapper 2PACS thứ 3 phát hành album solo, một trong những album được đánh giá cao nhất và các album thành công về mặt thương mại của những năm 1990. Phát hành năm 1995.
Là một phần của danh sách 5 mic của Tạp chí Nguồn, và được đưa vào trong đó 100 album hip hop hay nhất mọi thời đại.

Album được ghi lại trong thời gian khó khăn nhất của 2PACS. Tất cả bạn bè xung quanh anh ta đều chết hoặc chống lưng anh ta. Gần đây anh ta đã bị bắn và di động qua xe lăn, trên hết, anh ta đang tung hứng thời gian giữa các phiên studio (ghi lại album này), và sự xuất hiện của tòa án cho một vụ hiếp dâm trọng tội mà anh ta đang chiến đấu.

Nhiều bài hát trong album dường như tiên tri trong tự nhiên. Gần như mọi ca khúc quyến rũ cho một cái chết trẻ, và tống giam. Album này là kiệt tác 2PACS Thug Life.

Là album đầu tiên và tôi tin chỉ là album để xếp hạng số một trên bảng quảng cáo trong khi nghệ sĩ đang ở trong tù. 2PAC kết thúc album trước khi anh ta vào tù vì vụ án hiếp dâm, nhưng nó được phát hành sau khi anh ta bị nhốt là đảo Rikers.

Có ba đĩa đơn xuất sắc.
-Dear momma (một ode cho các bà mẹ đơn thân ở khắp mọi nơi)
-Tememations (bài hát về việc trở nên giàu có và nổi tiếng và không lừa dối những người phụ nữ bạn yêu thương như thế nào)
-So nhiều nước mắt (một bài hát chân thành thu hút nỗi đau như không có bài hát nào khác mà tôi từng nghe trong cuộc đời tôi.)

Ông thảo luận về nhiều chủ đề mà rất nhiều thanh niên đến từ nền tảng xù lông cho đến ngày nay vẫn liên quan đến.
Thực sự là một cổ điển. Album tuyệt vời cho tất cả, nhưng đặc biệt là phải mua cho bất cứ ai sống cuộc sống côn đồ. Nó sẽ chạm vào bạn.

Thí dụ

"Tôi đã mất quá nhiều niggas cho nhóm này/
Homie của tôi đã chết trong vòng tay của tôi đêm qua với bộ não của anh ấy//
Tôi phải nói với anh ấy rằng nó ổn/
Nhưng đó là một lời nói dối, và anh ta biết điều đó khi anh ta run rẩy và chết/ Tôi hút thuốc cùn để lấy nỗi đau ra/ và nếu tôi không cao thì có lẽ tôi sẽ cố gắng thổi bay bộ não của tôi "

-Lord biết, theo dõi số 8, tôi chống lại thế giới