Mổ đục thủy tinh thể ở đâu tốt nhất alabama

Các bác sĩ phẫu thuật của Northwest Eye cam kết điều trị cho bạn đục thủy tinh thể với công nghệ tiên tiến nhất hiện có. Lắng nghe trực tiếp từ bệnh nhân của chúng tôi chất lượng cuộc sống của họ được cải thiện như thế nào.

Khi bạn chọn phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng Công nghệ Chỉnh Thị lực, chúng tôi sử dụng thêm công nghệ hiện đại có thể thực sự biến đổi thị lực của bạn. Các bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi sử dụng những công cụ này để giải quyết chứng loạn thị, cận thị, viễn thị và nhu cầu về kính đọc sách. Tùy chọn này mang lại độ chính xác cao hơn, mở rộng phạm vi tầm nhìn rõ ràng và giảm sự phụ thuộc vào kính.

Các bác sĩ của chúng tôi sẽ sử dụng những công nghệ tiên tiến này để xác định phương pháp điều trị phẫu thuật tốt nhất dựa trên kết quả mong muốn, lối sống và sở thích thị lực của bạn.

Mặc dù phẫu thuật đục thủy tinh thể một mắt là một quyền lợi được bảo hiểm chi trả, việc Chỉnh sửa Thị lực không được coi là “cần thiết về mặt y tế” và do đó, không được bảo hiểm chi trả. Chúng tôi sẽ cùng bạn xem xét các lựa chọn tài chính để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt và trả lời các câu hỏi của bạn.

Để biết thêm thông tin về phẫu thuật đục thủy tinh thể, Điều chỉnh Thị lực và các lựa chọn phù hợp với lối sống của bạn, vui lòng liên hệ với một trong các phòng khám của chúng tôi để được đánh giá.

Công nghệ điều chỉnh tầm nhìn

Công nghệ hiện tại cho phép bác sĩ phẫu thuật sử dụng các công cụ thực sự có thể biến đổi tầm nhìn của bạn, giảm sự phụ thuộc vào kính của bạn. Các công nghệ này cung cấp phép đo chính xác hơn về đơn thuốc cho mắt của bạn trước, trong và sau khi phẫu thuật, kỹ thuật rạch bằng laser femto giây mới nhất, cấy ghép thủy tinh thể tiên tiến và điều chỉnh bằng tia laser hướng dẫn bằng máy tính của bất kỳ đơn thuốc nào còn sót lại sau khi mắt lành sau phẫu thuật đục thủy tinh thể. Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ quyết định công nghệ nào phù hợp nhất với bạn, dựa trên kết quả thị giác mong muốn của bạn.

Công nghệ điều chỉnh thị lực bao gồm:

  • Phép đo quang sai trong phẫu thuật ORA
  • Ống kính công nghệ tiên tiến, bao gồm cả ống kính điều chỉnh ánh sáng RxSight

Phân tích khúc xạ Optiwave

Mô hình Hệ thống phân tích khúc xạ Optiwave [ORA] cho phép các bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi đảm bảo rằng bạn có kết quả điều chỉnh thị lực tốt nhất.

Hệ thống này sử dụng ba camera trên kính hiển vi quan sát của chúng tôi và phần mềm máy tính tinh vi để đo mắt của bạn trong quá trình phẫu thuật. Điều này cho phép các bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi tinh chỉnh kết quả và hướng dẫn họ điều trị phù hợp với mắt cá nhân của bạn để đảm bảo bạn có thị lực tốt nhất có thể. Công nghệ này có sẵn ở tất cả các trung tâm phẫu thuật của chúng tôi

Ống kính công nghệ tiên tiến

Cấy ghép thấu kính nội nhãn [IOLs] mang lại tầm nhìn nâng cao cho những bệnh nhân cần phẫu thuật đục thủy tinh thể hoặc thay thấu kính khúc xạ.

Mỗi loại thủy tinh thể đều có ưu điểm riêng, vì vậy bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể đề xuất cách cấy ghép thủy tinh thể tốt nhất cho bạn, tùy thuộc vào nhu cầu lối sống của bạn. Xin vui lòng liên hệ một trong những phòng khám của chúng tôi để đánh giá.

Các loại IOL khác nhau

Cấy ghép thấu kính nhìn đơn hay một tiêu cự cung cấp một độ dài tiêu cự cố định duy nhất. Điều này có nghĩa là một người có thể chọn có tầm nhìn xa tốt và đeo kính cận và đeo máy tính; hoặc có thể chọn độ cận tốt và đeo kính để nhìn xa. Hầu hết bảo hiểm chi trả cho các ống kính này.

Cấy ghép thấu kính Toric điều chỉnh độ loạn thị, cũng như tầm nhìn xa hoặc gần. Có thêm chi phí cho những ống kính này không được bảo hiểm.

Cấy ghép thấu kính điều chỉnh lão thị có nhiều tiêu cự hoặc có thể điều chỉnh được. Điều này có nghĩa là một người có thể nhìn rõ hơn cho cả tầm nhìn xa và tầm nhìn gần. Có thêm chi phí cho những ống kính này không được bảo hiểm.

MỚI! Ống kính có thể điều chỉnh ánh sáng RxSight ™ [LAL] cung cấp cho bác sĩ phẫu thuật của bạn tùy chọn để tùy chỉnh thêm thị lực của bạn sau khi phẫu thuật. Thấu kính công nghệ cao này được làm bằng vật liệu nhạy ảnh có thể điều chỉnh khi tiếp xúc với tia UV. Sau khi phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể chiếu tia UV vào thấu kính để tinh chỉnh và điều chỉnh kết quả hình ảnh cuối cùng của bạn. Chuyến thăm RxSight.com để tìm hiểu thêm về công nghệ này.

Câu hỏi thường gặp dành cho Bệnh nhân và Chuyên gia chăm sóc sức khỏe  hoặc tải xuống Sách giới thiệu bệnh nhân LAL or Sách giới thiệu về kính UV

Hiện đang được cung cấp tại Mount Vernon or Seattle Northgate các địa điểm phẫu thuật. Vui lòng liên hệ với các phòng khám này để biết thêm thông tin.  

Các câu hỏi thường gặp về việc điều chỉnh thị lực

Sự khác biệt giữa Phẫu thuật Đục thủy tinh thể và Phẫu thuật Đục thủy tinh thể với Điều chỉnh Thị lực là gì?

Phẫu thuật đục thủy tinh thể là loại bỏ thủy tinh thể bị đục và cấy thủy tinh thể trong, loại bỏ tình trạng mờ và giảm thị lực liên quan đến đục thủy tinh thể.

Phẫu thuật đục thủy tinh thể với Điều chỉnh Thị lực bao gồm một phương pháp tiếp cận được cá nhân hóa và các công cụ tiên tiến để không chỉ loại bỏ đục thủy tinh thể của bạn mà còn để giảm sự phụ thuộc vào kính. Hầu hết mọi người đều có những hoạt động nhất định mà họ cần có thị lực hoàn hảo, và họ vẫn sẽ sử dụng kính cho những hoạt động đó. Các bác sĩ của chúng tôi sẽ sử dụng các công nghệ và công cụ tiên tiến để xác định phương pháp điều trị phẫu thuật tốt nhất dựa trên lối sống, sở thích hoạt động và kết quả thị lực mong muốn của bạn.

Bạn sẽ thảo luận về nhu cầu của mình với bác sĩ phẫu thuật để xác định xem liệu phẫu thuật đục thủy tinh thể với Chỉnh Thị lực có phù hợp với bạn hay không.

Bảo hiểm của tôi có thanh toán cho Phẫu thuật Đục thủy tinh thể với Chỉnh sửa Thị lực không?

Không, công nghệ được sử dụng trong phẫu thuật đục thủy tinh thể với Hiệu chỉnh Thị lực để giảm sự phụ thuộc của bạn vào kính được coi là “không cần thiết về mặt y tế” và không được bảo hiểm chi trả. Bảo hiểm sẽ chi trả cho ca phẫu thuật đục thủy tinh thể cần thiết về mặt y tế, để thay thủy tinh thể bị đục, để bạn có thể nhìn rõ hơn bằng kính mới. Bạn có trách nhiệm thanh toán các khoản đồng thanh toán, các khoản khấu trừ, đồng bảo hiểm và chi phí của công nghệ bổ sung được sử dụng trong phẫu thuật đục thủy tinh thể với Chỉnh sửa Thị lực.

Loạn thị là gì?

Loạn thị là một tình trạng phổ biến gây ra nhìn mờ do hình dạng bất thường của giác mạc, phần trước rõ ràng của mắt hoặc thủy tinh thể bên trong mắt. Hình dạng bất thường ngăn ánh sáng tập trung đúng vào võng mạc, bề mặt sau của mắt. Điều này dẫn đến nhìn mờ ở mọi khoảng cách. Loạn thị có thể được giảm bớt bằng phẫu thuật sử dụng công nghệ Điều chỉnh Thị lực.

Xem video

Ngay cả khi bạn không đeo kính trước khi phẫu thuật đục thủy tinh thể, vẫn có khả năng bạn sẽ cần đeo kính sau khi phẫu thuật đục thủy tinh thể.

Thủy tinh thể tự nhiên cân bằng tầm nhìn của mắt để bạn nhìn rõ. Vì đục thủy tinh thể trong thủy tinh thể, thủy tinh thể bị đục phải được loại bỏ và thay thế bằng cấy ghép thủy tinh thể nhân tạo trong quá trình phẫu thuật đục thủy tinh thể. Điều này có thể gây ra chứng loạn thị không cân bằng hoặc các bệnh lý khác không được điều chỉnh bằng phương pháp cấy ghép thủy tinh thể nhân tạo được bảo hiểm chi trả và bạn sẽ phải đeo kính để nhìn rõ sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật đục thủy tinh thể với Hiệu chỉnh Thị lực sử dụng công nghệ và dịch vụ bổ sung để điều chỉnh sự mất cân bằng này và giảm nhu cầu đeo kính của bạn sau khi phẫu thuật.

Bao lâu sau khi phẫu thuật đục thủy tinh thể với điều chỉnh thị lực, tôi sẽ có thể nhìn tốt?

Mọi người đều lành vết thương khác nhau sau khi phẫu thuật. Hầu hết những đôi mắt khỏe mạnh bắt đầu phục hồi thị lực trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật. Vui lòng thảo luận về các chi tiết cụ thể của thủ tục với bác sĩ phẫu thuật của bạn. Nhìn chung, thị lực thường rất tốt vào thời điểm bạn kết thúc việc sử dụng thuốc nhỏ sau phẫu thuật, hoặc trong khoảng một tháng.

Tùy thuộc vào các quyết định về Điều chỉnh Thị lực của bạn và bác sĩ phẫu thuật của bạn, thị lực gần của bạn có thể tiếp tục cải thiện trong 3-6 tháng sau khi phẫu thuật. Chất lượng của thị lực gần sẽ phụ thuộc vào việc bạn làm việc hàng ngày để nhìn gần và chống lại việc sử dụng kính đọc sách. Đôi khi sau khi phẫu thuật, bệnh nhân nhìn thấy vòng tròn, quầng sáng hoặc ánh sao xung quanh đèn. Không phải ai cũng thấy hiện tượng này, nhưng nếu bạn có, nó sẽ giảm dần trong 6-12 tháng sau phẫu thuật.

Tại sao chi phí Phẫu thuật Đục thủy tinh thể với Chỉnh sửa Thị lực có thể khác nhau giữa tôi và bạn tôi?

Tùy thuộc vào sở thích về lối sống và thị lực, một người có thể yêu cầu một lượng Hiệu chỉnh Thị lực nhiều hơn để giảm sự phụ thuộc vào kính cho nhiều hoạt động hơn. Chi phí bổ sung của việc cung cấp thêm mức Chỉnh sửa Tầm nhìn này được phản ánh ở mức giá cao hơn. Ngoài ra, tùy thuộc vào bảo hiểm chi trả cho các thủ thuật phẫu thuật, đồng bảo hiểm và đồng thanh toán, bệnh nhân có thể trả các khoản tiền khác nhau cho phần phẫu thuật của phẫu thuật đục thủy tinh thể, ngoài chi phí của các công nghệ Chỉnh sửa Thị lực.

Điều gì sẽ xảy ra nếu thị lực của tôi không như tôi mong đợi sau khi phẫu thuật đục thủy tinh thể?

Nếu thị lực của bạn không rõ ràng như mong đợi vào thời điểm bạn kết thúc việc sử dụng thuốc nhỏ mắt sau phẫu thuật, vui lòng liên hệ với bác sĩ phẫu thuật của bạn.

Bác sĩ nhãn khoa quản lý chăm sóc hậu phẫu của bạn sẽ thông báo cho bạn nếu có bất kỳ tình trạng nào trong quá trình hồi phục cần điều trị bổ sung, chẳng hạn cắt bao sau [laser YAG]. Một số tình trạng nhất định ảnh hưởng đến thị lực có thể thường phát sinh sau khi phẫu thuật đục thủy tinh thể và yêu cầu điều trị bổ sung được coi là cần thiết về mặt y tế và được bảo hiểm chi trả.

Một số bệnh nhân chọn phẫu thuật đục thủy tinh thể với Điều chỉnh Thị lực sẽ yêu cầu các thủ tục nâng cao bổ sung hoặc điều chỉnh thị lực bổ sung bằng laser để đạt được kết quả thị lực tốt nhất của họ. Tuy nhiên, khuyến nghị tăng cường dựa trên quyết định của bác sĩ phẫu thuật và nhu cầu cá nhân của bệnh nhân. Chi phí của các thủ tục Điều chỉnh Thị lực bổ sung này được bao gồm trong chi phí ban đầu của phẫu thuật đục thủy tinh thể với Điều chỉnh Thị lực.

Video liên quan

Chủ Đề