mobb deep là gì - Nghĩa của từ mobb deep

mobb deep có nghĩa là

Havoc & Prodigy

Ví dụ

Thực tế nhất

mobb deep có nghĩa là

Finest của New York rappers bên cạnh biggie

Ví dụ

Thực tế nhất

mobb deep có nghĩa là

2 rappers from Queensbridge going by the names of havoc and prodigy. I believe this group is incredibly talented, demonstrated by Shook ones pt 2 and quiet storm. However 2pac's beef hurt them during his reign. i believe now is their time. I think they have incredibly mellow beats for songs entitled "hell on earth" and "survival of the fittest" but in a sense that's good- perfect chilling music. They even made 50 cent sound half good in their remix of outta control. Maybe they can bring some talent to G-unit records. they've been here from the start and i believe are hip hop legends alongside Jay-z and Nas. had they not beefed with 2pac, i believe they could have been very big. but maybe they could've lost their street reality so i guess the beef was necessary.

Ví dụ

Thực tế nhất

mobb deep có nghĩa là

Prodigy and Havoc...Highly respected underground rap duo out of Queensbridge, NY. Throughout their careers, they have been held back by conflicts with various artists, including Tupac Shakur, Jay-Z, and Nas. They recently signed to 50 Cent's G-Unit Record label, adding fuel to the fire in their feud with Nas.

Ví dụ

Thực tế nhất
Finest của New York rappers bên cạnh biggie

mobb deep có nghĩa là

Lắc những người

Ví dụ

2 rapper từ Queensbridge đi theo tên của Havoc và Prodigy. Tôi tin rằng nhóm này là vô cùng tài năng, được thể hiện bởi Shook Ones Pt 2 và cơn bão lặng lẽ. Tuy nhiên, thịt bò của 2pac làm tổn thương họ trong triều đại của mình. Tôi tin bây giờ là thời gian của họ. Tôi nghĩ rằng họ đã có những nhịp đập tuyệt vời cho những bài hát mang tên "Địa ngục trên trái đất" và "sự sống sót của kẻ mạnh nhất" nhưng theo một nghĩa nào đó là âm nhạc lạnh giá hoàn hảo. Chúng thậm chí đã tạo ra một nửa âm thanh 50 xu trong bản phối lại của họ về điều khiển Outta. Có lẽ họ có thể mang lại một số tài năng cho hồ sơ đơn vị G. Họ đã ở đây ngay từ đầu và tôi tin là Hip Hop Legends cùng với Jay-Z và NAS. Nếu họ không được BEEFED với 2pac, tôi tin rằng họ có thể rất lớn. Nhưng có lẽ họ có thể mất thực tế đường phố để tôi đoán thịt bò là cần thiết.

mobb deep có nghĩa là

Mobb Deep là hai trong số những người có kinh nghiệm nhất, Realest và tài năng rappers tôi từng nghe.

Ví dụ

Prodigy và Havoc ... rất được kính trọng Rap ngầm Duo ra khỏi Queensbridge, NY. Trong suốt sự nghiệp của họ, họ đã bị giữ lại bằng xung đột với nhiều nghệ sĩ khác nhau, bao gồm Tupac Shakur, Jay-Z và NAS. Gần đây, họ đã ký kết với nhãn thu âm đơn vị G của 50 Cent, thêm nhiên liệu vào lửa trong mối thù của họ với NAS. ".... miễn là Tôi còn sống Tôi sống bất hợp pháp"

-Mobb sâu, lắc những người Ngoài việc là một ass bị bệnh rap phi hành đoàn, MOBB sâu có nghĩa là để đi du lịch với số lượng lớn.

mobb deep có nghĩa là

Tôi Mobb sâu đến câu lạc bộ với một đoạn Hummer limo Đóng gói đầy đủ.

Ví dụ

Bán ngoài đã từng thực hiện âm nhạc hay. Tôi chỉ mười chín nhưng tâm trí tôi đã cũ

mobb deep có nghĩa là

Và khi mọi thứ trở nên thật ấm áp của tôi.

Ví dụ

Một nigga khác đã chết, một câu chuyện khác được kể

MOBB DEEP - Shook Ones PT II

mobb deep có nghĩa là

Đã phát ra niggaz đã từng tuyệt vời cho đến khi họ được hát đến G-Unit. giả niggaz mà không ai thích nữa.
MOBB Deep = MOBB Ngủ

Ví dụ

Một nhóm rap đã từng tuyệt vời nhưng bây giờ hút vì họ đã ký với G-Unit.

mobb deep có nghĩa là

MOBB DEEP Được sử dụng để dope như địa ngục nhưng bây giờ họ mút.

50 Cent hủy hoại MOBB sâu.

Ví dụ

Mẹ trẻ nhỏ ass.

Chủ Đề