Mua bản quyền idm ở đâu

Bạn đang xem Hướng Dẫn Cách Mua Key IDM Bản Quyền Chính Hãng 

Internet Download Manager [IDM] là gì ?

IDM là phần mềm hỗ trợ download hàng đầu thế giới hiện nay, giúp người dùng tải tài nguyên từ Internet về máy tính với tốc độ 400-500%. Không chỉ vậy, IDM còn giúp người dùng dễ dàng tải clip, nhạc trên tất cả các trang, kể cả các bookmark với link tải: YouTube, Google Video, MySpaceTV, … chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Các chức năng chính:

Tải xuống nhanh hơn gấp 5 lần với công nghệ phân đoạn thông minh. Tự động bắt link download phim, video, trang nghe nhạc. Tải xuống sơ yếu lý lịch. Trình quản lý tải xuống Internet sẽ tiếp tục tải xuống không đầy đủ mà bạn đã tạm dừng trước đó. Đặt lịch tải xuống, tùy chọn tải xuống: tải nhiều tệp cùng lúc, đặt thời gian tải xuống, đặt tắt máy sau khi tải xuống. . Tải xuống rất dễ dàng, chỉ cần nhấp vào liên kết tải xuống trong bất kỳ trình duyệt nào được IDM hỗ trợ. Hầu hết các trình duyệt đều được hỗ trợ. Kiểm tra các tệp đã tải xuống để tìm vi-rút [bạn phải có trình quét vi-rút trên máy tính của mình]. Tải xuống tất cả các tính năng, “tổng hợp” mọi thứ trên bất kỳ trang web nào. Phân loại các tệp đã tải xuống để quản lý dễ dàng hơn. Hỗ trợ các bản cập nhật.

Các giao thức xác thực Cơ bản, Thương lượng, NTLM và Keberos được hỗ trợ.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm IDM chính hãng ?

Tải xuống nhanh hơn và ổn định hơn Sử dụng không giới hạn thời gian Cập nhật miễn phí khi có phiên bản mới Không bao giờ lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn trong việc bẻ khóa: nhiễm virus, mất dữ liệu, máy tính chạy chậm. . Nhận hỗ trợ từ Trường An, IDM hoặc đối tác tin cậy. Tận hưởng những ưu đãi mới nhất dành riêng cho người dùng phần mềm chính hãng.

IDM được cấp phép cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các tính năng, bản cập nhật và hỗ trợ mới nhất để giúp bạn tận dụng tối đa khoản đầu tư phần mềm của mình. IDM chính hãng cung cấp giá trị riêng, cập nhật và nâng cấp liên tục mà các phiên bản crack IDM không có.

Ngoài ra, bạn không có giới hạn thời gian sử dụng, bạn chỉ phải trả một lần cho giấy phép và nhận các bản cập nhật miễn phí khi có phiên bản mới. .

Xem thêm các bài viết liên quan tại đây

IDM là phần mềm miễn phí?

IDM là phần mềm có bản quyền, cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng này trong 30 ngày.

Số sê-ri là gì? Làm thế nào để lấy số sê-ri?

Số sê-ri là thông tin bản quyền được nhà sản xuất cung cấp cho bạn sau khi bạn trả phí bản quyền phần mềm. Tại Việt Nam, bạn có thể tiếp tục thanh toán bản quyền phần mềm IDM thông qua Trường An.

Mỗi khi tôi tải xuống một tệp trong Email hoặc tải tệp trên Internet, sổ đăng ký và trang web này xuất hiện?

Bạn đang sử dụng IDM và bản dùng thử 30 ngày của bạn đã hết hạn, bạn có thể tiếp tục mua bản quyền để tiếp tục sử dụng.

Phần mềm này được tạo ra bởi Changan?

Đây là phần mềm của công ty Tonec của Mỹ, có địa chỉ tại: 641 Lexington Avenue, 15 fl. New York viết. Trường An là nhà phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam.

Tôi có thể thử thêm không? Tôi có thể gỡ cài đặt và cài đặt lại không?

Tất cả các phiên bản của IDM chỉ cho phép người dùng dùng thử trong 30 ngày.

Tôi chưa cài đặt phần mềm này, tại sao nó lại có trên máy của tôi?

Thật khó để có một câu trả lời chính xác. Vì đây là một phần mềm phổ biến nên người cài đặt nó cho bạn có thể đã cài đặt nó hoặc có thể là anh em, bạn bè, người thân của bạn. IDM không đi kèm với Windows và không có khả năng cài đặt động.

Từ trước đến giờ tôi vẫn sử dụng bình thường nhưng sao giờ tôi lại nhận được thông báo này?

Có thể phiên bản bạn đang sử dụng là phiên bản đã crack. Phiên bản crack thực chất là phiên bản thử nghiệm của IDM, chỉ cần một người hoặc một nhóm người can thiệp vào mã nguồn và chỉnh sửa hệ thống. Sử dụng trái phép sản phẩm này. Các phiên bản này được hệ thống của IDM phát hiện nhanh chóng thông qua cơ chế cập nhật tự động. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng phần mềm, bạn phải tiếp tục mua bản quyền phần mềm.

Cách mua Internet Download Manager bản quyền chính hãng

Mua IDM bản quyền qua tin nhắn

Hầu hết khách hàng ngày nay đều có điện thoại thông tin, cài đặt Zalo, ứng dụng Facebook hoặc chỉ một số điện thoại.

Nếu có nhu cầu mua key idm bản quyền, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Zalo, điện thoại 0941.453.453 hoặc gọi trực tiếp 0941.453.453, hay dễ dàng hơn là chức năng live chat bên dưới bao bì bên phải màn hình.

Mua key IDM trực tiếp trên Website

Bạn dùng IDM lâu rồi, lần này bạn đang dùng idm mới nhất crack đầy đủ 2021 và 2022. Trong quá trình cập nhật nhiều lần bị báo là dãy giả nên mình quyết định mua key idm bản quyền để hỗ trợ nhà sản xuất.

Cách mua bản quyền gốc của Internet Download Manager qua website rất đơn giản và tiện lợi, sử dụng nhiều phương thức thanh toán được nhiều người sử dụng như chuyển khoản, ví điện tử Momo hay ZaloPay.

Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào nút Mua Quyền IDM bên dưới và làm theo hướng dẫn, và khóa IDM sẽ được gửi qua đường bưu điện ngay sau khi bạn thanh toán. Nó nhanh chóng và thuận tiện.

Xem thêm: Phần mềm advanced systemcare 9

1000+ Key IDM Vĩnh Viễn 2021

Khóa IDM là một mã gồm nhiều ký tự được sử dụng để kích hoạt bản quyền Trình quản lý tải xuống Internet. Khi bạn có khóa IDM, bạn sẽ có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm. Hiện tại, chúng tôi có thể dễ dàng tìm thấy các khóa IDM có sẵn trên web để kích hoạt vĩnh viễn Trình quản lý tải xuống Internet trên một hoặc nhiều thiết bị.

Key IDM giá bao nhiêu, có nên mua IDM bản quyền?

Chúng tôi khuyến khích bạn mua key IDM bản quyền để hỗ trợ nhà xuất bản, bấm vào đây để xem các gói với nhiều mức giá khác nhau. Chỉ với 270.000đ, bạn có thể sử dụng ngay mã số IDM trên máy tính của mình trong vòng 1 năm. Nếu bạn đăng ký từ 2 thiết bị trở lên gói cước này chỉ còn 225.000đ. Nếu bạn muốn sử dụng IDM mãi mãi, hãy mua bản quyền IDM trọn đời với giá 565.000 đồng. Khi mua từ 2 PC trở lên, giá mỗi máy tính giảm còn 452.000.

Danh sách Key IDM 2021 hoạt động 100%

Nhập 1 trong các key IDM sau: Name: ngukiemphithien.vn Surname: ngukiemphithien.vn Email: các bạn điền Email của mình serial number: RLDGN-OV9WU-5W589-6VZH1 HUDWE-UO689-6D27B-YM28M UK3DV-E0MNW-MLQYX-GENA1 398ND-QNAGY-CMMZU-ZPI39 GZLJY-X50S3-0S20D-NFRF9 W3J5U-8U66N-D0B9M-54SLM EC0Q6-QN7UH-5S3JB-YZMEK UVQW0-X54FE-QW35Q-SNZF5 FJJTJ-J0FLF-QCVBK-A287M XONF7-PMUOL-HU7P4-D1QQX Y5LUM-NFE0Q-GJR2L-5B86I N0Z90-KJTTW-7TZO4-I27A1 CJA0S-K6CO4-R4NPJ-EKNRK 4BTJF-DYNIL-LD8CN-MM8X5 F9TZ9-P6IGF-SME74-2WP21 XAGZU-SJ0FO-BDLTK-B3C3V

9QNBL-L2641-Y7WVE-QEN3I

Mua key bản quyền Internet Download Manager [IDM] chính hãng vĩnh viễn giá rẻ

Hướng Dẫn Cách Mua Key IDM Bản Quyền Chính Hãng. Xem thêm các bài viết liên quan tại zcongnghe.com

Video liên quan

Chủ Đề