Mua bánh souffle ở đâu

CoopMart cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm Thực Phẩm Tươi Sống, Thực phẩm Đóng hộp và Khô, Gia Vị và Chế Biến, Bộ quà tặng, Sữa và các Sản phẩm từ sữa, Đồ uống, Đồ Ăn Vặt, Chăm sóc nhà cửa... với nhiều mặt hàng hải sản, thịt heo, thịt gà, thịt bò, cá, tôm, cua, gạo, gia vị, mắm... từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất.

Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop.

Xin lưu ý: CoopMart không bán hàng trên website.

Bánh pancake là một loại bánh ngọt bắt nguồn từ Pháp, thường được dùng làm bữa ăn sáng, ăn nhẹ hoặc làm món tráng miệng được nhiều người ưa chuộng. Pancake có thể ăn riêng rẽ hoặc dùng kèm với các loại nhân mặn (xúc xích, thịt xông khói…), nhân ngọt (mứt trái cây, trái cây, syrup, mật ong…) hoặc thưởng thức cùng một tách trà, một ly sữa, cà phê hay rượu táo…, sẽ tạo ra hương vị đặc biệt riêng hấp dẫn cho món bánh này. Hãy cùng Sweets.vn điểm qua một vài quán cafe có bánh Pancake ngon nhé.

Quán nhỏ, vắng người nên không có nhiều bánh , nhưng được cái chủ quán thích làm bánh, thỉnh thoảng lại hay “bày” thêm một món bánh mới. Ở đây có các món bánh phô mai đào, và pancake với nhiều hương vị rất ngon. Bánh xốp, mềm, thơm ăn kèm mật ong hoặc pancake chocolate chuối, dâu hoặc blueberry.

Địa chỉ: 351/7B đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3

Facebook: https://www.facebook.com/staviuscoffee/?ref=page_internal

Mua bánh souffle ở đâu

2. The Vintage Emporium Dakao

Cũng giống như tên gọi của nhà hàng ” Vintage” – mọi bày trí ở đây điều theo phong cách nhẹ nhàng và cổ điển. Ngay cả cách trang trí cho món ăn và đồ uống cũng khiến cho con người ta phải ngất ngây. Món bánh pancake ở đây khiến ta cảm thấy như đang tận hưỡng sự alngx mạn của nước Pháp, từng lát dâu tây và trái bluerry được chọn lọc kĩ càng. Vị chua từ loại quả hòa quyện vào vị ngọt của mật ong, thêm vào đó là tách latte hồng đầy quyến rũ.

Đại chỉ : 95B đường Nguyễn Văn Thr Phường Đa Kao, Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/TheVintageEmporiumSGN/

Mua bánh souffle ở đâu

3. The Vintage Emporium Thao Dien

Khác với vẽ huyền bí của The Vintage Emporium Dakao , nơi này thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Tại đây, bạn có thể thưởng thức souffle pancake, món bánh hấp dẫn của Nhật Bản, với vẻ bề ngoài phồng phồng, mềm mịn như bông. Yogurt giàu dinh dưỡng, ăn cùng syrup và trái cây giúp bạn thêm đẹp da và ngon miệng.

Mua bánh souffle ở đâu

Địa chỉ: Số 1, đường 39, Phường Thảo Điền, Quận 2

Facebook: https://www.facebook.com/thevintageemporium.thaodien

4. Pan & Cake

Tiệm bánh màu hồng xinh xắn tọa lạc trên đường Hồ Tùng Mậu thu hút nhiều thực khách ghé qua vì chiếc bánh souffle pancake kiểu Nhật thơm ngon, mềm và nhiều hương vị hấp dẫn. Một ngày buồn bạn có thể chọn chiếc pancake chocolate chuối để làm tăng chất dopamine giúp đẩy mạnh hoocmon hạnh phúc, hoặc lựa chọn cho mình chiếc pancake hồng pastel xinh xắn Pinkberry dâu thơm lừng.

Địa chỉ : 122 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q.1

Facebook: https://www.facebook.com/pancake122/

Mua bánh souffle ở đâu

5. Godmother Bake & Brunch

Đến với Godmother Bake & Brunch bạn sẽ được tận hưởng món Pancake Stack ngon tuyệt hảo – chiếc pancakes mềm xốp cùng với hạt óc chó caramel giòn tan hoà quyện cùng kem vanilla tự làm và maple syrup. Đơn giản nhưng vẫn đầy độc đáo!

Địa chỉ: Lầu 3, 2-4-6 đường Đồng Khởi , Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/godmothervn/?ref=page_internal

Mua bánh souffle ở đâu

6. The Organik House

Nhà hàng chuyên bán các sản phẩn organic và cả các món Âu như burger và bánh mì, pancake ở đây đặc biệt nhất là cinemon pancake cho những ai yêu mùi vị của quế. Bánh thơm, mềm, mật ong không quá rắt.

Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/VeganinSaigon/?ref=page_internal

Mua bánh souffle ở đâu

7. Fly To The Moon – Shaved Ice

Một ngày trời nóng bức bạn đến Fly to The Moon – Shaved Ice để tận hưởng những ly đá bào mát lạnh với nhiều hương vị kết hợp cùng chiếc pancake dâu tươi ngọt ngào. Ngay cả nhwungx nghệ sĩ như Su Boi cũng nghiện nơi này nha, bạn ấy là khách quen ở đây luôn.

Địa chỉ: 55A đường Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/Fly-To-The-Moon-Shaved-Ice-677831292253065

Mua bánh souffle ở đâu

8. L’Usine

Sự tinh tế đến trong từng những chi tiết nhỏ từ chiếc bàn, cái ghế, đến những đĩa đựng thức ăn. Chiếc pancake được đặt trong chiếc đĩa màu xanh ngọc làm tăng thêm vẽ sang trọng. Bánh được trang trí thêm vài lát hạnh nhân, kết hợp kem tươi và trái cây. Một sự lựa chọn tuyệt vời!

Địa chỉ : 70B Đường Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/Lusinespace

Mua bánh souffle ở đâu

Pancakes with milk, honey and almonds on blue plate for breakfast food on wooden table background.

9. The Coffee Club

Chiếc bánh souffle pancake Nhật dày ú thơm lừng ăn kèm thêm vài trái blueberry chua chua ngọt ngọt, nước sốt caramel đăng đắng là một trong những món bánh được yêu thích ở The Coffee Club.

Địa chỉ : 05 Hàn Thuyên, Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/thecoffeeclubvietnam

Mua bánh souffle ở đâu

10. Phin & Bean

Pancake hẳn là món bánh rất quen thuộc với những khách hàng quen thuộc ở Phin&Bean, ở đây phục vụ món pancake với mứt dâu nấu với rượu vang đỏ, kem bơ đậu phộng, sốt caramel và một ít topping trái cây mùa để dùng kèm, tăng thêm vị ngọt , vị thanh cho món pancakes.

Địa chỉ :

  • 20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1
  • 57 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/PhinandBean

Mua bánh souffle ở đâu

Đơn giản và kinh điển nhưng không bao giờ là "cũ", pancake là một món ăn như thế. Dù có từ rất lâu về trước và cũng hiếm khi tạo "trend" nhưng không thể phủ nhận pancake vẫn bền vững tồn tại trong các quán cà phê, các cửa hàng ăn sáng kiểu Tây và được nhiều người yêu thích. Pancake dễ ăn, dễ kết hợp, không kén các loại topping nên có nhiều loại topping từ cầu kì đến đơn giản. Nhân cuối tuần, hãy ghim ngay các địa chỉ pancake ở Sài Gòn để nhâm nhi cùng bạn bè nhé:

Stavius Cafe

Mua bánh souffle ở đâu
Mua bánh souffle ở đâu

Mua bánh souffle ở đâu
Mua bánh souffle ở đâu

Nguồn ảnh: Mèo Mướp, Thu Hương, Nhã Trâm PG.

Stavius Cafe không chuyên về pancake, nhưng cứ 10 bạn đến đây thì có khoảng 7 - 8 bạn gọi món pancake đào siêu hấp dẫn này. Với đào tươi cùng mứt, siro ngọt ngào, món pancake đào này là một món ăn lý tưởng để dùng kèm cà phê hoặc trà. Đây là môt món ăn lót dạ vừa, không khiến bạn quá no, rất phù hợp cho những hôm thèm ngọt. Ngoài ra, pancake vàng ruộm cùng những miếng đào nguyên chất cũng rất phù hợp để chụp hình check-in đấy.

Địa chỉ: 351/7B Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận 3

Giá cả: 45k/phần

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Select Cafe

Mua bánh souffle ở đâu

Nguồn ảnh: Mèo Mướp.

Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy pancake ở Select Cafe vì dưới pancake được lót một lớp... lá chuối. Dù hơi lạ nhưng đây là cách chăm chút các món ăn ở Select Cafe, giúp miếng bánh sạch sẽ, không bị dính đĩa. Pancake ở đây đơn giản, ăn cùng với mật ong ngọt ngào chứ không có nhiều topping như kem, nhưng nhờ vậy mà nó sẽ nhẹ bụng hơn, phù hợp với những bạn có khẩu vị đơn giản, nhẹ nhàng.

Địa chỉ: 32T Bis Cao Bá Nhạ, Quận 1

Giá cả: 50k

Giờ mở cửa:8h - 22h

The Vintage Emporium Cafe

Mua bánh souffle ở đâu
Mua bánh souffle ở đâu

Mua bánh souffle ở đâu
Mua bánh souffle ở đâu

Nguồn ảnh: Kalen Nguyen, Tường Chân.

Pancake ở The Vintage Emporium mang phong cách chuẩn phương Tây với các loại siro và sốt trái cây, ăn kèm với những miếng trái cây tươi cắt sẵn cùng một phần kem tươi. Bạn nào thích béo một tí thì khi ăn có thể phết kem lên bánh, kem mát và thanh, béo vừa, ngọt vừa và không bị ngậy. Phần bánh mịn, thơm mùi trứng.

Địa chỉ: 95B Nguyễn Văn Thủ, Quận 1

Giá cả: 95k

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h

Pan & Cake

Mua bánh souffle ở đâu
Mua bánh souffle ở đâu

Mua bánh souffle ở đâu
Mua bánh souffle ở đâu

Nguồn ảnh: Pan & Cake.

Nếu đã quá ngán loại pancake bình thường thì bạn có thể thử món pancake soufflé kiểu Nhật cực kì độc đáo này. Vẫn là pancake, vẫn được làm từ nguyên liệu cơ bản nhưng những chiếc pancake này có đặc điểm là phồng dày, bên trong mịn bông chứ không đặc, có kết cấu cực kì mềm, tan ngay trong miệng. Đặc biệt, bánh ở đây ăn kèm với sốt kem hấp dẫn, béo ngậy.

Một điểm trừ là quán chỉ có takeaway chứ không có chỗ ngồi lại lên các bạn phải chịu khó mua tại quán rồi mang về nhà hoặc cầm vừa dạo phố vừa ăn.

Địa chỉ: 122 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1

Giá cả: 48k - 58k/phần

Giờ mở cửa: 8h - 22h