Mua chăn ga gối đệm ở đâu TPHCM

Tin tức

02-12-2020 08:52:58 AM

Bạn không đủ thời gian để review hết các shop bán chăn ga gối đệm đẹp tại tp.HCM? Để tìm kiếm cho mình và gia đình những mẫu chăn ga gối đệm đẹp quả thật là điều không hề dễ dàng. Do vậy chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng bài viết review 8 shop chăn ga gối đệm đẹp tại tp.hcm để giúp bạn chọn lựa mẫu ưng ý cho mình nhé

Bất kỳ ai trong chúng ta đều muốn có một phòng ngủ xinh xắn để có không gian nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một mẫu chăn ga gối đệm đẹp là điều vô cùng cần thiết. 

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm các mẫu ga giường, chúng tôi review cho bạn 8 shop bán chăn ga gối đệm tại tp.HCM. Từ đó bạn có thể dễ dàng tìm mua mẫu ga giường phù hợp cho bản thân & gia đình mình. 

1. Tiêu Chí Chọn 1 Bộ Chăn Ga Gối Đệm Đẹp Là Gì?

Vậy làm như thế nào để đánh giá đó là một bộ chăn ga gối đệm đẹp? Tất nhiên là bạn phải dựa trên những tiêu chí sau đây để chọn lựa cho phù hợp. Chúng tôi gửi đến bạn một vài kinh nghiệm trong việc chọn lựa mẫu chăn ga gối đệm đẹp cho phòng ngủ.

Chăn Ga Gối Đẹp:

Chọn chăn ga gối đẹp phải đảm bảo các yếu tố sau đây:

  • Chất lượng bộ ga phải mang đến cảm giác êm ái, thoải mái và thoáng khí
  • Kiểu dáng và họa tiết phù hợp phong cách thiết kế phòng ngủ đang có
  • Kích thước vừa vặn với đệm đang dùng
  • Màu sắc hài hòa về không gian, sở thích hoặc hợp phong thủy của người dùng
  • Cuối cùng là phù hợp khả năng đầu tư của bạn

Đệm [Nệm] Đẹp:

  • Kích thước nệm phải phù hợp diện tích phòng ngủ
  • Chọn chất liệu theo tình trạng sức khỏe hoặc sở thích người dùng
  • Độ đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể khi ngủ một cách toàn diện
  • Mang lại sự thoải mái khi nằm, không gây hầm bí, khó chịu

►Trên đây là các tiêu chí chọn chăn ga gối & đệm đẹp cho phòng ngủ của bạn. Tiếp theo hãy cùng theo dõi tiếp phần review các cửa hàng chăn ga gối đệm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh nhé! Ngoài ra còn xem thêm các mẫu ga giường đẹp nữa.

2. Review 8 Shop Bán Chăn Ga Gối Đệm HCM

Shop Bán Chăn Ga Gối Đệm Quận Tân Phú

Cửa hàng tọa lạc tại 573 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú - SĐT:  [028] 62 67 60 09 với không gian mua sắm rộng rãi với đầy đủ các mặt hàng chăn ga gối đệm gia đình cho bạn thoải mái lựa chọn mua sắm. Hơn thế nữa, khoảng rộng phía trước cửa hàng còn thuận lợi cho quý khách hàng đỗ xe. 

Cửa hàng sở hữu một số lượng lớn các mẫu chăn ga gối đệm đẹp để có thể sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, khách hàng mong muốn chất lượng nào, muốn mua kiểu dáng, mẫu mã ra sao thì cửa hàng chăn ga gối đệm quận Tân Phú luôn cố gắng và đảm bảo làm khách hàng hài lòng.

Shop Bán Chăn Ga Gối Đệm Quận 11 - Đường Lê Đại Hành

Nói đến cửa hàng chăn ga gối đệm ở quận 11 thì không thể bỏ qua shop tại 401A đường Lê Đại Hành, phường 11 - SĐT: [028] 39.62.31.14. Tuy có không gian tương đối nhỏ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các mặt hàng chăn ga gối đệm và phụ kiện có liên quan như ruột gối, áo gối,....Cửa hàng vẫn đảm bảo chỗ đỗ xe cho bạn tiện ghé thăm nhé!

Shop Bán Chăn Ga Gối Đệm Quận 10 - Nguyễn Tri Phương

Quận 10 là nơi tấp nập các mặt hàng chăn ga gối đệm, trong đó, shop bán chăn ga gối đệm tại 416 Nguyễn Tri Phương, phường 4, Quận 10 - SĐT: [028] 35 35 1175 là một trong những địa điểm yêu thích mà bạn nên ghé thăm. Tuy chỉ mới phục vụ khách hàng trong khoảng gần 1 năm trở lại đây, nhưng cửa hàng đã gây ấn tượng tốt với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ của nhân viên. 

Shop Bán Chăn Ga Gối Đệm Quận 10 - Đường 3/2

Địa điểm shop tại 181D đường 3/2, phường 11, quận 10 - SĐT: [028] 38 35 33 79 cũng là địa điểm chăn ga gối đệm uy tín và chất lượng tại quận 10. Shop đã phục vụ khách hàng trong suốt năm liền bao gồm chăn ga gối gia đình và khách sạn. Nhân viên quá ư là nhiệt tình, cởi mở và khá là vui tính, tận tình tư vấn cho khách, lấy hàng mẫu cho xem luôn mà không hề khó chịu. 

Shop Bán Chăn Ga Gối Đệm Quận 03

Nếu bạn đang ở khu vực quận 3 và tìm cửa hàng chăn ga gối đệm gần đó thì chắc chắn shop ở 114 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 03 - SĐT: [028] 35 35 1115 là gợi ý dành cho bạn. Các mặt hàng chăn ga gối đệm đa dạng và phong phú từ vải cotton truyền thống đến cotton satin hoặc cotton lụa cao cấp cho bạn lựa chọn cho phù hợp với mình. Cửa hàng cũng chăm chỉ update cho mình những mẫu ga giường mới để luôn làm hài lòng khách hàng.

Shop Bán Chăn Ga Gối Đệm Quận 06 

Shop chăn ga gối đệm tại 04-06 Hậu Giang, phường 2, quận 6 - SĐT: [028] 39 60 72 98 là một địa điểm quen thuộc của rất nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh trong suốt 10 năm. Cửa hàng phục vụ số lượng lớn khách hàng với sự chuyên nghiệp và tận tình, giúp cho khách hàng dễ dàng tìm mua được những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng ở đây.

Shop Bán Chăn Ga Gối Đệm Quận Bình Thạnh

Một góc nhỏ trên đường 144 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh - SĐT: [028] 35 11 29 81 đang phục vụ các mặt hàng chăn ga gối với đủ các kiểu dáng và họa tiết đến màu sắc. Hãy tìm mua mẫu ga giường đẹp theo phong cách phòng ngủ của mình một cách tự nhiên và sang trọng nhất. 

Shop Bán Chăn Ga Gối Đệm Quận 07

Quận 7 nên mua chăn ga gối đệm ở đâu? Câu trả lời chính là cửa hàng chăn ga gối đệm đẹp tại 723 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, Quận 7 - SĐT: [028] 37 73 44 01. Cửa hàng luôn có sẵn rất nhiều mẫu ga giường từ kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đến giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. 

Ngoài ra, cửa hàng có chính sách đặt may kích thước chăn ga gối theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ xin thông tin tên + sđt của khách hàng để trao đổi mẫu vải, yêu cầu kích thước và báo giá. Đồng thời thông báo ngày nhận hàng đặt của bạn!

***Xem Thêm:
Cách Tìm Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Gần Đây
May Chăn Ga Gối Theo Yêu Cầu Giá Cả Phải Chăng

3. Dịch Vụ Mua Hàng Online Chăn Ga Gối Đệm Thì Như Thế Nào? 

Nếu bạn ngại đường xa, mưa gió, thì hãy yên tâm nhé! chúng tôi có hệ thống mua hàng online trực tuyến tại website www.chanrathanhthuy.com hoặc trang fanpage - zalo shop Thanh Thủy Bedding. Với ưu đãi miễn ship Online TOÀN QUỐC cho đơn hàng trị giá từ 500.000 đồng. 

***Tất cả các mẫu mã ga giường hiện nay tại chăn ra Thanh Thủy đang được chụp trực tiếp tại cửa hàng. Điều này giúp bạn yên tâm mua hàng đúng mẫu khi mua sắm online.

Một vài điều lưu ý khi mua hàng online chăn ga gối đệm

  • Hình sản phẩm để báo giá chính xác hơn
  • Độ dày [độ cao] nệm?
  • Ga bọc chần gòn hay không chần gòn?
  • Phí vận chuyển?
  • Kích thước cụ thể?

Hy vọng tất cả những thông tin trên đã giúp bạn có địa điểm mua hàng chăn ga gối đệm gần nhất với mình và mua được mẫu ga giường ưng ý cho phòng ngủ yêu thích. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ bên dưới. 

Người Viết: Ngọc Từ

Tin mới nhất

Video liên quan

Chủ Đề