Mua collagen tươi ở đâu

COLLAGEN TƯƠI - HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA 100%

COLLAGEN TƯƠI - HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA 100%

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Chi tiết sản phẩm

Chức năng làm đẹp

Gửi từ

☄️COLLAGEN TƯƠI - HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA 100% 👉 Trắng bật tông nhanh nhất 👉 Da căng mịn, hồng hào, không nếp nhăn 👉 Sạch tận gốc nám, tàn nhang k tái phát 👉 Phục hồi lại các tế bào bị tổn thương 👉 Chống lão hóa, trẻ mãi k già ➡️ Mỗi ngày uống 1 viên, thấy da đẹp ngay sau 2-3 tuần ➡️ Sở hữu làn da cả triệu phụ nữ mơ ước ------------------------------------------------------- ⭐️ Sản phẩm được đóng theo dạng gói, một gói 30 viên dùng trong 1 tháng. ⭐️ Hàng độc quyền không phải mua đâu cũng có CAM KẾT 💯% ✅ 100% chiết xuất tự nhiên ✅ 100% hàng nội địa nhật bản chính hãng🇯🇵 ✅ Nhận hàng kiểm tra check mã vạch

Xem tất cả

Mua ngay

Nội dung chính

Viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản được chiết xuất từ tổ yến và nhau thai heo, là một sản phẩm hỗ trợ làm đẹp đa năng, hỗ trợ chăm sóc bảo vệ cho da mà ít viên uống làm đẹp nào có được. Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da sáng đẹp từ sâu bên trong và tốt trong việc chăm sóc sức khỏe.

Viên uống trắng đẹp da Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản

Viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản tốt không?

- Viên uống Collagen và nhau thai Nhật Bản hỗ trợ bổ sung đầy đủ lượng collagen bị thiếu hụt, giúp nuôi dưỡng cho làn da bạn sáng khỏe, trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

- Hàm lượng collagen lớn hỗ trợ cơ thể hấp thu nhanh và đạt hiệu quả cao hơn.

- Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.

- Hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi cho da giúp da căng mịn, săn chắc.

- Hỗ trợ cải thiện sự xuất hiện dấu hiệu tuổi tác trên da [nếp nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhang, nếp chân chim ở vùng mắt] mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

- Giúp tạo độ ẩm và cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ tái tạo, phục hồi da. Cái thiện làn da khô ráp, bong tróc.

- Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ và cải thiện chức năng sinh lý cho phái đẹp.

Thành phần chính trong Viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản

- Collagen có thành phần không giống với các loài động vật có vú khác bởi nó là một dưỡng chất hoàn toàn từ tự nhiên và không thể nuôi cấy nhân tạo.

- Hàm lượng Collagen có trong sản phẩm này cao gấp 43 lần so với những nguyên liệu thông thường. Bên cạnh đó, loại collagen này đã được hòa tan do đó người dùng có thể hấp thu tốt hơn.

- Tổ yến là thực phẩm với nhiều dưỡng chất quý giá trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho con người. Trong tổ yến có chứa hàm lượng acid sialic cao gấp 200 lần so với các sản phẩm từ sữa ong chúa. 

Viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản hỗ trợ làm đẹp da, chăm sóc tốt cho sức khỏe

- Nhau thai là một dưỡng chất quý. Nhau thai heo nguyên chất có trong viên uống collagen Nhật Bản sẽ hỗ trợ cho những thành phần khác trong sản phẩm hoạt động hiệu quả.

- Ngoài ra, trong công thức của sản phẩm còn chứa một số thành phần phụ cũng có hiệu quả đáng kể trong làm đẹp da như: dầu cây rum, gelatin, dầu ô liu, dextrin, mạng nhện chế biến, glycerin, sáp ong, oligosaccharide tuần hoàn…

Hướng dẫn sử dụng Viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản

- Uống 1 - 2 viên/ngày với nước ấm.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp với ánh nắng và ẩm.

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng Collagen tươi và nhau thai Nhật Bản 

"Kết quả sau 3 tuần sử dụng tôi nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Làn da được căng mọng hẳn ra, những vết thâm nám ở vùng mắt và gò má cải thiện thấy rõ khiến tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn. Khoảng 400 nghìn cho gần 1 tháng sử dụng thì khá là bình dân so với những sản phẩm collagen trên thị trường hiện nay. Tôi sẽ sử dụng sản phẩm này lâu dài bởi nó mang đến hiệu quả làm đẹp cao mà lại giúp tiết kiệm chi phí kha khá"_ chị Phương Hoa

"Viên uống Collagen chiết xuất tổ yến này thật sự là một sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản. Chỉ mới dùng xong hộp đầu thôi mà tôi đã cảm thấy như được trẻ ra đến 5 tuổi vậy. Tôi cũng đã giới thiệu sản phẩm này cho nhiều người bạn và họ cũng lời khen ngợi. So về giá thành thì viên uống này có giá thành khá rẻ so với những dòng viên uống chứa collagen đến từ các nước Âu, Mỹ. Đây là một sản phẩm đáng để đầu tư sử dụng lâu dài"_ Hoàng Linh

Những thắc mắc về viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản

Viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản có lên cân hay không?

Nhiều bạn cho rằng bổ sung collagen sẽ làm chúng ta lên cân nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Tuy rằng collagen cũng là 1 loại protein nhưng đó không giống với protein có trong thịt, bởi thế chức năng chính của nó chính là dưỡng ẩm và hỗ trợ tăng cường sự đàn hồi cho da, mang đến cho bạn làn da mịn màng khỏe đẹp.

Vì thế bạn không nên lo lắng mà cứ dùng sản phẩm vì Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản hoàn toàn không làm bạn lên cân.

Thế nhưng, tuy không trực tiếp gây tăng cân nhưng Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản lại hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon hơn nên để không mập lên bạn nên thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Có nên dùng viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản thường xuyên không?

Theo chuyên gia sức khỏe khuyến cáo thì collagen rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn, thế nhưng bạn cũng không nên vì thế mà quá lạm dụng.

Bạn nên dùng viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản từ 1 - 3 tháng sau đó ngừng dùng khoảng 1 tháng để có thể có thể hấp thụ dưỡng chất và phát huy hiệu quả. Sau 1 tháng nghỉ bạn lại tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp Viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản chính hãng 

Nhathuocsuckhoe.com cam kết cung cấp sản phẩm Viên uống trắng da Collagen tươi và nhau thai Nhật Bản chính hãng. Để đặt hàng quý khách có thể chọn một trong các hình thức sau:

1. Mua hàng online tại website: nhathuocsuckhoe.com bằng cách nhấp chuột vào nút mua hàng được đặt tại mỗi danh mục thông tin chi tiết của sản phẩm.

2. Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ:

  • Hà Nội:Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 0961.363.088

Thông tin chi tiết

Loại sản phẩm: Viên uống hỗ trợ trắng da

Sản phẩm: Viên uống Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản

Quy cách: Gói 30 viên 

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Công ty TNHH Passode

Viên uống hỗ trợ trắng da Collagen tươi và Nhau thai Nhật Bản có giá: 360.000vnđ/gói

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng tuỳ thuộc cơ địa từng người


Dược sĩ Hà Hằng - Cố vấn chuyên môn sản phẩm sức khỏe trên Nhathuocsuckhoe.com.

[ Chưa có lượt đánh giá nào ! ]

- Mua Collagen Tươi Schon 500Ml Ở Đâu Schon có hàm lượng Collagen cao nhất, lên đến 3.000mg. - Mua Collagen Tươi Schon 500Ml Ở Đâu Schon được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm được nhập khẩu từ Đức.

- Mua Collagen Tươi Schon 500Ml Ở Đâu Schon bổ sung Collagen từ thật vật, làm tăng sự đàn hồi cho da.

Mã: DNCH10493

Quà tặng kèm theo:

- Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Khi nhắc đến thần dược của sắc đẹp, đặc biệt là làn da thì chắc rằng mọi người sẽ nghĩ ngay đến Collagen. Bởi đây là hoạt chất làm đẹp được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay từ mỹ phẩm cho đến thực phẩm bổ sung.

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mua Collagen Tươi Schon 500Ml Ở Đâu Tươi Schon 500ml - Đẹp da, chống lão hóa được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm được nhập khẩu từ Đức, chứa hàm lượng Collagen cao nhất, lên đến 3.000mg, có tác dụng chống lão hóa, trẻ hóa làn da một cách hiệu quả, cấp ẩm và bổ sung nguồn khoáng chất dồi dào, giúp tăng độ đàn hồi cho da, xóa mờ các nếp nhăn và vết chân chim nhanh chóng.

- Ngoài ra, Mua Collagen Tươi Schon 500Ml Ở Đâu Schon còn làm tăng sức đề kháng cho da, giúp da chống lại các tác nhân xấu từ môi trường, từ đó mà có thể ngăn ngừa mụn nám hiệu quả.

Mua Collagen Tươi Schon 500Ml Ở Đâu Schon


Công dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước uống Collagen Tươi Schon 500ml - Đẹp da, chống lão hóa

- Nước uống collagen Schon giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn.

- Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng.

- Giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

- Nước uống collagen Schon cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da.

- Hỗ trợ ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang .

- Nước uống collagen Schon kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian.

- Tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại tác nhân xấu từ môi trường như ánh nắng, khói bụi và vi khuẩn.

Nước uống collagen Schon cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng


Thành phần Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước uống Collagen Tươi Schon 500ml - Đẹp da, chống lão hóa

- Collagen peptide: được chiết xuất từ da cá, có chứa hàm lượng cao các axit amin, cao gấp 20 lần protein thông thường [3.000mg] làm trẻ hóa làn da cực kỳ hiệu quả.

- Chiết xuất Elavida: là tinh chất được chiết xuất trong quả Oliu xanh, chứa nhiều chất chống oxi hóa, sản sinh Melanin sáng da, giúp da trắng sáng mềm mịn và có thể ngăn ngừa sạm nám da nhanh chóng.

- Chiết xuất quả Đào: trong quả đào có rất nhiều vitamin A, B,C và các thành phần thiết yếu trong làm đẹp da, giúp da sáng mịn, căng bóng và cung cấp độ ẩm cho da.

- Vitamin C: có tác dụng quan trọng trong việc chống lão, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể chống lại các bệnh thoái hóa, ngăn ngừa ung thư và làm chậm tình trạng lão hóa da.

Nước uống collagen Schon được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên


Hướng dẫn sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước uống Collagen Tươi Schon 500ml - Đẹp da, chống lão hóa

- Ngày uống 1 lần hoặc 2 lần [liều cực mạnh cho những người bị thiếu hụt Collagen cấp độ cao].

- Mỗi lần uống 50ml.

- Ngon hơn khi uống lạnh như một loại nước trái cây sử dụng hằng ngày.

Nước uống collagen Schon bổ sung Collagen từ thật vật, làm tăng sự đàn hồi cho da

Đối tượng sử dụng:

- Sử dụng cho phụ nữ từ 25 tuổi, đã có dấu hiệu da bị chảy xệ, sạm nám, tối màu, không đều màu, lỗ chân lông to.

- Những cá nhân mong muốn sở hữu làn da sáng trắng, đẹp.

Nước uống collagen Schon có tốt không?

- Nước uống collagen Schon  được áp dụng công nghệ làm đẹp da M-YOUNG NANO tiên tiến, có tá dụng bổ sung dưỡng chất cho da, hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa, duy trì độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi của da, hỗ trợ làm đẹp da giúp da sáng mịn.

- Hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ.

- Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và nhập khẩu chính ngạch. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Y tế và an toàn thực phẩm.

Mua Nước uống collagen Schon ở đâu giá tốt chính hãng?

- Shop Đồ ngoại chính hãng cung cấp Nước uống collagen Schon CHÍNH HÃNG 100%, giá cạnh tranh. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn hàng chính hãng, luôn đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như uy tín của chúng tôi.

- Với sự uy tín và lâu dài trong kinh doanh, hệ thống Shop Đồ ngoại chính hãng luôn bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm đã được kiểm nghiệm thực tế và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Chúng tôi Cam kết hoàn tiền 300% nếu phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng.

=================

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước uống Collagen Tươi Schon 500ml - Đẹp da, chống lão hóa

- Qui cách đóng gói: 500ml/ chai.

- Xuất xứ: Việt Nam.

- Bảo vệ sản phẩm nơi thoáng mát, tránh lưu giữ ở nhiệt độ cao, tránh xa tầm tay trẻ em.


Video liên quan

Chủ Đề